ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

หลอนหนักมาก!! ตีสาม สามเดือน - คุณโหน่ง เจอดีที่ญี่ปุ่น!!


หลอนหนักมาก!! ตีสาม สามเดือน - คุณโหน่ง เจอดีที่ญี่ปุ่น!!

เรื่องนี้เกิดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ตอนที่คุณโหน่งได้ไปทำงานที่ญี่ปุ่น คราวนี้คุณโหน่งก็ได้ไปพักอพาร์ทเมนท์ของญี่ปุ่น ตัวอพาร์ทเมนท์จะมี 2 ชั้น จะมีชั้นละ 5 ห้อง คุณโหน่งอยู่ชั้น 2 ห้องกลาง ณ ตอนนั้นทั้งอพาร์ทเมนท์มีคนพักอยู่ 2 ห้อง

เหตุการณ์ก็เริ่มเกิดขึ้นตั้งแต่วันแรกที่คุณโหน่งได้ไปพักเลย ก็คือวันนั้นคุณโหน่งเอางานกลับมาทำที่ห้อง ทำงานไปถึงประมาณเที่ยงคืน และคุณโหน่งก็นอนเล่น จึงเผลอหลับไป คราวนี้คุณโหน่งมารู้สึกตัวอีกที ก็ได้ยินเสียงสวดผู้ชายอยู่ที่ข้างหูเลย เป็นภาษา ภาษานึงที่ฟังไม่รู้เรื่อง เสียงสวดนั้นก็อยู่ประมาณเป็นนาที

แต่ด้วยความที่เผลอหลับไป แล้วไม่ได้ปิดไฟในห้อง แต่ตอนที่คุณโหน่งสะดุ้งตื่นขึ้นมา ไฟในห้องนั้นปิดหมดเลย แต่ไฟหน้าจอคอมยังดับ แต่ด้วยแสงที่จากหน้าจอคอมที่มันส่อง ทำให้คุณโหน่งเห็นประตูห้องนอนมันเปิดอยู่ หางตาคุณโหน่งก็เห็นหน้าผู้หญิงโผล่มาครึ่งนึง หน้าดำมาก และผมยาวมาก แต่ตาขาวโพลนและจ้องมาที่คุณโหน่ง แล้วก็หัวเราะใส่  เป็นเสียงเล็กๆยาวๆ ณ ตอนนั้นด้วยความที่อยู่คนเดียว เป็นตกอยู่ในผวังค์อะไรซักอย่าง ก็ทำให้คุณโหน่งหลับตาไปเอง แต่ว่าเสียงสวดนั้นก็ยังก้องอยู่ เหตุการณ์คืนแรกก็ประมาณนี้

คราวนี้มาวันที่ 2 เหตุการณ์จะต่างกันหน่อยก็คือวันนี้คุณโหน่งไม่ได้เผลอหลับ คราวนี้ตั้งใจนอนแล้ว ก็คือปิดไฟทุกดวงหมด (ระหว่างที่คุณโหน่งเล่าถึงตอนนี้ พี่ป๋องเหมือนได้ยินเสียงสวด) และคุณโหน่งสะดุ้งขึ้นมา คุณโหน่งก็ดูนาฬิกาก่อนเลย เวลานั้น ตี 2.55 คืนนี้มันกลับกัน คือไฟทุกดวงในห้องดันเปิดหมด  ที่สะดุ้งตื่นขึ้นมาเนี่ย คุณโหน่งขยับตัวไม่ได้ แต่ตานี่เบิกโพลงหมด คือคุณโหน่งได้ยินเสียงคนอาบน้ำในห้องน้ำ เป็นเสียงฝักบัว คุณโหน่งก็อธิบายว่า

