ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ประสบการณ์ขนหัวลุกจากวิญญาณที่ทางหลวง


"ครรชิต"เล่าประสบการณ์ขนหัวลุกจากวิญญาณที่ทางหลวง

ผมกับภรรยาไม่เคยเชื่อเรื่องผีๆ สางๆ หรอกครับ แต่แล้วก็มีเหตุการณ์แปลกประหลาดและน่าขนลุกขนพอง เกิดขึ้นในชีวิตอย่างกะทันหัน ทำให้ต้องย้อนมานึกคิดทบทวนว่าสิ่งที่เราเคยคิดว่าเป็นเรื่องเหลวไหลไร้สาระ นั้น...เราอาจจะเข้าใจผิดก็เป็นได้

สิ่งที่เร้นลับเหนือธรรมชาติ โดยเฉพาะภูตผีปีศาจนั้นมีอยู่จริงๆ

เมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง ผมพาภรรยาและลูกสาววัยสี่ขวบ ขับรถออกจากกรุงเทพฯ ไปอุดรธานี เพื่อนสนิทคนหนึ่งเป็นพ่อค้าอยู่ที่นั่น...วิทูรย์ชวนผมไปเที่ยวเปิดหูเปิด ตาทางภาคอีสานตอนบนหลายครั้งแล้ว แต่เราเพิ่งมีโอกาสในตอนวันหยุดยาวคราวนี้เอง

ผมชอบขับรถตอนกลางคืน เพราะรถน้อยและอากาศก็ปลอดโปร่ง...เราแวะหาของกินที่ขอนแก่นตอนดึก ไปถึงอุดรฯ ในตอนรุ่งเช้าพอดี

การ เที่ยวเตร่และพักผ่อนตามสถานที่ต่างๆ ไม่ใช่ประเด็นของเรื่องนี้ ผมจึงขอข้ามไปถึงตอนขากลับ ที่เรามาประสบเหตุการณ์น่าสยองขวัญสุดขีด ลืมไม่ลงไปจนชั่วชีวิต!

วิทูรย์เลี้ยงอาหารค่ำจนอิ่มหนำสำราญกันแล้ว ผมก็ขับรถพาครอบครัวมุ่งหน้ากลับกรุงเทพฯ

"น้องปอ" เล่นตุ๊กตาง่วนอยู่ที่เบาะหลังคนเดียว เราล็อกรถเรียบร้อย ไม่ต้องกลัวว่าจะเกิดอุบัติเหตุน่าสลดใจ ส่วนภรรยานั่งคู่กับผม...ไม่ต้องเป็นห่วงว่าผมจะง่วงเหงาหาวนอนจนเกิดอาการ หลับในหรอกครับ เพราะรู้ดีว่าผมมีความสุขที่ได้ขับรถตอนกลางคืนอยู่แล้ว

เราพูดคุยกันตามปกติ...ได้ยินเสียงน้องปอพูดคุยกับตุ๊กตาของเธอ น้องลูกหมีน้องลูกแมวตามประสาเด็ก...กระทั่งผ่านขอนแก่นจะเข้าโคราชเสียงเธอ ดูผิดสังเกตยังไงชอบกล

"ไม่เอาแล้ว ไม่อยากเล่น! ปอง่วงนอน..."

"ง่วงก็นอนซีจ๊ะ" ภรรยาผมหันไปบอกลูก แต่น้องปอกลับไม่สนใจ สะบัดมือไปมา พูดเสียงดังขึ้นกว่าเดิม

"บอกว่าง่วงนอนไง! ไม่ละ...ปอจะนอนแล้ว....ออกไป๊!"

เรามองสบตากัน...คิดว่าเป็นธรรมดาของเด็กเล็กๆ ที่ชอบสร้างเพื่อนในจินตนาการขึ้นมา แต่เอ...ทำไมอากาศในรถเย็นยะเยือกลงเรื่อยๆ ทั้งที่เราไม่ได้ปรับแอร์สักนิด

รถยังคงพุ่งลิ่วไปตามเดิม...อีกไม่ถึงชั่วโมงก็จะเข้าตัวเมืองโคราชแล้ว แต่เสียงน้องปอดังขึ้น...ผมมองทางกระจกหลังก็ใจหายวับ


...เธอกำลังผลักไสอากาศอันว่างเปล่า ร้องแต่ว่า...ออกไป๊ๆ คนจะนอน!

