ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ประสบการณ์สยองขวัญ...โรงแรมประจำ พัทยา THE SHOCK!!


ประสบการณ์สยองขวัญ...โรงแรมประจำ พัทยา THE SHOCK!!

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในพัทยา เมื่อประมาณสี่ปีที่ผ่านมา คุณไก่ทำงานเป็นผู้สื่อข่าว วันนั้นจะมีการจัดงานประกวดขึ้นที่พัทยา คุณไก่จึงต้องเดินทางไปทำข่าว หลังจากตั้งรถ เซ็ตอุปกรณ์เสร็จเรียบร้อยแล้วก็กลับไปพักที่โรงแรมก่อน เพราะงานจะเริ่มประมาณสองทุ่ม

    โรงแรมจะอยู่นอกเมืองพัทยา จนเวลาประมาณหกโมง คุณไก่และทีมงานก็เดินทางไปที่งานประกวด จนงานเลิกประมาณเที่ยงคืน หลังจากช่วยกันเก็บของเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็กลับมาพักที่โรงแรม

    ทางคุณไก่ได้จองห้องพักไว้สิบห้อง อยู่ชั้นสอง นอนห้องละสองคน คุณไก่นอนกับตากล้องที่ห้องสองหนึ่งห้า พอหาอะไรทานเสร็จแล้วก็เข้านอน ลักษณะห้องจะไม่ใหญ่มาก มีสองเตียง ห่างกันประมาณหนึ่งเมตร ตรงกลางจะมีโต๊ะโคมไฟตั้งอยู่ โดยเปิดโคมไฟทิ้งไว้แล้วนอน

    จังหวะที่คุณไก่กำลังเคลิ้มหลับ รู้สึกเหมือนมีคนดึงผ้าห่ม คุณไก่คิดในใจว่าเพื่อนจะมาดึงผ้าหมดไปทำไม คุณไก่ก็ดึงกลับมาแล้วนอนม้วนตัวทับไว้ สักพักผ้าห้มก็ถูกกระชากอย่างแรงจนคุณไก่ตกใจ รีบหันไปกะจะว่าเพื่อน

    แต่ปรากฏว่าเห็นเพื่อนนอนห่มผ้าหันหลังให้ คุณไก่รู้สึกงง แล้วผ้าห่มของตนเองอยู่ไหน จึงลองชะเง้อดู ก็เจอมันกองอยู่ข้างล่าง ระหว่างเตียงคุณไก่กับเพื่อน ทำให้งงหนักเข้าไปอีก ในเมื่อเพื่อนห่มผ้าตัวเอง ถ้างั้นใครเป็นคนดึง


    จนหางตาเหลือบไปเห็นอะไรบางอย่าง อยู่แถวๆปลายเตียง คุณไก่จึงหันไปมอง เห็นเป็นผู้หญิงผมยาว ตัวขาวซีด มีสีเขียวจ้ำๆเป็นบางจุด แต่หน้าตาดี ใส่ชุดนักศึกษา ยืนก้มหน้ามองที่ปลายเท้าของคุณไก่ คุณไก่รู้สึกช็อคจนตัวชา หายใจติดๆขัดๆ เพราะไม่ได้เตรียมใจมาก่อนที่จะเจออะไรแบบนี้

    สายตาของผู้หญิงคนนั้นยังคงจับจ้องที่ปลายเท้าของคุณไก่ เป็นสายตาที่เย็นชาและว่างเปล่า จนเดาไม่ออกเลยว่าผู้หญิงคนนี้คิดจะทำอะไรกันแน่ คุณไก่อยากจะดึงขากลับเข้ามาจนใจจะขาด แต่ก็ไม่กล้าขยับตัว เพราะกลัวว่าเธอคนนี้จะพุ่งเข้ามาจับไว้ซะก่อน

    คุณไก่คิดอะไรไม่ออก เพราะในหัวมีแต่ความกลัวไหลวนอยู่ ได้แต่หลับตาปี๋ จนไม่รู้ว่าผ่านไปนานแค่ไหน สักพักคุณไก่ลองลืมตาขึ้นมาดูอย่างช้าๆ แต่ก็ยังเห็นเธอคนนั้นยืนนิ่งอยู่ที่เดิม สายตายังคงจับจ้องไปที่ปลายเท้าของคุณไก่ ราวกับว่าอยากจะเอามันมาเป็นของตนเอง

    คุณไก่รีบหลับตาลงทันที พยายามคิดหาทางออกอย่างลนลานจนหัวตื้อไปหมด คิดได้อย่างเดียวคือต้องวิ่งออกจากที่นี่ให้เร็วที่สุด แต่ก็มีอีกความคิดนึงแย้งมาว่า ถ้าเกิดเธอคนนี้วิ่งมาจับทันก่อนที่จะได้ออกจากห้อง อะไรจะเกิดขึ้น

