ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ประสบการณ์หลอน ในรีสอร์ทเพชรบูรณ์...เรื่องเล่าหลอนๆจากPANTIP


ประสบการณ์หลอน ในรีสอร์ทเพชรบูรณ์...เรื่องเล่าหลอนๆจากPANTIP

เมื่อวันหยุดยาวที่ผ่านมาค่ะ เราไปเที่ยวเพชรบูรณ์รถเยอะมากตามที่เป็นข่าว แต่ไม่ได้ไปภูทับเบิกนะคะ เพราะไปแบบไม่ได้คิดไว้ล่วงหน้า คือหยุดยาวไปเที่ยวกันเถอะ ประมาณนี้ค่ะ พอไปถึงเพชรบูรณ์กะว่าจะไปไหว้พระที่วัดผาซ่อนแก้ว แล้วเที่ยวแถวนั้นเลยไปหาที่พักแถวนั้น ปรากฏว่าเต็มทุกที่ ถามเป็นสิบไม่มีว่างเลยอะไรจะซวยแท้ เลยชวนกันขับรถออกมาห่างพอสมควร เจอรีสอร์ทใหญ่เลยค่ะ (ตอนกินข้าวเที่ยงดูในหนังสือท่องเที่ยวที่รีสอร์ทมีไว้ให้อ่าน มีโรงแรมนี้ลงในโฆษณาด้วยค่ะ) รีสอร์ทอยู่ริมแม่น้ำได้ยินเสียงน้ำตกด้วยค่ะ ด้านหน้าติดถนนใหญ่ปลูกต้นไม้เต็มไปหมด ข้างแม่น้ำจะมีกระท่อมไว้ให้นั่งทานข้าวริมน้ำด้วยค่ะ ทีมเรามากัน 6 คนค่ะ เรากับน้องชาย และครอบครัวของน้า น้าพักบ้านใหญ่ เราพักบ้านเล็กมีเตียงแยก 2เตียงค่ะ พอได้ที่พักและทานข้าวเที่ยงแล้ว เราก็เอาของไปเก็บที่ห้องแล้วออกมาเลย เพื่อไปเที่ยวกันต่อ 

ตอนเย็นกลับมาก็แวะไปคุยกันที่ห้องน้า จนดึกประมาณเกือบเที่ยงคืนค่ะ จึงกลับมาที่ห้อง ลักษณะบ้าน จะเป็นหลังคามุงแบบหน้าจั่ว มุงลงมาถึงพื้น ตกแต่งดูดีค่ะ แต่ที่เราพักมีบ้านเราแค่หลังเดียวที่มีคนพัก บ้านลักษณะนี้มี 5 หลังติดกันค่ะ ด้านหลังเป็นต้นไผ่ต้นใหญ่มากลงไปถึงรำน้ำ เราเข้าห้องอาบน้ำ น้องชายก็เปิดทีวีดูอยู่ค่ะ ก็อาบไปจนเสร็จเลยจะเข้านอน  เตียงเราจะยกพื้นปูนขึ้นมาค่ะ แล้วก็เป็นที่นอนวาง แยกกันโดยที่ผ้าห่มจะถูยัดใต้ที่นอนเหมือนถุงนอนเต้นค่ะ เราดึงผ้าห่มออกเพื่อจะเอาตัวเข้านอน แต่มันอับมาก เหม็นเปรี้ยวๆค่ะ  คือแบบนั่งบนกลับน้องชายว่าผ้าห่มไม่เคยเจอแดดเลยรึไง โดยไม่ได้คิดอะไรเลยค่ะ ก่อนนอนก็ไหว้ขอเจ้าที่เจ้าทางตามปกติค่ะ 

แต่เราก็สังเกตเห็นว่าที่หัวเตียงมีหนังสวดมนต์วางว่าเป็นสิบเล่มเลยค่ะ ทั้งของพระเยซู ของอิสลามทั้งไทยและภาษาอาหรับ (ไม่รู้เรียกถูกรึเปล่าถ้าไม่ถูกต้องขอโทษด้วยค่ะ) แล้วก็หนังสือพระหลายเล่ม มีที่เป็นหน้าปกพระพุทธเจ้าที่ใส่สีดำด้วย เรารู้สึกกลัวๆขึ้นมา พอดีกับน้องอาบน้ำเสร็จแล้วกำลังจะนอน เราเลยบอกว่าจะเปิดไฟนอนน่ะ เขาก็บอกว่าแล้วแต่ 
                   
