ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ม.รังสิต...ว่ากันว่า...ที่นี่..." ผีดุ "


ม.รังสิต...ว่ากันว่า...ที่นี่..." ผีดุ "

มหาวิทยาลัย รังสิต !!!
นับเป็นมหาวิทยาลัยที่เรียกได้ว่ามีผีเยอะที่สุดในกรุงเทพและปริมณฑลก็ว่าได้ จากข้อมูลที่ผู้มีสัมผัสทางวิญญาณท่านหนึ่งได้เคยอธิบายเอาไว้ บริเวณเมืองเอก (ชื่อสถานที่ตั้งของมหาวิทยาลัยรังสิต) มีลักษณะพื้นที่เป็นแอ่งกะทะ นัยว่าไม่ดีตามหลักฮวงจุ้ย

อีกทั้งยังเต็มไปด้วยบ้านถูกปล่อยทิ้งร้างไร้ผู้ดูแล (เช่นบ้านร้าง 9 หลัง และบ้านร้างบันไดแดงสุดโด่งดังของคนชอบลองของทั้งหลาย) ซึ่งผู้มีสัมผัสทางวิญญาณท่านนี้ก็ได้เล่าว่าบ้านร้างเหล่านี้เอง ที่จะเรียกพวกภูตีผีสัมภเวสีเร่ร่อนมาอยู่อาศัย !!?

กลับมาเรื่องสยองของมหาวิทยาลัยรังสิตกันต่อ บอกได้เลย ว่าเยอะกว่าที่ไหนๆ

1. ลิฟต์ตึก 3 : ตึก 3 นับได้ว่าเป็นตึกที่เก่าที่สุดเป็นอันดับ 2 ของมหาวิทยาลัย ลิฟต์ที่ตึกตอนกลางวันจะใช้งานได้ปกติธรรมดา แต่ตกกลางคืน ลิฟต์จะเปิดเองเป็นประจำ (ถ้าจะบอกว่าลิฟต์มันเสีย ทำไมมาเจาะจงเสียเฉพาะตอนกลางคืนล่ะ?)

หากเรากดชั้นไหน มันจะไม่ค่อยยอมไปตามชั้นที่เรากด เช่นกดชั้น 6 ลิฟต์ดันจอดชั้น 5

(ซึ่งชั้น 5 เป็นชั้นของนิติศาสตร์ เคยมีคนเห็นผู้หญิงชุดขาวในกระจกข้างลิฟต์เป็นประจำ ทั้งๆที่ข้างลิฟต์ชั้นนั้นมันไม่มีกระจก!!
มีคนเคยประสบกับตัวเช่นกัน ยืนรอเพื่อนอยู่ชั้น 5 ตรงริมทางเดิน สักพักก็ได้ยินเสียงคนเดินอยู่ที่ริมทางเดินของอีกฝั่ง
พยายามไม่คิดอะไรบอกตัวเองว่าคงหูฝาด แต่เสียงเดินที่ว่ามันดันใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ทีนี้เลยไม่รอแล้วเพื่อน ขอลงก่อนโดยฉับพลัน)

2.ตึก 3 ห้อง 508 : พี่ยามที่ตึกแกเล่าให้ฟังว่า วันดีคืนดี จะเห็นเครื่องเซ่นวางอยู่ในห้อง ไม่รู้ว่าใครเอามาวางไว้ และพอเช้า เครื่องเซ่นที่ว่าจะหายไปดื้อๆโดยไร้สาเหตุ

