ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เหตุเกิดที่ตึก 3 ชั้น 6 -คุณกฤต (หอพักที่คลอง 6 ปทุม)


เหตุเกิดที่ตึก 3 ชั้น 6 -คุณกฤต (หอพักที่คลอง 6 ปทุม)

เหตุการณ์เมื่อ 1 ปีที่แล้ว คุณกฤตเรียนอยู่ชั้นปี 3 อยากจะย้ายหอพัก โดยจะไปจองหอพักแห่งนี้ คนดูแลบอกว่า มีห้องว่างที่ชั้นเจ็ด 1 ห้อง และชั้นหก 1ห้อง โดยคุณกฤตได้ทำการสำรวจและตกลงเช่าห้องที่ชั้นหก วันแรกคุณกฤตก็ได้ย้ายของเข้าห้อง ก็เจอแมลงวันหัวเขียว คุณกฤตก็คิดว่าแม่บ้านทำความสะอาดไม่ดี หรือเผลอบินเข้ามา แต่พอคิดไปคิดมาความสูงหกชั้นแมลงวันไม่น่าจะบินขึ้นมาถึงแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร ก็ทำการขนของ จะมีรุ่นน้องมาช่วยขนของด้วย ตัวคุณกฤตนั้นเลี้ยงสุนัขไว้หนึ่งตัว รุ่นน้องก็เอาสุนัขเข้ามาในห้องก่อน แล้วค่อยขนของอย่างอื่น แต่ระหว่างที่กำลังขนของอยู่นั้น สุนัขที่พามาด้วยวิ่งเข้าไปแอบอยุ่ใต้เตียง ตัวสั่น คุณกฤตเรียกก็ไม่ยอมออกมา จนคุณกฤตต้องมุดเข้าใต้เตียงเพื่อดึงสุนัขออกมา

หลังจากนั้นคุณกฤตอาศัยที่ห้องนี้ได้ประมาณ 2-3 เดือน  วันนั้นเพื่อนคุณกฤตก็ถามว่าห้องข้าง ๆ ไม่มีคนอยู่หรอ คุณกฤตตอบไปว่ายังไม่มี ตั้งแต่ที่ย้ายเข้ามายังไม่มีใครอยุ่ห้องนี้เลยซึ่งคุณกฤตและเพื่อนก็ต่างแปลกใจ แต่ก็ปล่อยผ่านไป ตอนย้ายของวันแรก คุณกฤตได้ย้ายตู้เสื้อผ้า แต่ไม่ได้ย้ายเตียงนอนเพราะจะอยุ่ใต้พัดลมเพดานพอดี ปกติเวลานอนคุณกฤตจะชอบเปิดทีวีทิ้งไว้  คืนหนึ่งคุณกฤตเข้านอนแล้วเปิดทีวีไว้เหมือนทุกๆวัน ช่วงจังหวะที่กำลังจะเคลิ้มๆหลับ ทีวีก็ปิดเอง

ตอนแรกก็คิดว่านอนทับรีโมท แต่ว่าพอลืมตาขึ้นมาก็พยายามหารีโมท แต่ปรากฏว่ารีโมทวางอยุ่บนโต๊ะคอม ที่ตั้งข้าง ๆ เตียง คุณกฤตกดเปิดทีวีใหม่โดยไม่ได้คิดอะไร หลังจากคืนนั้น คุณกฤตก็เข้านอน กำลังเคลิ้มหลับ ก็รู้สึกว่ามีคนมาดึงเท้าข้างซ้าย ด้วยความหงุดหงิดก็สะบัดเท้าถืบออกไป พอสะบัดหลุดก็มีแรงดึงที่เท้าอีกรอบแต่คราวนี้เหมือนจะกระชากแรงให้ลงจากเตียง แล้วคุณกฤตก็สะบัดเท้าอีก แต่ไม่แน่ใจว่าตัวเองหลับหรือตื่น  คุณกฤตก้มไปดูที่ใต้เตียง แต่ภาพที่คุณกฤตเห็นคือผู้หญิงเกาะหงายท้องอยุ่ใต้พื้นเตียงหันหน้ามามองคุณกฤต แล้วมือของผู้หญิงคนนั้นก็เอื้อมมาจะจับขาอีกรอบ แต่คุณกฤตไม่ได้เอ๊ะใจอะไรนึกว่าตัวเองตาฝาด ดุหนังมากไปเก็บไปฝัน จนผ่านไป


