ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!!


เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!!

เรื่องเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเกมและครอบครัวค่ะ หากคำใดมีพิมพ์ผิดหรือตกหล่น ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ

เมื่อวันเสาร์ที่5มีนาคม2559 ที่ผ่านมา เกมและครอบครัว มีแพลนคร่าวๆว่าจะไปเที่ยวไหว้พระ ทำบุญ กินกุ้งค่ะ บ้านเกมเป็นคนสระแก้ว และมีธุระที่จะนำของไปฝากเพื่อนแถวๆสมุทรสาคร เลยได้อยู่เล่นที่บ้านเพื่อนจนเวลาเย็นๆ ประมาณ6โมงกว่าค่ะ ด้วยความที่เกรงใจเพื่อน เลยไม่ได้นอนค้างที่นั่น
ปกติเวลาเราไปเที่ยวที่ไหนกัน จะศึกษาข้อมูล และจองโรงแรมผ่านเว็บ Agoda ค่ะ เพราะเกมชอบอ่านรีวิวที่พัก ว่าเป็นอย่างไร แต่รอบนี้ ออกไปเที่ยวกันแบบไม่ได้จองโรงแรมไว้เลย  และนี่ เป็นจุดเริ่มต้น ของเรื่องราวที่ครอบครัวของเกมเจอค่ะ

แฟนเกม ชื่อ เอก นะคะ การเดินทางครั้งนี้ มีลูกชายไปด้วยอีก 1 คน อายุ2ขวบค่ะ เราออกเดินทางออกจากบ้านเพื่อน ช่วงใกล้ๆค่ำ เลยแวะซื้อนมให้ลูกที่เซเว่นก่อน เพื่อนแนะนำให้ไปพักแถวๆ รีสอร์ตที่ใกล้ป่าชายเลนค่ะ เกมเลยตั้ง gps มุ่งหน้าไปยังรีสอร์ตที่เพื่อนแนะนำ อารมณ์ตอนนั้นคือ อยากตื่นเช้ามาได้เจอบรรยากาศริมน้ำ ตื่นมาทานกุ้งกันค่ะ 

เราขับรถมาถึงที่พัก เวลาประมาณสองทุ่มกว่าๆ รีสอร์ตนั่น มีทัวร์มาลงเยอะมากค่ะ ไม่มีพนักงานมาคอยเช็คอิน เลยรอซักพัก ได้เจรจาคุยกับพนักงาน เขาบอกเหลือห้องเดียว ห้องน้ำอยู่ด้านนอน ราคา1500บาท นี่มองหน้าแฟน แล้วคุยกันว่า แพงไป เราไปหาที่พักอื่นเอาดาบหน้าละกันนะ เลยปฏิเสธ แล้วขับรถออกไปยังทางเดิมที่ขับมาค่ะ บอกก่อนนะคะว่า ตลอดการเดินทางครอบครัวเกม จะใช้ gps ในการนำทาง เราจะไม่เคยรู้เส้นทางหลักๆนะคะ ว่าไปที่ไหนอะไรยังไงเชื่อใน gps แล้วขับตามอย่างเดียวค่ะ 

เราเลยขับรถออกจากรีสอร์ตนั้น แล้วตัดสินใจกันว่าจะไปชะอำ หรือ ขับรถกลับไปสมุทรสาครแล้วหาที่พักแถวๆติดถนนดี ตอนนั้นก็ขับกันไปเรื่อยๆ เกมเองก็เซิดจากเนต ว่ามีที่พักที่ไหนน่าสนใจบ้าง เวลานั้นก็ล่วงเลยมาสามทุ่มกว่าค่ะ ตลอดทางก็มืดพอสมควร  ตั้งใจว่าจะหาพักแถวๆ อัมพวา ค่ะ แต่ตาดันไปมองเห็นรีสอร์ตนึง มีป้ายบอกทางอยู่ เลยวนรถกลับ แล้วเข้าไปติดต่อที่รีสอร์ตนี้ดูค่ะ ไม่เคยคิดว่า การเที่ยวทริปนี้ จะนำประสบการณ์ที่เราคงจำกันไปอีกนานค่ะ


พอเลี้ยวเข้าไป ขอบอกว่า มันเงียบ และมืดพอสมควรนะคะ แฟนเกมขับผิด เข้าไปในซอยบ้านใครไม่รู้ที่อยู่ใกล้ๆกับรีสอร์ต เลยถอยรถออกมา แล้วติดต่อที่พักค่ะ เจอลุงแก่ๆคนนึง แกบอกว่า มีราคา 700 และ 900 ด้วยความงก บวกความง่วง เลยบอกแฟนไปว่า งั้นพักแบบ700ละกัน แฟนเลยให้เกมกับลูกเดินลงจากรถ เพื่อที่จะเดินเข้าไปที่พักค่ะ ส่วนแฟนกำลังขับไปจอดรถตรงที่จอด ก้าวแรกที่ลงรถ ลูกชายพูดกับเกมค่ะ ว่า "แม่ตันกลัวมาก!!!" คือลูกชายเพิ่งเริ่มหัดพูด แล้วก็ชอบดูหนังผี กลัวความมืดด้วย
เกมก็ไม่ได้คิดอะไรนะ เลยบอกลูกว่าไม่มีอะไรหรอก เพราะทางที่เราเดินมันมืดและเงียบมากค่ะ