3. ห้องน้ำหญิง ตึก 5 (วิศวะฯ) :
เรื่องนี้ไม่ใช่เป็นแค่ตำนาน แต่มันคือเรื่องที่เกิดขึ้นจริง
เมื่อนักศึกษาหญิงคนหนึ่งได้ถูกแฟนหนุ่มใหญ่ลากออกมาจากห้องสอบ (สาเหตุคงเรื่องหึงหวง)
ฝ่ายชายลากฝ่ายหญิงเข้าไปเคลียร์กันในห้องน้ำ มีเสียงทำเลาะโวยวายกันได้สักพัก
ฝ่ายชายก็เอาปืนยิงฝ่ายหญิงก่อนที่จะยิงตัวเองตายตาม
ช่วงเกิดเรื่องใหม่ๆนี่บอกเลยว่าหลอนโครต มีคนได้ยินเสียงทะเลาะกันตามด้วยเสียงปืนเวลาเดิมๆแทบทุกวัน(เค้าว่าคนที่ฆ่าตัวตายจะต้องติดอยู่ในลูป ทำเหตุการณ์ซ้ำตอนที่ตายเหมือนเดิมไปเรื่อยๆ)
ห้องน้ำห้องที่ว่าปกติก็น่ากลัวอยู่แล้ว ตั้งอยู่ตรงทางสามแพร่ง พอเกิดเรื่องก็มีสายสิญจน์มาพันรอบๆอีก บอกเลยว่าหลอนมาก


4. ลานจอดรถตึก 10 :
เป็นเหตุการณ์ที่เกิดกับนักศึกษาคณะภาพยนตร์กลุ่มหนึ่งที่กำลังถ่ายหนังผีกันอยู่ ขณะถ่ายทำน้องคนที่เป็นผู้กำกับเห็นทีมงานตัวเองคนหนึ่งยืนขวางอยู่ในเฟรม ก็เลยตะโกนบอกให้หลบ
ไอ้คนที่ยืนขวางก็มึนยืนเฉยไม่สนอะไร ตาผู้กำกับคนนี้ก็เลยโมโหลุกเดินไปด่าไปเตรียมเอาเรื่องเต็มที่
แต่พอเดินไปถึง คนๆนั้นที่ยืนขวางก็หันมายิ้มแล้วกระโดดตึกร่วงลงหายไปเลย
(ตั้งใจจะถ่ายหนังผีดันเจอผีจริงๆ กลายเป็นตำนานไปพักนึงเลยทีเดียว)

5. ห้องชีวะ ชั้น 2 ตึก 5
เค้าว่ากันว่า ใครที่เดินไปตรงห้องนี้ หลัง 5 โมงเย็น คนเดียว จะเจอดี แทบทุกคน
บางคนเห็นโต๊ะหรือสิ่งของข้างใน ขยับไปมา บ้างก็ว่า เหมือนมีคนยังทำอะไรซักอย่างในห้อง ทั้งๆที่ในห้องเวลานั้นไม่มีคน บางก็ว่ามีเงาคนอยู่ในห้อง แต่ประตูห้องล๊อคอยู่ !!

6. เรื่องเล่าจากเด็ก ม.
เรื่องที่ 1
เราอยู่หอ สยาม 1 (ตึกเขียว)
ตอนย้ายเข้ามาอาทิตย์แรก ก็โดนเลย มีเด็กที่มีหัวโต หน้าเหมือนเอเลี่ยน มาเข้าฝันเรา
และจูงมือเราเดินไปทางถนนซ่อมสร้าง เราก็บอกว่า..
จะพาพี่ไปไหน พี่จะกลับห้อง จากนั้นเราก็จูงมือเด็กคนนั้นกลับมาที่ห้อง
พอถึงห้อง เด็กคนนั้นก็นอนลงบนเตียง พอเราหันมาดู ปรากฏว่า.. !!!
หัวสมองเด็กไหล มีน้ำเหลืองกับเลือดผสมกัน เป็นกองเลย นี่คือสิ่งแรกที่เราเจอตั้งแต่มาเรียน..


