ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ประสบการณ์เรื่องสยอง!! ทางลัดซอยเปลี่ยวคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ..PANTIP


ประสบการณ์เรื่องสยอง!! ทางลัดซอยเปลี่ยวคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ..PANTIP

สวัสดีค่ะ วันนี้มีประสบการณ์สยองมาเล่าให้ฟังค่ะ (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน) (หากผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ พึ่งเคยมาแชร์ประสบการณ์ครั้งแรกค่ะ)

เรื่องนี้พึ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วค่ะคือตอนนั้นเราพึ่งกลับจากการทำบุญทอดกฐินที่ จ.โคราชค่ะ พอเสร็จแล้วก็เดินทางกลับมาที่ จ.สมุทรปราการ แล้ววันนั้นเราก็มีนัดกลับเพื่อนค่ะคือเราจะไปนอนที่บ้านเพื่อนเพื่อไปทำรายงานกัน วันนั้นเป็นวันศุกร์ค่ะ วันพระด้วย เรากะจะไปนอนกัน 2 คืนแล้ววันอาทิตย์ค่อยกลับ เราบอกให้พ่อแวะที่มหาลัยเพราะเป็นทางผ่านทางกลับบ้านและเพื่อนก็รออยู่ที่มหาลัยด้วย 2 คน เราขอใช้นามสมมติเพื่อน 2 คนว่า เอ กับ บี นะคะ เอ(ผช)และ บี(ผญ)เป็นเจ้าของบ้านที่เราจะไปนอนค้างกันค่ะ ในตอนนั้นที่เรามาถึงมหาลัยก็มืดแล้วค่ะช่วงเวลาประมาณทุ่มกว่าๆพวกเราก็ได้ขับรถออกจากมหาลัยโดยเอเป็นคนขับรถ บีนั่งข้างคนขับ และเรานั่งข้างหลัง 

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าเราค่อนข้างจะมีเซ้นส์เกี่ยวกับเรื่องการมองเห็นค่ะ ยิ่งช่วงวันพระก็จะยิ่งเห็น พวกเราก็กะว่าจะไปทางลัดกันค่ะ เพราะถ้าขับไปทางปกติรถก็ติดอีกนานเป็นชั่วโมงเลยไม่อยากรถติดเราเลยต้องใช้ทางลัดที่สามารถไปออกเส้นสุขุมวิทสายเก่าได้ค่ะ แต่บ้านเพื่อนอยู่ถนนเส้นบางพลี-ตำหรุ ที่เขาเรียกว่าเส้นคลองขุดค่ะ ที่เลือกไปทางลัดก็เพราะว่าใช้เวลาในการเดินทางแค่ครึ่งชั่วโมงคือมันลดระยะการเดินทางได้เยอะกว่ากันมากๆแต่ถ้าย้อนเวลากลับไปได้เรายอมเสียเวลาดีกว่าค่ะเข้าเรื่องเลยนะคะ เอได้เลี้ยวเข้ามาทางลัดที่เขาเรียกว่าคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิค่ะ 

ก่อนที่เอจะเลี้ยวรถเข้ามาเราบอกให้เอจอดรถเพื่อที่เราจะไปนั่งข้างหน้ากับบีเพราะเรากลัวค่ะ ตอนแรกที่เอเลี้ยวรถเข้ามาเราก็เห็นมีรถคันอื่นๆเลี้ยวตามกันมาอีกหลายคันค่ะ เลยนึกโล่งใจที่อย่างน้อยก็ไม่ได้มีรถเราวิ่งอยู่คันเดียว เพราะในคลองส่งน้ำนี้ถ้าคนที่เคยขับผ่านเข้ามาหรือคนในท้องถิ่นจะรู้กันดีว่าทางไม่ค่อยดี มีหลุมเยอะ มันน่ากลัวมากสองข้างทางมีแต่ดงหญ้าและตลอดเส้นทางไม่คอยมีบ้านคนแถมยังไม่มีไฟถนนอีกด้วยคือมันค่อนข้างจะมืดมากๆ เห็นทางแค่ไฟจากหน้ารถ เมื่อขับเข้ามาในคลองส่งน้ำทีแรกก็มีรถขับตามเข้ามาเยอะเลยค่ะแต่พอข้ามสะพานมาอีกฝั่งที่จะมุ่งหน้าไปทางสุขุมวิทสายเก่าก็กลับไม่มีรถตามมาสักคันเลยค่ะ ตอนนั้นเรากับบีเลยบอกให้เอขับไม่ต้องเร็วมากเพราะมันมืดกลัวตกหลุมหรือเหยียบอะไรเข้า พอขับไปสักพักเอก็พูดขึ้นมาว่า
เอ : เฮ้ย... มีรถขับตามมาด้วยว่ะ ดูดิ 

