ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

GPSพาหลอน!!..หลงทางย่านบางนา


GPSพาหลอน!!..หลงทางย่านบางนา

แจงไม่เคยเดินทางมาแถวนี้มาก่อน เธอตั้งใจจะไปเยี่ยมเพื่อนชื่อพิศที่กำลังป่วยนอนซมอยู่ที่บ้านมาหลายวัน และมีของฝากของเยี่ยมจากเพื่อนร่วมงานฝากมาด้วยอีกเป็นตะกร้า จริงๆ แล้วบ้านแจงไม่ได้ใกล้ที่สุด แต่เนื่องจากวันนี้ซึ่งเป็นวันเสาร์ ทั้งแผนกมีแจงว่างอยู่คนเดียว คนอื่นต้องเข้าไปเร่งงานด่วนที่ออฟฟิศกันหมด

บ้านของพิศอยู่ไกลจากตัวเมือง อยู่ในเขตบางนา เข้าไปในซอยรามฯ 2 หลังวัดทุ่งเศรษฐีไปอีกหลายกิโลเมตร ด้วยความขี้เกียจของแจง มีข้ออ้างหลายอย่างทั้งเหนื่อย ทั้งอากาศร้อน แถมยังมีซีรีส์เกาหลีที่ดูค้างไว้อีกสองตอน ก็เลยผัดเวลาไปจนเย็นย่ำจึงได้ออกจากบ้าน โดยก่อนไปก็โทร.ถามพิศแล้วว่าบ้านอยู่ตรงไหน มีอะไรเด่นๆ เป็นจุดสังเกตบ้าง พิศก็ตอบว่ามาง่าย มาตามถนนตรงๆ แล้วเลี้ยวขวาเข้าซอยแค่ครั้งเดียว จะเป็นซอยคดเคี้ยวไปมา ข้ามสะพานบ้างเลาะคลองบ้างเข้ามาราวแปดกิโลเมตร จะเจอต้นมะม่วงใหญ่อยู่ข้างประตูสีฟ้า มีป้ายนามสกุลแขวนหน้าบ้าน โดดเด่นชัดเจน

แจงวางสายไปแล้วถอนหายใจเซ็งๆ ถ้าสนิทกันเธอคงกล้าบอกไปแล้วว่าสิ่งที่พิศพูดนั้นแทบไม่ได้ช่วยอะไรเลยโดยเฉพาะเมื่อเธอขับมาในเวลาเย็นย่ำใกล้ค่ำแบบนี้ด้วยแล้ว

แจงสายตาไม่ค่อยดี ทำให้พอแสงน้อยเธอก็มองอะไรไม่ค่อยชัด อย่าว่าแต่ต้นมะม่วงเลย ป้ายบอกทางตัวโตๆ ยังอ่านไม่ออกแล้วเลย อาศัยความเคยชินตามเส้นทางที่ใช้ประจำก็แค่พอจะเอาตัวรอดได้เท่านั้น
หญิงสาวจำใจขับรถไปตามถนนสายบางนา-ตราด เลี้ยวเข้าบางนา ก.ม.แปด ซึ่งเป็นทางไปวัดทุ่งเศรษฐี ระหว่างทางก็นึกบ่นด่าตัวเองในใจมาตลอดทาง ที่มัวแต่เอ้อระเหยไม่ยอมรีบมาเสียตั้งแต่วันๆ ตอนที่ยังมีแสงสว่าง ด่าตัวเองไปมองซ้ายมองขวาไป ย่านนี้แม้จะเจริญขึ้นมากแล้ว แต่เส้นทางบางช่วงก็ยังมืดมากและเปลี่ยว ค่อนข้างน่ากลัว จะแวะถามร้านถามคนข้างทางก็แทบไม่มีใครเลย

