ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

"พลอย" เล่าประสบการณ์ขนหัวลุกจากรีสอร์ตสยองขวัญที่เขาใหญ่



"พลอย" เล่าประสบการณ์ขนหัวลุกจากรีสอร์ตสยองขวัญที่เขาใหญ่

คุณเคยเข้าไปในสถานที่ใดที่หนึ่ง แล้วขนลุกซู่โดยไม่มีต้นสายปลายเหตุไหมคะ? เขาว่าถ้าเป็นอย่างนั้น แสดงว่าที่นั่นต้องมีสิ่งเหนือธรรมชาติแน่ๆ พูดง่ายๆ คือคุณสัมผัสได้ถึงพลังงานของ...ผี!!

ตอนที่แต่งงานใหม่ๆ ยังไม่มีลูก ฉันชอบไปเที่ยวกับสามีทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ ส่วนมากจะไปใกล้ๆ ค้างคืนวันศุกร์ วันเสาร์และกลับวันอาทิตย์ ไม่หัวหินก็พัทยา บางแสน...เราชอบทะเลค่ะ นานๆ ทีถึงจะไปอยุธยา ไกลที่สุดก็เขาใหญ่โน่น เพื่อนรักของเราทำบ้านพักอยู่ที่นั่น

ถ้าไปเขาใหญ่เราจะนัดเพื่อนๆ ไปกันหลายคน ร้องคาราโอเกะแล้วนอนนับดาว

เมื่อ 2-3 ปีก่อนฉันโดนผีหลอกที่บางแสนค่ะ!

วันนั้นเป็นวันศุกร์ เราโทร.ไปจองรีสอร์ตแห่งหนึ่ง เขาบอกว่าเต็ม แต่เราอยากไปมาก ไม่รู้เป็นอะไร เขาเลยตอบมาว่าถ้าใครยกเลิกจะรีบโทร.มาแจ้งเรา...เขาโทร.มาเย็นวันศุกร์ค่ะ บอกว่ามีห้องว่างแล้ว เราก็ดีใจมาก เย็นนั้นรีบบึ่งไปบางแสนเลย

ไปถึงที่นั่นราว 3 ทุ่ม ที่พักเป็นบังกะโลหลังสุดท้ายอยู่ด้านใน ไกลจากทะเล แต่มีมะม่วงต้นใหญ่กำลังมีลูกที่กินได้พอดี พนักงานที่มาช่วยเปิดห้องใจดี และบอกว่าถ้าอยากกินก็เก็บได้ตามสบาย

เขาใจดีและสุภาพมากค่ะ ท่าทางเป็นคนอีสาน ตัวเล็กๆ ยังหนุ่มอยู่เลย แต่เขาดูกลัวๆ อะไรบางอย่าง หันซ้ายหันขวา สะดุ้งโหยงตอนที่ฉันแตะบ่าเขาเพื่อให้ทิป เขามาส่งเราแล้วก็รีบสวัสดีลากลับไปเลย บอกว่าเอาไว้พบกันตอนเช้า

ฉันเดินเข้าไปในบังกะโล ทันใดนั้นก็ขนลุกซู่ ตัวชา วาบๆ รู้สึกคล้ายหนาวสะท้านขึ้นมาวูบหนึ่ง...

ไฟในบังกะโลนี้ไม่ค่อยสว่างนัก ฉันเดินเข้าไปในห้องนอนแล้วสำรวจห้องน้ำพร้อมกับรู้สึกพิกล บังกะโลนี้มีกลิ่นอับๆ คล้ายไม่มีคนมาพักนานแสนนาน ขอบหน้าต่างยังมีฝุ่น แต่เตียงปูใหม่นะคะ เขาคงมาปูเตรียมต้อนรับเราตั้งแต่เมื่อกลางวัน ห้องน้ำแห้งสนิทก็จริง แต่ก๊อกน้ำค่อนข้างฝืด....สามียังออกปากว่าเหมือนไม่ได้ใช้มานานแล้ว


หน้าต่างห้องนอนตรงหัวเตียงเปิดออกไปเจอกับมะม่วงต้นใหญ่อีกต้นหนึ่ง ตอนกลางวันมันคงร่มรื่น แต่กลางคืนแบบนี้มันดูน่ากลัวจัง ฉันบอกสามีว่าเราปิดหน้าต่างแล้วเปิดแอร์ดีกว่านะ อย่าเปิดพัดลมเลย เพราะรอบๆ ตัวเรามันมืดสนิทและเงียบมากจนผิดปกติ...คือไม่มีเสียงอะไรเลยแม้แต่แมลง กลางคืน!