พอเข้าไปที่พัก พนักงานคนที่มาเปิดไฟเปิดห้องให้ เขาก็ถามเกมคำถามนึงว่า "อยู่ได้นะ? แอร์เย็นมั้ย?"
คือ พอกลับมาบ้านก็คิดนะคะ ว่าเออ ทำไมเขาถามแปลกๆ แต่เกมก็ไม่ได้คิดอะไร ด้วยความที่เพลียมากๆ เราก็อาบน้ำ หัวถึงหมอนแล้วนอนหลับกันไปเลยค่ะ ลืมสวดมนต์ก่อนนอนกันเลย 
เรื่องจากนี้คือ แฟนเกมนะคะ ที่เป็นคนเจอ เกมไม่ได้เจอ แต่พอฟังที่แฟนเล่า เลยรู้สึกหลอนๆนิดนึง จึงอยากนำมาเล่าสู่กันฟังค่ะ 

เวลาประมาณ ตี4 กว่าๆ แฟนเกมได้ยินเสียงผู้หญิง เรียกชื่อ "เกม!!!!" แฟนก็งงๆ เพราะปกติเราจะไม่เรียกชื่อเล่นกันค่ะ เขางงว่า เรามากัน3คนพ่อแม่ลูก แล้วเสียงใครที่ไหนมาเรียกชื่อเกม แฟนเลยหันมามองเกมที่นอนหลับอยู่ค่ะ ก็ไม่เห็นอะไรผิดปกตินะ แต่ พอแฟนมองสูงขึ้นไปยังทางหัวเตียงที่เกมนอน
เจอผู้หญิง ผมยาว ผิวขาวซีดๆ ชะโงกหน้าลงมาใกล้ๆกับตรงหัวเกมเองที่นอนอยู่ค่ะ แฟนบอกว่าเวลานั้นเขาทั้งตะโกนร้องเรียกเสียงดังนะ แต่เกมไม่ได้ยินนะ หลับปุ๋ยกันแม่ลูก แฟนเลยมาสะกิดให้เกมตื่น
แล้วถามว่ากี่โมงแล้ว เกมเลยหยิบมือถือมาดูเวลา ตอนนั้น ตี4ยี่สิบกว่านาทีค่ะ แฟนบอกว่า เช็คเอ้าท์เถอะ นอนไม่ได้แล้ว เกมก็ถามไปว่า ทำไมเกิดอะไรขึ้น เขาเลยเล่าให้ฟังค่ะ ระหว่างที่เล่าแฟนขนลุก

ตลอดเวลา เกมนี่ไม่กล้ากระดุกกระดิกตัวเองไปไหนเลยค่ะ ส่วนลูกชาย ก็มีนอนร้องไห้ ทำเสียงสะอื้นๆ อยู่เป็นพักๆค่ะ จะบอกว่าเป็นครั้งแรกที่มาพักที่จังหวัดสมุทรสงครามนะคะ 

สรุปคือ เรารอจนถึงเช้าค่ะ แต่ตาสว่างกันตั้งแต่บัดนั้นเลย จนเจ็ดโมง ก็มาเดินเล่นแถวรีสอร์ตถ่ายรูปเล่นค่ะ จุดพีคกว่านั้นคือ รีสอร์ตที่นี่ ทั้งคืนจนถึงเช้า มีแค่ครอบครัวเราเข้าพักค่ะ ไม่มีคนอื่นอยู่เลย แล้วตอนเช้าบรรยากาศวังเวงพอสมควรนะคะ เลยตั้งใจกันว่า ลูกตื่นอาบน้ำแต่งตัวก็จะไปทำบุญถวายสังฆทานกันค่ะ


จบทริปนี้ด้วยความหลอนๆกันไป เรื่องที่เกมเล่าอาจจะยาวไปหน่อย แต่เกมไม่รู้นะว่าแฟนนอนน้อยจนหลอนไปเอง หรือว่าเขาจิตปรุงแต่ง ปกติแฟนเกมไม่เคยเจออะไรแนวๆนี้เลยนะคะ ได้แต่คุยกันว่า บางทีเขาอาจจะอยากให้เราทำบุญให้เขา แล้วอาจจะให้โชคเราก็ได้ เพราะเกมได้ซื้อเลขห้องเป็นที่เรียบร้อยค่ะ แหะๆ

เรื่องราวอาจจะเล่ายาวไปบ้าง แต่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับครอบครัวค่ะ เลยอยากนำมาเล่าเป็นประสบการณ์ให้ได้อ่านกัน ปกติการเที่ยวแต่ละครั้ง เราจะพากันทำบุญ ไหว้พระ ถวายสังฆทานกันอยู่บ่อยๆค่ะ มาเที่ยวครั้งนี้ เลยได้ทำบุญถวายสังฆทาน รดน้ำมนต์กันแบบจัดเต็มเลย