    ในหัวคิดไปต่างๆนาๆ จนสรุปได้ว่าควรจะนอนอยู่นิ่งๆ น่าจะดีที่สุด เวลานั้นบรรยากาศภายในห้องเงียบและเย็นเฉียบ ทั้งๆที่เป็นห้องพัดลม แต่กลับรู้สึกเย็นไปทั้งร่าง โดยเฉพาะช่วงปลายเท้า ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอากาศมันเย็น หรือว่าความเย็นเหล่านี้มันแผ่ออกมาจากตัวของเธอคนนั้น

    คุณไก่ค่อยๆเลื่อนมือลงไปหยิบผ้าห่มข้างเตียง ขึ้นมาคลุมโปง แล้วพูดในใจว่า "ผมไม่รู้หรอกนะว่าคุณมาทำไม ผมมานอนแค่คืนเดียว พรุ่งนี้เช้าจะกลับแล้ว ถ้าคุณออกมาให้เห็นแบบนี้ ถ้าผมเป็นคนใจไม่แข็งพอ คงจะช็อคตายไปแล้ว เอาอย่างนี้ เดี๋ยวผมจะไปทำบุญให้ อย่ามาหลอกผมเลย"


    หลังจากที่พูดในใจจบ คุณไก่ก็ยังไม่กล้าเปิดผ้าห่มขึ้นมาดู เพราะกลัวว่าเธอคนนั้นยังไม่ไปไหน ได้แต่นอนตัวสั่นอยู่ใต้ผ้าห่มอยู่พักใหญ่ จนอดใจไม่ไหว ลองแง้มผ้าห่มขึ้นดู แต่ก็ไม่เห็นใคร คุณไก่มองไปรอบๆห้องจนแน่ใจแล้วว่าเธอคนนั้นไปแล้วจริงๆ

    คุณไก่ลุกขึ้นไปเปิดไฟจนห้องสว่างโร่ แล้ววิ่งกลับมานั่งกอดอกพิงหัวเตียง ช่วงนั้นเวลาประมาณตีสาม ไม่รู้ว่าเธอคนนั้นแอบอยู่ตรงไหนของห้อง ในห้องน้ำ ในตู้เสื้อผ้า หรือว่าใต้เตียง แต่ที่แน่ๆ เธอต้องอยู่ในห้องนี้แน่นอน

    คุณไก่พยายามเรียกชื่อเพื่อนที่นอนอยู่เตียงข้างๆหลายครั้ง แต่ก็เหมือนว่าจะไม่ได้ผล ได้แต่ภาวนาขอให้พระอาทิตย์ขึ้นเร็วๆ รู้สึกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยาวนานมากจนเกินจะทน

    พอถึงรุ่งเช้า ตอนที่เดินทางกลับ คุณไก่เล่าเรื่องที่เจอมาเมื่อคืนให้ทุกคนฟังทั้งรถบัส พอกลับไปถึงกรุงเทพก็ได้ทำบุญไปให้ผู้หญิงคนนั้น และนี่ก็คือเรื่องราวทั้งหมด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!!

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!! เรื่องเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเกมและครอบครัวค่ะ หากคำใดมีพิมพ์ผิดหรือตกหล่น ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ เมื่อวันเสาร์ที่5มีนาคม2559 ที่ผ่านมา เกมและครอบครัว มีแพลนคร่าวๆว่าจะไปเที่ยวไหว้พระ ทำบุญ กินกุ้งค่ะ บ้านเกมเป็นคนสระแก้ว และมีธุระที่จะนำของไปฝากเพื่อนแถวๆสมุทรสาคร เลยได้อยู่เล่นที่บ้านเพื่อนจนเวลาเย็นๆ ประมาณ6โมงกว่าค่ะ ด้วยความที่เกรงใจเพื่อน เลยไม่ได้นอนค้างที่นั่น ปกติเวลาเราไปเที่ยวที่ไหนกัน จะศึกษาข้อมูล และจองโรงแรมผ่านเว็บ Agoda ค่ะ เพราะเกมชอบอ่านรีวิวที่พัก ว่าเป็นอย่างไร แต่รอบนี้ ออกไปเที่ยวกันแบบไม่ได้จองโรงแรมไว้เลย  และนี่ เป็นจุดเริ่มต้น ของเรื่องราวที่ครอบครัวของเกมเจอค่ะ แฟนเกม ชื่อ เอก นะคะ การเดินทางครั้งนี้ มีลูกชายไปด้วยอีก 1 คน อายุ2ขวบค่ะ เราออกเดินทางออกจากบ้านเพื่อน ช่วงใกล้ๆค่ำ เลยแวะซื้อนมให้ลูกที่เซเว่นก่อน เพื่อนแนะนำให้ไปพักแถวๆ รีสอร์ตที่ใกล้ป่าชายเลนค่ะ เกมเลยตั้ง gps มุ่งหน้าไปยังรีสอร์ตที่เพื่อนแนะนำ อารมณ์ตอนนั้นคือ อยากตื่นเช้ามาได้เจอบรรยากาศริมน้ำ ตื่นมาทานกุ้งกันค่ะ 

