ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เรื่องหลอนจากPANTIP!! ประสบการณ์เจอ "ผี" ที่ "ญี่ปุ่น"


[เรื่องหลอน] ประสบการณ์เจอ "ผี" ที่ "ญี่ปุ่น"

เป็นประสบการณ์ที่เจอมากับตัวครับ ไม่มีเรื่องแต่งแน่นอน 100% เพราะ 3 คนที่ไปด้วยเจอ แต่ไม่ได้ ปะทะหน้ากันนะครับ เดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อนานมาละ เมื่อปี 2550 ผมทั้ง 3 คน ตกลงไปญี่ปุ่น ปกติพวกผมจะไปดูคอนเสริต์หรืองาน Event ของศิลปินนักร้องค่าย Hello Project! กันสมัยนั้นยังไปกันน้อย และวิธีการได้ event ค่อนข้างจะยาก ( สมัยนี้ง่ายละ ) บ่นๆ เข้าเรื่องดีกว่า

ผมไปช่วงต้นเดือนธันวาคม และต้องอยู่ถึง 15 วันด้วยกัน ก็เลยมองหาที่พักถูกๆ อยู่สัก 2 วันประหยัดเงิน วันอื่นๆจอง Khaosan Tokyo แหล่งประจำไป เลยไปสะดุดตากับที่พักหนึ่ง ราคา 200 บาทต่อคน เห้ย จองเลยครับ ไม่คิดอะไรละ อยู่ไกลนิดหน่อยแต่เดินไหว จองไป 2 คืน 

วันที่เดินทางจริง ผมจำไม่ได้ว่าลงสถานีไหนละ แต่เดินไกลอยู่ ไปถึง ที่พัก ( เสียดายไม่ได้ถ่ายรูปไว้ ) ที่พักเป็นลักษณะ บ้านญี่ปุ่นเล็กๆ เจ้าของแนะนำดี นิสัยดีคุยเยอะมาก แต่พอพาไปดูห้องนอน โดยที่พักจะอยู่ชั้น 2 บนบ้านของเค้าเองจะมีบันไดข้างๆ เดินขึ้นไปจะเจอห้องที่พัก แต่เข้าไปถึงกลับอึ้งเลย มันไม่ใช่เตียง มันเป็นแผ่นไม้คั่นๆ จะเหมือนเตียง 2 ชั้น แต่ไม่ใช่มันเป็นแค่ ไม้คั่นๆ ไว้ ลักษณะคล้ายโลงศพ3 อันอยู่ซ้อนกันงะ T T แต่พวกผมไม่ได้อะไรมาก ก็คิดว่า ถูกมันก็เป็นแบบนี้แหละ ( ฮีตเตอร์ ไม่มีด้วย ขอบอกกกก ) ประโยคสุดท้ายที่เค้าพูดคือ ที่บ้านมี เวลา เคอร์ฟิว 22:00 ผมก็แปลกใจ ที่พักปกติมันไม่มี เคอร์ฟิว นิหว่า แต่ก็ไม่ได้สนใจแหะ รีบออกไปซื้อแผ่น CD เพื่อเอาไปลุ้น Event ก่อน จนกลับมาที่สถานี แล้วเดินกำลังจะเข้าบ้านไป ดูเวลา 22:30 เลยเวลามาละ แต่คิดว่ายังไง เจ้าของบ้านก็ยังอยู่ เพราะข้างล่างเป็นบ้านของเค้าเอง ......

พอเดินบันไดขึ้นไป จะเข้าไปยังประตูหน้าห้อง เปิดไม่ได้ ไม่เป็นไร เคาะดู ไม่มีคนตอบเอาแล้วไง เลยลงไปเคาะบ้านชั้นล่าง ไม่มีคนตอบอีก = = ทำไงละทีนี้ เลยตัดสินใจข้างๆ ห้องที่พักชั้นบนห้องข้างๆห้องหนึ่ง ซึ่งปิดไฟมืดมาก ลองเปิดเข้าไปดู เห้ย เปิดได้ แต่ประตูเปิดได้นิดเดียวต้องพยายามเข้าไป

