ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

โรงแรมผี...ในเมืองสุพรรณ เรื่องหลอนๆจากPANTIP!!


โรงแรมผี...ในเมืองสุพรรณ เรื่องหลอนๆจากPANTIP!!

เห็นหลายๆคนเล่าเรื่องสยองขวัญ ก็อยากเล่าประสบการณ์ที่เจอกับตัวเองบ้างค่ะ   เกริ่นก่อนเลยนะคะ เราเป็นคนที่เห็นวิญญาณบ่อยมาก เจอมาเยอะ แต่ที่สุพรรณเป็นอะไรที่น่ากลัวมาก จากที่เคยเจอมา ส่วนใหญ่ที่เคยเจอ ก็แค่ เห็นว่าคนนี้มีเขาตามอยู่ ค
นนี้ไม่ใช่คนแน่ๆ มีเขาแอบมองเราอยู่ มีเขาอยู่ข้างหลัง ในห้องนี้มีแน่ๆ บางทีก็แค่ความรู้สึกแต่ไม่เห็น แต่ก็แม่นทุกที  เข้าเรื่องกันค่ะ

เรื่องเกิดขึ้นตอนจบมัธยม 6 เราก็ได้ไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆนี่แหละ แต่ยังไม่ถึงทะเล ดึกแล้วเราก็แวะพักกันที่ โรงแรมหนึ่งในจังหวัดสุพรรณ โรงแรมนี้เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ มีประมาณ8ชั้น ถ้าจำไม่ผิด มีต้นไม้เรียงแถวอยู่หน้าโรงแรมดูสวยดี ดูภายนอก บรรยากาศดีมากเลยทีเดียว แต่พอเราเข้าไปเท่านั้นแหละ พอเช้คอิน (เราไปกันเยอะได้2ห้อง อยู่ตรงข้ามกัน)แล้วกำลังจะขึ้นลิฟท์ คือเห็นสภาพลิฟท์แล้วแบบ รู้เลยว่าเก่ามาก บันไดทางขึ้นอยู่ข้างลิฟท์มันมืดมากๆ ไม่มีการเปิดไฟใดๆเลย และเริ่มสะกิดใจนิดๆแต่ยังไม่ได้คิดอะไร 

เราเป้นคนถือกุญแจ พอขึ้นลิฟท์มาถึงชั้นที่เราพัก เราก็เดินมุ่งตรงไปยังห้อง
ซึ่งห้องที่เราพัก จะเป็นห้องริมสุดของชั้น อีกห้องก้อยู่ตรงข้ามเรา เดินผ่านมาแต่ละห้องเราก็ไม่ได้รู้สึกอะไร แต่พอเราเดินมาหยุดตรงห้องของเราเท่านั้นแหละ  เรารู้สึกขนลุกจะร้องไห้และไม่กล้าเข้าห้อง แบบมากๆแต่ตอนนั้นเราก็ไม่เห้นอะไรนะ ก็ไม่แสดงท่าทีว่ากลัวอะไรหรอก แต่ข้างในรู้สึกแย่มาก
เราก็เลยเอากุญแจให้เพื่อนที่เดินตามมา ให้เปิดห้องเอง 5555 แต่เพื่อนก็รู้แล้วแหละ ว่ามันไม่ปกติ แต่เพื่อนก็ใจกล้าไปเปิดห้อง

พอเข้าห้องไป เราก็เป้นคนสุดท้ายที่เดินเข้าห้อง ห้องเราพักกัน 3คน เพื่อนคนแรกที่เปิดประตูห้อง ก็เข้าไป พร้อมกับพยายามพูดในสิ่งดีดี ว่าไม่มีไรหรอก เปิดทีวีดูกันเถอะ เปิดแอร์ๆ เห้ยเตียงนุ่มนะ อะไรงี้ เพื่อนคนแรก เดินไปเปิดม่านหน้าต่างกะดูวิวเมืองสุพรรณตอนกลางคืน 
เพื่อนคนที่สองกำลังเปิดแอร์

