ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ซอยหลอนที่จันทบุรี!! เรื่องเล่าจากTHE SHOCK


ซอยหลอนที่จันทบุรี!! เรื่องเล่าจากTHE SHOCK

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่จังหวัดจันทบุรี เป็นเหตุการณ์ที่ฉันได้เจอกับตัวเอง ....

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อหมูหวาน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมานานพอสมควรแล้ว ตอนนั้นฉันทำงานเป็นนักจัดรายการวิทยุ 

วันนั้นเป็นงานวันเกิดของรุ่นพี่ที่คณะที่จบไปแล้ว พี่เขาก็ได้ชวนหวานและเพื่อน ๆ ไปร่วมงานด้วย
หวานทำงานเสร็จก็เป็นเวลาประมาณ 5 ทุ่มก็ไปร่วมงานพร้อมกับเพื่อน ๆ เราไปกัน 8 คน ขับรถมอเตอร์ไซค์ไป 4 คัน คันละ 2 คน พอไปถึงผับแห่งหนึ่งเราก็ไปกินสังสรรค์เฮฮา จนถึงเวลาประมาณตี 2 กว่าหวานก็ขอตัวกลับ

เรากลับพร้อมกันทั้ง 8 คนเลย ตอนขากลับเราทั้ง 8 คนได้มาถึงถนนใหญ่ และได้เจอกับกลุ่มเด็กแว๊นกลุ่มใหญ่ ประมาณ 30-40 คัน และมีรถตำรวจไล่ตามเด็กพวกนี้มา หวานกับเพื่อนจึงตัดสินใจว่าจะหนีออกจากตรงนั้นก่อน เพราะกลัวโดนเหมารวมว่าเป็นกลุ่มเดียวกับพวกนั้น

จนหวานและเพื่อนได้มาเจอซอย ๆ หนึ่ง ....เพื่อนหวานจึงตัดสินใจขับรถเข้ามาในซอยนี้ ด้วยความกลัวเพราะซอยมันเปลี่ยวหวานก็พยายามบอกเพื่อนว่าอย่าเข้าไปเลย แต่ด้วยเหตุการณ์มันบังคับจึงต้องจำใจขับเข้าไป พอเราเข้ามาในซอยได้ไม่ถึง 300 เมตร ตำรวจเห็นว่าพวกเราเข้ามาในซอยนี้ ตำรวจจึงวนรถกลับและไม่ตามพวกเราอีกเลย

พอเราเข้าซอยมาแล้ว พวกเราก็ระแวงกันตลอด อยากให้ออกไปจากซอยนี้ได้ไว ๆ ทั้ง ๆ ที่เพิ่งขับเข้ามาในซอยได้ไม่ถึงกิโลฯ แต่ด้วยความกลัวมันกลับทำให้เหมือนระยะทางมันยาวมาก จนเราขับมาถึงสะพานเล็ก ๆ ต้องขอบอกก่อนเลยว่าสะพานนี้เป็นสะพานที่ยาวไม่ถึง 3 เมตร และข้างล่างสะพานจะเป็นเขื่อน
และก่อนจะขึ้นสะพานจะมีลูกระนาดลูกใหญ่ ๆ อยู่ลูกนึง เพื่อนหวานจึงชะลอรถเพราะลูกระนาดนี้ 

จังหวะที่ชะลอรถนั้น เราได้เห็นผู้หญิงคนหนึ่งเดินก้มหน้าก้มตาร้องไห้มาจากอีกฟากของสะพาน เขาใส่ชุดเหมือนชุดนอนสีฟ้าอ่อน ๆ .... เพื่อนหวานจึงจะหยุดรถให้เขาเดินข้ามมาก่อน แต่ในความรู้สึกของหวานมันกลับรู้สึกว่าไม่อยากให้เพื่อนจอด ไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่มันไม่อยากให้จอดจริง ๆ หวานจึงบอกให้เพื่อนขับรถต่อไปไม่ต้องจอด เพื่อนก็ขับต่อไม่ได้จอด


พอเราข้ามสะพานมาได้ไม่ถึง 100 เมตร เราสองคนก็เห็นกองผ้ากองหนึ่งอยู่ฝั่งซ้ายมือ พอผ่านไปอีกไม่ถึง 100 เมตร เราก็เห็นกองผ้ากองเดิมอีก ....ผ่านไปอีกไม่ถึง 100 เมตร เราก็เห็นกองผ้ากองเดิมอีก ....
พอถึงกองที่ 3 เพื่อนได้หันมามองหวาน .... หลังจากนั้นเพื่อนก็ตบคาร์ตใส่เกียร์ 1 แล้วบิดคันเร่งจนหวานเกือบหงายหลัง  หวานก็ถามเพื่อนว่ามีอะไร เกิดอะไรขึ้น แต่เพื่อนก็ไม่ยอมบอก จนหวานมองไปข้างหลังรถ