เรื่องที่ 2
เราเป็นสตาฟ ต้องทำงานที่สโม วันนั้นก็เย็นมากแล้ว เพื่อน ๆ ก็ยุ่ง ๆ
แต่เราปวดฉี่มาก เลยเดินไปเข้าห้องน้ำคนเดียว ที่ตึก 5 (ห้องน้ำหลังลิฟต์แดงเก่า)
ตอนเข้าไป เห็นขวดน้ำแดง พวงมาลัย และก็ธูปที่ไฟกำลังไหม้ยังไม่ถึงครึ่งดอก และกำลังไหม้ต่อ
เราก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะปวดฉี่มาก หลังจากทำภารกิจเสร็จเราก็มายืนล้างมือ หน้ากระจก
ปรากฏว่า มีเสียงน้ำไหล เหมือนคนอาบน้ำดังขึ้นประมาณ 5 วิได้ ตอนนั้นเราก็หลอนแล้ว
แต่ด้วยความที่อยากรู้ เลยเดินเข้าไปดู แต่.. !!! มันไม่มีคน แล้วพื้นก็แห้งสนิททุกห้องเลย
เราเลยวิ่งกลับมาหาเพื่อนที่สโม ตอนนั้น เพื่อน ๆ ก็กำลังเล่าเรื่องหลอนกันอยู่เลย

7. หอพักชาย...อย่ายืนทับที่
ที่หอชายเก่าในช่วงที่ใกล้จะสร้างหอเสร็จ มีการติดตั้งลิฟต์ และคืนนั้นมีคนงานกินเหล้ากันตามปกติ จนกระทั่งตี 1 มีคนงานคนหนึ่งตกลงไปที่ชั้นล่างใต้ลิฟต์แล้วปีนขึ้น มาไม่ได้ เพราะความเมา และคนงานคนนั้นก็เลยถูกลิฟต์ทับ ในเวลาต่อมาหลังจากที่หอเปิดได้ไม่นานก็มีนักศึกษาเข้าอยู่เต็ม และหอนี้ไม่เคยปิดเป็นเวลา จึงมีนักศึกษาเข้า - ออกเป็นประจำ จนตี 2 ของคืนหนึ่ง มีนักศึกษากลับมาจากข้างนอกแล้วเดินขึ้นลิฟต์ตามปกติ
หลังจากกดชั้นที่พัก ลิฟต์ก็เคลื่อนที่ไปได้สักพักแล้วก็หยุด พร้อมๆ กับไฟดับและมีเสียงร้องดังออกมาข้างนอก จากนั้นลิฟต์ก็เปิดออกพร้อมฝุ่นตลบ มีเสียงใครคนหนึ่งตะโกนว่าอย่ายืนทับที่ หลังจากนั้นก็มีการทำบุญหอกันมาทุกๆ ปี


8. เด็กหัวจุก..ขอเล่นด้วย
ตนเป็นศิษย์เก่าเคยอยู่หอพักชาย ซึ่งเป็นหอในของมหาวิทยาลัยรังสิตโดยเรื่องราวนี้ มาจากประสบการณ์จริงของเพื่อนตน ระหว่างที่นั่งเล่นเกมคอมพิวเตอร์อยู่ในห้องนั้น ได้ยินเสียงเด็กผู้ชายร้อง จึงมองหา และก็ไปสะดุดตาที่มุมห้อง เพราะมุมนั้นมีเด็กผู้ชายหัวจุกยืนหัวเราะเล่นอยู่ และเมื่อเห็นคนมองจึงวิ่งหนีโดยวิ่งทะลุผ่านกำแพงออกไปยังประตูห้องตรงข้าม เรื่องเล่าในหอพักนั้นมีค่อนข้างหลายเรื่อง แต่เหตุการณ์นี้เพื่อนของตนเป็นผู้เห็นเหตุการณ์เอง

