ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เรื่องเล่าสยองขวัญPANTIP!! ผมเคยเจอผีข้างทางครับ(คนที่ชอบไปไหนคนเดียวตอนกลางคืนอ่านไว้นะ)


เรื่องเล่าสยองขวัญPANTIP!! ผมเคยเจอผีข้างทางครับ(คนที่ชอบไปไหนคนเดียวตอนกลางคืนอ่านไว้นะ)


.....สวัสดีครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องจริงที่ผมได้เจอด้วยตัวเองครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 4 ปีที่เเล้ว ตอนนั้นผมอยู่ ม.4 ณ โรงเรียนเเห่งหนึ่งโคราชครับ ช่วงนั้นเป็นช่วงเตรียมตัวจัดงานกีฬาสี (เเต่กลุ่มผมไม่ได้ช่วยทำอะไรเลย)  พอเวลาผ่านไปเหลืออีก1วัน ก่อนจะถึงวันงาน เพื่อนเก่าของผมมาชวนผมไปกินเนื้อย่างบุฟเฟ่ที่นึงครับ ตอนเเรกผมว่าจะไม่ไป เพราะ รู้สึกไม่ค่อยอยากไป เเต่ถ้าไม่ไปเดี๋ยวจะโดนโวยอีก...อีกอย่างมันนัดเพื่อน ม.ต้นมาหมดด้วย ผมเลยต้องจำใจไปครับ
พอไปถึงร้าน พวกผมกับเพื่อนๆก็กินเนื้อย่างเเล้วนั่งคุยกันด้วยความคิดถึง ก็ดูไม่มีอะไร เเต่พอจะกลับบ้าน เพื่อนผมคนนึงชวนผมกับเพื่อนอีกคนนึงไปเล่นที่บ้านมัน เพราะเราต้องไปโรงเรียนกันประมาณตี4-5ครับ ตอนนั้นก็ดึกเเล้วด้วย มันเลยบอก "เนี่ยไปเล่นไพ่ นอนดูหนังบ้านกูไป๊ จะได้ไปโรงเรียนเลยไม่ต้องนอน เดี๊ยวกูให้พ่อขับรถไปส่ง" เเต่ผมต้องไปส่งเพื่อนอีก2คนครับ (ตอนนั้นยังเด็กไม่ค่อยมีรถกัน) พอเช็คบิลเสร็จ ผมเลยขอยืมโทรศัพท์เพื่อนที่จะไปบ้าน (โทรศัพท์ผมพัง) เพื่อนบอกว่าจะไปจัดที่ไว้ให้ขี้เกียจไปกับผม ส่วนผมไปส่งเพื่อนอีก2คนกลับบ้าน...สรุปผมต้องขี่รถไปบ้านเพื่อนคนเดียว พอไปส่งเพื่อนเสร็จ ผมไปซื้อไพ่ต่อที่เซเว่นครับ (ยิ้มชวนไปเล่นไพ่เเต่ไม่มีไพ่ เจริญ) ระหว่างทางที่ไปบ้านเพื่อน บ้านเพื่อนของผมค่อนข้างไกล ทางไปท่าช้างครับ (ใครอยู่โคราชพอจะเดาทางออก) เป็นถนนใหญ่ ข้างทางก็พอมีบ้าน เเต่น้อยครับ บิดไปเกือบ100 เพราะอยากถึงบ้านเพื่อนไวๆ จนไปถึงทางตรงยาวครับ  ผมขี่รถไปแบบไม่ได้คิดอะไร ร้องเพลงไปด้วยขี่ไปด้วย ระหว่างที่กำลังขับอยู่ ผมก็ต้องตกใจ ไฟเกาะกลางถนนประมาณ10กว่าดวงข้างหน้าผมดับพรึ่บบบ!!! ดับเเค่ช่วงนั้นซะด้วย เเต่ตรงผมกับหลังจากช่วงนั้นติดครับ ใจก็เริ่มกลัวนิดๆ เเต่พยายามไม่คิด ยังไม่ทันไร ผมมองเห็น ผญ ครับ เธอยืนอยู่ข้างถนน(เเต่ยังไม่ขึ้นถนนมานะ) เขายืนอยู่ตรงข้ามกับเสาไฟเเรกที่ดับ เเต่เขามองไปทางเสาไฟเเรกนะ คิดในใจว่าคนรึเปล่าว่ะ เพราะมันมืดครับ บวกกับเธอใส่ชุดสีดำด้วย มองไม่ค่อยชัด
เเต่ผมก็ขี่ผ่านเธอมาได้ครับ ผมมองกระจกหลัง เค้าก็ยังหันหน้าไปทางเสาไฟอยู่ พอ ผมกลับมามองทางอีกที ผมเห็น เธอมายืนอยู่ บนถนนเเล้วครับ(เเต่ยืนอยู่ริมๆ) พอผ่านเธอไปได้ ผมรีบมองกระจกหลัง ทีนี้ เธอมองตามผม เเต่ผมปิดหน้าเเล้วก็มืดเลยไม่รู้ว่าน่าตาเป็นยังไง ผมเริ่มไม่เเน่ใจเเล้ว ว่าเค้าใช่..คนรึเปล่า ผมได้เเต่รีบบิดหนีด้วยความกลัว เเต่ไม่ทันเสียเเล้ว ครั้งนี้ เธอ มายืนกลางถนนเลยครับ ผมเลยชิดซ้ายเเล้วหลับตารีบขับหนี อีกนิดเดียวก็จะหลุดจากช่วงที่ไฟดับเเล้ว ผมผ่านเธอมาได้ ผมกลับไปมองกระจกข้างอีกรอบนึง.....เห็นเธอกำลังค่อยหมุนตัวกลับมาทางผม ผมเพิ่งสังเกตเห็น ว่าขาเธอหัก หักแบบไม่เป็นท่าเลย เธอพยายามที่จะหันตัวมาทางผม ผมรีบกลับมามองทาง เเต่ เธอ มาอยุ่ตรงหน้าผมเเล้วครับ  ผมเหยียบเบรคสุดชีวิต(ผมติดนิสัยไม่ชอบเบรคมือครับ)เเต่ไม่ทัน.....ผมชนเธอเข้าเสียเเล้ว ผมมาจอดตรงไฟดวงที่ดับดวงสุดท้ายพอดี ผมหายใจถี่พร้อมกับตกใจ ยืนค้างซักพัก ผมก็หันกลับไปมอง.....ในความมืด ไม่เห็นมีอะไรเลย เดี๊ยวมาต่อครับ นึกถึงทีไร ใจไม่ดีทุกที