บังกะโลหลังนี้ก็อยู่ห่างจากหลังอื่นมาก จนดูเผินๆ เหมือนเราอยู่โดดเดี่ยวกลางสวนใหญ่...เมื่อเปิดแอร์ เราก็ยิ่งรู้ว่ามันไม่ได้เปิดใช้มาอย่างน้อยก็เป็นเดือนๆ ละ กลิ่นมันบอก! ทีวีปลายเตียงก็เหมือนกัน เก่ามาก ภาพคอยล้มอยู่เรื่อย

คืนนั้น เราตัดสินใจนอนเร็ว เพื่อจะได้ตื่นแต่เช้าไปเดินชายหาดกัน...ฉันอยู่ในอ้อมกอดของสามีแต่ไม่หลับ เลยค่ะ สามีหลับไปนานแล้ว เราปิดไฟกลางห้องแล้วเปิดไฟห้องน้ำไว้

ถ้าคุณเคยอ่านเรื่องผีมาเยอะ คุณก็ต้องชินกับมุขเดิมๆ คือฉันได้ยินเสียงเหมือนมีคนอยู่ในห้องน้ำ ทำอะไรก๊อกๆ แก๊กๆ คล้ายหยิบนั่นจับนี่ และพอเคลิ้มก็มีเสียงน้ำไหล...แต่พอฉันสะดุ้งตื่น เงี่ยหูฟัง เสียงก็หายไป


แต่ที่ร้ายที่สุดคือ ฉันได้ยินเสียงผู้หญิงร้องไห้อยู่นอกหน้าต่างตรงหัวเตียง!

ฉันนอนตัวแข็งเลยค่ะ หลับตาปี๋ อุดหู ซุกเข้าหาสามีและผ้าห่มแทบคลุมโปง...พยายามคิดว่านั่นเป็นเสียงคอมเพรสเซอร์ แอร์ที่เก่ามากเลยฟังคล้ายเสียงสะอื้น

ในที่สุดฉันก็เคลิ้มหลับ และฝันไป เป็นฝันที่กลัวมากเลย...

ในฝันนั้น ฉันลุกขึ้นเปิดหน้าต่างที่หัวเตียง และที่ต้นมะม่วงนั่นมีผู้หญิงผูกคอตาย ร่างเธอห้อย ขาลอยจากพื้น คอพับ ใบหน้าบวมเป่ง ตาถลน ลิ้นจุกปาก...แต่เธอจ้องฉันแล้วหัวเราะอย่างน่ากลัวที่สุด!

ฉันผวาตื่นและพบว่าเป็นเวลาเช้าพอดี แสงสว่างเรื่อๆ ส่องจากช่องอากาศข้างบนหน้าต่าง...ฉันใจชื้นแต่ก็ยังระทึกขวัญ

ก่อนจะออกไปที่ทะเล ฉันบอกสามีว่าคืนนี้กลับบ้านเถอะนะ ฉันไม่อยากอยู่แล้ว เพราะเชื่อว่าที่นี่ต้องเคยมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น สามีที่น่ารักบอกว่าเขาก็สัมผัสได้และไม่สบายใจเลย มันอึดอัดมาก แถมยังได้ยินเสียงกระทบบานหน้าต่างที่หัวเตียงตลอด เหมือนมีอะไรแขวนอยู่ที่ต้นมะม่วงแล้วแกว่งมาโดนหน้าต่างดังกึกๆๆๆ เป็นจังหวะที่น่าขนพองสยองเกล้าจริงๆ

ตอนบ่ายที่เราเช็กเอาต์ ก็ยังรู้สึกว่าแม้จะเป็นกลางวัน ที่นี่ก็ยังน่ากลัว...เผ่นดีกว่าค่ะ คิดแล้วขนหัวลุกจริงๆ เลย!

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!!

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!! เรื่องเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเกมและครอบครัวค่ะ หากคำใดมีพิมพ์ผิดหรือตกหล่น ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ เมื่อวันเสาร์ที่5มีนาคม2559 ที่ผ่านมา เกมและครอบครัว มีแพลนคร่าวๆว่าจะไปเที่ยวไหว้พระ ทำบุญ กินกุ้งค่ะ บ้านเกมเป็นคนสระแก้ว และมีธุระที่จะนำของไปฝากเพื่อนแถวๆสมุทรสาคร เลยได้อยู่เล่นที่บ้านเพื่อนจนเวลาเย็นๆ ประมาณ6โมงกว่าค่ะ ด้วยความที่เกรงใจเพื่อน เลยไม่ได้นอนค้างที่นั่น ปกติเวลาเราไปเที่ยวที่ไหนกัน จะศึกษาข้อมูล และจองโรงแรมผ่านเว็บ Agoda ค่ะ เพราะเกมชอบอ่านรีวิวที่พัก ว่าเป็นอย่างไร แต่รอบนี้ ออกไปเที่ยวกันแบบไม่ได้จองโรงแรมไว้เลย  และนี่ เป็นจุดเริ่มต้น ของเรื่องราวที่ครอบครัวของเกมเจอค่ะ แฟนเกม ชื่อ เอก นะคะ การเดินทางครั้งนี้ มีลูกชายไปด้วยอีก 1 คน อายุ2ขวบค่ะ เราออกเดินทางออกจากบ้านเพื่อน ช่วงใกล้ๆค่ำ เลยแวะซื้อนมให้ลูกที่เซเว่นก่อน เพื่อนแนะนำให้ไปพักแถวๆ รีสอร์ตที่ใกล้ป่าชายเลนค่ะ เกมเลยตั้ง gps มุ่งหน้าไปยังรีสอร์ตที่เพื่อนแนะนำ อารมณ์ตอนนั้นคือ อยากตื่นเช้ามาได้เจอบรรยากาศริมน้ำ ตื่นมาทานกุ้งกันค่ะ 