ตอนสะดุ้งตื่นมา สายตาจะไปอยู่ตรงประตูห้องน้ำพอดี เสียงอาบน้ำก็เป็นเวลานานจนถึงเวลา ตี 3  พอดี มีผู้หญิงอยู่คนนึง เดินออกมาจากห้องน้ำ ลักษณะคือใส่กางเกงยีนส์ ใส่เสื้อสีขาว ผมยาวมาก จนถึงหัวเข่า แล้วก็เดินมานั่งบนโต๊ะใกล้ๆคุณโหน่ง แล้วก็เอามือสองมือจับเข่าแล้วก็โน้มตัวลงมานิดนึงมองมาที่คุณโหน่ง (ตรงนี้คุณโหน่งเล่าว่าเห็นชัดเป๊ะ 100%) เขาก็จ้องหน้าคุณโหน่ง และก็มีเสียงสวดก้องอยู่ในหัวตลอดเวลา


แต่พอได้ยินเสียงสวดไปซักระยะหนึ่ง คุณโหน่งก็เหมือนหลับๆตื่นๆ ผ่านไปซักครู่หนึ่ง เขาก็เดินย้อนกลับไปที่ห้องน้ำ คราวนี้ไฟนี่ไล่ปิดดับมาทีละดวงๆ เหมือนประมาณในหนัง  ณ ตอนนั้นทุกอย่างมันเงียบหมด และก็มีเสียงหัวเราะแว่วออกมาจากทางห้องน้ำ นี่คือเหตุการณ์ในคืนที่ 2  แต่ด้วยความที่ว่าคุณโหน่งมาอยู่คนเดียว ภาษาในตอนนั้นก็ยังไม่ได้ดีมาก บวกกับเป็นโรงแรมที่บริษัทจัดไว้ให้ก็เลยยังคงอยู่ต่อ

พอมาวันที่ 3 ทุกอย่างคล้ายๆคืนที่ 2 คือคุณโหน่งปิดไฟนอนปกติตอน 4 ทุ่ม และมาสะดุ้งตื่นตอนตี 3 พอดี และก็เหมือนเดิม มีผู้หญิงอยู่คนนึง เขาเดินออกมาจากทางห้องน้ำ แต่วันนี้เขาถือมีดออกมาเล่มนึง มายืนอยู่ในตำแหน่งที่เขามานั่งเมื่อคืนที่ 2 และเขาก็หันมาหัวเราะนิดนึง ก่อนที่จะเอามีดแทงท้องตัวเอง แล้วเขาก็หัวเราะต่ออีกแปปนึง

ซักพักเขาก็ล้มลงโดยที่หน้าจะอยู่แนวเดียวกับที่คุณโหน่งนอนพอดี ตลอดเวลาที่เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นก็จะมีเสียงสวดประกอบด้วยอยู่ตลอดเวลา (เสียงสวดจะเป็นเสียงสวดผู้ชาย แต่ที่คุณโหน่งเจอจะเป็นผู้หญิง) และเขาก็จะหัวแราะแทรกกะเสียงสวดอยู่ตลอด นี่คือคืนที่ 3  คุณโหน่งก็เจอเหตุการณ์ลักษณะคล้ายๆกันแบบนี้อยู่ประมาณอาทิตย์นึง

ตอนนี้คุณโหน่งเริ่มจะอยู่ไม่ได้แล้ว เริ่มไม่อยากอยู่แล้ว คุณโหน่งก็ไปติดต่อผู้จัดการที่เป็นคนญี่ปุ่นให้หาห้องพักให้ใหม่ เขาก็ถามเหตุผลว่าทำไม คุณโหน่งก็บอกว่า ผมเจออะไรแบบเนี๊ย ผมเลยไม่อยากอยู่  แต่เขาก็เหมือนไม่ค่อยเชื่อ แต่เขาก็ไปหาหอพักให้ แต่ว่าในย่านนั้นเต็มหมดทุกห้องเหลือแค่อพาร์ทเมนท์ที่คุณโหน่งเท่านั้นที่ว่าง คุณโหน่งก็ต้องอยู่ที่อพาร์ทเมนท์แห่งนั้นตลอดระยะเวลา 3 เดือน เจอแบบนี้ทุกคืน ก็คือวันไหนถ้าคุณโหน่งปิดไฟนอน ตื่นมา ตี 3 ไฟจะเปิด แต่ถ้าเปิดไฟนอนตื่นมาตี 3 ไฟจะปิด

