ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เหตุเกิดที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว...หลอนจนต้องกดไลค์



เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ส่งเข้ามาจากคุณปอ (นามสมมติ) จากเรื่อง ‘หุ่นปั้นแม่ตะเคียน’ ครับ คุณปอเล่าว่า.. 

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมา เหตุเกิดที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว ที่เราย้ายเข้ามาอยู่กับเพื่อนชื่อมิเชล ที่ตัดสินใจอยู่ที่นี่ เพราะภาพลักษณ์เป็นคอนโดที่น่ารักมาก เดินทางสะดวก หาอะไรทานง่ายด้วย ที่สำคัญเรามีน้องหมา 2 ตัว แล้วที่นี่ก็อนุญาตให้เลี้ยงด้วย เลยจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องอยู่.. 

คือต้องบอกก่อนว่าห้องที่เราเช่าอยู่กับเพื่อนนี้ เป็นห้องที่ลักษณะประตูห้องเราชนกับประตูด้านนอก เป็นห้องเก็บอุปกรณ์ของคอนโดอะไรประมาณนั้น โดยจะมีบันไดประกบ 2 ข้าง ระหว่างประตูตรงข้ามกับห้องเรา

อยู่ไปแรกๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่พอผ่านไปแค่ไม่กี่วัน มีอยู่คืนหนึ่ง ขณะที่เราปิดไฟนอนกันแล้ว ก็ได้ยินเสียงเหมือนคนร้องเพลงเบาๆ ฟังดูจะคล้ายเพลงโบราณ ประกอบกับได้ยินเสียงเท้าเดินรอบห้องเลย เราก็ตกใจเปิดไฟ แต่ก็ไม่เจออะไร เห็นเพื่อนเราที่นอนข้างๆ ก็ยังหลับสบาย เลยปิดไฟนอนต่อ.. 

สักพักนึงเพื่อนเราก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ พอเพื่อนเราเดินออกมา เรากลับเห็นผู้หญิงร่างผอมติดกระดูก หน้าดำเหี่ยวย่น เดินเกาะหลังเพื่อนเราอยู่! ก่อนที่เพื่อนเราจะปิดไฟห้องมืดสนิท แล้วเดินกลับมานอนข้างๆ เราต่อ เราได้แต่นิ่งไม่พูดอะไร ไม่กล้าบอกเพื่อน ไม่กล้าแม้แต่จะหันไปทางเพื่อน รีบนอนคลุมโปงเลย
พอตื่นเช้ามา เราลุกลงจากเตียงก็เห็นเศษเล็บอยู่บนพื้น ทั้งๆ ที่ไม่มีใครตัดเล็บ และก็เจอเส้นผมดำตกอยู่บนพื้น ทั้งๆ ที่เรากับเพื่อนไม่มีใครทำผมสีดำเลย

เราเลยตัดสินใจเล่าให้เพื่อนฟัง แต่เพื่อนเราก็ไม่ใช่คนเชื่ออะไรพวกนี้ ก็บอกว่าเราคิดมากไป.. เราก็พยายามบอกว่าที่นี่มันแปลกๆ นะ ถึงรอบๆ จะดูคึกคักก็เถอะ แต่เราว่ามันแปลกทุกอย่าง สร้างแปลนห้องแปลกๆ ไม่เห็นถูกหลักเลยนะ บลาๆ เราบ่นจบ เพื่อนก็ยังคงไม่ฟังเรา หาว่าเราเพ้อเจ้ออีกต่างหาก..

จนมีอยู่คืนนึง เราไปนอนค้างบ้านพี่สาว เพื่อนเราก็อยู่คนเดียว กับน้องหมาของเรา 2 ตัว ชื่อคอนเน่ กับปาปริก้า ปกติแล้วน้องหมาเราจะเรียบร้อยมาก แต่คืนนั้นทั้ง 2 ตัวเห่า และมองไปที่กระจกครัวที บนเพดานที ที่เตียงนอนที สลับไปมา เพื่อนเราเล่าให้ฟังว่า ตอนนั้นไม่ได้สนใจ รู้แต่ว่ารำคาญมาก เพราะก็ดึกแล้ว ประมาน 5 ทุ่ม เริ่มง่วง กำลังจะปิดไฟนอน อยู่ๆ ปาปริก้าก็กระโดดขึ้นมาบนเตียง เพื่อนเราก็ไม่เอะใจอะไร เลยให้นอนด้วย พอปิดไฟ คอนเน่ก็ร้องเสียงดังเหมือนถูกหยิก ถูกเหยียบ เพื่อนเราเลยเปิดไฟดู ก็เห็นคอนเน่วิ่งไปนอนใต้โซฟา เพื่อนก็ปิดไฟนอนต่อ.. 

