ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ต้องรีบออก -คุณพลอย เรื่องหลอนๆจากTHE SHOCK!!


ต้องรีบออก -คุณพลอย

เหตุการณ์เกิดขึ้นที่จ.ศรีษะเกษ เป็นช่วงที่คุณพลอยไปเยี่ยมเยือนบ้านของคุณพ่อและแม่เลี้ยง ซึ่งอยู่ใกล้เขตชายแดน ได้ชวนหลานไปเดินตลาดนัดช่วงเย็นๆ มีคุณยายอายุสัก70กว่า เข้ามาสะกิดที่แขนพูดภาษาส่วย เมื่อคุณพลอยไม่เข้าใจ ยายจึงพูดภาษากลาง ให้ช่วยซื้อของยายหน่อย ยายเหลือไม่เยอะแล้ว มือนึงยายคล้องตะกร้า อีกมือก็จับมือคุณพลอยไว้ พร้อมกับลูบแขนตลอดเวลา แล้วชมว่าผิวดีเนอะ หนูมาจากไหน คุณพลอยจึงบอกว่ามาจากกรุงเทพ แล้วจึงช่วยยายซื้อของ ยายถามต่อว่าบ้านอยู่ไหน
หลานคุณพลอยจึงสะกิดไม่ให้คุยต่อ คุณพลอยจึงยิ้มให้แล้วบอกว่าอยู่แถวนี้แหละค่ะ

เมื่อกลับมาบ้าน พ่อและแม่เลี้ยงก็จัดเตรียมที่นอนให้ โดยคุณพลอยนอนพักชั้นล่างของบ้านเพราะต้องการดูทีวี แต่ได้ขึ้นไปไหว้บอกกล่าวคุณตาซึ่งเสียแล้วที่ชั้นบนบ้าน ที่นอนของคุณพลอย เป็นเตียงแล้วกางมุ้งครอบไว้ โดยนำพัดลมเข้ามาเปิดในมุ้ง แล้วใช้หมอนกันด้านหลังพัดลมไว้ ปลายเท้าด้านซ้ายเปิดคอมโน้ตบุคไว้ แล้วคุณพลอยก็นอนเล่นมือถือ ผ่านไปประมาณช่วงสี่ทุ่ม ขณะที่พัดลมพัดมุ้งย้อยไปด้านนอก หางตาด้านซ้ายของคุณพลอยมองเห็นใบหน้าของใครคนหนึ่งแนบมุ้งยื่นเข้ามา

จากนั้นก็รู้สึก คล้ายไฟดูด แล้วก็รู้สึกเย็นปวดไปถึงขั้วหัวใจ พร้อมกับความรู้สึกว่ากำลังถูกเลียแขนอยู่!!
คุณพลอยกรีดร้องตะโกนลั่นบ้าน ทำให้พ่อกับแม่เลี้ยงที่นอนอยู่ชั้นบนพังประตูห้องที่คุณพลอยนอนเข้ามา คุณพลอยจึงเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง พ่อและแม่เลี้ยงจึงสำรวจดูพบว่ามีรอยน้ำลายเปียกเต็มไปทั้งแขน และติดอยู่ที่มุ้ง แม่เลี้ยงจึงไปเรียกคุณยาย(แม่ของแม่เลี้ยง)ที่อยู่ห้องข้างๆมา(คุณยายหูตึง) คุณยายจึงออกไปจุดธูปและพูดภาษาส่วยนอกบ้าน แล้วให้แม่เลี้ยงนำธูปไปปักทั้ง4มุมของบ้าน ช่วงนั้นเวลาประมาณ5ทุ่ม คุณยายได้สวดมนต์ตั้งแต่5ทุ่ม ถึงตี1


จากนั้นคุณพ่อก็นำตะกรุดมาคล้องที่คอ และนำสายสิญจน์มาผูกให้ทั้งข้อมือข้อเท้าและคอของคุณพลอยอย่างหลวมๆ แล้วให้คุณพลอยพักผ่อน คุณพลอยรู้สึกกลัวมาก จนร้องไห้หลับไป
ตื่นเช้ามา คุณยายจึงบอกว่าห้ามออกจากบ้านโดยเด็ดขาด และได้ติดต่อหมอธรรมให้ทำพิธีสะเดาะเคราะห์ให้แล้วแต่เป็นช่วงเที่ยง จากนั้นแม่เลี้ยงจะจัดแจงหาอาหารกินกัน ก็ได้เดินไปซื้อที่รถผักเร่ ซึ่งอยู่อีกฟากของสนามฟุตบอลของอบต.ซึ่งอยู่เยื้องๆบ้าน แม่เลี้ยงเดินไปได้ครึ่งสนามก็หันกลับมา เหมือนจะหันกลับมาถามว่าอยากได้อะไรเพิ่มมั้ย