ตอนนั้นอึ้งมาก ทำอะไรไม่ถูก สรุป เมื่อกี๊ชนอะไรกันเเน่ ผมตัดสินใจที่จะมองกลับไปข้างหลัง ในนั้นมันมืด มองอะไรไม่เห็น ผมคงต้องเดินลงดูใกล้.....เปลี่ยนใจ ยืนมองตรงนี้หล่ะ ผมมองอยู่นาน สายตาเริ่มชินกับความมืด ก็ไม่มีอะไร หรือผมคิดไปเอง เเต่ดีเเล้วที่มันมืด ถ้าไฟติดเเล้วเห็นชัดๆนี่คงเเย่ พูดไม่ทันจะขาดคำ ไฟที่ดับติดพร้อมกันครับ คิดในใจ กูโดนเเน่ๆ ......
เเต่มันก็ไม่มีอะไร ผมพยายามมองดูดีๆ เผื่อว่าผมจะขับชนคน เเต่ดูดีเเล้วก็ไม่มี เลยไปขึ้นรถ เเล้วขับต่อไป ขับไปได้ไม่เท่าไร ไฟช่วงนั้นก็ดับ พร้อมกับ เสียงดังตุ๊บ มันเป็นเสียงเหมือนคนกระโดดขึ้นเบาะหลังครับ มันยวบลงไปเลย ผมรู้สึกได้ ผมเหลือบไปมองกระจกหลัง เเต่มันก็ไม่เห็นอะไร
โล่งสุดๆ ดีใจยังไม่ทันไร ผมเห็นผมของ ผู้หญิง ปลิวไปตามลม เอ่าหล่ะ ผมโดนเเน่ ผม มองทาง พยายามไม่มอง
เเต่เพื่อความเเน่ใจ เลยเหลือบไปมองกระจกใหม่ ก็เห็นเหมือนเดิม คราวนี้ตาไม่ฝาดเเน่ๆ ระหว่างที่กำลังอึ้ง เธอยื่นหน้ามาให้เห็นเลยครับ
เธอหน้าซีกนึงเละ ตากับหน้าซีกที่เละ รวมกัน ผมก็เข้าไปเเทรกตามเนื้อหน้า เลือดไม่ต้องพูดถึง พร้อมกับ กระตุกเเละมีเสียงเบาๆว่า ฮิ...ฮิ
ผมขยับตัวไม่ได้เลย อยากจะเห็นหน้าหนีเเต่มันอึ้งจนขบับไม่ได้เเล้ว คนที่เคยเจอผีจะๆ จะรู้เลยครับว่า 1 นาทีเหมือนเป็น ชั่วโมง
พอเริ่มขยับตัวได้ ผมไปก็จอดรถ เเล้ววิ่งสุดชีวิต ตอนนั้นนั่งร้องไห้เลยครับ กลัวไม่รู้จะกลัวยังไง เเต่เธอก็ยังนั่งอยู่เบาะหลังนะ กระตุกเเรงขึ้นเรื่อยๆด้วย ผมนึกได้ว่าเพื่อนให้ยืมโทรศัพท์ ผมโทรไปขอให้เพื่อนมารับ เพราะไม่ไหวเเล้ว ใกล้ถึงเเล้วด้วย เเต่เพื่อนบอกว่า พ่อไม่ให้ออกไป เพื่อนก็ถามเป็นอะไร เหมือนเธอจะรู้ เธอเห็นมามองผมเลยครับพร้อมสายตา ประมานว่าไม่รอดหรอก
ตอนนั้นโกดเพื่อน โกดเพื่อนที่ให้ไปส่ง โกดผีด้วย คิดว่ากูไปทำอะไรให้ว่ะ มาหลอกกูทำไม ผมฉุนขาดจะเดินไปด่าไปเเช่งเเม่ม
เเต่พอเดินใกล้ถึงเธอ เธอก็หายไป ผมอึ้งเข้าไปใหญ่ ผมรีบขับรถต่อ ใช้สูตรเด็กเเว้นเลยครับ เอาตูดไว้เบาะหลังคิดว่าผี นั่งไม่ได้เเน่นอน
พอยูเทินต้องเข้าไปในซอยอีก ซอยข้างๆเป็นป่าน่ากลัวมากบ้านก็ไม่ค่อยจะมี พอถึงหน้าบ้าน มีหมา 4-5 ตัวออกมาเห่า ผมก็รีบโทรบอกให้เพื่อนออกมา เพื่อนบอกว่าออกมารอนานเเล้ว สรุปผมไปผิดบ้าน บ้านเพื่อนต้องตรงไปอีกหลัง ผมรีบจะเดินไปขึ้นรถ เเต่สิ่งที่ผมเห็นผมไม่กล้าขึ้นเลย เพราะหมาพวกนั้นมันไม่ได้เห่าผม มันเห่าเบาะหลังผม เเต่ไม่มีคนนั่งผมวิ่งไปบ้านเพื่อน เเล้วก็ใช้ให้เพื่อนมันไปขี่มาให้ ผมเล่าทุกอย่างให้เพื่อนฟัง เเต่เพื่อนต่างก็เงียบไม่พูดอะไร คืนนั้นหมาบ้านเพื่อนมันเห่าเบาะหลังผมทั้งคืนเลยครับ
คนที่ชอบไปไหนคนเดียวก็ระวังนะครับ
ที่มา : สมาชิกหมายเลข 2370247 PANTIP

