ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เรื่องหลอนๆ ระหว่างเดินทางขึ้นเหนือ...หลอนจากPANTIP!!


สวัสดีเพื่อนชาวพันธุ์ทิพย์  ผมมีเรื่องหลอนๆ ที่เจอเมื่อคืนมาเล่าสู่กันฟัง  คือผมกับแฟนได้เดินทางมาเชียงใหม่กันครับ  เพิ่งมาถึงเมื่อคืนนี้ตอนประมาณตีห้ากว่าๆ   ช่วงประมาณตีสองระหว่างขับรถอยู่แถวจังหวัดลำพูน  ผมเจอผู้หญิงอุ้มเด็กเดินอยู่ข้างถนน  ข้างทางมืดมากครับตอนนั้นผมสงสัยเลยจอดรถถาม  ตอนนั้นแฟนผมหลับอยู่ในรถ  ผมจอดรถแฟนผมก็สะดุ้งตื่น  มาดูว่าผมจอดรถทำไม  ผมลดกระจกแล้วถามหญิงที่เดินอุ้มลูกอยู่ว่าจะไปไหน  เค้าพูดเป็นภาษาเหนือจับใจความว่ากำลังจะเดินทางไปเชียงใหม่  แต่ระหว่างทางรถทัวร์ที่เค้านั่งมาไล่เค้าลงระหว่างทาง  ผมก็เลยบอกว่านั้นติดรถผมไปก็ได้ ไปทางเดียวกัน  แล้วค่อยไปต่อรถกลับบ้านเอาที่ตัวเมืองเชียงใหม่นะ  ... ^^   แต่...พอผมบอกให้ขึ้นรถมาแฟนผมกับสะกิดผม  เธอๆ ไม่เอานะไม่ให้ขึ้น  (รถผมเป็นกระบะสี่ประตู)  ผมก็บอกกับแฟนเบาะหลังก็นั่งได้ไม่เห็นเป็นไรเลย  แต่แฟนผมก็ไม่ยอม  โวยวายใหญ่เลย ไม่เอา ไม่เอา ไม่ให้ขึ้น  ไปเลยไม่ต้องรับ ไปเถอะๆ    ไม่ต้องไปสนใจ...  

ผมก็งงอะไรอ่ะ  แค่รับคนติดรถไปด้วยทำไมต้องโวยวายเยอะแยะ  ผมเลยให้ผู้หญิงที่อุ้มลูกขึ้นนั่งทายกระบะ  เธอก็ปีนขึ้นท้ายกระบะแล้วนั่งลงตามปกติ  ระหว่างทางแฟนผมไม่รู้เป็นอะไร  เอาหมอนปิดหน้าแล้วร้องไห้  ผมคิดว่าคงโกรธผมแน่ๆ เลย  ระหว่างทางเราเลยไม่ได้คุยกัน  ช่วงประมาณตีสามผมมาถึงตรงเส้น  คลองชลประทาน ขาเข้าเมืองเชียงใหม่ บ้านป่าจี้  อยู่ดีๆ รถผมก็สายไปสายมา  ผมก็พยายามบังคับรถให้ตรง  แฟนผมร้องไห้หนักกว่าเดิม  บอกแล้วไม่ให้รับมาด้วย...  


ผมตกใจมากหันไปดูท้ายกระบะ  เห็นผู้หญิงที่ผมรับมาด้วยเอาปากคาบเด็กไว้แล้วก็นั่งยองๆ ที่ฝาปิดกระบะ  โยกตัวไปมาตาจองมาที่ผม  เอาแล้วไงเจอดีแล้ว....   ช่วงทางตรงนั้นเป็นโค้งครับผมคิดว่ายังไงรถต้องหลุดโค้งแน่เลย เพราะมาด้วยความเร็ว  ผมเหยียบเบรครถก็ไม่ยอมหยุด  ได้ยินเสียงมาจากทายรถ  เฮาไปอยู่ตวยกั๋น  เฮาไปอยู่ตวยกั๋นบ๋อ...  ตอนนั้นคิดอะไรไม่ออกเลยครับ  แฟนก็เอาแต่ร้องไห้  ผมเลยนึกถึงพ่อแม่ช่วยลูกด้วย  นึกถึงสิ่งศักสิทธิ์ที่ผมเคารพ  เสียงกรี๊ดยาวๆ ดังมาจากท้ายรถ...  