32 ท่าเซ็กส์บนเตียง พร้อมรูป ไว้เพิ่มความมันส์

32 ท่าบนเตียง ท่าร่วมเพศ หรือที่เรียกว่า ท่า Sex นั้นมีอยู่หลายท่ามาก บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายชายชอบมากๆ หรือ บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายหญิงชอบมากๆเช่นกัน เช่นการเล้าโลม การลูปคลำต่างๆ บางคู่ ใช้เพียงแค่ไม่กี่ท่า ซึ่งในระยะยาวแล้ว อาจจะทำให้คู่รักของท่านเบื่อในการมี sex ก็ได้ ซึ่งในชีวิตคู่ หรือคนที่เป็นแฟนกัน ท่าเซ็กส์ เป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเติมความมันส์ในชีวิตคู่ได้ลองไปดูว่า ท่าร่วมเพศ มีอะไรบ้าง One Up / Over Your Shoulder, The Hamstring Stretch ข้อดี เหมาะกับการเล้าโลม Closed for Business ข้อดี เป็นท่าค่อยๆสร้างอารมณ์ หุบขาและค่อยกระตุ้นรอบปุ้มเสี่ยว หรือ clitoris Couch Surfer /  The Lazy Susan ข้อดี เหมาะกับการเพิ่มความเร้าร้อนนอกสถานที่ David Copperfield /  Trick & Treat ข้อดี เล้าโลมผู้หญิงเกิดอารมณ์ได้มาก Face Off /  The Lap Dance  ข้อดี เป็นท่าทีได้อารมณ์มาก และเป็นท่ายอดนิยม Gift Wrapped /  The Horny Mantis ข้อดี เป็นท่าที่ผ่อนคลายเข้าได้ลึกและทำให้รู้สึกดี Heir to the Throne / Lazy Girl ข้อดี เป็นท่าที่เหมาะสมกับการเล้าโลม สร้างอารม

10 อันดับหนัง Rate R ที่ดีที่สุดตลอดกาล และควรค่าแก่การหามารับชมซักครั้ง!!

อ่า… รู้นะว่าคิดอะไรกันอยู่ สำหรับหลายๆ คนที่หวังจะได้เห็นหนังผู้ใหญ่ในการจัดอันดับหนังครั้งนี้ล่ะก็ขอบอกได้เลยว่าคุณอาจจะต้องเสียใจ เพราะว่าหนังเรท R นั้นไม่ได้หมายถึงหนังโป๊ หรือหนังแนวผู้ใหญ่แบบที่หลายๆ คนเข้าใจหรอกนะ แต่หนังเรท R ในที่นี้ก็คือหนังที่มีมีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ มีความรุนแรงอยู่สูง และมีฉากโป๊เปลือยหรือพูดถึงเรื่อง เพศอย่างโจ่งแจ้งต่างหากล่ะ และนี่ก็คือ 10 อันดับหนังเรท R ที่ดีที่สุดตลอดกาลที่ถูกจัดอันดับโดยการโหวตจากชาวเน็ตผ่านเว็บไซต์ Ranker ซึ่งควรค่าแก่การหามาชมซักครั้ง 10. Unfaithful... เรื่องราวของครอบครัวที่มีความสุขและเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน กลับต้องมาผเชิญกับปัญหาหลังจากที่  Edward Sumner  (รับบทโดย  Richard Gere ) ได้รู้ว่าภรรยาของเขาแอบมีใจให้กับชายแปลกหน้าคนหนึ่งที่เธอพบเข้าโดยบังเอิญ 9. The Dreamers... หนึ่งในหนังแนวอิโรติกที่มีฉากที่น่าจดจำและถูกอกถูกใจหลายๆ คน หนังอาร์ที่พูดถึงเรื่องราวของ  Matthew  (รับบทโดย  Michael Pitt ) ที่ได้พบกับฝาแฝดชายหญิงคู่หนึ่ง (หนึ่งในนั้นคือ  Eva Green  สุดเซ็กซี่) และจากนั้นทั้งสามก็เริ่มต้นความสัมพันธ์ของพวกเข