เจอ ปุ่มเปิดไฟ ก็เปิดไฟเลยครับ แต่เป็นไฟห้องน้ำเล็กๆ แต่ก็ไม่กล้าสำรวจเข้าไป เพราะ มันน่ากลัวจริงๆ ครับ อยากให้ จินตนาการตาม ว่า มันจะมืดๆ สลัวๆ ประตูเปิดได้ไม่สุดด้วย เดินเข้าไปนิดๆ จะเป็นชั้นยกขึ้นมา เหมือนจะให้ถอดรองเท้าไว้ พื้นเป็นเสื่อทาตามิ เหยียบ แล้วเสียงไม้ดังแบบในหนังผีเลย แต่พวกผมก็ไม่เข้าไป สำรวจต่อ น่ากลัวมาก คือหาไม่เจอว่า อะไรอยู่ตรงไหนกัน

ผมตัดสินใจนอนมันหน้าห้องน้ำเนี่ยแหละ พยายามแทรกๆกันนอน รอเจ้าของบ้านมา อากาศตอนนั้นเดือนธันวา กำลังเริ่มหนาวละครับ ผมนอนไปสักพักหนึ่ง อากาศเริ่มหนาวแบบสุดขั้วละ นอนหลับบ้างไม่หลับบ้าง  ตอนนั้นเวลาเที่ยงคืน กว่าๆ คนอื่นๆ ก็พยายามจะหลับ แต่หลับไม่ลงงะ มันหนาวมาก

เสียงรอบๆจะเป็นเสียงใบไม้ โดนลมพัด บางทีเสียงก็หายไปหมด แบบนิ่งสุดๆ ตอนนั้นผมมีสติแน่นอน เพื่อนๆก็ไม่หลับแน่นอน

อยู่ๆ มีเสียงคนเดินครับ เสียงเดินขึ้นบันไดมาจากข้างล่างขึ้นมาข้างบน แน่นอน 100% เดินมาอย่างช้าๆ 
( ตรงข้างซ้ายของประตูห้องมันจะเป็นกระจกแล้วมีผ้าปิดไว้ ด้วยแสงในห้องน้ำ )

เห็นเงาคนเดินมา แต่แปลกที่ผมแยกไม่ออกว่า เป็น ผู้หญิง หรือ ผู้ชาย เค้ากำลังจะเดินมาถึงประตูละ ( เพื่อนๆที่เหลือก็รู้สึกครับว่า มีคนเดินเลยลุกมา )  ผมรีบเปิดประตู  เปิดมา ไม่มีใครเลยครับ ผมนี่ นิ่ง เลย อึ้งเลย ตอนนั้นหัวสมองมึนไป งง รีบปิดประตูทันที  คุยกับเพื่อนๆ 2 คนที่เหลือ เพื่อนๆบอกว่า เอาแล้วไง เมื่อกี้มันผีเปล่าวะ อยู่ไทยตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเจอผีเลย รอสักพักเพื่อนอีกคน บอกว่า มันน่าสงสัยขอเดินเข้าไปข้างในสำรวจดูเผื่อเจอ ฮีตเตอร์ก็ยังดี 

บรรยากาศ มืดมากครับ เดินเข้าไปเสียงไม้จะดังตามที่เท้าเหยียบ เพื่อนผม นำไปก่อน ผมสุดท้ายเลย กลัวครัชชชช เพื่อนผมเดินเข้าไปลึกเลยครับจะเจอ ประตูไม้ ก็เลื่อน ( อ่อ เผื่อโดนถามว่าทำไหมไม่เอามือถือส่อง มือถือที่ผมเช่ามาไฟมันเล็กนิดเดียวครับ ไม่ใช่ iphone ด้วยเป็นมือถือญี่ปุ่นเก่าๆ )



เลื่อนประตูไม้ ใช้หลักจินตนาการตามบ้านคนญี่ปุ่นที่ดู ซี่รี่ย์ มา เปิดไฟ ไฟจะอยู่กลางบ้านจะเป็นไฟแบบดึง เพื่อนคนแรกที่เข้าไป เจอเชือกที่เปิดไฟ ภาพแรกที่เห็นคือ บ้านญี่ปุ่น มีที่นอนปูแล้วด้วยอยู่กลางบ้าน เพื่อนเหยียบที่นอนนั้นด้วยยยยยย !!! 