กำลังเคลิ้มเลย ก็ได้ยิน ‘กริ้งๆ’ เหมือนกระดิ่ง กับเสียงคลอเพลงเบาๆ พอสายตาปรับพอมองเห็นความมืดได้ เพื่อนเราก็เห็นผู้หญิงใส่ชุดนางรำแบบสุโขทัยเลย ยืนรำอยู่กลางห้อง! แบบสวยงามมากเลยจ้าาเท่านั้นแหละ เพื่อนเราเปิดไฟทันที แล้วรีบโทรหาเรา เล่าให้เราฟัง.. เราเลยบอกว่าให้เปิดไฟนอนไปแล้วกัน เราจะรีบกลับ


พอเรากลับถึงห้องตอนเช้า ก็คุยกับเพื่อนว่าจะอยู่ต่อหรือจะยังไง เพื่อนเลยบอก เสียค่าเช่าไปแล้วต้องอยู่ต่อให้ได้! คืนนั้น เราก็นอนด้วยกันปกติปิดไฟนอน บอกตามตรงว่า เรานอนไม่หลับเลย.. และจู่ๆ ก็ได้ยินเสียง ‘ตึงๆ’ ดังมาก ดังมาจากนอกห้อง บวกกับเสียงหมาเราเห่า สักพักก็ได้ยินเสียงเหมือนลูกบิดดัง ‘แกร่กๆ’ เหมือนกับมีคนเข้ามา ทั้งๆ ที่เราก็ล็อคห้องแล้ว.. 

พอเสียงเงียบไป ในสมองเราตอนนั้น คิดแต่เรื่องโจรกับผีสลับกันไปมา พยายามสะกิดเพื่อน แต่เพื่อนไม่ตอบอะไรเลย เลยตัดสินใจหันไปหวังจะปลุกเพื่อนให้ตื่น พอหันไปเท่านั้นล่ะ เห็นเงาดำยืนเหยียบหน้าอกเพื่อนอยู่ เราตกใจมาก รีบหลับตาสวดมนต์ แบบผิดๆ ถูกๆ เราสวดไปแง้มตามองไป เขาก็ไม่ยอมไป.. 

สักพักเหมือนเขารู้ เขามองมาที่เราแล้วชี้หน้า พร้อมพูดว่า ‘ที่กู มึงสวดไปเถอะ กูไม่ไป!’ เท่านั้นแหละเราเปิดไฟ แล้วกรี๊ดเลย.. เพื่อนเราเหมือนจะหลุดเพราะตกใจ ตื่นมาเหงื่อเต็มตัว ร้องไห้แล้วบอกว่าฝันเห็นผู้ชายผิวดำ ตัวใหญ่มาก มาบอกว่าให้ไปให้พ้น คืนนั้นเรา 2 คนนอนต่อไม่ได้เลย รอจนถึงเช้า..

เช้ามาก็ลงไปใส่บาตรอุทิศบุญกุศลให้เขา จากนั้นเราก็โทรไปหาร่างทรงที่รู้จัก ให้เข้ามาดูห้องให้.. พอร่างทรงมาถึงเขาก็บอกเลยว่าตำแหน่งห้องมันเป็นทางผีผ่าน เป็นทาง 3 แพร่ง ไม่แปลกเลยถ้าจะพบเจออยู่บ่อยๆ แล้วก็ให้ยันต์แดงเรามาแผ่นใหญ่ บอกให้ติดที่ประตูห้องไว้.. แล้วหลังจากนั้นเราก็ให้พระมาเจิมหน้าห้องค่ะ เพราะไม่กล้าติดยัน กลัวคนอื่นเขาตกใจ แต่จากวันนั้นถึงวันนี้เราก็ยังเจออยู่นะคะ เจอทุกวันต่อให้ทำบุญขนาดไหน ป้องกันขนาดไหนก็เจอ แต่เราอาศัยไปๆ มาๆ ไม่นอนที่นั่นถ้าเป็นไปได้ค่ะ ส่วนน้องหมาก็ต้องให้แม่เพื่อนเอาไปเลี้ยงก่อน รอจนครบสัญญา ค่อยหาที่อยู่ใหม่..
Story by คุณปอ (นามสมมติ)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!!

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!! เรื่องเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเกมและครอบครัวค่ะ หากคำใดมีพิมพ์ผิดหรือตกหล่น ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ เมื่อวันเสาร์ที่5มีนาคม2559 ที่ผ่านมา เกมและครอบครัว มีแพลนคร่าวๆว่าจะไปเที่ยวไหว้พระ ทำบุญ กินกุ้งค่ะ บ้านเกมเป็นคนสระแก้ว และมีธุระที่จะนำของไปฝากเพื่อนแถวๆสมุทรสาคร เลยได้อยู่เล่นที่บ้านเพื่อนจนเวลาเย็นๆ ประมาณ6โมงกว่าค่ะ ด้วยความที่เกรงใจเพื่อน เลยไม่ได้นอนค้างที่นั่น ปกติเวลาเราไปเที่ยวที่ไหนกัน จะศึกษาข้อมูล และจองโรงแรมผ่านเว็บ Agoda ค่ะ เพราะเกมชอบอ่านรีวิวที่พัก ว่าเป็นอย่างไร แต่รอบนี้ ออกไปเที่ยวกันแบบไม่ได้จองโรงแรมไว้เลย  และนี่ เป็นจุดเริ่มต้น ของเรื่องราวที่ครอบครัวของเกมเจอค่ะ แฟนเกม ชื่อ เอก นะคะ การเดินทางครั้งนี้ มีลูกชายไปด้วยอีก 1 คน อายุ2ขวบค่ะ เราออกเดินทางออกจากบ้านเพื่อน ช่วงใกล้ๆค่ำ เลยแวะซื้อนมให้ลูกที่เซเว่นก่อน เพื่อนแนะนำให้ไปพักแถวๆ รีสอร์ตที่ใกล้ป่าชายเลนค่ะ เกมเลยตั้ง gps มุ่งหน้าไปยังรีสอร์ตที่เพื่อนแนะนำ อารมณ์ตอนนั้นคือ อยากตื่นเช้ามาได้เจอบรรยากาศริมน้ำ ตื่นมาทานกุ้งกันค่ะ 