  
เรานอนดูทีวีไปสักพักเผลอหลับไปลืมปิดทีวีค่ะ เราหลับไปสักพักรู้สึกแปลกคือเหมือนมีคนมานั่งข้างที่นอนเราค่ะ มันรู้ได้เลยว่ามีอะไรข้างเราเลยลืมตาดู แต่ก็ไม่มีอะไร ตอนนั้นคือ ทีวีเปิดไว้ลืมตามาดูทีวีต่อค่ะ แล้วหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ ในฝันเราเห็นผู้หญิงหุ่นดีตัวเล็กมายืนอยู่ตรงกลางระหว่างที่นอนเรากับน้องชายค่ะ แล้วบอกกับเราว่าเขานอนตรงนี้ ไม่เห็นหน้าค่ะ แต่ผมยาวมาก เราสะดุ้งตื่นเพราะน้องชายมันลุกมาบ่นว่าเราไม่ปิดทีวี มันนอนไม่หลับ น้องเราปิดทั้งทีวีและไฟทั้งห้อง เราก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ นอนต่อ

ทีนี้ฝันเห็นผู้หญิงคนนี้มานั่งที่ปลายเตียงเรา แล้วจับขาเรากดลงบอกว่าเขาอยู่ตรงนี้ แล้วโน้มตัวเข้าหาเราค่ะ เราร้องหาคนช่วยแต่ขยับตัวไม่ได้พยามมากๆ จนน้องชายมาปลุกถามว่าเป็นอะไร เราสั่นไปหมดขอเปลี่ยนที่นอนกับน้องค่ะ แต่มันบอกเราคิดมาก เราตาสว่างมากแต่ด้วยการเดินที่แสนยาวไกลเราหลับอีกรอบ คนเดิมจ้ามาอีกรอบ รอบนี้มานั่งระหว่างกลางแต่ห้อยขาลงพูดกับเราว่ากรูอยู่ตรงนี้ แล้วร้องไห้ค่ะ ร้องไห้สลับกับพูดว่ากรูอยู่ตรงนี้ เรารู้สึกว่ามันไม่ใช่ความฝันเลยค่ะ สามรอบเลยน่ะกับแกเนี่ยเราร้องไห้ค่ะ ร้องยังไงก็ร้องไม่ออก จนน้องชายมาปลูกบอกว่าเป็นอะไรเราบอกเห็นผีในห้องนี้ในฝันมันเลยดึงเราไปกอดไว้ค่ะแล้วก็นอนเตียงเดียวกัน เวลานั้นประมาณตีสามกว่าๆ น้องชายถอดพระมาให้เราแขวน เรานอนได้สักพักก็หลับแต่ตั้งนาฬิกาปลุกไว้ตีสี่ครึ่งค่ะยังไงก็ของตื่นเวลานี้เถอะ
                       
เราอุ่นใจขึ้นเยอะมากค่ะ นอนหลับจนนาฬิกาปลุก ตื่นมาเห็นตัวเองนอนอยู่คนเดียว เราตกใจมาก รีบกระโดดออกจากเตียงเลย มองหาน้องชายไม่เจอ เปิดประตูออกมาเห็นน้องกำลังนั่งกินกาแฟอยู่ระเบียงหน้าห้องตอนตีสี่ครึ่ง เราถามเขาว่าตื่นมาทำไม น้องบอกเช้าแล้วไง เหอะเช้ามากไปน่ะตีสี่เนี่ย เราไม่กล้าเข้าห้องต่อค่ะ เลยเดินมาที่ริมน้ำมานั่งที่กระท่อมตอนนั้นเกือบตีห้าแล้วสักพักเจ้าน้องชายมันก็วิ่งมาหาเราบอกว่าทิ้งเขาอยู่คนเดียวทำไม 


