ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

หลอนจากPANTIP!!..เรื่องสยองที่เขาคิชฌกูฏ จันทบุรี


หลอนจากPANTIP!!..เรื่องสยองที่เขาคิชฌกูฏ จันทบุรี 

ก่อนอื่นอยากจะบอกก่อนน้ะครับว่าถ้าอ่านยากหรือไม่ถูกใจก็ขออภัยจริงๆครับ

ผมพอทราบบ้างน้ะครับว่า มีรถส่งคนขึ้นไปข้างบนเนี่ยตกเขากันหลายคันเมื่อนับรวมกันหลายๆปีแต่ไม่ค่อยมีคนรู้กันขนาดคนในตัวเมืองจันเองยังไม่ค่อยรู้กันเลยแต่ผมมีเพื่อนเป็นคนพื้นที่มันมาบอกผมประกอบกับเพื่อนอีกคนมันเป็นลูกจนท.ป่าไม้ที่นั่น มันก็เคยพูดให้ผมฟังอยู่ว่ามีรถตกเขาด้วยผมก็เชื่อ50/50เพราะคนพื้นที่พูดให้ผมฟังถึงสองคน

จนวันนึงมันชวนผมเดินขึ้นเดินจากเขื่อนพลวงไปถึงยอดเขาไม่รู้กี่กิโลครับขาขึ้นไม่ได้นั่งรถเลยเดินอย่างเดียวขึ้นตอน3ทุ่มกว่าๆถึงยอดตี1ระหว่างทางเดินขึ้นมีเพื่อนผมคนนึงสมมติว่าชื่อAมันเป็นคนเห็นพวกสิ่งลี้ลับบ่อยมากๆมันเห็นชายคนนึงครับใส่ชุดสีเทาๆยู่ตรกอีกฟากนึงของเขื่อนมันก็ไม่ได้คิดอะไร(พวกผมยืนอยู่ตรงศาลครับคนเคยไปหรือคนแถวนั้นจะรู้)

ก่อนขึ้นผมให้ผ้ายันต์ท่านพ่อเขียนกับเพื่อนผมไว้ ไอ้Aนี่ตอนขึ้นทุลักทุเลครับสะดุดบ้างหนามทิ่มบ้างโดนทิ่มจนปวดมือชาผมก็ต้องเป่าถอนพิษออกให้มันถึงหายแต่ไม่ได้เอาหนามออก ตอนเดินขึ้นแรกๆก็ไม่เจออะไรสักพักหนึ่งผมมองเห็นรอยเท้าอะไรก็ไม่รู้ไม่ใช่รอยเท้าของคนมีสี่นิ้วคล้ายๆสัตว์ตระกูลแมวและรอยเท้ามันยังใหม่ๆอยู่ไม่น่าใช่รอยของเสือโคร่งเพราะมีขนาดเล็กกว่าฝ่ามือผมได้ประมาณครึ่งฝ่ามือ 

รอยมันยังใหม่อยู่น้ะครับเป็นรอยบนดินเปียกๆเลยตอนนั้นขึ้นไปก็มีลื่นกันบ้างพยุงกันไป ผมก็เลยคิดดูว่าเขาเปิดเขาปิดป่านิ่แล้วจะมีสัตว์เข้ามาได้ยังไง??ซึ่งคำถามที่ผมเคยถามเพื่อนที่เป็นคนพื้นที่ก่อนขึ้นเขาว่าเสือสมิงที่คิชกูฎเป้นเสือที่กินคนเข้าไปมากหรือเป็นคนเรียนวิชาสมิงมันตอบกลับว่าเป็นคนที่เรียนวิชาสมิงแล้วมันผิดคำครูแล้วก็ถามต่อว่าเขตป่าที่สมิงอยู่มันอยู่ตรงไหน (เป็นเขตป่าอาถรรพ์ของคิชกูฎ)มันบอกว่าอยู่หลังจากเขาไปห้ากิโล 