สิ่งที่เห็นคือ .... ผู้หญิงคนนั้นคนเดิมที่เดินก้มหน้าร้องไห้เดินผ่านเราไป .... เธอหัวเราะและวิ่งตามเรามา!!
เพื่อนขับรถด้วยความเร็วเต็มที่ แต่ผู้หญิงคนนั้นกลับวิ่งตามเราทัน และเอามือมาสะกิดหลังของหวาน
ลักษณะของผู้หญิงคนนี้คือ ตาเขาเหมือนจะถลนออกมาจากเบ้า และยิ้มจนปากฉีกไปถึงใบหู!!ที่หวานจำเธอได้ก็เพราะเธอใส่ชุดนอนสีฟ้าเหมือนกับที่เราเจอ เพื่อนของหวานก็บิดรถเต็มที่ พอทะลุมาถึงถนนใหญ่ .... พวกเราก็โดนรถชนอย่างจัง ....

หวานรู้สึกตัวอยู่ตลอดเวลา มันรู้สึกจุกจนพูดไม่ออก ไม่ได้รู้สึกเจ็บหรือปวดอะไร แต่หวานเดินไม่ไหว
หวานนอนอยู่อย่างนั้นนานมาก จนพอจะเริ่มลุกไหว หวานลุกขึ้นมาได้จึงมองหาเพื่อน ปรากฎว่าเพื่อนของหวานเสียชีวิตไปแล้ว ....หวานพยายามเขย่าเขา เรียกชื่อเขา แต่เขาไม่ยอมตื่น หวานจึงจับหน้าเขาเขย่า .... แต่สิ่งที่พบคือ คอเขาหมุนได้รอบ ....

ด้วยความเสียใจบวกกับความโกรธหวานจึงข้ามไปซอยที่เจอผู้หญิงคนนั้น และได้ด่าทอและสาปแช่งไปอย่างรุนแรง หลังจากนั้นหวานก็พยายามติดต่อกับคนอื่น แต่โทรศัพท์หาย และก็ไม่มีใครผ่านมาเลย หวานรออยู่ซักพักจนมีรถผ่านมา ก็ได้ไปโรงพยาบาล หวานไม่ได้เป็นอะไรมาก แค่มีอาการถลอกนิดหน่อย

เรื่องก็มีอยู่เท่านี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ
#The Shock Fm

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!!

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!! เรื่องเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเกมและครอบครัวค่ะ หากคำใดมีพิมพ์ผิดหรือตกหล่น ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ เมื่อวันเสาร์ที่5มีนาคม2559 ที่ผ่านมา เกมและครอบครัว มีแพลนคร่าวๆว่าจะไปเที่ยวไหว้พระ ทำบุญ กินกุ้งค่ะ บ้านเกมเป็นคนสระแก้ว และมีธุระที่จะนำของไปฝากเพื่อนแถวๆสมุทรสาคร เลยได้อยู่เล่นที่บ้านเพื่อนจนเวลาเย็นๆ ประมาณ6โมงกว่าค่ะ ด้วยความที่เกรงใจเพื่อน เลยไม่ได้นอนค้างที่นั่น ปกติเวลาเราไปเที่ยวที่ไหนกัน จะศึกษาข้อมูล และจองโรงแรมผ่านเว็บ Agoda ค่ะ เพราะเกมชอบอ่านรีวิวที่พัก ว่าเป็นอย่างไร แต่รอบนี้ ออกไปเที่ยวกันแบบไม่ได้จองโรงแรมไว้เลย  และนี่ เป็นจุดเริ่มต้น ของเรื่องราวที่ครอบครัวของเกมเจอค่ะ แฟนเกม ชื่อ เอก นะคะ การเดินทางครั้งนี้ มีลูกชายไปด้วยอีก 1 คน อายุ2ขวบค่ะ เราออกเดินทางออกจากบ้านเพื่อน ช่วงใกล้ๆค่ำ เลยแวะซื้อนมให้ลูกที่เซเว่นก่อน เพื่อนแนะนำให้ไปพักแถวๆ รีสอร์ตที่ใกล้ป่าชายเลนค่ะ เกมเลยตั้ง gps มุ่งหน้าไปยังรีสอร์ตที่เพื่อนแนะนำ อารมณ์ตอนนั้นคือ อยากตื่นเช้ามาได้เจอบรรยากาศริมน้ำ ตื่นมาทานกุ้งกันค่ะ 