พวกเราก็หันไปดูแล้วก็พูดกันว่า "ดีเลยอย่างน้อยก็มีเพื่อนร่วมทางแล้ว" เรากับบีก็คอยมองกระจกข้างรถและรอบๆตลอดเพราะมันเปลี่ยวมากถึงจะมีรถขับตามมาแต่ก็ไว้ใจไม่ได้ว่าจะเป็นโจรหรือคนไม่ดีหรือเปล่า ขับไปเรื่อยๆเราก็หันไปมองข้างหลังตลอดว่ารถคันนั้นยังอยู่หรือเปล่า พอหันไปมองประมาณรอบที่ 5 ปรากฏว่ารถคันนั้นหายไปแล้ว เราก็สงสัยว่ารถคันนั้นหายไปไหน หายไปตอนไหน ทั้งๆที่ขับมาเราไม่เห็นมีซอยที่จะสามารถเลี้ยวรถไปทางอื่นได้เลย แต่เราก็พูดปลอบใจกันว่า "คงไม่มีอะไรหรอก รถคันนั้นอาจจะเลี้ยวเข้าซอยไปจริงๆก็ได้ เราอาจจะแค่ไม่เห็น" 


จากนั้นเราก็ขับกันมาเรื่อยๆ ระหว่างที่ขับมาก็จะเห็นข้างทางตลอดค่ะ เห็นคนแก่เดินสวนรถไป เห็นผู้ชายยืนอยู่กลางถนน หรือแม้แต่มีคนวิ่งตัดหน้ารถ แต่เพื่อนไม่เห็นค่ะ เราก็ได้แต่ซุกหน้ากับบีเพราะกลัวมาก รถวิ่งมาเรื่อยๆจนถึงประมาณคลอง 5 ที่เป็นที่ตั้งของมหาลัยแห่งหนึ่งในคลองส่งน้ำค่ะ เราจะต้องกลับรถเพื่อเลี้ยวเข้าซอยที่จะไปเส้นคลองขุด ในขณะที่เราเลี้ยวขวาขึ้นสะพานกลับรถ เราเห็นแก๊งค์วัยรุ่นกลุ่มหนึ่งยืนรวมกลุ่มกันอยู่ แต่ที่แปลกคือ เห็นผู้หญิงอยู่ในชุดทำงานเสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์ ยืนอยู่บนราวสะพานในลักษณะก้มตัวลง 90 องศามองกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนั้นอยู่ ซึ่งโดยปกติถ้ายืนบนราวสะพานแบบนั้นไม่น่าที่จะก้มตัวลงมาได้ขนาดนั้นทั้งๆที่ไม่มีอะไรจับเลย เราได้แต่นั่งเงียบค่ะเพราะกลัว 

ผ่านตรงนั้นไปได้เราก็ต้องเลี้ยวเข้าซอยทางหลวงชนบทที่จะไปออกเส้นคลองขุดค่ะ เส้นทางดีกว่าคลองส่งน้ำหน่อยไม่มีหลุมแต่คดเคี้ยว และมีโค้งเยอะ รถของเราวิ่งไปเรื่อยๆความเร็วไม่เกิน 80 แล้วก็มีรถตู้ขับมาจี้รถเราเหมือนเขาจะรีบ เรากับบีก็เลยบอกให้เอตีไฟซ้ายให้รถตู้แซงไปก่อนเพราะเราขับช้า รถตู้ก็แซงขึ้นไปจริงๆค่ะ แต่มันไม่ปกติตรงที่เราเห็นท่อนล่างไม่มีท่อนบนของคนนั่งห้อยขาอยู่ที่หลังรถตู้ค่ะ มองไม่ออกว่าเป็นหญิงหรือชาย เราช็อคมากค่ะ ถามเพื่อนว่า "เห็นอะไรมั้ย" เพื่อนก็บอกว่า "ไม่เห็นนิ มีอะไร?" เราก็ไม่ตอบได้แต่นั่งเงียบ เพราะรู้แล้วว่านั่นไม่ใช่คนแน่ๆ เพื่อนก็พอจะเดาออกเลยไม่ได้ถามอะไรต่อ และรถของเราก็วิ่งไปเรื่อยๆตามโค้ง อยู่ๆเอก็ส่งเสียงร้อง "เฮ้ย!!!" ร้องแบบตกใจมาก พร้อมกับรถที่ส่ายไปส่ายมา คือเอหักพวงมาลัยเหมือนหลบอะไรซักอย่าง แล้วเอก็เหยียบเบรก แล้วพูดว่า "เมื่อกี้มีมอเตอร์ไซค์วิ่งตัดหน้ารถ" เรากับบีเลยบอกว่า "บ้าหรอ ไม่มีรถซักคัน" เอหน้าซีดทันที เราจึงบอกว่า "ขับต่อไปเถอะ เดี๋ยวก็ถึงแล้ว" 