มีภาพป้าคนหนึ่งอยู่ข้างๆ น่าจะเสียชีวิตแล้ว มีกระถางธูปอยู่นะครับ มีรถเข็นคันหนึ่ง ไม่รู้เพื่อนจะเห็นเปล่า ผมเห็นเลย มันหันหน้าเข้าหน้าเตียงอยู่ ผมกับเพื่อนตอนนั้น พูดพร้อมกันว่า ออกไปที่อื่นกันเถอะ ไม่นอนที่นี่ละ น่ากลัว แต่สิ่งที่ผมเห็นหลังจากที่เพื่อนผมปิดไฟคือ

รถเข็นหันมาทางผม ผมอึ้ง ........... พอปิดไฟ ตาของเราจะมองไม่ชัดอยู่ครู่หนึ่ง  แต่สิ่งที่ผมเห็นพอลืมตาคือ ควันกลมๆบริเวณแถวๆ รถเข็น มันเริ่มดูเรื่อยๆ เห้ยยยยยย มันน่าคนที่หว่า ไม่ใช่หน้าป้าคนนั้น แต่มันมี ตามีปากดำๆ ละ รีบสิครับ ผมวิ่งออกคนแรกเลย ลงบันได ไปสุดข้างล่างเลย

เพื่อนๆ ที่มาด้วยกันก็ทยอยวิ่งออก แต่เพื่อนไม่เห็นแหะ ผมพยายามถามย้ำว่าเห็นอะไรเปล่า ปกติผมไม่กลัวผีเพราะไม่ค่อยเห็นจริงๆจังๆ ปัจจุบันเพื่อนก็ยังไม่รู้ ถ้ามาอ่านคงจะรู้ละ  55555 ผม 3 คนตัดสินใจ เดินออกไปหาที่นอนใหม่ เข้า 7-11 บ้าง อากาศมันหนาวมากครับ ไม่ไหวจริงๆ จนมาสุดท้าย เจอ mos burger เค้าให้นอนได้ ผมละดีใจสุดๆ เลยถ่ายรูป mos burger ที่ช่วยชีวิตไว้ T T แล้วตัดสินใจ ไม่พักที่นั่นอีกละ ตอนเช้าจะรีบไปเอาของแล้วไปหาที่พักอื่นๆดีกว่า

ตอนเช้า รีบไปเลยครับ ไปเอาของ เดินผ่าน ห้องนั้นก็กลัวๆอยู่ พอถึงประตูจะเข้าห้องพัก เปิดบุ๊ป เปิดได้แหะ มีคนญี่ปุ่น นั่งกินกาแฟอยู่ - -  แล้วเมื่อคืน ไม่เปิดให้ตูฟะๆๆๆๆๆๆๆๆ หรือ มันมาตอนเช้าหว่า รีบไปเอาของครับ แล้วไปหาที่พัก Khaosan Tokyo โดยตัดสินใจโทรไปเพื่อนที่ไทย ให้ดูหน่อยว่า สาขาไหนว่างบ้าง โชคดีเจอ สาขาหนึ่งว่าง T T รอดตายแล้วววว

อันนี้ถือเป็นประสบการ์ณตรงเลยจริงๆ ครับ หลังจากนั้นผมก็ไม่เคยไปพักที่นั่นอีกเลย เหมือน ที่นั่นจะปิดไปแล้ว ผมหาไม่เจอด้วย 

ขอบคุณครับที่อ่านกัน ><

ที่มา : pantip.com คุณrenki

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!!

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!! เรื่องเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเกมและครอบครัวค่ะ หากคำใดมีพิมพ์ผิดหรือตกหล่น ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ เมื่อวันเสาร์ที่5มีนาคม2559 ที่ผ่านมา เกมและครอบครัว มีแพลนคร่าวๆว่าจะไปเที่ยวไหว้พระ ทำบุญ กินกุ้งค่ะ บ้านเกมเป็นคนสระแก้ว และมีธุระที่จะนำของไปฝากเพื่อนแถวๆสมุทรสาคร เลยได้อยู่เล่นที่บ้านเพื่อนจนเวลาเย็นๆ ประมาณ6โมงกว่าค่ะ ด้วยความที่เกรงใจเพื่อน เลยไม่ได้นอนค้างที่นั่น ปกติเวลาเราไปเที่ยวที่ไหนกัน จะศึกษาข้อมูล และจองโรงแรมผ่านเว็บ Agoda ค่ะ เพราะเกมชอบอ่านรีวิวที่พัก ว่าเป็นอย่างไร แต่รอบนี้ ออกไปเที่ยวกันแบบไม่ได้จองโรงแรมไว้เลย  และนี่ เป็นจุดเริ่มต้น ของเรื่องราวที่ครอบครัวของเกมเจอค่ะ แฟนเกม ชื่อ เอก นะคะ การเดินทางครั้งนี้ มีลูกชายไปด้วยอีก 1 คน อายุ2ขวบค่ะ เราออกเดินทางออกจากบ้านเพื่อน ช่วงใกล้ๆค่ำ เลยแวะซื้อนมให้ลูกที่เซเว่นก่อน เพื่อนแนะนำให้ไปพักแถวๆ รีสอร์ตที่ใกล้ป่าชายเลนค่ะ เกมเลยตั้ง gps มุ่งหน้าไปยังรีสอร์ตที่เพื่อนแนะนำ อารมณ์ตอนนั้นคือ อยากตื่นเช้ามาได้เจอบรรยากาศริมน้ำ ตื่นมาทานกุ้งกันค่ะ 