สักพักรถผมก็ค่อยๆ ชลอความเร็ว  แล้วผมลองเบรคย้ำๆ  ให้รถหยุด  รถก็ค่อยๆ หยุดจนหยุดสนิท  ผมมองไปหน้ารถข้างหน้าเป็นขอบถนนแล้วครับ  อีกประมาณฟุตนึงรถผมตกลงไปแน่นอน  ผมหันไปดูท้ายรถไม่มีหญิงสาวนั้นแล้ว  หันไปถามแฟนเป็นไรไหมแฟนผมบอกเค้ากลัว ร้องไห้ไม่หยุดเลย  ผมก็รวบรวมสติแล้วก็ขับรถมาถึงที่พักที่เราได้จองไว้ในตัวเมืองเชียงใหม่  เมื่อครู่ผมเลยนั่งคุยกับแฟน  แฟนผมบอกกับผมว่าเค้าเห็นตั้งแต่แรกแล้วว่า  ผู้หญิงคนที่รับมาด้วยเมื่อคืนใส่ชุดคนเหนือโบราณ  เสื้อผ้าขาดๆ เก่าๆ ที่อุ้มอยู่เป็นท่อนไม้  หน้าขาวๆ แต่มีเหมือนเลือดไหลที่ตา  เธอเห็นแบบนั้น  แต่เธอไม่กล้าบอกผม  กลัวผมกลัว...  


เรื่องราวทั้งหมดก็มีเท่านี้ละครับ  ส่วนเธอคนนั้นเป็นใครผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน  ถ้าใครผ่านไปทางเส้นชล คลองชลประทาน ขาเข้าเมืองเชียงใหม่ บ้านป่าจี้ ต.แม่เหียะ  (ผมดูตาม GPS ) เห็นรอยเบรครถยาวๆ นั่นฝีมือผมเองครับ  ไปล่ะครับ  สวัสดี ... ^^

ขอขอบคุณ : https://pantip.com/topic/35962494


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!!

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!! เรื่องเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเกมและครอบครัวค่ะ หากคำใดมีพิมพ์ผิดหรือตกหล่น ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ เมื่อวันเสาร์ที่5มีนาคม2559 ที่ผ่านมา เกมและครอบครัว มีแพลนคร่าวๆว่าจะไปเที่ยวไหว้พระ ทำบุญ กินกุ้งค่ะ บ้านเกมเป็นคนสระแก้ว และมีธุระที่จะนำของไปฝากเพื่อนแถวๆสมุทรสาคร เลยได้อยู่เล่นที่บ้านเพื่อนจนเวลาเย็นๆ ประมาณ6โมงกว่าค่ะ ด้วยความที่เกรงใจเพื่อน เลยไม่ได้นอนค้างที่นั่น ปกติเวลาเราไปเที่ยวที่ไหนกัน จะศึกษาข้อมูล และจองโรงแรมผ่านเว็บ Agoda ค่ะ เพราะเกมชอบอ่านรีวิวที่พัก ว่าเป็นอย่างไร แต่รอบนี้ ออกไปเที่ยวกันแบบไม่ได้จองโรงแรมไว้เลย  และนี่ เป็นจุดเริ่มต้น ของเรื่องราวที่ครอบครัวของเกมเจอค่ะ แฟนเกม ชื่อ เอก นะคะ การเดินทางครั้งนี้ มีลูกชายไปด้วยอีก 1 คน อายุ2ขวบค่ะ เราออกเดินทางออกจากบ้านเพื่อน ช่วงใกล้ๆค่ำ เลยแวะซื้อนมให้ลูกที่เซเว่นก่อน เพื่อนแนะนำให้ไปพักแถวๆ รีสอร์ตที่ใกล้ป่าชายเลนค่ะ เกมเลยตั้ง gps มุ่งหน้าไปยังรีสอร์ตที่เพื่อนแนะนำ อารมณ์ตอนนั้นคือ อยากตื่นเช้ามาได้เจอบรรยากาศริมน้ำ ตื่นมาทานกุ้งกันค่ะ 