32 ท่าเซ็กส์บนเตียง พร้อมรูป ไว้เพิ่มความมันส์

32 ท่าบนเตียง ท่าร่วมเพศ หรือที่เรียกว่า ท่า Sex นั้นมีอยู่หลายท่ามาก บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายชายชอบมากๆ หรือ บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายหญิงชอบมากๆเช่นกัน เช่นการเล้าโลม การลูปคลำต่างๆ บางคู่ ใช้เพียงแค่ไม่กี่ท่า ซึ่งในระยะยาวแล้ว อาจจะทำให้คู่รักของท่านเบื่อในการมี sex ก็ได้ ซึ่งในชีวิตคู่ หรือคนที่เป็นแฟนกัน ท่าเซ็กส์ เป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเติมความมันส์ในชีวิตคู่ได้ลองไปดูว่า ท่าร่วมเพศ มีอะไรบ้าง One Up / Over Your Shoulder, The Hamstring Stretch ข้อดี เหมาะกับการเล้าโลม Closed for Business ข้อดี เป็นท่าค่อยๆสร้างอารมณ์ หุบขาและค่อยกระตุ้นรอบปุ้มเสี่ยว หรือ clitoris Couch Surfer /  The Lazy Susan ข้อดี เหมาะกับการเพิ่มความเร้าร้อนนอกสถานที่ David Copperfield /  Trick & Treat ข้อดี เล้าโลมผู้หญิงเกิดอารมณ์ได้มาก Face Off /  The Lap Dance  ข้อดี เป็นท่าทีได้อารมณ์มาก และเป็นท่ายอดนิยม Gift Wrapped /  The Horny Mantis ข้อดี เป็นท่าที่ผ่อนคลายเข้าได้ลึกและทำให้รู้สึกดี Heir to the Throne / Lazy Girl ข้อดี เป็นท่าที่เหมาะสมกับการเล้าโลม สร้างอารม

10 อันดับหนัง Rate R ที่ดีที่สุดตลอดกาล และควรค่าแก่การหามารับชมซักครั้ง!!

อ่า… รู้นะว่าคิดอะไรกันอยู่ สำหรับหลายๆ คนที่หวังจะได้เห็นหนังผู้ใหญ่ในการจัดอันดับหนังครั้งนี้ล่ะก็ขอบอกได้เลยว่าคุณอาจจะต้องเสียใจ เพราะว่าหนังเรท R นั้นไม่ได้หมายถึงหนังโป๊ หรือหนังแนวผู้ใหญ่แบบที่หลายๆ คนเข้าใจหรอกนะ แต่หนังเรท R ในที่นี้ก็คือหนังที่มีมีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ มีความรุนแรงอยู่สูง และมีฉากโป๊เปลือยหรือพูดถึงเรื่อง เพศอย่างโจ่งแจ้งต่างหากล่ะ และนี่ก็คือ 10 อันดับหนังเรท R ที่ดีที่สุดตลอดกาลที่ถูกจัดอันดับโดยการโหวตจากชาวเน็ตผ่านเว็บไซต์ Ranker ซึ่งควรค่าแก่การหามาชมซักครั้ง 10. Unfaithful... เรื่องราวของครอบครัวที่มีความสุขและเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน กลับต้องมาผเชิญกับปัญหาหลังจากที่  Edward Sumner  (รับบทโดย  Richard Gere ) ได้รู้ว่าภรรยาของเขาแอบมีใจให้กับชายแปลกหน้าคนหนึ่งที่เธอพบเข้าโดยบังเอิญ 9. The Dreamers... หนึ่งในหนังแนวอิโรติกที่มีฉากที่น่าจดจำและถูกอกถูกใจหลายๆ คน หนังอาร์ที่พูดถึงเรื่องราวของ  Matthew  (รับบทโดย  Michael Pitt ) ที่ได้พบกับฝาแฝดชายหญิงคู่หนึ่ง (หนึ่งในนั้นคือ  Eva Green  สุดเซ็กซี่) และจากนั้นทั้งสามก็เริ่มต้นความสัมพันธ์ของพวกเข