ผมนึกถึงคำถามพวกนี้ที่ผมเคยถามมันไปทันทีแล้วรีบเร่งให้เพื่อนทุกคนขึ้นไปมีทั้งหมดห้าคนน้ะครับเดินต่อไปอีกสองวาเจอรอยเท้าของคนที่ไม่ใส่รองเท้าปะปนอยู่กับรอยเท้าของเสือตอนนั้นผมมั่นใจว่ามันเป็นเสือแน่ๆแต่ผมไม่รู้เหมือนกันว่ามันขึ้นมายังไงแต่มันไม่ใช่เสือธรรมดาแน่นอน ผมก็เลยหยุดดูส่องไฟแล้วส่องไปรอบๆก็ไม่เห็นอะไร ผมก็เร่งให้ขึ้นไปกันต่อไอ้เพื่อนผมที่ชื่อAนี่แหละครับที่ให้ผ้ายันต์มันไว้เนี่ย

มันหันไปเห็นชายที่ผมบอกไปข้างต้นที่ใส่ชุดสีเทา วิ่งขึ้นตามมันมาเร็วมากๆมันบอกว่าหน้าตาแกเหมือนฟกช้ำตาแดงก่ำไม่ใส่รองเท้าวิ่งบ้างกระโดดบ้างตามมันมาอย่างเร็ว มันรีบวิ่งแทรกผมเข้าไปผมก็ไม่ได้สนใจอะไรให้มันไปก่อนจังหวะนั้นผมก็ต้องไปอยู่หลังแทนมัน(ตอนแรกมันอยู่คนสุดท้ายผมเดินคนที่สี่)

พอมันขึ้นไปได้สักพักผมรู้สึกว่ามีอะไรมาเบียดผมขึ้นไปจากทางด้านขวาดีที่ไม่ตกเขาเบียดไม่แรงมากเท่าไรแต่เกือบเสียหลักผมหยุดสักพักแล้วก็ดูว่ากระเป๋ามันเกี่ยวอะไรรึเปล่าจริงๆมันก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรเลยครับ แต่พยามข่มใจตัวเองไว้ว่าอย่าไปกลัวมันก็แค่เกี่ยวโดนอะไรสักอย่าง(ผมก็ไม่รู้หรอกเพิ่งมาประติดประเรื่องตอนเช้าที่ลงจากหลังจากที่เพื่อนผมมันเล่าให้ฟังแต่ใจก็หวั่นๆเหมือนกัน)ตอนนั้นนึกถึงเสือหลวงพ่อคงกับชายผ้าถุงแม่ให้ช่วยปกป้องคุ้มครองด้วย



จังหวะนั้นผมเริ่มรู้สึกไม่ค่อยดีก็เลยรีบๆเร่งเดินขึ้นไปจนเจอคนอีกกลุ่มนึงก็รู้สึกใจชื้นขึ้นมาหน่อยเดินต่อไปอีกประมาณสิบวาได้จู่ๆไอ้Aมันก็ลื่นลงดื้อๆซะงั้นผมก็เลยเดินเข้าไปพยุงมันขึ้นมาเอาน้ำให้มันกินแล้วก็มีพี่คนนึงเอายาดมมาให้ก็ขอบคุณไปตามประเพณี มันบอกว่าตอนทีมันลื่นมันไม่ได้ลื่นเองหรอกคือตอนแรกมันสะดุดหินแล้วมันจะล้มมันก็หาอะไรมาจับไว้ได้แต่กลับรู้สึกว่ามีคนมาดึงตรงบริเวณหน้าแข้งให้มันลื่นล้มลงไปนอน

