ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เรื่องผีสึนามิ กับ เรื่องหลอนๆบนเครื่องบิน!!



เรื่องผีสึนามิ กับ เรื่องหลอนๆบนเครื่องบิน!!

ก็ .... เป็นไฟล์ท rescueครับประมาณ 1 สัปดาห์หลังเกิดเหตุการณ์ พี่เค้าก็เตรียมให้บริการ เส้นทางบินกลับกรุงเทพ จากภูเก็ต เที่ยวดึกแล้วก็ แอร์มองไปนอกหน้าต่าง ตอนก่อนจะ board เห็นเครื่องบิน FedEx ขนโลงมาเพียบเลย แต่ก็ไม่เป็นไร ก็เรียกผู้โดยสารขึ้นเครื่องครับ ก็ไม่เต็มลำหรอก 

ปกติเค้าจะต้องทำการนับจำนวนผู้โดยสารบนเครื่อง ว่าครบหรือไม่ เธอก็นับ (ใช้ตัว counter แก๊กๆๆๆ)นับรอบแรก (ตัวเลขสมมุตินะครับ) 132 เธอไปดูในลิสต์รายชื่อผู้โดยสาร ในลิสต์ผู้โดยสารมีแค่ 131 คนเท่านั้นเห้ย ... เธอก็เลยให้เพื่อนลูกเรือ ทำการ double check นับอีก ก็ได้ 132 จึงเช็คไปทาง กราวน์ ก็บอกว่า มีแค่ 131 คน ก็เลยทำการนับอีกทีหนึ่ง? 

ก็ได้ 132 .. สรุปว่า FD เที่ยวบินวันนั้น ก็ออกมาครับ พร้อมด้วยผู้โดยสาร 132 คน เวลาลูกเรือไปไหนบนเครื่อง ก็แพค 4 ไปด้วยกัน ไม่กล้าแยกจากกัน เหอๆๆ พี่เค้าจำไม่ได้ว่าเครื่องลำไหน แต่ 1 ใน 6 ลำของ FD นี้แหล่ะ เหอๆๆ 

เรื่องนี้เกิดเดือนธันวาของปี199? นานมาแล้ว เวลาเกือบตี2 มีชาวต่างชาติลงจากเครื่องบินแล้วไม่กล้าผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง,ศุลกากร เพราะมียาเสพติดในครอบครอง เลยรอให้คนไปให้หมดๆ เมื่อลับตาคนแล้วจึงไปแอบผูกคอตายหลังตู้ATMกรุงไทยตู้หนึ่ง ไม่แน่ใจว่าบริเวณไหน น่าจะเป็นห้องโถงขาเข้า(เขต3) ระหว่างทาง pier1ไม่ก็2 มายัง immigration ผ่านไป3วัน ได้กลิ่นเหม็นตุจึงค้นหาที่มาของกลึ่นจึงพบศพเข้า ตั้งแต่นั้นถึงปัจจุบัน ก็ยังไม่พบว่ามีการหลอกหลอนเลย 


เรื่องที่2 เป็นเรื่องรักแท้แค่การรอคอยหน้า Customs ฟังมาจากช่างอากาศยานA340 Kuwait เรื่อง
เกิดนานมาแล้วเช่นกัน น่าจะปี 199? เรื่องมีอยู่ว่าชาวอเมริกาคู่สามีภรรยาเดินทางมาไทย ที่นั่งเต็มเลยแยกกันเดินทาง โดยชายเดินทางก่อน แล้วภรรยาตามมาคืนอีกวัน ฝ่ายชายมาถึงไทยเรียบร้อย เข้าพักที่โรงแรม แต่โดนฆ่าชิงทรัพย์ในคืนนั้นโดยลำพัง ภรรยาไม่รู้เรื่องเลยเพราะกำลังนั่งเครื่องบินตามมาไทย 
พอภรรยามาถึงที่ Beltรับกระเป๋า(เขต2) ก็หันไปเห็นสามีมายืนดีใจรอรับหน้าช่องเขียวแดงCustoms
ทั้งที่ตรงนั้นเป็นเขตหวงห้ามอันที่บุคคลทั่วไปหรือผู้โดยสารที่ออกไปแล้วไม่สามารถย้อนเข้ามาได้
ภรรยาก็รี่เข้าไปหา และก็เดินผ่านcustomsออกไปราวกับว่ากำลังปรีดาที่สามามารับถึงที่ คนอื่นๆเขาก็ต้องงสิครับ ว่าสตรีนี่ทำไมพูดคนเดียว ไปถึงโรงแรม ทางเจ้าหน้าที่จึงได้บอกว่าสามีคุณตายไปแล้วเมื่อคืนก่อน 