32 ท่าเซ็กส์บนเตียง พร้อมรูป ไว้เพิ่มความมันส์

32 ท่าบนเตียง ท่าร่วมเพศ หรือที่เรียกว่า ท่า Sex นั้นมีอยู่หลายท่ามาก บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายชายชอบมากๆ หรือ บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายหญิงชอบมากๆเช่นกัน เช่นการเล้าโลม การลูปคลำต่างๆ บางคู่ ใช้เพียงแค่ไม่กี่ท่า ซึ่งในระยะยาวแล้ว อาจจะทำให้คู่รักของท่านเบื่อในการมี sex ก็ได้ ซึ่งในชีวิตคู่ หรือคนที่เป็นแฟนกัน ท่าเซ็กส์ เป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเติมความมันส์ในชีวิตคู่ได้ลองไปดูว่า ท่าร่วมเพศ มีอะไรบ้าง One Up / Over Your Shoulder, The Hamstring Stretch ข้อดี เหมาะกับการเล้าโลม Closed for Business ข้อดี เป็นท่าค่อยๆสร้างอารมณ์ หุบขาและค่อยกระตุ้นรอบปุ้มเสี่ยว หรือ clitoris Couch Surfer /  The Lazy Susan ข้อดี เหมาะกับการเพิ่มความเร้าร้อนนอกสถานที่ David Copperfield /  Trick & Treat ข้อดี เล้าโลมผู้หญิงเกิดอารมณ์ได้มาก Face Off /  The Lap Dance  ข้อดี เป็นท่าทีได้อารมณ์มาก และเป็นท่ายอดนิยม Gift Wrapped /  The Horny Mantis ข้อดี เป็นท่าที่ผ่อนคลายเข้าได้ลึกและทำให้รู้สึกดี Heir to the Throne / Lazy Girl ข้อดี เป็นท่าที่เหมาะสมกับการเล้าโลม สร้างอารม

10 อันดับหนัง Rate R ที่ดีที่สุดตลอดกาล และควรค่าแก่การหามารับชมซักครั้ง!!

อ่า… รู้นะว่าคิดอะไรกันอยู่ สำหรับหลายๆ คนที่หวังจะได้เห็นหนังผู้ใหญ่ในการจัดอันดับหนังครั้งนี้ล่ะก็ขอบอกได้เลยว่าคุณอาจจะต้องเสียใจ เพราะว่าหนังเรท R นั้นไม่ได้หมายถึงหนังโป๊ หรือหนังแนวผู้ใหญ่แบบที่หลายๆ คนเข้าใจหรอกนะ แต่หนังเรท R ในที่นี้ก็คือหนังที่มีมีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ มีความรุนแรงอยู่สูง และมีฉากโป๊เปลือยหรือพูดถึงเรื่อง เพศอย่างโจ่งแจ้งต่างหากล่ะ และนี่ก็คือ 10 อันดับหนังเรท R ที่ดีที่สุดตลอดกาลที่ถูกจัดอันดับโดยการโหวตจากชาวเน็ตผ่านเว็บไซต์ Ranker ซึ่งควรค่าแก่การหามาชมซักครั้ง 10. Unfaithful... เรื่องราวของครอบครัวที่มีความสุขและเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน กลับต้องมาผเชิญกับปัญหาหลังจากที่  Edward Sumner  (รับบทโดย  Richard Gere ) ได้รู้ว่าภรรยาของเขาแอบมีใจให้กับชายแปลกหน้าคนหนึ่งที่เธอพบเข้าโดยบังเอิญ 9. The Dreamers... หนึ่งในหนังแนวอิโรติกที่มีฉากที่น่าจดจำและถูกอกถูกใจหลายๆ คน หนังอาร์ที่พูดถึงเรื่องราวของ  Matthew  (รับบทโดย  Michael Pitt ) ที่ได้พบกับฝาแฝดชายหญิงคู่หนึ่ง (หนึ่งในนั้นคือ  Eva Green  สุดเซ็กซี่) และจากนั้นทั้งสามก็เริ่มต้นความสัมพันธ์ของพวกเข