เราเลยเล่าทุกอย่างให้เขาฟัง แต่บอกว่าเราคิดมากไป ก่อนกลับเราไปอาบน้ำเก็บของค่ะ สังเกตเห็นข้างที่นอนเรามีรอยสีแดงๆ เหมือนนิ้วสองนิ้วปาดไว้ เราเลยเอาทิชชูไปลองเช็ดดูแต่มันไม่ออกค่ะ ผนังทั้งเป็นสีขาวค่ะแต่รอยนี้อยู่ใกล้ๆกับมุงเตียงเห็นแบบนี้เราเลยรีบออกมาเลยค่ะ  

พอขับรอกลับได้สักพัก น้องชายถามว่าเป็นไงบ้างเห็นผู้หญิงผมยาวไหม เราอึ้งไปแล้วถามว่าแกเห็นรึ น้องชายบอกว่าตอนที่เรามานอนกับน้อง มันลุกไปปิดไฟ มันเห็นผู้หญิงผมยาวนอนอยู่บนเตียงที่เรานอนอยู่ค่ะ นอนตะแคงหันหลังให้ มันเลยรีบห่มผ้านอน แล้วประตีสี่กว่ามันปวดฉี่มาก เลยลุกไปฉี่ในห้องน้ำพอกลับมา มันก็เห็นผู้หญิงคนนี้นอนอยู่แบบเดิม แค่นั้นและมันเปิดไฟทั้งห้องแล้วออกไปกินกาแฟเล่นเฟสอยู่ข้างนอก ปล่อยเรานอนอยู่คนเดียวค่ะ จนเราตื่นเรางี้แบบได้ฟังทีหลังแล้วโกรธมาก มันทิ้งเรานอนกับ....กลับมาเราทำบุญกรวดน้ำไปให้ ตอนนี้หลอนมากเกิดมาพึ่งเคยเจออะไรแบบนี้



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!!

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!! เรื่องเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเกมและครอบครัวค่ะ หากคำใดมีพิมพ์ผิดหรือตกหล่น ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ เมื่อวันเสาร์ที่5มีนาคม2559 ที่ผ่านมา เกมและครอบครัว มีแพลนคร่าวๆว่าจะไปเที่ยวไหว้พระ ทำบุญ กินกุ้งค่ะ บ้านเกมเป็นคนสระแก้ว และมีธุระที่จะนำของไปฝากเพื่อนแถวๆสมุทรสาคร เลยได้อยู่เล่นที่บ้านเพื่อนจนเวลาเย็นๆ ประมาณ6โมงกว่าค่ะ ด้วยความที่เกรงใจเพื่อน เลยไม่ได้นอนค้างที่นั่น ปกติเวลาเราไปเที่ยวที่ไหนกัน จะศึกษาข้อมูล และจองโรงแรมผ่านเว็บ Agoda ค่ะ เพราะเกมชอบอ่านรีวิวที่พัก ว่าเป็นอย่างไร แต่รอบนี้ ออกไปเที่ยวกันแบบไม่ได้จองโรงแรมไว้เลย  และนี่ เป็นจุดเริ่มต้น ของเรื่องราวที่ครอบครัวของเกมเจอค่ะ แฟนเกม ชื่อ เอก นะคะ การเดินทางครั้งนี้ มีลูกชายไปด้วยอีก 1 คน อายุ2ขวบค่ะ เราออกเดินทางออกจากบ้านเพื่อน ช่วงใกล้ๆค่ำ เลยแวะซื้อนมให้ลูกที่เซเว่นก่อน เพื่อนแนะนำให้ไปพักแถวๆ รีสอร์ตที่ใกล้ป่าชายเลนค่ะ เกมเลยตั้ง gps มุ่งหน้าไปยังรีสอร์ตที่เพื่อนแนะนำ อารมณ์ตอนนั้นคือ อยากตื่นเช้ามาได้เจอบรรยากาศริมน้ำ ตื่นมาทานกุ้งกันค่ะ 