32 ท่าเซ็กส์บนเตียง พร้อมรูป ไว้เพิ่มความมันส์

32 ท่าบนเตียง ท่าร่วมเพศ หรือที่เรียกว่า ท่า Sex นั้นมีอยู่หลายท่ามาก บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายชายชอบมากๆ หรือ บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายหญิงชอบมากๆเช่นกัน เช่นการเล้าโลม การลูปคลำต่างๆ บางคู่ ใช้เพียงแค่ไม่กี่ท่า ซึ่งในระยะยาวแล้ว อาจจะทำให้คู่รักของท่านเบื่อในการมี sex ก็ได้ ซึ่งในชีวิตคู่ หรือคนที่เป็นแฟนกัน ท่าเซ็กส์ เป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเติมความมันส์ในชีวิตคู่ได้ลองไปดูว่า ท่าร่วมเพศ มีอะไรบ้าง One Up / Over Your Shoulder, The Hamstring Stretch ข้อดี เหมาะกับการเล้าโลม Closed for Business ข้อดี เป็นท่าค่อยๆสร้างอารมณ์ หุบขาและค่อยกระตุ้นรอบปุ้มเสี่ยว หรือ clitoris Couch Surfer /  The Lazy Susan ข้อดี เหมาะกับการเพิ่มความเร้าร้อนนอกสถานที่ David Copperfield /  Trick & Treat ข้อดี เล้าโลมผู้หญิงเกิดอารมณ์ได้มาก Face Off /  The Lap Dance  ข้อดี เป็นท่าทีได้อารมณ์มาก และเป็นท่ายอดนิยม Gift Wrapped /  The Horny Mantis ข้อดี เป็นท่าที่ผ่อนคลายเข้าได้ลึกและทำให้รู้สึกดี Heir to the Throne / Lazy Girl ข้อดี เป็นท่าที่เหมาะสมกับการเล้าโลม สร้างอารม

10 อันดับหนัง Rate R ที่ดีที่สุดตลอดกาล และควรค่าแก่การหามารับชมซักครั้ง!!

อ่า… รู้นะว่าคิดอะไรกันอยู่ สำหรับหลายๆ คนที่หวังจะได้เห็นหนังผู้ใหญ่ในการจัดอันดับหนังครั้งนี้ล่ะก็ขอบอกได้เลยว่าคุณอาจจะต้องเสียใจ เพราะว่าหนังเรท R นั้นไม่ได้หมายถึงหนังโป๊ หรือหนังแนวผู้ใหญ่แบบที่หลายๆ คนเข้าใจหรอกนะ แต่หนังเรท R ในที่นี้ก็คือหนังที่มีมีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ มีความรุนแรงอยู่สูง และมีฉากโป๊เปลือยหรือพูดถึงเรื่อง เพศอย่างโจ่งแจ้งต่างหากล่ะ และนี่ก็คือ 10 อันดับหนังเรท R ที่ดีที่สุดตลอดกาลที่ถูกจัดอันดับโดยการโหวตจากชาวเน็ตผ่านเว็บไซต์ Ranker ซึ่งควรค่าแก่การหามาชมซักครั้ง 10. Unfaithful... เรื่องราวของครอบครัวที่มีความสุขและเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน กลับต้องมาผเชิญกับปัญหาหลังจากที่  Edward Sumner  (รับบทโดย  Richard Gere ) ได้รู้ว่าภรรยาของเขาแอบมีใจให้กับชายแปลกหน้าคนหนึ่งที่เธอพบเข้าโดยบังเอิญ 9. The Dreamers... หนึ่งในหนังแนวอิโรติกที่มีฉากที่น่าจดจำและถูกอกถูกใจหลายๆ คน หนังอาร์ที่พูดถึงเรื่องราวของ  Matthew  (รับบทโดย  Michael Pitt ) ที่ได้พบกับฝาแฝดชายหญิงคู่หนึ่ง (หนึ่งในนั้นคือ  Eva Green  สุดเซ็กซี่) และจากนั้นทั้งสามก็เริ่มต้นความสัมพันธ์ของพวกเข