9. หอหญิงชั้น 9 หอใน (หอA)
เรื่องของเรื่องคือ มีผู้หญิงมาผูกคอตายที่นี่ โดยเอาเชือกผูกที่ราวบันไดชั้น9 แล้วตัวห้อยลงมา หลังจากนั้น หลังจากนั้นก็เคยมี เด็กนักศึกษานอนละเมอหรือไงไม่ทราบ เดินมาเพื่อจะผูกคอตาย ณ ตรงจุดเดิมคือ ราวบันได ชั้น 9 มีหลายเครส จนทางตึก ต้องตัดราวบันไดชั้น 9 ทิ้ง ตามรูปด้านบน เพื่อไม่ให้ใครมาผูกคอตายอีก !!! เคยมีคนที่พักอยู่ ชั้น 9 เล่าว่า มักมีคนเห้นเงาผู้หญิงเดินทะลุประตูเข้าไป ยามดึกดื่น บ้างก็ว่า เดินมาทำธุระดึกๆ พอจะเดินกลับห้อง ได้ยินเสียงฝีเท้าคนเดินตามไล่หลังมา
พอไกล้มาถึงตัวเสียงนั้นก็หายไป !!!

10. และสืบเนื่องจาก ชั้น 9 แล้ว ห้องที่อยู่ติดกับ บันไดตรงจุดเกิดเหตุ หน้าประตูดันมี กระดาษเล็กๆ ติดไว้ว่า " ห้องนี้คือห้อง 918 ไม่ใช่ห้อง 908 ( แต่เลขห้องจริงๆอะคือ 908 ) พร้อมยันสีแดง ระบุไว้ อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันว่า เพราะอะไรกันแน่ เป็นห้องที่อยู่ติดห้องที่เกิดเหตุครับ. ? ( อ้อ ห้องนี้มีนักศึกษาพักอยู่ด้วยนะครับไม่ใช่ห้องเปล่าๆ )

ปล. ใชวิจารณญาณในการรับข้อมูลนะครับ อ่านไปในทิศทางความบันเทิง อะไรดีเก็บไว้อะไรไม่ดีก็โยนทิ้งไปนะครับ !!

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!!

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!! เรื่องเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเกมและครอบครัวค่ะ หากคำใดมีพิมพ์ผิดหรือตกหล่น ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ เมื่อวันเสาร์ที่5มีนาคม2559 ที่ผ่านมา เกมและครอบครัว มีแพลนคร่าวๆว่าจะไปเที่ยวไหว้พระ ทำบุญ กินกุ้งค่ะ บ้านเกมเป็นคนสระแก้ว และมีธุระที่จะนำของไปฝากเพื่อนแถวๆสมุทรสาคร เลยได้อยู่เล่นที่บ้านเพื่อนจนเวลาเย็นๆ ประมาณ6โมงกว่าค่ะ ด้วยความที่เกรงใจเพื่อน เลยไม่ได้นอนค้างที่นั่น ปกติเวลาเราไปเที่ยวที่ไหนกัน จะศึกษาข้อมูล และจองโรงแรมผ่านเว็บ Agoda ค่ะ เพราะเกมชอบอ่านรีวิวที่พัก ว่าเป็นอย่างไร แต่รอบนี้ ออกไปเที่ยวกันแบบไม่ได้จองโรงแรมไว้เลย  และนี่ เป็นจุดเริ่มต้น ของเรื่องราวที่ครอบครัวของเกมเจอค่ะ แฟนเกม ชื่อ เอก นะคะ การเดินทางครั้งนี้ มีลูกชายไปด้วยอีก 1 คน อายุ2ขวบค่ะ เราออกเดินทางออกจากบ้านเพื่อน ช่วงใกล้ๆค่ำ เลยแวะซื้อนมให้ลูกที่เซเว่นก่อน เพื่อนแนะนำให้ไปพักแถวๆ รีสอร์ตที่ใกล้ป่าชายเลนค่ะ เกมเลยตั้ง gps มุ่งหน้าไปยังรีสอร์ตที่เพื่อนแนะนำ อารมณ์ตอนนั้นคือ อยากตื่นเช้ามาได้เจอบรรยากาศริมน้ำ ตื่นมาทานกุ้งกันค่ะ 