เสียงภรรยาครางเบาๆ อยู่ในคอ ผมเองก็หนาวเยือกที่ต้นคอ ซ่านลงไปตามไขสันหลัง มองเห็นปั๊มน้ำมันอยู่ข้างหน้า รีบชะลอรถแล้วเลี้ยวเข้าไปจอดด้วยหัวใจเต้นระทึก เปิดประตูออกมาอย่างรวดเร็ว...ก่อนจะอุ้มลูกสาวออกมายืนมองรถของตัวเองอย่าง งุนงงระคนพรั่นพรึง ปากคอแห้งผากไปหมด

ภรรยาของผมรอบคอบกว่านั้น เธอจัดการเปิดประตูทั้งสี่บานออกจนหมดสิ้น ผมถามลูกสาวว่าเมื่อตะกี้ไล่ใคร? น้องปอก็บอกว่า...ใครไม่รู้มาเล่นด้วยบนรถ นั่นไงคะ! พอแม่เปิดประตูเขาก็ออกไปเดินอยู่ที่นั่น

เธอชี้มือไปที่ลานโล่งๆ ข้างปั๊ม เล่นเอาผมขนลุกซ่า มองสบตาภรรยาก็เห็นหน้าซีดเผือด ผมรีบอุ้มลูกเข้าไปนั่งที่เบาะหลัง แล้วกระโดดขึ้นรถ ภรรยาถลาขึ้นมานั่ง ปิดประตูโครม...ผมสตาร์ตเครื่องขับรถลิ่วออกสู่ถนนใหญ่ ถอนหายใจยืดยาวด้วยความโล่งอกเต็มประดา

เวลาผ่านไปราวครึ่งชั่วโมง มองเห็นแสงไฟเมืองโคราชอยู่ลิบๆ ก็ต้องผวาเยือก เมื่อได้ยินเสียงขุ่นเคืองของน้องปอดังขึ้นอีกกะทันหัน

"บอกว่าอย่ากวน! คนกำลังง่วงนอน...ออกไป๊!"

เสียงของลูกสาวทำให้ผมแทบมือเท้าอ่อนไปหมด เหงื่อแตกซิกเต็มหน้าผาก มองทางกระจกหลังก็เห็นน้องปอกำลังผลักไสความว่างเปล่า...ผมนึกว่าเราหนี "สิ่งนั้น" มาได้แล้วแต่ที่ไหนล่ะ มันตามขึ้นมาบนรถเราอีกครั้งจนได้

คราวนี้ผมขบกรามแน่น ไม่แยแสเสียงหวีดร้องเบาๆ ของภรรยา เหยียบคันเร่งจนรถพุ่งลิ่วเหมือนลมพัด โดยที่ไม่เคยทำแบบนั้นมาก่อน...จนกระทั่งถึงปั๊มน้ำมันที่โคราช

พวกเราเผ่นออกจากรถมายืนตัวสั่นเทา ผมล้วงเอาหลวงพ่อทวดที่ห้อยคอมาพนมไหว้ ขอให้ช่วยคุ้มครองลูกเมียและตัวเองให้รอดพ้นจากวิญญาณร้ายด้วยเถิด...สายลม พัดซ่าเข้ามาจนขนลุกเกรียว แว่วเสียงใครหัวเราะเบาๆ อย่างเบิกบานใจ ก่อนจะจางหายไปกับสายลม

ผมพาลูกเมียเข้าไปหาเครื่องดื่มอุ่นๆ ในร้านของปั๊ม คิดว่าใจคอสงบลงแล้วจึงได้ขับรถมุ่งหน้ากลับกรุงเทพฯ โดยไม่มีเหตุการณ์น่าขนหัวลุกเกิดขึ้นอีกเลย...เดี๋ยวนี้ผมเชื่อแล้วครับว่า ผีมีจริง!

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!!

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!! เรื่องเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเกมและครอบครัวค่ะ หากคำใดมีพิมพ์ผิดหรือตกหล่น ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ เมื่อวันเสาร์ที่5มีนาคม2559 ที่ผ่านมา เกมและครอบครัว มีแพลนคร่าวๆว่าจะไปเที่ยวไหว้พระ ทำบุญ กินกุ้งค่ะ บ้านเกมเป็นคนสระแก้ว และมีธุระที่จะนำของไปฝากเพื่อนแถวๆสมุทรสาคร เลยได้อยู่เล่นที่บ้านเพื่อนจนเวลาเย็นๆ ประมาณ6โมงกว่าค่ะ ด้วยความที่เกรงใจเพื่อน เลยไม่ได้นอนค้างที่นั่น ปกติเวลาเราไปเที่ยวที่ไหนกัน จะศึกษาข้อมูล และจองโรงแรมผ่านเว็บ Agoda ค่ะ เพราะเกมชอบอ่านรีวิวที่พัก ว่าเป็นอย่างไร แต่รอบนี้ ออกไปเที่ยวกันแบบไม่ได้จองโรงแรมไว้เลย  และนี่ เป็นจุดเริ่มต้น ของเรื่องราวที่ครอบครัวของเกมเจอค่ะ แฟนเกม ชื่อ เอก นะคะ การเดินทางครั้งนี้ มีลูกชายไปด้วยอีก 1 คน อายุ2ขวบค่ะ เราออกเดินทางออกจากบ้านเพื่อน ช่วงใกล้ๆค่ำ เลยแวะซื้อนมให้ลูกที่เซเว่นก่อน เพื่อนแนะนำให้ไปพักแถวๆ รีสอร์ตที่ใกล้ป่าชายเลนค่ะ เกมเลยตั้ง gps มุ่งหน้าไปยังรีสอร์ตที่เพื่อนแนะนำ อารมณ์ตอนนั้นคือ อยากตื่นเช้ามาได้เจอบรรยากาศริมน้ำ ตื่นมาทานกุ้งกันค่ะ 