สภาพที่ผมเห็นคือขาข้างนึงพับอีกข้างนึงมันเหยีดอยู่รองเท้าหลุดออกข้างนึงที่มันใส่ไปเป็นรองเท้าผ้าของadidasน้ะครับไม่ได้ถามรุ่นแต่มันไม่ได้ใส่อีแตะไปแน่นอนเพราะเดินขึ้นเขาผมก็ไม่ได้สงสัยอะไรขึ้นถึงยอดก็ลงมาด้วยดีแต่ขาลงผมนั่งรถลงครับไปตรงตลาดหาอะไรกิน ไม่เดินแล้วล้ามากๆผมไม่ได้กินข้าวเย็นก่อนขึ้นด้วยแต่คนอื่นมันกินกันอิ่มแล้ว พอลงมามันก็เล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟังแล้วก็เอาเรื่องมาประติดประต่อกันก็พอเข้าใจได้นิดหน่อย 

ไอ้Aมันบอกอีกว่าเดินขึ้นที่ต้องเดินทางรถวิ่งอ่ะมีอยู่ช่วงนึงที่ภาพมันเบลอไปหมดมองไ่เห็นใครเลยแล้วไม่ได้ยินอะไรเลยด้วยตอนนั้นมันเกือบโดนรถขึ้นเขาชนแต่มันได้สติเพราะผมดึงมันไว้ผมเลยถามมันว่ารู้จักเรื่องตัวตายตัวแทนมั้ยมันบอกว่ารู้แล้วผมก็บอกว่าเขาอาจจะเอาเมิงมาเป็นผีเฝ้าป่าแทนก็ได้เขาจะได้ไปเกิด ก่อนกลับผมก็บอกมันว่ายังดีที่บารมีของท่านพ่อเขียนคุ้มหัวเมิงไว้ไม่งั้นได้อยู่เฝ้าป่าแทนไอ้คนนั้นแน่ แล้วก็บอกให้มันไปทำบุญซะ จบ...

ขอขอบคุณ : https://pantip.com/topic/36159241

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!!

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!! เรื่องเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเกมและครอบครัวค่ะ หากคำใดมีพิมพ์ผิดหรือตกหล่น ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ เมื่อวันเสาร์ที่5มีนาคม2559 ที่ผ่านมา เกมและครอบครัว มีแพลนคร่าวๆว่าจะไปเที่ยวไหว้พระ ทำบุญ กินกุ้งค่ะ บ้านเกมเป็นคนสระแก้ว และมีธุระที่จะนำของไปฝากเพื่อนแถวๆสมุทรสาคร เลยได้อยู่เล่นที่บ้านเพื่อนจนเวลาเย็นๆ ประมาณ6โมงกว่าค่ะ ด้วยความที่เกรงใจเพื่อน เลยไม่ได้นอนค้างที่นั่น ปกติเวลาเราไปเที่ยวที่ไหนกัน จะศึกษาข้อมูล และจองโรงแรมผ่านเว็บ Agoda ค่ะ เพราะเกมชอบอ่านรีวิวที่พัก ว่าเป็นอย่างไร แต่รอบนี้ ออกไปเที่ยวกันแบบไม่ได้จองโรงแรมไว้เลย  และนี่ เป็นจุดเริ่มต้น ของเรื่องราวที่ครอบครัวของเกมเจอค่ะ แฟนเกม ชื่อ เอก นะคะ การเดินทางครั้งนี้ มีลูกชายไปด้วยอีก 1 คน อายุ2ขวบค่ะ เราออกเดินทางออกจากบ้านเพื่อน ช่วงใกล้ๆค่ำ เลยแวะซื้อนมให้ลูกที่เซเว่นก่อน เพื่อนแนะนำให้ไปพักแถวๆ รีสอร์ตที่ใกล้ป่าชายเลนค่ะ เกมเลยตั้ง gps มุ่งหน้าไปยังรีสอร์ตที่เพื่อนแนะนำ อารมณ์ตอนนั้นคือ อยากตื่นเช้ามาได้เจอบรรยากาศริมน้ำ ตื่นมาทานกุ้งกันค่ะ 