ท้ายที่สุดแล้ว ขอให้บุญกุศลที่ครอบครัวเกมได้ทำในครั้งนี้ ส่งผลให้วิญญาณที่แฟนเกมเจอ
ได้ไปอยู่ในภพภูมิที่ดีนะคะ.....ส่วนชื่อรีสอร์ตที่เกมไปพักนั้น ขออนุญาตไม่บอกนะคะ แต่จำได้ขึ้นใจ คงไม่กล้าไปนอนที่นั่นอีกเด็ดขาดค่ะ แหะๆ อ้อ เลขห้อง 72 นะคะ เผื่อจะนำโชคไปยังผู้อ่านค่ะ เกมจัดลอตเตอรีมา 9 ใบเน้นๆ ฮ่าๆ ขอบคุณที่อ่านกันจนจบค่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

32 ท่าเซ็กส์บนเตียง พร้อมรูป ไว้เพิ่มความมันส์

32 ท่าบนเตียง ท่าร่วมเพศ หรือที่เรียกว่า ท่า Sex นั้นมีอยู่หลายท่ามาก บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายชายชอบมากๆ หรือ บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายหญิงชอบมากๆเช่นกัน เช่นการเล้าโลม การลูปคลำต่างๆ บางคู่ ใช้เพียงแค่ไม่กี่ท่า ซึ่งในระยะยาวแล้ว อาจจะทำให้คู่รักของท่านเบื่อในการมี sex ก็ได้ ซึ่งในชีวิตคู่ หรือคนที่เป็นแฟนกัน ท่าเซ็กส์ เป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเติมความมันส์ในชีวิตคู่ได้ลองไปดูว่า ท่าร่วมเพศ มีอะไรบ้าง One Up / Over Your Shoulder, The Hamstring Stretch ข้อดี เหมาะกับการเล้าโลม Closed for Business ข้อดี เป็นท่าค่อยๆสร้างอารมณ์ หุบขาและค่อยกระตุ้นรอบปุ้มเสี่ยว หรือ clitoris Couch Surfer /  The Lazy Susan ข้อดี เหมาะกับการเพิ่มความเร้าร้อนนอกสถานที่ David Copperfield /  Trick & Treat ข้อดี เล้าโลมผู้หญิงเกิดอารมณ์ได้มาก Face Off /  The Lap Dance  ข้อดี เป็นท่าทีได้อารมณ์มาก และเป็นท่ายอดนิยม Gift Wrapped /  The Horny Mantis ข้อดี เป็นท่าที่ผ่อนคลายเข้าได้ลึกและทำให้รู้สึกดี Heir to the Throne / Lazy Girl ข้อดี เป็นท่าที่เหมาะสมกับการเล้าโลม สร้างอารม

10 อันดับหนัง Rate R ที่ดีที่สุดตลอดกาล และควรค่าแก่การหามารับชมซักครั้ง!!

อ่า… รู้นะว่าคิดอะไรกันอยู่ สำหรับหลายๆ คนที่หวังจะได้เห็นหนังผู้ใหญ่ในการจัดอันดับหนังครั้งนี้ล่ะก็ขอบอกได้เลยว่าคุณอาจจะต้องเสียใจ เพราะว่าหนังเรท R นั้นไม่ได้หมายถึงหนังโป๊ หรือหนังแนวผู้ใหญ่แบบที่หลายๆ คนเข้าใจหรอกนะ แต่หนังเรท R ในที่นี้ก็คือหนังที่มีมีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ มีความรุนแรงอยู่สูง และมีฉากโป๊เปลือยหรือพูดถึงเรื่อง เพศอย่างโจ่งแจ้งต่างหากล่ะ และนี่ก็คือ 10 อันดับหนังเรท R ที่ดีที่สุดตลอดกาลที่ถูกจัดอันดับโดยการโหวตจากชาวเน็ตผ่านเว็บไซต์ Ranker ซึ่งควรค่าแก่การหามาชมซักครั้ง 10. Unfaithful... เรื่องราวของครอบครัวที่มีความสุขและเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน กลับต้องมาผเชิญกับปัญหาหลังจากที่  Edward Sumner  (รับบทโดย  Richard Gere ) ได้รู้ว่าภรรยาของเขาแอบมีใจให้กับชายแปลกหน้าคนหนึ่งที่เธอพบเข้าโดยบังเอิญ 9. The Dreamers... หนึ่งในหนังแนวอิโรติกที่มีฉากที่น่าจดจำและถูกอกถูกใจหลายๆ คน หนังอาร์ที่พูดถึงเรื่องราวของ  Matthew  (รับบทโดย  Michael Pitt ) ที่ได้พบกับฝาแฝดชายหญิงคู่หนึ่ง (หนึ่งในนั้นคือ  Eva Green  สุดเซ็กซี่) และจากนั้นทั้งสามก็เริ่มต้นความสัมพันธ์ของพวกเข