32 ท่าเซ็กส์บนเตียง พร้อมรูป ไว้เพิ่มความมันส์

32 ท่าบนเตียง ท่าร่วมเพศ หรือที่เรียกว่า ท่า Sex นั้นมีอยู่หลายท่ามาก บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายชายชอบมากๆ หรือ บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายหญิงชอบมากๆเช่นกัน เช่นการเล้าโลม การลูปคลำต่างๆ บางคู่ ใช้เพียงแค่ไม่กี่ท่า ซึ่งในระยะยาวแล้ว อาจจะทำให้คู่รักของท่านเบื่อในการมี sex ก็ได้ ซึ่งในชีวิตคู่ หรือคนที่เป็นแฟนกัน ท่าเซ็กส์ เป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเติมความมันส์ในชีวิตคู่ได้ลองไปดูว่า ท่าร่วมเพศ มีอะไรบ้าง One Up / Over Your Shoulder, The Hamstring Stretch ข้อดี เหมาะกับการเล้าโลม Closed for Business ข้อดี เป็นท่าค่อยๆสร้างอารมณ์ หุบขาและค่อยกระตุ้นรอบปุ้มเสี่ยว หรือ clitoris Couch Surfer /  The Lazy Susan ข้อดี เหมาะกับการเพิ่มความเร้าร้อนนอกสถานที่ David Copperfield /  Trick & Treat ข้อดี เล้าโลมผู้หญิงเกิดอารมณ์ได้มาก Face Off /  The Lap Dance  ข้อดี เป็นท่าทีได้อารมณ์มาก และเป็นท่ายอดนิยม Gift Wrapped /  The Horny Mantis ข้อดี เป็นท่าที่ผ่อนคลายเข้าได้ลึกและทำให้รู้สึกดี Heir to the Throne / Lazy Girl ข้อดี เป็นท่าที่เหมาะสมกับการเล้าโลม สร้างอารม

10 อันดับหนัง Rate R ที่ดีที่สุดตลอดกาล และควรค่าแก่การหามารับชมซักครั้ง!!

อ่า… รู้นะว่าคิดอะไรกันอยู่ สำหรับหลายๆ คนที่หวังจะได้เห็นหนังผู้ใหญ่ในการจัดอันดับหนังครั้งนี้ล่ะก็ขอบอกได้เลยว่าคุณอาจจะต้องเสียใจ เพราะว่าหนังเรท R นั้นไม่ได้หมายถึงหนังโป๊ หรือหนังแนวผู้ใหญ่แบบที่หลายๆ คนเข้าใจหรอกนะ แต่หนังเรท R ในที่นี้ก็คือหนังที่มีมีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ มีความรุนแรงอยู่สูง และมีฉากโป๊เปลือยหรือพูดถึงเรื่อง เพศอย่างโจ่งแจ้งต่างหากล่ะ และนี่ก็คือ 10 อันดับหนังเรท R ที่ดีที่สุดตลอดกาลที่ถูกจัดอันดับโดยการโหวตจากชาวเน็ตผ่านเว็บไซต์ Ranker ซึ่งควรค่าแก่การหามาชมซักครั้ง 10. Unfaithful... เรื่องราวของครอบครัวที่มีความสุขและเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน กลับต้องมาผเชิญกับปัญหาหลังจากที่  Edward Sumner  (รับบทโดย  Richard Gere ) ได้รู้ว่าภรรยาของเขาแอบมีใจให้กับชายแปลกหน้าคนหนึ่งที่เธอพบเข้าโดยบังเอิญ 9. The Dreamers... หนึ่งในหนังแนวอิโรติกที่มีฉากที่น่าจดจำและถูกอกถูกใจหลายๆ คน หนังอาร์ที่พูดถึงเรื่องราวของ  Matthew  (รับบทโดย  Michael Pitt ) ที่ได้พบกับฝาแฝดชายหญิงคู่หนึ่ง (หนึ่งในนั้นคือ  Eva Green  สุดเซ็กซี่) และจากนั้นทั้งสามก็เริ่มต้นความสัมพันธ์ของพวกเข