เอจึงขับต่อไปด้วยความกล้าๆกลัวๆ พอมาถึงสะพานที่ต้องข้ามคลองและเป็นสี่แยกที่ทั้งซ้ายและขวามีวัดอยู่ใกล้ๆไม่เกิน 300 เมตร ซึ่งสะพานนี้ค่อนข้างจะแคบต้องใช้ความระมัดระวังในการขับรถมาก(ปัจจุบันขยายแล้ว)  จู่ๆ บีก็พูดขึ้นมาว่า "ระวังนะ มีรถสวนมา" เรากับเอก็เลยบอกว่า "มีที่ไหน ไม่เห็นมีเลย" บีก็เลยได้แต่ทำหน้างงๆ ในขณะเดียวกันเราก็เห็นผู้หญิงคนนึงนั่งหันหลังอยู่บนราวสะพานและมองมาที่รถของพวกเราที่ขับผ่านไป พวกเราก็ขับต่อมาเรื่อยๆ ทุกคนในรถก็ต่างกลัวกับสิ่งที่เห็น ได้แต่นั่งมองทางว่าเมื่อไหร่จะถึงทางออกปากซอยซักที ทั้งๆที่ระยะทางไม่ได้ไกลมาก แต่กลับขับไม่ถึงทางออกซักที 

พวกเราดูนาฬิกา 4 ทุ่มครึ่งแล้ว พวกเราแปลกใจมากว่าทำไมใช้เวลานานขนาดนี้ ทั้งๆที่ปกติจะใช้เวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมง พวกเราได้แต่ภาวนาขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้รถของเราขับกลับไปถึงบ้านอย่างปลอดภัยด้วยเถิด ซักพัก ไม่ถึง 10 นาที พวกเราก็เห็นแสงไฟจากถนนที่เป็นทางออกจากซอย พวกเราดีใจกันมากแล้วจู่ๆบีก็พูดขึ้นว่า "ได้ยินเสียงอะไรมั้ย" เราก็เงียบฟังกัน มันเป็นเสียงตึกๆๆๆๆ เหมือนล้อเหยียบอะไรซักอย่าง เอจึงจอดรถข้างทางและเราก็ลงไปดูกัน ปรากฏว่าเป็นตะปูค่ะ ตะปูขนาดใหญ่ตำล้อเราอยู่ มันตำมาตั้งแต่เมื่อไหร่ ทำไมพวกเราไม่รู้กันไม่รู้เลย พวกเราจึงตัดสินใจเข้าบ้านก่อนแล้วพรุ่งนี้เช้าค่อยเอารถออกมาปะยาง เมื่อถึงบ้านพวกเราก็เล่าแชร์ทุกอย่างที่พวกเราเห็นให้กันและกันฟังค่ะ ต่างคนก็ต่างเห็นไม่เหมือนกันเลย และที่สำคัญคือถ้าเกิดตะปูมันหลุดในซอยหรือในคลองส่งน้ำ ไม่รู้เลยว่าเราจะเป็นยังไง หลังจากผ่านเหตุการณ์นั้นมาได้ เราไม่คิดที่จะเข้าทางลัดที่เปลี่ยวๆในตอนมืดอีกเลย

ปล1. ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ ^^
ปล2. จริงๆมีรูปที่ถ่ายตอนตะปูตำด้วยค่ะ แต่เราหาไม่เจอ สังสัยลบไปแล้ว เสียดายเลย ไม่งั้นจะเอามาลงให้ดูด้วย T T

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!!

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!! เรื่องเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเกมและครอบครัวค่ะ หากคำใดมีพิมพ์ผิดหรือตกหล่น ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ เมื่อวันเสาร์ที่5มีนาคม2559 ที่ผ่านมา เกมและครอบครัว มีแพลนคร่าวๆว่าจะไปเที่ยวไหว้พระ ทำบุญ กินกุ้งค่ะ บ้านเกมเป็นคนสระแก้ว และมีธุระที่จะนำของไปฝากเพื่อนแถวๆสมุทรสาคร เลยได้อยู่เล่นที่บ้านเพื่อนจนเวลาเย็นๆ ประมาณ6โมงกว่าค่ะ ด้วยความที่เกรงใจเพื่อน เลยไม่ได้นอนค้างที่นั่น ปกติเวลาเราไปเที่ยวที่ไหนกัน จะศึกษาข้อมูล และจองโรงแรมผ่านเว็บ Agoda ค่ะ เพราะเกมชอบอ่านรีวิวที่พัก ว่าเป็นอย่างไร แต่รอบนี้ ออกไปเที่ยวกันแบบไม่ได้จองโรงแรมไว้เลย  และนี่ เป็นจุดเริ่มต้น ของเรื่องราวที่ครอบครัวของเกมเจอค่ะ แฟนเกม ชื่อ เอก นะคะ การเดินทางครั้งนี้ มีลูกชายไปด้วยอีก 1 คน อายุ2ขวบค่ะ เราออกเดินทางออกจากบ้านเพื่อน ช่วงใกล้ๆค่ำ เลยแวะซื้อนมให้ลูกที่เซเว่นก่อน เพื่อนแนะนำให้ไปพักแถวๆ รีสอร์ตที่ใกล้ป่าชายเลนค่ะ เกมเลยตั้ง gps มุ่งหน้าไปยังรีสอร์ตที่เพื่อนแนะนำ อารมณ์ตอนนั้นคือ อยากตื่นเช้ามาได้เจอบรรยากาศริมน้ำ ตื่นมาทานกุ้งกันค่ะ 