ทันใดนั้นแม่เลี้ยงก็เกิดล้มฟุบลงกลางสนาม สัก10วินาที ก็ลุกขึ้นมาตาขวางและวิ่งตรงมาหาที่คุณพลอยอย่างรวดเร็ว น้าข้างบ้านกำลังท้องแก่ น้าเขยและพ่อคุณพลอยซึ่งอยู่ใกล้ๆ ก็รีบเข้ามากันแม่เลี้ยงไว้ที่กำลังอาละวาดและตะโกนด่าคุณพลอยอย่างบ้าคลั่ง จึงให้คุณพลอยรีบออกจากตรงนั้นให้เร็วที่สุด
น้าสะใภ้ได้พาคุณพลอยออกมาพักที่รีสอร์ทซึ่งอยู่ห่างไกลออกมาจากหมู่บ้าน จากนั้นคุณพ่อได้โทรมาเล่าว่า สิ่งที่แม่เลี้ยงตะโกนด่า ใจความคือ "กุจะเอาเมิง กุจะเข้าเมิง กุจะสิงเมิง ถ้ากุเข้าเมิงได้กุจะไปนอนกับผู้ชาย ถ้าเมิงหาผู้ชายมานอนไม่ได้ กุจะกินเมิง" แม่เลี้ยงถูกใช้ร่างเพื่อที่จะเข้ามาในบ้านผ่านเจ้าที่เจ้าทางแล้วจะมาสิงคุณพลอย แต่เข้าไม่ได้เพราะรูทวารทั้ง5ของคุณพลอยไม่เปิด เป็นเพราะจากการที่คุณพลอยถูกยายที่ตลาดมาสัมผัส ซึ่งจะเลือกผู้หญิงต่างถิ่นที่หน้าตาผิวพรรณดี มีหญิงสาวที่ถูกผียายเข้าสิงแล้วไม่ได้นอนกับใคร ก็จะถูกกินภายในจนเสียชีวิตไปถึง4คน ยังไม่นับคนที่ถูกสิงแล้วไปนอนกับผู้ชายแบบไม่มีสติอีกไม่รู้กี่คน

รุ่งเช้ามาแขนข้างซ้ายของคุณพลอยก็เขียวช้ำม่วงไปทั้งแขนที่ถูกเลีย ประวัติของยายคนนี้คือเมื่อก่อนยายคือคนที่ทำไสยดำให้กับผู้หญิงให้มีเสน่ห์ ให้คนรักหลง แล้วไม่มีลูกหลานมาสืบทอดจึงถูกย้อนเข้าตัว เวลามีงานเทศกาลก็จะแต่งตัวสวยออกจากบ้าน แต่ไม่มีใครเจอยายที่งาน แต่จะได้ข่าวว่ามีหญิงสาวหมู่บ้านอื่นถูกข่มขืน รุมโทรม เหตุการณ์นั้นทำให้คุณพลอยไม่ได้กลับไปยังหมู่บ้านนั้นอีกเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!!

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!! เรื่องเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเกมและครอบครัวค่ะ หากคำใดมีพิมพ์ผิดหรือตกหล่น ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ เมื่อวันเสาร์ที่5มีนาคม2559 ที่ผ่านมา เกมและครอบครัว มีแพลนคร่าวๆว่าจะไปเที่ยวไหว้พระ ทำบุญ กินกุ้งค่ะ บ้านเกมเป็นคนสระแก้ว และมีธุระที่จะนำของไปฝากเพื่อนแถวๆสมุทรสาคร เลยได้อยู่เล่นที่บ้านเพื่อนจนเวลาเย็นๆ ประมาณ6โมงกว่าค่ะ ด้วยความที่เกรงใจเพื่อน เลยไม่ได้นอนค้างที่นั่น ปกติเวลาเราไปเที่ยวที่ไหนกัน จะศึกษาข้อมูล และจองโรงแรมผ่านเว็บ Agoda ค่ะ เพราะเกมชอบอ่านรีวิวที่พัก ว่าเป็นอย่างไร แต่รอบนี้ ออกไปเที่ยวกันแบบไม่ได้จองโรงแรมไว้เลย  และนี่ เป็นจุดเริ่มต้น ของเรื่องราวที่ครอบครัวของเกมเจอค่ะ แฟนเกม ชื่อ เอก นะคะ การเดินทางครั้งนี้ มีลูกชายไปด้วยอีก 1 คน อายุ2ขวบค่ะ เราออกเดินทางออกจากบ้านเพื่อน ช่วงใกล้ๆค่ำ เลยแวะซื้อนมให้ลูกที่เซเว่นก่อน เพื่อนแนะนำให้ไปพักแถวๆ รีสอร์ตที่ใกล้ป่าชายเลนค่ะ เกมเลยตั้ง gps มุ่งหน้าไปยังรีสอร์ตที่เพื่อนแนะนำ อารมณ์ตอนนั้นคือ อยากตื่นเช้ามาได้เจอบรรยากาศริมน้ำ ตื่นมาทานกุ้งกันค่ะ 