ขับไปก็เริ่มใจคอไม่ค่อยดี เจอร้านขายจิ้มจุ่มก็จอดหน้าร้านเขาแล้วลงแวะถามดูว่าทางไปวัดทุ่งเศรษฐีไปทางไหน คนขายเห็นท่าทางว่ามาแค่ถามทางไม่ได้มาเป็นลูกค้าก็ชักสีหน้าไม่พอใจ ชี้ไปส่งๆ แล้วก็บอกว่า หาไม่เจอก็เปิดจีพีเอสสิ

แจงเลยต้องกลับขึ้นรถ ถอนหายใจอีกเฮือกใหญ่ แล้วยอมเปิดจีพีเอสทั้งที่ไม่อยากเปิดเลย
ที่ไม่ยอมเปิดแต่แรกเพราะแจงมีประสบการณ์ไม่ค่อยดีกับจีพีเอส คือมันจะพาไปทางที่ลัดและสะดวกก็จริง แต่มันไม่สนใจหรอกว่าเราขับรถอะไรมา และถนนที่มันนำไปนั่นไปได้ไหม แจงเคยขับตามจีพีเอสไปติดอยู่บนสะพานแคบๆ ที่แค่พอให้มอเตอร์ไซค์วิ่งได้ แต่รถเธอเป็นรถยนต์ขนาดใหญ่เลยผ่านไม่ได้ ติดแหง็กอยู่อย่างนั้นจนกู้ภัยมาช่วย สร้างความอับอายขายหน้าให้แจงเป็นอย่างมาก
วันนี้ต้องมาใช้อีกแล้ว แจงส่ายหน้า แต่ก็ยอมขับไปตามทางที่แอพฯบอกมา ตรงไปห้าร้อยเมตร เลี้ยวซ้ายเข้าซอยอะไรต่ออะไร เธอมองดูเส้นเข้มๆ ในแผนที่แล้วก็ต้องเซ็งอีกที เมื่อเห็นว่าทางที่ต้องไปนั้นยังยาวเหยียด แถมยังมีการเลี้ยวยิบเลี้ยวย่อยอีกมากมายด้วย

บรรยากาศโดยรอบนั้นค่อยๆ มืดสนิทลงเรื่อยๆ สายตาของแจงก็เริ่มเบลอๆ พร่าๆ จีพีเอสพาเธอขับตามเข้าไปในซอยที่ลึกและเปลี่ยวขึ้นทุกที จากทางลาดยาง กลายเป็นทางปูน ที่เก่าซอมซ่อลงเรื่อยๆ ในขณะที่สองข้างทางมีบ้านคนห่างออกไปทุกที มีแต่ป่าหญ้าและดงสูงรกทึบ อากาศก็เย็นยะเยือกจนหนาวทั้งที่เป็นหน้าร้อน


แจงเริ่มได้กลิ่นเหม็นแปลกๆ และเดาว่าน่าจะมาจากด้านนอก กลิ่นคงแรงมากจนแอร์ดูดกลิ่นเข้ามาในรถ มันเหม็นอับๆ คาวๆ เหมือนปลาเน่าปลาตายในหนองน้ำ หญิงสาวพะอืดพะอมจนเกือบจะขย้อนอาเจียนออกมาแล้ว เลยตัดสินใจเอื้อมมือไปปิดแอร์ ในขณะที่จีพีเอสยังคงย้ำให้ตรงไปอีกราวสองกิโลเมตร
เป็นสองกิโลเมตรที่แสนยาวนาน ทั้งที่ไม่มีรถสวนหรือตามเลยสักคัน ถนนมืดสนิทไม่มีไฟทางและทางกลายเป็นถนนลูกรังไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ แจงเริ่มหวาดกลัวจนขนลุกทั้งตัว อากาศในรถยังคงหนาวจัดและเธอก็ไม่กล้าเปิดกระจก ตายังมองจีพีเอสในมือถือเรื่อยๆ เสียงพูดขาดหายไปพักหนึ่ง ก่อนที่จะดังขึ้นอีกครั้งว่า อีกสองร้อยเมตรถึงหมู่บ้านบึงหลวง ซึ่งทำเอาแจงงงเป็นไก่ตาแตก เพราะไม่เคยได้ยินมาก่อน