32 ท่าเซ็กส์บนเตียง พร้อมรูป ไว้เพิ่มความมันส์

32 ท่าบนเตียง ท่าร่วมเพศ หรือที่เรียกว่า ท่า Sex นั้นมีอยู่หลายท่ามาก บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายชายชอบมากๆ หรือ บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายหญิงชอบมากๆเช่นกัน เช่นการเล้าโลม การลูปคลำต่างๆ บางคู่ ใช้เพียงแค่ไม่กี่ท่า ซึ่งในระยะยาวแล้ว อาจจะทำให้คู่รักของท่านเบื่อในการมี sex ก็ได้ ซึ่งในชีวิตคู่ หรือคนที่เป็นแฟนกัน ท่าเซ็กส์ เป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเติมความมันส์ในชีวิตคู่ได้ลองไปดูว่า ท่าร่วมเพศ มีอะไรบ้าง One Up / Over Your Shoulder, The Hamstring Stretch ข้อดี เหมาะกับการเล้าโลม Closed for Business ข้อดี เป็นท่าค่อยๆสร้างอารมณ์ หุบขาและค่อยกระตุ้นรอบปุ้มเสี่ยว หรือ clitoris Couch Surfer /  The Lazy Susan ข้อดี เหมาะกับการเพิ่มความเร้าร้อนนอกสถานที่ David Copperfield /  Trick & Treat ข้อดี เล้าโลมผู้หญิงเกิดอารมณ์ได้มาก Face Off /  The Lap Dance  ข้อดี เป็นท่าทีได้อารมณ์มาก และเป็นท่ายอดนิยม Gift Wrapped /  The Horny Mantis ข้อดี เป็นท่าที่ผ่อนคลายเข้าได้ลึกและทำให้รู้สึกดี Heir to the Throne / Lazy Girl ข้อดี เป็นท่าที่เหมาะสมกับการเล้าโลม สร้างอารม

10 อันดับหนัง Rate R ที่ดีที่สุดตลอดกาล และควรค่าแก่การหามารับชมซักครั้ง!!

อ่า… รู้นะว่าคิดอะไรกันอยู่ สำหรับหลายๆ คนที่หวังจะได้เห็นหนังผู้ใหญ่ในการจัดอันดับหนังครั้งนี้ล่ะก็ขอบอกได้เลยว่าคุณอาจจะต้องเสียใจ เพราะว่าหนังเรท R นั้นไม่ได้หมายถึงหนังโป๊ หรือหนังแนวผู้ใหญ่แบบที่หลายๆ คนเข้าใจหรอกนะ แต่หนังเรท R ในที่นี้ก็คือหนังที่มีมีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ มีความรุนแรงอยู่สูง และมีฉากโป๊เปลือยหรือพูดถึงเรื่อง เพศอย่างโจ่งแจ้งต่างหากล่ะ และนี่ก็คือ 10 อันดับหนังเรท R ที่ดีที่สุดตลอดกาลที่ถูกจัดอันดับโดยการโหวตจากชาวเน็ตผ่านเว็บไซต์ Ranker ซึ่งควรค่าแก่การหามาชมซักครั้ง 10. Unfaithful... เรื่องราวของครอบครัวที่มีความสุขและเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน กลับต้องมาผเชิญกับปัญหาหลังจากที่  Edward Sumner  (รับบทโดย  Richard Gere ) ได้รู้ว่าภรรยาของเขาแอบมีใจให้กับชายแปลกหน้าคนหนึ่งที่เธอพบเข้าโดยบังเอิญ 9. The Dreamers... หนึ่งในหนังแนวอิโรติกที่มีฉากที่น่าจดจำและถูกอกถูกใจหลายๆ คน หนังอาร์ที่พูดถึงเรื่องราวของ  Matthew  (รับบทโดย  Michael Pitt ) ที่ได้พบกับฝาแฝดชายหญิงคู่หนึ่ง (หนึ่งในนั้นคือ  Eva Green  สุดเซ็กซี่) และจากนั้นทั้งสามก็เริ่มต้นความสัมพันธ์ของพวกเข