32 ท่าเซ็กส์บนเตียง พร้อมรูป ไว้เพิ่มความมันส์

32 ท่าบนเตียง ท่าร่วมเพศ หรือที่เรียกว่า ท่า Sex นั้นมีอยู่หลายท่ามาก บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายชายชอบมากๆ หรือ บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายหญิงชอบมากๆเช่นกัน เช่นการเล้าโลม การลูปคลำต่างๆ บางคู่ ใช้เพียงแค่ไม่กี่ท่า ซึ่งในระยะยาวแล้ว อาจจะทำให้คู่รักของท่านเบื่อในการมี sex ก็ได้ ซึ่งในชีวิตคู่ หรือคนที่เป็นแฟนกัน ท่าเซ็กส์ เป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเติมความมันส์ในชีวิตคู่ได้ลองไปดูว่า ท่าร่วมเพศ มีอะไรบ้าง One Up / Over Your Shoulder, The Hamstring Stretch ข้อดี เหมาะกับการเล้าโลม Closed for Business ข้อดี เป็นท่าค่อยๆสร้างอารมณ์ หุบขาและค่อยกระตุ้นรอบปุ้มเสี่ยว หรือ clitoris Couch Surfer /  The Lazy Susan ข้อดี เหมาะกับการเพิ่มความเร้าร้อนนอกสถานที่ David Copperfield /  Trick & Treat ข้อดี เล้าโลมผู้หญิงเกิดอารมณ์ได้มาก Face Off /  The Lap Dance  ข้อดี เป็นท่าทีได้อารมณ์มาก และเป็นท่ายอดนิยม Gift Wrapped /  The Horny Mantis ข้อดี เป็นท่าที่ผ่อนคลายเข้าได้ลึกและทำให้รู้สึกดี Heir to the Throne / Lazy Girl ข้อดี เป็นท่าที่เหมาะสมกับการเล้าโลม สร้างอารม

10 อันดับหนัง Rate R ที่ดีที่สุดตลอดกาล และควรค่าแก่การหามารับชมซักครั้ง!!

อ่า… รู้นะว่าคิดอะไรกันอยู่ สำหรับหลายๆ คนที่หวังจะได้เห็นหนังผู้ใหญ่ในการจัดอันดับหนังครั้งนี้ล่ะก็ขอบอกได้เลยว่าคุณอาจจะต้องเสียใจ เพราะว่าหนังเรท R นั้นไม่ได้หมายถึงหนังโป๊ หรือหนังแนวผู้ใหญ่แบบที่หลายๆ คนเข้าใจหรอกนะ แต่หนังเรท R ในที่นี้ก็คือหนังที่มีมีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ มีความรุนแรงอยู่สูง และมีฉากโป๊เปลือยหรือพูดถึงเรื่อง เพศอย่างโจ่งแจ้งต่างหากล่ะ และนี่ก็คือ 10 อันดับหนังเรท R ที่ดีที่สุดตลอดกาลที่ถูกจัดอันดับโดยการโหวตจากชาวเน็ตผ่านเว็บไซต์ Ranker ซึ่งควรค่าแก่การหามาชมซักครั้ง 10. Unfaithful... เรื่องราวของครอบครัวที่มีความสุขและเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน กลับต้องมาผเชิญกับปัญหาหลังจากที่  Edward Sumner  (รับบทโดย  Richard Gere ) ได้รู้ว่าภรรยาของเขาแอบมีใจให้กับชายแปลกหน้าคนหนึ่งที่เธอพบเข้าโดยบังเอิญ 9. The Dreamers... หนึ่งในหนังแนวอิโรติกที่มีฉากที่น่าจดจำและถูกอกถูกใจหลายๆ คน หนังอาร์ที่พูดถึงเรื่องราวของ  Matthew  (รับบทโดย  Michael Pitt ) ที่ได้พบกับฝาแฝดชายหญิงคู่หนึ่ง (หนึ่งในนั้นคือ  Eva Green  สุดเซ็กซี่) และจากนั้นทั้งสามก็เริ่มต้นความสัมพันธ์ของพวกเข