คราวนี้พอเป็นช่วงท้ายๆของเดือนที่ 3 มีคนญี่ปุ่นไปที่ไทย คุณโหน่งก็เลขขอให้เขาเอาพระมาให้หน่อย แต่พอได้พระมานั้น ไม่ได้ดีขึ้น แต่กลับเป็นว่าหนักกว่าเดิมอีก ก็คือ คุณโหน่งก็เอาพระ พระที่เป็นเหรียญที่ห้องคอ วางไว้บนหัวนอน คราวนี้เขามาอยู่ข้างๆมุ้งเลยและเขาก็หัวเราะใส่คุณโหน่ง เหมือนเขาไม่ได้กลัว อาจจะเพราะว่าคนละศาสนา คนละความเชื่อกัน แต่คุณโหน่งก็ยังไม่ท้อ ยังหาวิธีแก้อีก คุณโหน่งก็ได้ไปหาสิ่งหนึ่งที่เขาเรียกว่า "โอมาโมริ" (ถ้าใครไม่เคยเห็นหรือไม่รู้จัก รูปจะอยู่ในคอมเม้นที่ 26 นะครับ) ที่เป็นเครื่องลางของญี่ปุ่น คุณโหน่งก็ไปเช่ามา


แต่ว่า มันก็ยิ่งหนักกว่าเดิม โดยที่ว่าเขาถือ โอมาโมริ ของคุณโหน่งมาด้วยเลย แล้วก็หัวเราะเหมือนเดิม ก็เป็นอยู่แบบนี้ประมาณ 3 เดือน จนสุดท้าย ประมาณ 2 สัปดาห์ก่อนที่จะกลับไทย ห้องที่อยู่ข้างล่างกับคุณโหน่งมาตลอด เขาย้ายออก  ก็คือ 2 สัปดาห์ สุดท้ายคุณโหน่งอยู่คนเดียวทั้งอพาร์ทเมนท์ ซึ่ง ณ ตอนนั้นคุณโหน่งก็เริ่มอยากรู้ความจริงละ คุณโหน่งก็มีเพื่อนสนิทที่เป็นคนญี่ปุ่นอยู่บ้าน เขาก็เหมือนจะรู้ แต่เขาไม่ยอมบอก

แต่ช่วงที่พีคที่สุดคือช่วงก่อ่นที่จะกลับไทย 3 วัน วันนั้นคุณโหน่งสูบบุหรี่ แล้วดันไปทำพรหมของเขาเป็นรอยไหม้บุหรี่ ซึ่งเจ้าของเคยสั่งว่าห้ามสูบบุหรี่ในห้อง ห้ามทำพรหมเขาไหม้ คุณโหน่งก็เลยอยากจะซ่อมพรหม อยากจะหาวิธีแก้ไข คุณโหน่งก็เลยไปเลื่อนพรหมดู และแทบจะร้องไห้เลย ก็คือว่า ก็เจอผมผู้หญิงเป็นกำๆ อยู่ที่ใต้พรหมนั้น แต่ไม่แค่นั้น เหมือนจะมีคราบอะไรบางอย่างที่ไม่ใช่คราบน้ำ ซึ่งอาจจะเป็นคราบเลือด เพราะว่าเปิดออกมาแล้วจะมีกลิ่นอับ คาวๆ