32 ท่าเซ็กส์บนเตียง พร้อมรูป ไว้เพิ่มความมันส์

32 ท่าบนเตียง ท่าร่วมเพศ หรือที่เรียกว่า ท่า Sex นั้นมีอยู่หลายท่ามาก บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายชายชอบมากๆ หรือ บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายหญิงชอบมากๆเช่นกัน เช่นการเล้าโลม การลูปคลำต่างๆ บางคู่ ใช้เพียงแค่ไม่กี่ท่า ซึ่งในระยะยาวแล้ว อาจจะทำให้คู่รักของท่านเบื่อในการมี sex ก็ได้ ซึ่งในชีวิตคู่ หรือคนที่เป็นแฟนกัน ท่าเซ็กส์ เป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเติมความมันส์ในชีวิตคู่ได้ลองไปดูว่า ท่าร่วมเพศ มีอะไรบ้าง One Up / Over Your Shoulder, The Hamstring Stretch ข้อดี เหมาะกับการเล้าโลม Closed for Business ข้อดี เป็นท่าค่อยๆสร้างอารมณ์ หุบขาและค่อยกระตุ้นรอบปุ้มเสี่ยว หรือ clitoris Couch Surfer /  The Lazy Susan ข้อดี เหมาะกับการเพิ่มความเร้าร้อนนอกสถานที่ David Copperfield /  Trick & Treat ข้อดี เล้าโลมผู้หญิงเกิดอารมณ์ได้มาก Face Off /  The Lap Dance  ข้อดี เป็นท่าทีได้อารมณ์มาก และเป็นท่ายอดนิยม Gift Wrapped /  The Horny Mantis ข้อดี เป็นท่าที่ผ่อนคลายเข้าได้ลึกและทำให้รู้สึกดี Heir to the Throne / Lazy Girl ข้อดี เป็นท่าที่เหมาะสมกับการเล้าโลม สร้างอารม

10 อันดับหนัง Rate R ที่ดีที่สุดตลอดกาล และควรค่าแก่การหามารับชมซักครั้ง!!

อ่า… รู้นะว่าคิดอะไรกันอยู่ สำหรับหลายๆ คนที่หวังจะได้เห็นหนังผู้ใหญ่ในการจัดอันดับหนังครั้งนี้ล่ะก็ขอบอกได้เลยว่าคุณอาจจะต้องเสียใจ เพราะว่าหนังเรท R นั้นไม่ได้หมายถึงหนังโป๊ หรือหนังแนวผู้ใหญ่แบบที่หลายๆ คนเข้าใจหรอกนะ แต่หนังเรท R ในที่นี้ก็คือหนังที่มีมีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ มีความรุนแรงอยู่สูง และมีฉากโป๊เปลือยหรือพูดถึงเรื่อง เพศอย่างโจ่งแจ้งต่างหากล่ะ และนี่ก็คือ 10 อันดับหนังเรท R ที่ดีที่สุดตลอดกาลที่ถูกจัดอันดับโดยการโหวตจากชาวเน็ตผ่านเว็บไซต์ Ranker ซึ่งควรค่าแก่การหามาชมซักครั้ง 10. Unfaithful... เรื่องราวของครอบครัวที่มีความสุขและเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน กลับต้องมาผเชิญกับปัญหาหลังจากที่  Edward Sumner  (รับบทโดย  Richard Gere ) ได้รู้ว่าภรรยาของเขาแอบมีใจให้กับชายแปลกหน้าคนหนึ่งที่เธอพบเข้าโดยบังเอิญ 9. The Dreamers... หนึ่งในหนังแนวอิโรติกที่มีฉากที่น่าจดจำและถูกอกถูกใจหลายๆ คน หนังอาร์ที่พูดถึงเรื่องราวของ  Matthew  (รับบทโดย  Michael Pitt ) ที่ได้พบกับฝาแฝดชายหญิงคู่หนึ่ง (หนึ่งในนั้นคือ  Eva Green  สุดเซ็กซี่) และจากนั้นทั้งสามก็เริ่มต้นความสัมพันธ์ของพวกเข