32 ท่าเซ็กส์บนเตียง พร้อมรูป ไว้เพิ่มความมันส์

32 ท่าบนเตียง ท่าร่วมเพศ หรือที่เรียกว่า ท่า Sex นั้นมีอยู่หลายท่ามาก บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายชายชอบมากๆ หรือ บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายหญิงชอบมากๆเช่นกัน เช่นการเล้าโลม การลูปคลำต่างๆ บางคู่ ใช้เพียงแค่ไม่กี่ท่า ซึ่งในระยะยาวแล้ว อาจจะทำให้คู่รักของท่านเบื่อในการมี sex ก็ได้ ซึ่งในชีวิตคู่ หรือคนที่เป็นแฟนกัน ท่าเซ็กส์ เป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเติมความมันส์ในชีวิตคู่ได้ลองไปดูว่า ท่าร่วมเพศ มีอะไรบ้าง One Up / Over Your Shoulder, The Hamstring Stretch ข้อดี เหมาะกับการเล้าโลม Closed for Business ข้อดี เป็นท่าค่อยๆสร้างอารมณ์ หุบขาและค่อยกระตุ้นรอบปุ้มเสี่ยว หรือ clitoris Couch Surfer /  The Lazy Susan ข้อดี เหมาะกับการเพิ่มความเร้าร้อนนอกสถานที่ David Copperfield /  Trick & Treat ข้อดี เล้าโลมผู้หญิงเกิดอารมณ์ได้มาก Face Off /  The Lap Dance  ข้อดี เป็นท่าทีได้อารมณ์มาก และเป็นท่ายอดนิยม Gift Wrapped /  The Horny Mantis ข้อดี เป็นท่าที่ผ่อนคลายเข้าได้ลึกและทำให้รู้สึกดี Heir to the Throne / Lazy Girl ข้อดี เป็นท่าที่เหมาะสมกับการเล้าโลม สร้างอารม

10 อันดับหนัง Rate R ที่ดีที่สุดตลอดกาล และควรค่าแก่การหามารับชมซักครั้ง!!

อ่า… รู้นะว่าคิดอะไรกันอยู่ สำหรับหลายๆ คนที่หวังจะได้เห็นหนังผู้ใหญ่ในการจัดอันดับหนังครั้งนี้ล่ะก็ขอบอกได้เลยว่าคุณอาจจะต้องเสียใจ เพราะว่าหนังเรท R นั้นไม่ได้หมายถึงหนังโป๊ หรือหนังแนวผู้ใหญ่แบบที่หลายๆ คนเข้าใจหรอกนะ แต่หนังเรท R ในที่นี้ก็คือหนังที่มีมีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ มีความรุนแรงอยู่สูง และมีฉากโป๊เปลือยหรือพูดถึงเรื่อง เพศอย่างโจ่งแจ้งต่างหากล่ะ และนี่ก็คือ 10 อันดับหนังเรท R ที่ดีที่สุดตลอดกาลที่ถูกจัดอันดับโดยการโหวตจากชาวเน็ตผ่านเว็บไซต์ Ranker ซึ่งควรค่าแก่การหามาชมซักครั้ง 10. Unfaithful... เรื่องราวของครอบครัวที่มีความสุขและเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน กลับต้องมาผเชิญกับปัญหาหลังจากที่  Edward Sumner  (รับบทโดย  Richard Gere ) ได้รู้ว่าภรรยาของเขาแอบมีใจให้กับชายแปลกหน้าคนหนึ่งที่เธอพบเข้าโดยบังเอิญ 9. The Dreamers... หนึ่งในหนังแนวอิโรติกที่มีฉากที่น่าจดจำและถูกอกถูกใจหลายๆ คน หนังอาร์ที่พูดถึงเรื่องราวของ  Matthew  (รับบทโดย  Michael Pitt ) ที่ได้พบกับฝาแฝดชายหญิงคู่หนึ่ง (หนึ่งในนั้นคือ  Eva Green  สุดเซ็กซี่) และจากนั้นทั้งสามก็เริ่มต้นความสัมพันธ์ของพวกเข