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!!

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!! เรื่องเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเกมและครอบครัวค่ะ หากคำใดมีพิมพ์ผิดหรือตกหล่น ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ เมื่อวันเสาร์ที่5มีนาคม2559 ที่ผ่านมา เกมและครอบครัว มีแพลนคร่าวๆว่าจะไปเที่ยวไหว้พระ ทำบุญ กินกุ้งค่ะ บ้านเกมเป็นคนสระแก้ว และมีธุระที่จะนำของไปฝากเพื่อนแถวๆสมุทรสาคร เลยได้อยู่เล่นที่บ้านเพื่อนจนเวลาเย็นๆ ประมาณ6โมงกว่าค่ะ ด้วยความที่เกรงใจเพื่อน เลยไม่ได้นอนค้างที่นั่น ปกติเวลาเราไปเที่ยวที่ไหนกัน จะศึกษาข้อมูล และจองโรงแรมผ่านเว็บ Agoda ค่ะ เพราะเกมชอบอ่านรีวิวที่พัก ว่าเป็นอย่างไร แต่รอบนี้ ออกไปเที่ยวกันแบบไม่ได้จองโรงแรมไว้เลย  และนี่ เป็นจุดเริ่มต้น ของเรื่องราวที่ครอบครัวของเกมเจอค่ะ แฟนเกม ชื่อ เอก นะคะ การเดินทางครั้งนี้ มีลูกชายไปด้วยอีก 1 คน อายุ2ขวบค่ะ เราออกเดินทางออกจากบ้านเพื่อน ช่วงใกล้ๆค่ำ เลยแวะซื้อนมให้ลูกที่เซเว่นก่อน เพื่อนแนะนำให้ไปพักแถวๆ รีสอร์ตที่ใกล้ป่าชายเลนค่ะ เกมเลยตั้ง gps มุ่งหน้าไปยังรีสอร์ตที่เพื่อนแนะนำ อารมณ์ตอนนั้นคือ อยากตื่นเช้ามาได้เจอบรรยากาศริมน้ำ ตื่นมาทานกุ้งกันค่ะ 