ส่วนเราเดินเข้ามา มองห้องค่ะ กวาดสายตาในห้องทั้งหมด เริ่มไม่โอเค มันอึดอัดอยากร้องไห้ ตั้งแต่ตู้เสื้อผ้า ห้องน้ำ ที่อยู่หน้าห้อง และมองไปที่หน้าต่าง ที่เพื่อนกำลังเปิดม่านพอดี ป้าดดดดด เห้นเป็นผู้หญิงคนหนึ่งอายุประมาณ 40-50 ยืนอยู่นอกหน้าต่าง มองเข้ามาแบบมาทำอะไรกันนน  แต่ไม่อยากบอกเพื่อน เพราะเพื่อนคนที่2เป้นคนที่กลัวมากๆๆ เลยคิดว่าไม่มีไรมั้ง เราเลยบอกเพื่อนคนที่1ว่าปิดม่านเถอะ มาดูทีวีกัน เราก็เปิดทีวีค่ะ แต่ปุ่มเปิดทีวีอะมันกดไม่ได้ เราเลยหารีโมทกัน และก็ไปเจอตรงเตียงใต้ผ้าห่ม ก็เปิดทีวีดู 


จากนั้นเราก็บอกเพื่อนว่าเอาเตียงมาติดกันเถอะ เราเริ่มยกเตียงกันค่ะ รู้สึกว่ามัน หนักมากกกกกกกกกก ยกไม่ขึ้นเลยสักนิด นี่ยกแต่เตียงนุ่มๆข้างบนนะ ก็เหนื่อยสิคะ เราก็ลองย้ายที่กันมุมนั้นมุมนี้ ลองยกดู ที่นี้ค่ะ มันก็เลื่อนมานิดหนึ่ง  เราก็เห็นรอยปากกาเขียนติดอยู่ตรงเตียงข้างล่างที่เอาไว้รองเตียงนุ่มๆอะคะ  เราก็ไม่รอช้าค่ะ อ่านเลย แต่ตัวหนังสือ เป้นแบบตัวหนังสือเด็กน้อยมาก ขยุกขยิกไปมา เราสัญนิษฐาน ว่าถ้าไม่ใช่ตัวหนังสือเด็ก ก็คงเป้นผู้ใหญ่ที่ไม่ค่อยมีแรงจะเขียนอะ 
และมันเขียนว่า "นุ่น ถ้าป้าไม่ตาย ป้าจะไปรอที่ทะเล"

คือบรรยากาศมันวังเวงมากๆตั้งแต่เรา3คนก้าวเข้าห้องละคะรู้สึกเหมือนกันหมด แต่พยายามไม่พูดอะไรเท่าไร แต่พอมันมาขนาดนี้ มันก้ยิ่งทำให้น่าขนลุกมากๆ เพื่อนคนที่2คือวิ่งออกจากห้องไปเลย ไปหาเพื่อนที่ห้องหนึ่งที่อยู่ตรงข้าม เรากับเพื่อนอีกคนก็วิ่งตามไปเหมือนกัน ทิ้งของทุกอย่างไว้ในห้องนั้น พอมาอยู่ห้องเพื่อนรู้สึกแตกต่างมากๆ บรรยากาศมันคนละอย่างกันเลยค่ะ พอรู้สึกโอเคขึ้น เพื่อนที่อยู่อีกห้องหนึ่ง ก็อาสา มาเอาของเอากระเป๋า และ หมอน! จากห้องนั้นมาให้ เพื่อนที่เข้าไปเอาของให้ ก็บอกว่า เข้าไปอึดอัดมากอยากร้องไห้เหมือนกัน 

จากนั้นเราก็นั่งคุยกัน เราก็เอาหมอนจากห้องนั้นมาหนุนนอนดูทีวี สักพักเราก็เริ่มได้กลิ่น เหม็นๆจากหมอน ซึ่งเราก็เอาให้เพื่อนดมว่า มาจากหมอนใช่มั้ย เพื่อนก้ว่าใช่ละ ก็เริ่มมองหน้ากัน และเอาหมอนไปพิงไว้กับผนังห้องที่ปลายเตียง จากนั้นเราก็คุยเล่นกันปกติพยายามไม่คิดไรมาก เวลาผ่านไปทุกคนก็เริ่มหลับกันคะ เหลือเราและเพื่อนอีก2คนดูทีวีกันอยู่ เราก็หันไปดูหมอนที่พิงไว้ เพราะก่อนหน้านั้นเราก็เริ่มรู้สึกว่ามีอะไรขยับบริเวณนั้น เราก็จ้องสักพัก เราก็เห็นเงาของหมอนค่อยๆยุบลง แต่สภาพหมอนปกติมากๆ เรานี่แบบสติกระเจิงอีกรอบแต่พยายามนิ่ง แบบร่างกายนิ่งแต่จิตวิ่งไปแล้ว5555 จากนั้นบอกเพื่อนค่ะ กูนอนละนะ เพื่อนก็บอกว่าเคๆนอนพร้อมกัน ก็เปิดไฟนอนกันค่ะ ยัดกันประมาณ8คนใน2เตียงรู้สึกอบอุ่นมาก และดีมากในตอนนั้น 