ตอนไปบินรับ?ส่งผู้ป่วยช่วงสินามิจากภูเก็ตเจอมาหลายช็อตเด็ดครับ พี่ๆ น้องๆ มีเรื่องมาเล่าให้ฟังกันแทบทุกวัน ปกติเวลาน้องแอร์จะเข้ามาเสริฟ์อาหารใน cockpit จะต้องกดปุ่ม call เรียกเข้ามาก่อนเพราะว่าจะต้องล็อค cockpit door ไว้ตลอด เวลาเค้ากดเข้ามาก็จะมีเสียงติ๊ดๆๆๆ นบ.ก็จะรู้กันเองว่าน้องแอร์จะเข้ามาเสิร์ฟอาหาร ก็จะปลดล็อคให้ใช่มั๊ยครับ  อีคืนนี้จำไม่ได้ว่าวันที่เท่าไหร่ บินอยู่ประมาณ REGOS เห็นจะได้ ก็มีเสียงกดเรียกเข้ามา ผมก็เปิดให้.... ครั้งแรกไม่มีใครวุ้ย... เอ๊ะ มันยังไงกันฟะเนี่ยะ ใครมาแกล้งกดเล่นฟะ ซักพักอีกสองสามนาทีก็มีเสียงกดเรียกเข้ามาใหม่ ผมก็เปิดให้อีก คราวนี้ออกไปดูเองเลยว่าใครมาแกล้งกดป่าวฟะ... ปรากฏว่าไม่เจอผู้ใดอีกเช่นเคย
คราวนี้ท่านกัปตันชักตระหงิดๆ ใจขึ้นมา เลยกดปิ๊งป่องไปถามน้องแอร์ข้างหลังว่าเมื่อกี้มากดเรียกรึเปล่า เค้าก็บอกว่าเปล่านี่คะ... ผู้โดยก็หลับกันหมด แอร์เค้าก็นั่งคุยกันอยู่ด้านหลัง ไม่มีใครเดินไปด้านหน้าเครื่องเลย... ซวยละตู.. กัปตันหันมามองหน้าผมแล้วพยักหน้าว่า.. เป็นอันรู้กัน เอ็งไม่ต้องมาถามข้าแล้วว่าใครกด อยู่เฉยๆ เดี๋ยวดีเอง บินๆ ไปให้ถึง BKK เร็วๆ ยังไม่ทันจะพยักหน้ารับเลย แน๊ะ.. คราวนี้ไม่มีเสียงกดเรียก แต่เป็นเสียงเคาะประตูแทนเลย ดังชัดเจนมาก... มือไวเท่าความคิด ผมก็รีบกดปิ๊งป่องไปถามน้องแอร์ทันควัน ว่าใครมาเล่นมุขแกล้งกันป่าวฟะ เดินมาดูที่ประตูด้านหน้าหน่อย น้องแอร์เค้าก็ยืนยันว่าไม่มีใครเข้าไปชัวร์ป๊าบ

น้องเค้าก็ถามว่ามีอะไรกันเหรอ ผมก็บอกว่าไม่มีอะไรหรอก ว่างๆ ช่วยมานั่งเฝ้าที่หน้าประตูหน่อย มั่วๆ บอกน้องเค้าไปว่า FWD Compt. Smoke Light มันติด ช่วย observe ให้หน่อย.. หุๆๆ ว่าไปนั่น... landing เรียบร้อยแล้วถึงเฉลยให้ฟัง โอะๆๆ โดนขนมตุ๊บตั๊บ เข้าไปหลายดอกเลยเรา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!!

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!! เรื่องเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเกมและครอบครัวค่ะ หากคำใดมีพิมพ์ผิดหรือตกหล่น ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ เมื่อวันเสาร์ที่5มีนาคม2559 ที่ผ่านมา เกมและครอบครัว มีแพลนคร่าวๆว่าจะไปเที่ยวไหว้พระ ทำบุญ กินกุ้งค่ะ บ้านเกมเป็นคนสระแก้ว และมีธุระที่จะนำของไปฝากเพื่อนแถวๆสมุทรสาคร เลยได้อยู่เล่นที่บ้านเพื่อนจนเวลาเย็นๆ ประมาณ6โมงกว่าค่ะ ด้วยความที่เกรงใจเพื่อน เลยไม่ได้นอนค้างที่นั่น ปกติเวลาเราไปเที่ยวที่ไหนกัน จะศึกษาข้อมูล และจองโรงแรมผ่านเว็บ Agoda ค่ะ เพราะเกมชอบอ่านรีวิวที่พัก ว่าเป็นอย่างไร แต่รอบนี้ ออกไปเที่ยวกันแบบไม่ได้จองโรงแรมไว้เลย  และนี่ เป็นจุดเริ่มต้น ของเรื่องราวที่ครอบครัวของเกมเจอค่ะ แฟนเกม ชื่อ เอก นะคะ การเดินทางครั้งนี้ มีลูกชายไปด้วยอีก 1 คน อายุ2ขวบค่ะ เราออกเดินทางออกจากบ้านเพื่อน ช่วงใกล้ๆค่ำ เลยแวะซื้อนมให้ลูกที่เซเว่นก่อน เพื่อนแนะนำให้ไปพักแถวๆ รีสอร์ตที่ใกล้ป่าชายเลนค่ะ เกมเลยตั้ง gps มุ่งหน้าไปยังรีสอร์ตที่เพื่อนแนะนำ อารมณ์ตอนนั้นคือ อยากตื่นเช้ามาได้เจอบรรยากาศริมน้ำ ตื่นมาทานกุ้งกันค่ะ 