วันหนึ่งคุณกฤตได้ไปสังสรรค์กับเพื่อน ๆโดยมีรุ่นพี่คนหนึ่งเคยอาศัยที่หอนี้ ถามว่าคุณกฤตอยุ่ตึกไหน ชั้นอะไร(หอนี้มีทั้งหมด 3 ตึก)

คุณกฤตตอบว่าตึก 3 ชั้น 6 รุ่นพี่ก็ถามอีกว่า ใช่ห้องที่ออกจากลิฟท์แล้วเลี้ยวซ้ายใช่ไหม?  คุณกฤตตอบว่าใช่ แล้วถามอีกว่าประมาณห้องที่สอง ห้องที่สามใช่ไหม?....ตอบใช่ คุณกฤตอึ้งว่ารุ่นพี่รู้ได้ไงเพราะคุณกฤตอาศัยที่ห้องที่สอง โดยรุ่นพี่เล่าให้ฟังว่าเคยมีผช.และผญ. เป็นแฟนกัน ช่วงปิดเทอม ผช.ไม่เรียนซัมเมอร์ เลยกลับบ้านแต่ผญ.เรียนซัมเมอร์ แล้วทะเลาะกัน ผช.ไม่ยอมรับโทรศัพท์ ผญ.ก็เลยฆ่าตัวตาย ทางหอก็ปิดข่าว หลังจากนั้น ผช.ก็กลับบ้านอยุ่หอ ก็ไม่เจอผญ. คิดว่าโกรธ กลับบ้านไปแล้ว โดยที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ก็เข้าไปนอนหลับในห้องตามปกติ พอสักพักลืมตาขึ้นมาเห็นผญ.นั่งอยุ่บนตู้เสื้อผ้าแล้วหันมามองทางเขา พอได้ยินเรื่องราวคุณกฤตก็ไม่กลับไปนอนที่ห้องอีกเลย จนซัมเมอร์คุณกฤตก็กลับบ้าน สังสรรค์กับน้า โดยแกจะเป็นคนมีองค์ น้าของคุณกฤตก็นั่งข้าง ๆ คุณกฤต จู่ ๆ แกก็พูดขึ้นว่า ‘กฤตไปไรมา น้าขนลุกตลอดเลย’ คุณกฤตตอบว่า ผมย้ายหอ น้าเลยพูดว่า แกไม่ต้องเล่าแล้ว แต่ตอบว่าใช่หรือไม่ก็พอ
น้า : กฤตย้ายหอใช่ไหม
คุณกฤต : ใช่
น้า: ที่เจออ่ะ.. เป็นผู้หญิงใช่ไหม
คุณกฤต : ใช่
น้า :ผู้หญิงคนนั้น ผมยาวใส่ขุดขาวใช่ไหม
คุณกฤต : ใช่
น้า : เขาตามมาด้วยนะ…
คุณกฤต:ไหน..ตามมาตรงไหน
น้า: เนี่ย เมื้อกี้เห็นอยุ่เลย……

น้ายังบอกอีกว่าผู้หญิงคนนี้ แกเสียด้วยความโกรธ ไม่ชอบผช. แต่แกทำอะไรใครไม่ได้ ปรากฏตัวให้เห็นไม่ได้ แค่จะทำกับสิ่ง ๆ อื่น เช่น ทำให้เกิดอุบัติเหตุ แล้วช่วงนั้นเป็นช่วงที่คุณกฤตฝึกงาน มีเหตุการณ์รถชนบ้าง ไรบ้างเจอเเต่เรื่องติดขัด โดยน้าก็บอกว่าให้ย้ายหอซะ เพราะเขาเอาจริง คุณกฤตถามว่าถ้าย้ายตึกได้ไหม เพราะไม่กี่เดือนก็จะจบแล้ว  แต่น้าบอกไม่ได้ ถ้าย้ายตึกเขาก็ยังตามอยุ่ แต่คุณกฤตก็ฝืนอยุ่ น้าเลยบอกให้ย้ายเตียงซะ หลังจากนั้นคุณกฤตก็กลับหอ และย้ายเตียง