สักพักเราก็เริ่มหลับไป และสะดุ้งตื่นเพราะ มีคนไอค่ะ ไอดังและนานมาก ทีแรกเรานึกว่าเพื่อนมั้ง แต่แบบมันเริ่มดังขึ้นๆเรื่อย เราก็กลัวละ เพราะเพื่อนข้างๆเราก็ไม่ตื่นกันเลย ทั้งที่ดังมาก เราก็เลยพยายามนอนต่อหลับตาไปละก็หลับไปจนถึงเช้า ตื่นมาถามเมื่อคืนมีคนไอมั้ย เพื่อนว่าไม่มีและไม่ได้ยินด้วย แค่นั้นเราก็รู้ละ ก็เลยรีบเก็บของกัน และออกจากโรงแรมนี้ให้เร็วที่สุด  บอกกันเก้บของเช็คของให้ครบ เราจะไม่มีการเข้าห้องนี้อีก ใครลืมของอะไรไว้ไม่ค่อยสำคัญมากก็ทิ้งเลย 555555 จากนั้นก็บ้ายบายโรงแรม

ปล. ไม่รู้ว่าเราเล่าน่ากลัวมั้ย แต่ถ้าคิดว่าคุณอยู่ในสถานการณ์นั้น คุณจะรุ้ว่าน่ากลัวมาก มีอีกหลายเรื่องเลย เช่น หน้าต่างที่โรงเรียน  ผีถ้วยแก้วข้างห้องดับจิต  คุณมีเด็กตาม งานศพ อยากฟังเรื่องอะไรบอกได้นะคะ ถ้ามีเวลาจะมาเล่าสู่กันฟังค่ะ เจอมากับตัวทั้งหมดแต่ไม่เจอรุนแรงมากนะคะ ก้ไม่รู้จะน่ากลัวมั้ย อิอิ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!!

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!! เรื่องเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเกมและครอบครัวค่ะ หากคำใดมีพิมพ์ผิดหรือตกหล่น ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ เมื่อวันเสาร์ที่5มีนาคม2559 ที่ผ่านมา เกมและครอบครัว มีแพลนคร่าวๆว่าจะไปเที่ยวไหว้พระ ทำบุญ กินกุ้งค่ะ บ้านเกมเป็นคนสระแก้ว และมีธุระที่จะนำของไปฝากเพื่อนแถวๆสมุทรสาคร เลยได้อยู่เล่นที่บ้านเพื่อนจนเวลาเย็นๆ ประมาณ6โมงกว่าค่ะ ด้วยความที่เกรงใจเพื่อน เลยไม่ได้นอนค้างที่นั่น ปกติเวลาเราไปเที่ยวที่ไหนกัน จะศึกษาข้อมูล และจองโรงแรมผ่านเว็บ Agoda ค่ะ เพราะเกมชอบอ่านรีวิวที่พัก ว่าเป็นอย่างไร แต่รอบนี้ ออกไปเที่ยวกันแบบไม่ได้จองโรงแรมไว้เลย  และนี่ เป็นจุดเริ่มต้น ของเรื่องราวที่ครอบครัวของเกมเจอค่ะ แฟนเกม ชื่อ เอก นะคะ การเดินทางครั้งนี้ มีลูกชายไปด้วยอีก 1 คน อายุ2ขวบค่ะ เราออกเดินทางออกจากบ้านเพื่อน ช่วงใกล้ๆค่ำ เลยแวะซื้อนมให้ลูกที่เซเว่นก่อน เพื่อนแนะนำให้ไปพักแถวๆ รีสอร์ตที่ใกล้ป่าชายเลนค่ะ เกมเลยตั้ง gps มุ่งหน้าไปยังรีสอร์ตที่เพื่อนแนะนำ อารมณ์ตอนนั้นคือ อยากตื่นเช้ามาได้เจอบรรยากาศริมน้ำ ตื่นมาทานกุ้งกันค่ะ 