สักพักก็ขับผ่านบ้านคนแต่ทว่าเป็นบ้านที่มีสภาพรกร้าง ผ่านบึงรกร้างชิดริมถนน บ้านร้างปรากฏเป็นระยะห่างๆ กัน ไม่มีแสงไฟ ไม่มีคน ที่สำคัญกลิ่นเหม็นเน่าฟุ้งตลบอบอวล แจงกลัวจนร้องไห้ออกมา แต่จะหยุดขับกลับรถก็ไม่ได้เพราะทางแคบและมีแต่บึง
แต่ในที่สุดก็เห็นแสงสว่างแวบๆ อยู่ที่ปลายทาง เธอรีบขับเข้าไปหา ปรากฏว่าเป็นวัดที่กำลังเผาศพคนบนกองฟืนแบบเก่า ทุกคนหันหน้ามามองรถแจงด้วยดวงตาว่างเปล่าเลื่อนลอย แจงตกใจหวีดร้องและหมดสติไป

ตื่นมาอีกครั้งรถจอดอยู่หน้าวัดทุ่งเศรษฐีได้ยังไงก็ไม่รู้ เธอรีบขับเข้าไปจอดที่เซเว่นฯที่ใกล้ ที่สุด แล้วโทร.หาแฟนให้รีบมารับ โทร.ไปร้องไห้ไป และหลังจากนั้นเธอก็ไม่กล้าขับรถกลางคืนโดยใช้จีพีเอสนำอีกเลย
ที่มา : คอลัมน์ หลอน / นทธี ศศิวิมล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!!

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!! เรื่องเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเกมและครอบครัวค่ะ หากคำใดมีพิมพ์ผิดหรือตกหล่น ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ เมื่อวันเสาร์ที่5มีนาคม2559 ที่ผ่านมา เกมและครอบครัว มีแพลนคร่าวๆว่าจะไปเที่ยวไหว้พระ ทำบุญ กินกุ้งค่ะ บ้านเกมเป็นคนสระแก้ว และมีธุระที่จะนำของไปฝากเพื่อนแถวๆสมุทรสาคร เลยได้อยู่เล่นที่บ้านเพื่อนจนเวลาเย็นๆ ประมาณ6โมงกว่าค่ะ ด้วยความที่เกรงใจเพื่อน เลยไม่ได้นอนค้างที่นั่น ปกติเวลาเราไปเที่ยวที่ไหนกัน จะศึกษาข้อมูล และจองโรงแรมผ่านเว็บ Agoda ค่ะ เพราะเกมชอบอ่านรีวิวที่พัก ว่าเป็นอย่างไร แต่รอบนี้ ออกไปเที่ยวกันแบบไม่ได้จองโรงแรมไว้เลย  และนี่ เป็นจุดเริ่มต้น ของเรื่องราวที่ครอบครัวของเกมเจอค่ะ แฟนเกม ชื่อ เอก นะคะ การเดินทางครั้งนี้ มีลูกชายไปด้วยอีก 1 คน อายุ2ขวบค่ะ เราออกเดินทางออกจากบ้านเพื่อน ช่วงใกล้ๆค่ำ เลยแวะซื้อนมให้ลูกที่เซเว่นก่อน เพื่อนแนะนำให้ไปพักแถวๆ รีสอร์ตที่ใกล้ป่าชายเลนค่ะ เกมเลยตั้ง gps มุ่งหน้าไปยังรีสอร์ตที่เพื่อนแนะนำ อารมณ์ตอนนั้นคือ อยากตื่นเช้ามาได้เจอบรรยากาศริมน้ำ ตื่นมาทานกุ้งกันค่ะ 