หลังจากนั้น คุณโหน่งก็ไม่นอนแล้วที่นี่ และเก็บของทั้งหมดออกไปอีกที่หนึ่ง ก่อนที่จะกลับไทย คุณโหน่งจะต้องรู้คำตอบให้ได้ ว่ามีอะไรเกิดขึ้นที่นี่ เขา(น่าจะเป็นเพื่อนคุณโหน่ง)ไม่พูดอะไร เขาหยิบหนังสือพิมพ์ญี่ปุ่นให้คุณโหน่งเล่มนึง ในหนังสือพิมพ์นั้นไม่ได้ถ่ายห้อง แต่ถ่ายอยู่โลเคชั่นนึง มันคือที่คุณโหน่งพักเนี่ยแหละ

ซึ่งตอนนั้นเขาก็ไม่เล่าให้คุณโหน่งฟังว่าเกิดอะไรขึ้น พึ่งจะมาเล่าตอนที่คุณโหน่งกลับไทยแล้ว เขาก็เล่าว่า ที่เนี่ย ก่อนที่คุณโหน่งจะไปประมาณ 1 เดือน มีผู้หญิงฆ่าตัวตายที่ห้องที่คุณโหน่งพัก ห้อง 203 ห้องนี้เลย เหมือนกับว่าเขามีปัญหาเรื่องงาน แต่เขาเลือกที่จะใช้มีดฆ่าตัวตาย ส่วนเรื่อง เสียงสวด คุณโหน่งก็ตามหาอยู่ว่ามันคือเสียงอะไร คุณโหน่งก็เล่าว่าก่อนที่จะกลับไทย ก็กะว่าจะไปทำบุญให้เขาซะหน่อย และเสียงสวดที่วัดที่ญี่ปุ่นก็เหมือนเสียงสวดที่อยู่ในห้องนั้น เป็นเสียงสวดเดียวกัน ก็คือบทสวดของญี่ปุ่น "นัมเมียว โฮเรง เงเคียว"  เรื่องราวทั้งหมดก็ประมาณนี้ครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!!

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!! เรื่องเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเกมและครอบครัวค่ะ หากคำใดมีพิมพ์ผิดหรือตกหล่น ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ เมื่อวันเสาร์ที่5มีนาคม2559 ที่ผ่านมา เกมและครอบครัว มีแพลนคร่าวๆว่าจะไปเที่ยวไหว้พระ ทำบุญ กินกุ้งค่ะ บ้านเกมเป็นคนสระแก้ว และมีธุระที่จะนำของไปฝากเพื่อนแถวๆสมุทรสาคร เลยได้อยู่เล่นที่บ้านเพื่อนจนเวลาเย็นๆ ประมาณ6โมงกว่าค่ะ ด้วยความที่เกรงใจเพื่อน เลยไม่ได้นอนค้างที่นั่น ปกติเวลาเราไปเที่ยวที่ไหนกัน จะศึกษาข้อมูล และจองโรงแรมผ่านเว็บ Agoda ค่ะ เพราะเกมชอบอ่านรีวิวที่พัก ว่าเป็นอย่างไร แต่รอบนี้ ออกไปเที่ยวกันแบบไม่ได้จองโรงแรมไว้เลย  และนี่ เป็นจุดเริ่มต้น ของเรื่องราวที่ครอบครัวของเกมเจอค่ะ แฟนเกม ชื่อ เอก นะคะ การเดินทางครั้งนี้ มีลูกชายไปด้วยอีก 1 คน อายุ2ขวบค่ะ เราออกเดินทางออกจากบ้านเพื่อน ช่วงใกล้ๆค่ำ เลยแวะซื้อนมให้ลูกที่เซเว่นก่อน เพื่อนแนะนำให้ไปพักแถวๆ รีสอร์ตที่ใกล้ป่าชายเลนค่ะ เกมเลยตั้ง gps มุ่งหน้าไปยังรีสอร์ตที่เพื่อนแนะนำ อารมณ์ตอนนั้นคือ อยากตื่นเช้ามาได้เจอบรรยากาศริมน้ำ ตื่นมาทานกุ้งกันค่ะ 