32 ท่าเซ็กส์บนเตียง พร้อมรูป ไว้เพิ่มความมันส์

32 ท่าบนเตียง ท่าร่วมเพศ หรือที่เรียกว่า ท่า Sex นั้นมีอยู่หลายท่ามาก บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายชายชอบมากๆ หรือ บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายหญิงชอบมากๆเช่นกัน เช่นการเล้าโลม การลูปคลำต่างๆ บางคู่ ใช้เพียงแค่ไม่กี่ท่า ซึ่งในระยะยาวแล้ว อาจจะทำให้คู่รักของท่านเบื่อในการมี sex ก็ได้ ซึ่งในชีวิตคู่ หรือคนที่เป็นแฟนกัน ท่าเซ็กส์ เป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเติมความมันส์ในชีวิตคู่ได้ลองไปดูว่า ท่าร่วมเพศ มีอะไรบ้าง One Up / Over Your Shoulder, The Hamstring Stretch ข้อดี เหมาะกับการเล้าโลม Closed for Business ข้อดี เป็นท่าค่อยๆสร้างอารมณ์ หุบขาและค่อยกระตุ้นรอบปุ้มเสี่ยว หรือ clitoris Couch Surfer /  The Lazy Susan ข้อดี เหมาะกับการเพิ่มความเร้าร้อนนอกสถานที่ David Copperfield /  Trick & Treat ข้อดี เล้าโลมผู้หญิงเกิดอารมณ์ได้มาก Face Off /  The Lap Dance  ข้อดี เป็นท่าทีได้อารมณ์มาก และเป็นท่ายอดนิยม Gift Wrapped /  The Horny Mantis ข้อดี เป็นท่าที่ผ่อนคลายเข้าได้ลึกและทำให้รู้สึกดี Heir to the Throne / Lazy Girl ข้อดี เป็นท่าที่เหมาะสมกับการเล้าโลม สร้างอารม

10 อันดับหนัง Rate R ที่ดีที่สุดตลอดกาล และควรค่าแก่การหามารับชมซักครั้ง!!

อ่า… รู้นะว่าคิดอะไรกันอยู่ สำหรับหลายๆ คนที่หวังจะได้เห็นหนังผู้ใหญ่ในการจัดอันดับหนังครั้งนี้ล่ะก็ขอบอกได้เลยว่าคุณอาจจะต้องเสียใจ เพราะว่าหนังเรท R นั้นไม่ได้หมายถึงหนังโป๊ หรือหนังแนวผู้ใหญ่แบบที่หลายๆ คนเข้าใจหรอกนะ แต่หนังเรท R ในที่นี้ก็คือหนังที่มีมีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ มีความรุนแรงอยู่สูง และมีฉากโป๊เปลือยหรือพูดถึงเรื่อง เพศอย่างโจ่งแจ้งต่างหากล่ะ และนี่ก็คือ 10 อันดับหนังเรท R ที่ดีที่สุดตลอดกาลที่ถูกจัดอันดับโดยการโหวตจากชาวเน็ตผ่านเว็บไซต์ Ranker ซึ่งควรค่าแก่การหามาชมซักครั้ง 10. Unfaithful... เรื่องราวของครอบครัวที่มีความสุขและเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน กลับต้องมาผเชิญกับปัญหาหลังจากที่  Edward Sumner  (รับบทโดย  Richard Gere ) ได้รู้ว่าภรรยาของเขาแอบมีใจให้กับชายแปลกหน้าคนหนึ่งที่เธอพบเข้าโดยบังเอิญ 9. The Dreamers... หนึ่งในหนังแนวอิโรติกที่มีฉากที่น่าจดจำและถูกอกถูกใจหลายๆ คน หนังอาร์ที่พูดถึงเรื่องราวของ  Matthew  (รับบทโดย  Michael Pitt ) ที่ได้พบกับฝาแฝดชายหญิงคู่หนึ่ง (หนึ่งในนั้นคือ  Eva Green  สุดเซ็กซี่) และจากนั้นทั้งสามก็เริ่มต้นความสัมพันธ์ของพวกเข