32 ท่าเซ็กส์บนเตียง พร้อมรูป ไว้เพิ่มความมันส์

32 ท่าบนเตียง ท่าร่วมเพศ หรือที่เรียกว่า ท่า Sex นั้นมีอยู่หลายท่ามาก บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายชายชอบมากๆ หรือ บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายหญิงชอบมากๆเช่นกัน เช่นการเล้าโลม การลูปคลำต่างๆ บางคู่ ใช้เพียงแค่ไม่กี่ท่า ซึ่งในระยะยาวแล้ว อาจจะทำให้คู่รักของท่านเบื่อในการมี sex ก็ได้ ซึ่งในชีวิตคู่ หรือคนที่เป็นแฟนกัน ท่าเซ็กส์ เป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเติมความมันส์ในชีวิตคู่ได้ลองไปดูว่า ท่าร่วมเพศ มีอะไรบ้าง One Up / Over Your Shoulder, The Hamstring Stretch ข้อดี เหมาะกับการเล้าโลม Closed for Business ข้อดี เป็นท่าค่อยๆสร้างอารมณ์ หุบขาและค่อยกระตุ้นรอบปุ้มเสี่ยว หรือ clitoris Couch Surfer /  The Lazy Susan ข้อดี เหมาะกับการเพิ่มความเร้าร้อนนอกสถานที่ David Copperfield /  Trick & Treat ข้อดี เล้าโลมผู้หญิงเกิดอารมณ์ได้มาก Face Off /  The Lap Dance  ข้อดี เป็นท่าทีได้อารมณ์มาก และเป็นท่ายอดนิยม Gift Wrapped /  The Horny Mantis ข้อดี เป็นท่าที่ผ่อนคลายเข้าได้ลึกและทำให้รู้สึกดี Heir to the Throne / Lazy Girl ข้อดี เป็นท่าที่เหมาะสมกับการเล้าโลม สร้างอารม

10 อันดับหนัง Rate R ที่ดีที่สุดตลอดกาล และควรค่าแก่การหามารับชมซักครั้ง!!

อ่า… รู้นะว่าคิดอะไรกันอยู่ สำหรับหลายๆ คนที่หวังจะได้เห็นหนังผู้ใหญ่ในการจัดอันดับหนังครั้งนี้ล่ะก็ขอบอกได้เลยว่าคุณอาจจะต้องเสียใจ เพราะว่าหนังเรท R นั้นไม่ได้หมายถึงหนังโป๊ หรือหนังแนวผู้ใหญ่แบบที่หลายๆ คนเข้าใจหรอกนะ แต่หนังเรท R ในที่นี้ก็คือหนังที่มีมีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ มีความรุนแรงอยู่สูง และมีฉากโป๊เปลือยหรือพูดถึงเรื่อง เพศอย่างโจ่งแจ้งต่างหากล่ะ และนี่ก็คือ 10 อันดับหนังเรท R ที่ดีที่สุดตลอดกาลที่ถูกจัดอันดับโดยการโหวตจากชาวเน็ตผ่านเว็บไซต์ Ranker ซึ่งควรค่าแก่การหามาชมซักครั้ง 10. Unfaithful... เรื่องราวของครอบครัวที่มีความสุขและเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน กลับต้องมาผเชิญกับปัญหาหลังจากที่  Edward Sumner  (รับบทโดย  Richard Gere ) ได้รู้ว่าภรรยาของเขาแอบมีใจให้กับชายแปลกหน้าคนหนึ่งที่เธอพบเข้าโดยบังเอิญ 9. The Dreamers... หนึ่งในหนังแนวอิโรติกที่มีฉากที่น่าจดจำและถูกอกถูกใจหลายๆ คน หนังอาร์ที่พูดถึงเรื่องราวของ  Matthew  (รับบทโดย  Michael Pitt ) ที่ได้พบกับฝาแฝดชายหญิงคู่หนึ่ง (หนึ่งในนั้นคือ  Eva Green  สุดเซ็กซี่) และจากนั้นทั้งสามก็เริ่มต้นความสัมพันธ์ของพวกเข