32 ท่าเซ็กส์บนเตียง พร้อมรูป ไว้เพิ่มความมันส์

32 ท่าบนเตียง ท่าร่วมเพศ หรือที่เรียกว่า ท่า Sex นั้นมีอยู่หลายท่ามาก บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายชายชอบมากๆ หรือ บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายหญิงชอบมากๆเช่นกัน เช่นการเล้าโลม การลูปคลำต่างๆ บางคู่ ใช้เพียงแค่ไม่กี่ท่า ซึ่งในระยะยาวแล้ว อาจจะทำให้คู่รักของท่านเบื่อในการมี sex ก็ได้ ซึ่งในชีวิตคู่ หรือคนที่เป็นแฟนกัน ท่าเซ็กส์ เป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเติมความมันส์ในชีวิตคู่ได้ลองไปดูว่า ท่าร่วมเพศ มีอะไรบ้าง One Up / Over Your Shoulder, The Hamstring Stretch ข้อดี เหมาะกับการเล้าโลม Closed for Business ข้อดี เป็นท่าค่อยๆสร้างอารมณ์ หุบขาและค่อยกระตุ้นรอบปุ้มเสี่ยว หรือ clitoris Couch Surfer /  The Lazy Susan ข้อดี เหมาะกับการเพิ่มความเร้าร้อนนอกสถานที่ David Copperfield /  Trick & Treat ข้อดี เล้าโลมผู้หญิงเกิดอารมณ์ได้มาก Face Off /  The Lap Dance  ข้อดี เป็นท่าทีได้อารมณ์มาก และเป็นท่ายอดนิยม Gift Wrapped /  The Horny Mantis ข้อดี เป็นท่าที่ผ่อนคลายเข้าได้ลึกและทำให้รู้สึกดี Heir to the Throne / Lazy Girl ข้อดี เป็นท่าที่เหมาะสมกับการเล้าโลม สร้างอารม

10 อันดับหนัง Rate R ที่ดีที่สุดตลอดกาล และควรค่าแก่การหามารับชมซักครั้ง!!

อ่า… รู้นะว่าคิดอะไรกันอยู่ สำหรับหลายๆ คนที่หวังจะได้เห็นหนังผู้ใหญ่ในการจัดอันดับหนังครั้งนี้ล่ะก็ขอบอกได้เลยว่าคุณอาจจะต้องเสียใจ เพราะว่าหนังเรท R นั้นไม่ได้หมายถึงหนังโป๊ หรือหนังแนวผู้ใหญ่แบบที่หลายๆ คนเข้าใจหรอกนะ แต่หนังเรท R ในที่นี้ก็คือหนังที่มีมีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ มีความรุนแรงอยู่สูง และมีฉากโป๊เปลือยหรือพูดถึงเรื่อง เพศอย่างโจ่งแจ้งต่างหากล่ะ และนี่ก็คือ 10 อันดับหนังเรท R ที่ดีที่สุดตลอดกาลที่ถูกจัดอันดับโดยการโหวตจากชาวเน็ตผ่านเว็บไซต์ Ranker ซึ่งควรค่าแก่การหามาชมซักครั้ง 10. Unfaithful... เรื่องราวของครอบครัวที่มีความสุขและเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน กลับต้องมาผเชิญกับปัญหาหลังจากที่  Edward Sumner  (รับบทโดย  Richard Gere ) ได้รู้ว่าภรรยาของเขาแอบมีใจให้กับชายแปลกหน้าคนหนึ่งที่เธอพบเข้าโดยบังเอิญ 9. The Dreamers... หนึ่งในหนังแนวอิโรติกที่มีฉากที่น่าจดจำและถูกอกถูกใจหลายๆ คน หนังอาร์ที่พูดถึงเรื่องราวของ  Matthew  (รับบทโดย  Michael Pitt ) ที่ได้พบกับฝาแฝดชายหญิงคู่หนึ่ง (หนึ่งในนั้นคือ  Eva Green  สุดเซ็กซี่) และจากนั้นทั้งสามก็เริ่มต้นความสัมพันธ์ของพวกเข