ก่อนหน้านั้นน้าก็เล่าให้คุณกฤตฟังว่าเวลาคุณกฤตนอน รุ้ไหมว่าเขาอยุ่ไหน...เขาอยุ่ปลายเตียง เขายืนมองคุณกฤตทุกคืน… ประจวบกับที่คุณกฤตเลี้ยงสุนัขแล้วเอาสุนัขขึ้นมานอนบนเตียง ช่วงตีหนึ่งถึงตีห้า สุนัขไม่ยอมนอน แม้ว่าคุณกฤตจะกดหัวให้นอนข้างตัว มันจะมองไปที่ปลายเตียงตลอดจนถึงเช้า

  ปกติคุณกฤตจะไม่ค่อยไหว้พระ สวดมนต์ แต่หลังจากทีน้าทัก คุณกฤตจึงไหว้พระสวดมนต์ทุกคืน และบอกในใจว่า อย่ามารบกวนอะไรเลย ผมกลัว อย่ามาเลย ผ่านไป 4 เดือน ห้องข้าง ๆ ก็มีคนเข้ามาอยุ่ ทะเลาะกันทุกคืน สุดท้ายก็ย้ายออกไป และคุณกฤตก็ย้ายออกจากหอนั้น...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!!

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!! เรื่องเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเกมและครอบครัวค่ะ หากคำใดมีพิมพ์ผิดหรือตกหล่น ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ เมื่อวันเสาร์ที่5มีนาคม2559 ที่ผ่านมา เกมและครอบครัว มีแพลนคร่าวๆว่าจะไปเที่ยวไหว้พระ ทำบุญ กินกุ้งค่ะ บ้านเกมเป็นคนสระแก้ว และมีธุระที่จะนำของไปฝากเพื่อนแถวๆสมุทรสาคร เลยได้อยู่เล่นที่บ้านเพื่อนจนเวลาเย็นๆ ประมาณ6โมงกว่าค่ะ ด้วยความที่เกรงใจเพื่อน เลยไม่ได้นอนค้างที่นั่น ปกติเวลาเราไปเที่ยวที่ไหนกัน จะศึกษาข้อมูล และจองโรงแรมผ่านเว็บ Agoda ค่ะ เพราะเกมชอบอ่านรีวิวที่พัก ว่าเป็นอย่างไร แต่รอบนี้ ออกไปเที่ยวกันแบบไม่ได้จองโรงแรมไว้เลย  และนี่ เป็นจุดเริ่มต้น ของเรื่องราวที่ครอบครัวของเกมเจอค่ะ แฟนเกม ชื่อ เอก นะคะ การเดินทางครั้งนี้ มีลูกชายไปด้วยอีก 1 คน อายุ2ขวบค่ะ เราออกเดินทางออกจากบ้านเพื่อน ช่วงใกล้ๆค่ำ เลยแวะซื้อนมให้ลูกที่เซเว่นก่อน เพื่อนแนะนำให้ไปพักแถวๆ รีสอร์ตที่ใกล้ป่าชายเลนค่ะ เกมเลยตั้ง gps มุ่งหน้าไปยังรีสอร์ตที่เพื่อนแนะนำ อารมณ์ตอนนั้นคือ อยากตื่นเช้ามาได้เจอบรรยากาศริมน้ำ ตื่นมาทานกุ้งกันค่ะ 