32 ท่าเซ็กส์บนเตียง พร้อมรูป ไว้เพิ่มความมันส์

32 ท่าบนเตียง ท่าร่วมเพศ หรือที่เรียกว่า ท่า Sex นั้นมีอยู่หลายท่ามาก บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายชายชอบมากๆ หรือ บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายหญิงชอบมากๆเช่นกัน เช่นการเล้าโลม การลูปคลำต่างๆ บางคู่ ใช้เพียงแค่ไม่กี่ท่า ซึ่งในระยะยาวแล้ว อาจจะทำให้คู่รักของท่านเบื่อในการมี sex ก็ได้ ซึ่งในชีวิตคู่ หรือคนที่เป็นแฟนกัน ท่าเซ็กส์ เป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเติมความมันส์ในชีวิตคู่ได้ลองไปดูว่า ท่าร่วมเพศ มีอะไรบ้าง One Up / Over Your Shoulder, The Hamstring Stretch ข้อดี เหมาะกับการเล้าโลม Closed for Business ข้อดี เป็นท่าค่อยๆสร้างอารมณ์ หุบขาและค่อยกระตุ้นรอบปุ้มเสี่ยว หรือ clitoris Couch Surfer /  The Lazy Susan ข้อดี เหมาะกับการเพิ่มความเร้าร้อนนอกสถานที่ David Copperfield /  Trick & Treat ข้อดี เล้าโลมผู้หญิงเกิดอารมณ์ได้มาก Face Off /  The Lap Dance  ข้อดี เป็นท่าทีได้อารมณ์มาก และเป็นท่ายอดนิยม Gift Wrapped /  The Horny Mantis ข้อดี เป็นท่าที่ผ่อนคลายเข้าได้ลึกและทำให้รู้สึกดี Heir to the Throne / Lazy Girl ข้อดี เป็นท่าที่เหมาะสมกับการเล้าโลม สร้างอารม

10 อันดับหนัง Rate R ที่ดีที่สุดตลอดกาล และควรค่าแก่การหามารับชมซักครั้ง!!

อ่า… รู้นะว่าคิดอะไรกันอยู่ สำหรับหลายๆ คนที่หวังจะได้เห็นหนังผู้ใหญ่ในการจัดอันดับหนังครั้งนี้ล่ะก็ขอบอกได้เลยว่าคุณอาจจะต้องเสียใจ เพราะว่าหนังเรท R นั้นไม่ได้หมายถึงหนังโป๊ หรือหนังแนวผู้ใหญ่แบบที่หลายๆ คนเข้าใจหรอกนะ แต่หนังเรท R ในที่นี้ก็คือหนังที่มีมีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ มีความรุนแรงอยู่สูง และมีฉากโป๊เปลือยหรือพูดถึงเรื่อง เพศอย่างโจ่งแจ้งต่างหากล่ะ และนี่ก็คือ 10 อันดับหนังเรท R ที่ดีที่สุดตลอดกาลที่ถูกจัดอันดับโดยการโหวตจากชาวเน็ตผ่านเว็บไซต์ Ranker ซึ่งควรค่าแก่การหามาชมซักครั้ง 10. Unfaithful... เรื่องราวของครอบครัวที่มีความสุขและเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน กลับต้องมาผเชิญกับปัญหาหลังจากที่  Edward Sumner  (รับบทโดย  Richard Gere ) ได้รู้ว่าภรรยาของเขาแอบมีใจให้กับชายแปลกหน้าคนหนึ่งที่เธอพบเข้าโดยบังเอิญ 9. The Dreamers... หนึ่งในหนังแนวอิโรติกที่มีฉากที่น่าจดจำและถูกอกถูกใจหลายๆ คน หนังอาร์ที่พูดถึงเรื่องราวของ  Matthew  (รับบทโดย  Michael Pitt ) ที่ได้พบกับฝาแฝดชายหญิงคู่หนึ่ง (หนึ่งในนั้นคือ  Eva Green  สุดเซ็กซี่) และจากนั้นทั้งสามก็เริ่มต้นความสัมพันธ์ของพวกเข