32 ท่าเซ็กส์บนเตียง พร้อมรูป ไว้เพิ่มความมันส์

32 ท่าบนเตียง ท่าร่วมเพศ หรือที่เรียกว่า ท่า Sex นั้นมีอยู่หลายท่ามาก บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายชายชอบมากๆ หรือ บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายหญิงชอบมากๆเช่นกัน เช่นการเล้าโลม การลูปคลำต่างๆ บางคู่ ใช้เพียงแค่ไม่กี่ท่า ซึ่งในระยะยาวแล้ว อาจจะทำให้คู่รักของท่านเบื่อในการมี sex ก็ได้ ซึ่งในชีวิตคู่ หรือคนที่เป็นแฟนกัน ท่าเซ็กส์ เป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเติมความมันส์ในชีวิตคู่ได้ลองไปดูว่า ท่าร่วมเพศ มีอะไรบ้าง One Up / Over Your Shoulder, The Hamstring Stretch ข้อดี เหมาะกับการเล้าโลม Closed for Business ข้อดี เป็นท่าค่อยๆสร้างอารมณ์ หุบขาและค่อยกระตุ้นรอบปุ้มเสี่ยว หรือ clitoris Couch Surfer /  The Lazy Susan ข้อดี เหมาะกับการเพิ่มความเร้าร้อนนอกสถานที่ David Copperfield /  Trick & Treat ข้อดี เล้าโลมผู้หญิงเกิดอารมณ์ได้มาก Face Off /  The Lap Dance  ข้อดี เป็นท่าทีได้อารมณ์มาก และเป็นท่ายอดนิยม Gift Wrapped /  The Horny Mantis ข้อดี เป็นท่าที่ผ่อนคลายเข้าได้ลึกและทำให้รู้สึกดี Heir to the Throne / Lazy Girl ข้อดี เป็นท่าที่เหมาะสมกับการเล้าโลม สร้างอารม

10 อันดับหนัง Rate R ที่ดีที่สุดตลอดกาล และควรค่าแก่การหามารับชมซักครั้ง!!

อ่า… รู้นะว่าคิดอะไรกันอยู่ สำหรับหลายๆ คนที่หวังจะได้เห็นหนังผู้ใหญ่ในการจัดอันดับหนังครั้งนี้ล่ะก็ขอบอกได้เลยว่าคุณอาจจะต้องเสียใจ เพราะว่าหนังเรท R นั้นไม่ได้หมายถึงหนังโป๊ หรือหนังแนวผู้ใหญ่แบบที่หลายๆ คนเข้าใจหรอกนะ แต่หนังเรท R ในที่นี้ก็คือหนังที่มีมีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ มีความรุนแรงอยู่สูง และมีฉากโป๊เปลือยหรือพูดถึงเรื่อง เพศอย่างโจ่งแจ้งต่างหากล่ะ และนี่ก็คือ 10 อันดับหนังเรท R ที่ดีที่สุดตลอดกาลที่ถูกจัดอันดับโดยการโหวตจากชาวเน็ตผ่านเว็บไซต์ Ranker ซึ่งควรค่าแก่การหามาชมซักครั้ง 10. Unfaithful... เรื่องราวของครอบครัวที่มีความสุขและเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน กลับต้องมาผเชิญกับปัญหาหลังจากที่  Edward Sumner  (รับบทโดย  Richard Gere ) ได้รู้ว่าภรรยาของเขาแอบมีใจให้กับชายแปลกหน้าคนหนึ่งที่เธอพบเข้าโดยบังเอิญ 9. The Dreamers... หนึ่งในหนังแนวอิโรติกที่มีฉากที่น่าจดจำและถูกอกถูกใจหลายๆ คน หนังอาร์ที่พูดถึงเรื่องราวของ  Matthew  (รับบทโดย  Michael Pitt ) ที่ได้พบกับฝาแฝดชายหญิงคู่หนึ่ง (หนึ่งในนั้นคือ  Eva Green  สุดเซ็กซี่) และจากนั้นทั้งสามก็เริ่มต้นความสัมพันธ์ของพวกเข