32 ท่าเซ็กส์บนเตียง พร้อมรูป ไว้เพิ่มความมันส์

32 ท่าบนเตียง ท่าร่วมเพศ หรือที่เรียกว่า ท่า Sex นั้นมีอยู่หลายท่ามาก บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายชายชอบมากๆ หรือ บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายหญิงชอบมากๆเช่นกัน เช่นการเล้าโลม การลูปคลำต่างๆ บางคู่ ใช้เพียงแค่ไม่กี่ท่า ซึ่งในระยะยาวแล้ว อาจจะทำให้คู่รักของท่านเบื่อในการมี sex ก็ได้ ซึ่งในชีวิตคู่ หรือคนที่เป็นแฟนกัน ท่าเซ็กส์ เป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเติมความมันส์ในชีวิตคู่ได้ลองไปดูว่า ท่าร่วมเพศ มีอะไรบ้าง One Up / Over Your Shoulder, The Hamstring Stretch ข้อดี เหมาะกับการเล้าโลม Closed for Business ข้อดี เป็นท่าค่อยๆสร้างอารมณ์ หุบขาและค่อยกระตุ้นรอบปุ้มเสี่ยว หรือ clitoris Couch Surfer /  The Lazy Susan ข้อดี เหมาะกับการเพิ่มความเร้าร้อนนอกสถานที่ David Copperfield /  Trick & Treat ข้อดี เล้าโลมผู้หญิงเกิดอารมณ์ได้มาก Face Off /  The Lap Dance  ข้อดี เป็นท่าทีได้อารมณ์มาก และเป็นท่ายอดนิยม Gift Wrapped /  The Horny Mantis ข้อดี เป็นท่าที่ผ่อนคลายเข้าได้ลึกและทำให้รู้สึกดี Heir to the Throne / Lazy Girl ข้อดี เป็นท่าที่เหมาะสมกับการเล้าโลม สร้างอารม

10 อันดับหนัง Rate R ที่ดีที่สุดตลอดกาล และควรค่าแก่การหามารับชมซักครั้ง!!

อ่า… รู้นะว่าคิดอะไรกันอยู่ สำหรับหลายๆ คนที่หวังจะได้เห็นหนังผู้ใหญ่ในการจัดอันดับหนังครั้งนี้ล่ะก็ขอบอกได้เลยว่าคุณอาจจะต้องเสียใจ เพราะว่าหนังเรท R นั้นไม่ได้หมายถึงหนังโป๊ หรือหนังแนวผู้ใหญ่แบบที่หลายๆ คนเข้าใจหรอกนะ แต่หนังเรท R ในที่นี้ก็คือหนังที่มีมีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ มีความรุนแรงอยู่สูง และมีฉากโป๊เปลือยหรือพูดถึงเรื่อง เพศอย่างโจ่งแจ้งต่างหากล่ะ และนี่ก็คือ 10 อันดับหนังเรท R ที่ดีที่สุดตลอดกาลที่ถูกจัดอันดับโดยการโหวตจากชาวเน็ตผ่านเว็บไซต์ Ranker ซึ่งควรค่าแก่การหามาชมซักครั้ง 10. Unfaithful... เรื่องราวของครอบครัวที่มีความสุขและเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน กลับต้องมาผเชิญกับปัญหาหลังจากที่  Edward Sumner  (รับบทโดย  Richard Gere ) ได้รู้ว่าภรรยาของเขาแอบมีใจให้กับชายแปลกหน้าคนหนึ่งที่เธอพบเข้าโดยบังเอิญ 9. The Dreamers... หนึ่งในหนังแนวอิโรติกที่มีฉากที่น่าจดจำและถูกอกถูกใจหลายๆ คน หนังอาร์ที่พูดถึงเรื่องราวของ  Matthew  (รับบทโดย  Michael Pitt ) ที่ได้พบกับฝาแฝดชายหญิงคู่หนึ่ง (หนึ่งในนั้นคือ  Eva Green  สุดเซ็กซี่) และจากนั้นทั้งสามก็เริ่มต้นความสัมพันธ์ของพวกเข