32 ท่าเซ็กส์บนเตียง พร้อมรูป ไว้เพิ่มความมันส์

32 ท่าบนเตียง ท่าร่วมเพศ หรือที่เรียกว่า ท่า Sex นั้นมีอยู่หลายท่ามาก บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายชายชอบมากๆ หรือ บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายหญิงชอบมากๆเช่นกัน เช่นการเล้าโลม การลูปคลำต่างๆ บางคู่ ใช้เพียงแค่ไม่กี่ท่า ซึ่งในระยะยาวแล้ว อาจจะทำให้คู่รักของท่านเบื่อในการมี sex ก็ได้ ซึ่งในชีวิตคู่ หรือคนที่เป็นแฟนกัน ท่าเซ็กส์ เป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเติมความมันส์ในชีวิตคู่ได้ลองไปดูว่า ท่าร่วมเพศ มีอะไรบ้าง One Up / Over Your Shoulder, The Hamstring Stretch ข้อดี เหมาะกับการเล้าโลม Closed for Business ข้อดี เป็นท่าค่อยๆสร้างอารมณ์ หุบขาและค่อยกระตุ้นรอบปุ้มเสี่ยว หรือ clitoris Couch Surfer /  The Lazy Susan ข้อดี เหมาะกับการเพิ่มความเร้าร้อนนอกสถานที่ David Copperfield /  Trick & Treat ข้อดี เล้าโลมผู้หญิงเกิดอารมณ์ได้มาก Face Off /  The Lap Dance  ข้อดี เป็นท่าทีได้อารมณ์มาก และเป็นท่ายอดนิยม Gift Wrapped /  The Horny Mantis ข้อดี เป็นท่าที่ผ่อนคลายเข้าได้ลึกและทำให้รู้สึกดี Heir to the Throne / Lazy Girl ข้อดี เป็นท่าที่เหมาะสมกับการเล้าโลม สร้างอารม

10 อันดับหนัง Rate R ที่ดีที่สุดตลอดกาล และควรค่าแก่การหามารับชมซักครั้ง!!

อ่า… รู้นะว่าคิดอะไรกันอยู่ สำหรับหลายๆ คนที่หวังจะได้เห็นหนังผู้ใหญ่ในการจัดอันดับหนังครั้งนี้ล่ะก็ขอบอกได้เลยว่าคุณอาจจะต้องเสียใจ เพราะว่าหนังเรท R นั้นไม่ได้หมายถึงหนังโป๊ หรือหนังแนวผู้ใหญ่แบบที่หลายๆ คนเข้าใจหรอกนะ แต่หนังเรท R ในที่นี้ก็คือหนังที่มีมีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ มีความรุนแรงอยู่สูง และมีฉากโป๊เปลือยหรือพูดถึงเรื่อง เพศอย่างโจ่งแจ้งต่างหากล่ะ และนี่ก็คือ 10 อันดับหนังเรท R ที่ดีที่สุดตลอดกาลที่ถูกจัดอันดับโดยการโหวตจากชาวเน็ตผ่านเว็บไซต์ Ranker ซึ่งควรค่าแก่การหามาชมซักครั้ง 10. Unfaithful... เรื่องราวของครอบครัวที่มีความสุขและเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน กลับต้องมาผเชิญกับปัญหาหลังจากที่  Edward Sumner  (รับบทโดย  Richard Gere ) ได้รู้ว่าภรรยาของเขาแอบมีใจให้กับชายแปลกหน้าคนหนึ่งที่เธอพบเข้าโดยบังเอิญ 9. The Dreamers... หนึ่งในหนังแนวอิโรติกที่มีฉากที่น่าจดจำและถูกอกถูกใจหลายๆ คน หนังอาร์ที่พูดถึงเรื่องราวของ  Matthew  (รับบทโดย  Michael Pitt ) ที่ได้พบกับฝาแฝดชายหญิงคู่หนึ่ง (หนึ่งในนั้นคือ  Eva Green  สุดเซ็กซี่) และจากนั้นทั้งสามก็เริ่มต้นความสัมพันธ์ของพวกเข