32 ท่าเซ็กส์บนเตียง พร้อมรูป ไว้เพิ่มความมันส์

32 ท่าบนเตียง ท่าร่วมเพศ หรือที่เรียกว่า ท่า Sex นั้นมีอยู่หลายท่ามาก บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายชายชอบมากๆ หรือ บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายหญิงชอบมากๆเช่นกัน เช่นการเล้าโลม การลูปคลำต่างๆ บางคู่ ใช้เพียงแค่ไม่กี่ท่า ซึ่งในระยะยาวแล้ว อาจจะทำให้คู่รักของท่านเบื่อในการมี sex ก็ได้ ซึ่งในชีวิตคู่ หรือคนที่เป็นแฟนกัน ท่าเซ็กส์ เป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเติมความมันส์ในชีวิตคู่ได้ลองไปดูว่า ท่าร่วมเพศ มีอะไรบ้าง One Up / Over Your Shoulder, The Hamstring Stretch ข้อดี เหมาะกับการเล้าโลม Closed for Business ข้อดี เป็นท่าค่อยๆสร้างอารมณ์ หุบขาและค่อยกระตุ้นรอบปุ้มเสี่ยว หรือ clitoris Couch Surfer /  The Lazy Susan ข้อดี เหมาะกับการเพิ่มความเร้าร้อนนอกสถานที่ David Copperfield /  Trick & Treat ข้อดี เล้าโลมผู้หญิงเกิดอารมณ์ได้มาก Face Off /  The Lap Dance  ข้อดี เป็นท่าทีได้อารมณ์มาก และเป็นท่ายอดนิยม Gift Wrapped /  The Horny Mantis ข้อดี เป็นท่าที่ผ่อนคลายเข้าได้ลึกและทำให้รู้สึกดี Heir to the Throne / Lazy Girl ข้อดี เป็นท่าที่เหมาะสมกับการเล้าโลม สร้างอารม

10 อันดับหนัง Rate R ที่ดีที่สุดตลอดกาล และควรค่าแก่การหามารับชมซักครั้ง!!

อ่า… รู้นะว่าคิดอะไรกันอยู่ สำหรับหลายๆ คนที่หวังจะได้เห็นหนังผู้ใหญ่ในการจัดอันดับหนังครั้งนี้ล่ะก็ขอบอกได้เลยว่าคุณอาจจะต้องเสียใจ เพราะว่าหนังเรท R นั้นไม่ได้หมายถึงหนังโป๊ หรือหนังแนวผู้ใหญ่แบบที่หลายๆ คนเข้าใจหรอกนะ แต่หนังเรท R ในที่นี้ก็คือหนังที่มีมีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ มีความรุนแรงอยู่สูง และมีฉากโป๊เปลือยหรือพูดถึงเรื่อง เพศอย่างโจ่งแจ้งต่างหากล่ะ และนี่ก็คือ 10 อันดับหนังเรท R ที่ดีที่สุดตลอดกาลที่ถูกจัดอันดับโดยการโหวตจากชาวเน็ตผ่านเว็บไซต์ Ranker ซึ่งควรค่าแก่การหามาชมซักครั้ง 10. Unfaithful... เรื่องราวของครอบครัวที่มีความสุขและเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน กลับต้องมาผเชิญกับปัญหาหลังจากที่  Edward Sumner  (รับบทโดย  Richard Gere ) ได้รู้ว่าภรรยาของเขาแอบมีใจให้กับชายแปลกหน้าคนหนึ่งที่เธอพบเข้าโดยบังเอิญ 9. The Dreamers... หนึ่งในหนังแนวอิโรติกที่มีฉากที่น่าจดจำและถูกอกถูกใจหลายๆ คน หนังอาร์ที่พูดถึงเรื่องราวของ  Matthew  (รับบทโดย  Michael Pitt ) ที่ได้พบกับฝาแฝดชายหญิงคู่หนึ่ง (หนึ่งในนั้นคือ  Eva Green  สุดเซ็กซี่) และจากนั้นทั้งสามก็เริ่มต้นความสัมพันธ์ของพวกเข