32 ท่าเซ็กส์บนเตียง พร้อมรูป ไว้เพิ่มความมันส์

32 ท่าบนเตียง ท่าร่วมเพศ หรือที่เรียกว่า ท่า Sex นั้นมีอยู่หลายท่ามาก บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายชายชอบมากๆ หรือ บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายหญิงชอบมากๆเช่นกัน เช่นการเล้าโลม การลูปคลำต่างๆ บางคู่ ใช้เพียงแค่ไม่กี่ท่า ซึ่งในระยะยาวแล้ว อาจจะทำให้คู่รักของท่านเบื่อในการมี sex ก็ได้ ซึ่งในชีวิตคู่ หรือคนที่เป็นแฟนกัน ท่าเซ็กส์ เป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเติมความมันส์ในชีวิตคู่ได้ลองไปดูว่า ท่าร่วมเพศ มีอะไรบ้าง One Up / Over Your Shoulder, The Hamstring Stretch ข้อดี เหมาะกับการเล้าโลม Closed for Business ข้อดี เป็นท่าค่อยๆสร้างอารมณ์ หุบขาและค่อยกระตุ้นรอบปุ้มเสี่ยว หรือ clitoris Couch Surfer /  The Lazy Susan ข้อดี เหมาะกับการเพิ่มความเร้าร้อนนอกสถานที่ David Copperfield /  Trick & Treat ข้อดี เล้าโลมผู้หญิงเกิดอารมณ์ได้มาก Face Off /  The Lap Dance  ข้อดี เป็นท่าทีได้อารมณ์มาก และเป็นท่ายอดนิยม Gift Wrapped /  The Horny Mantis ข้อดี เป็นท่าที่ผ่อนคลายเข้าได้ลึกและทำให้รู้สึกดี Heir to the Throne / Lazy Girl ข้อดี เป็นท่าที่เหมาะสมกับการเล้าโลม สร้างอารม

10 อันดับหนัง Rate R ที่ดีที่สุดตลอดกาล และควรค่าแก่การหามารับชมซักครั้ง!!

อ่า… รู้นะว่าคิดอะไรกันอยู่ สำหรับหลายๆ คนที่หวังจะได้เห็นหนังผู้ใหญ่ในการจัดอันดับหนังครั้งนี้ล่ะก็ขอบอกได้เลยว่าคุณอาจจะต้องเสียใจ เพราะว่าหนังเรท R นั้นไม่ได้หมายถึงหนังโป๊ หรือหนังแนวผู้ใหญ่แบบที่หลายๆ คนเข้าใจหรอกนะ แต่หนังเรท R ในที่นี้ก็คือหนังที่มีมีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ มีความรุนแรงอยู่สูง และมีฉากโป๊เปลือยหรือพูดถึงเรื่อง เพศอย่างโจ่งแจ้งต่างหากล่ะ และนี่ก็คือ 10 อันดับหนังเรท R ที่ดีที่สุดตลอดกาลที่ถูกจัดอันดับโดยการโหวตจากชาวเน็ตผ่านเว็บไซต์ Ranker ซึ่งควรค่าแก่การหามาชมซักครั้ง 10. Unfaithful... เรื่องราวของครอบครัวที่มีความสุขและเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน กลับต้องมาผเชิญกับปัญหาหลังจากที่  Edward Sumner  (รับบทโดย  Richard Gere ) ได้รู้ว่าภรรยาของเขาแอบมีใจให้กับชายแปลกหน้าคนหนึ่งที่เธอพบเข้าโดยบังเอิญ 9. The Dreamers... หนึ่งในหนังแนวอิโรติกที่มีฉากที่น่าจดจำและถูกอกถูกใจหลายๆ คน หนังอาร์ที่พูดถึงเรื่องราวของ  Matthew  (รับบทโดย  Michael Pitt ) ที่ได้พบกับฝาแฝดชายหญิงคู่หนึ่ง (หนึ่งในนั้นคือ  Eva Green  สุดเซ็กซี่) และจากนั้นทั้งสามก็เริ่มต้นความสัมพันธ์ของพวกเข