ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เรื่องหลอนจากPANTIP!!..ข้างห้องสยอง


เรื่องหลอนจากPANTIP!!..ข้างห้องสยอง

ครับ ผมอยู่ห้องเช่า  ในห้องเช่ามีทั้งหมด3คน มีพี่สาวแฟนพี่สาวและผม
เรื่องนี้เกิดกับแฟนพี่สาวกับผมสมมุดว่าชื่อ ฟัก
ฟักเป็นน้องผมปีนึง (พี่ผมได้ผัวเด็ก) ฟักมีนิสัยที่ค่อนข้างมันใจในตัวเองสูง
เพราะมันเรียนมาสูง  แล้วก็ดูว่ามันจะเป็นคนเกินๆกว่าชาวบ้าน  (ไม่ขอเล่าเหตุการณ์เกินๆของมันเดี๋ยวมันจะมาอ่านเจอ555)
ผมกับฟักไม่ค่อยคุยกัน แต่เวลาเราคุยเรื่องนึงขึ้นมากับพี่สาวผม  เราจะไม่ขัดเรื่องที่อีกคนกำลังพูด
ส่วนมากจะอวยกัน ทำให้อยู่ด้วยกันแบบไม่มีปัญหา

พวกเราสามคนนอนดึกครับ  พี่สาวผมนอนก่อนตีสามทุกวัน  ฟักนอนตีสามจะเข้าตีสี่ ผมนอนเช้า
พี่ผมเช็คเพจฟิล์มขายของรึทำไรก็เรื่องของมันครับ
ฟักชอบดูหนังออนไลน์  ผมเล่นเกม ดูหนังแล้วแต่อารมณ์

จะเล่าถึงข้างห้องซึ่งคือห้องถัดไปสมมุดผมห้องเบอร์5แล้วถัดไปเป็นเบอร์ 6
เรื่องมีอยู่เวลาตีสามกว่าๆจะมีเสียงมอไซต์แต่งท่อดังๆขี่มาเคาะประตูห้องเบอร์6ตอนเวลาตีสามกว่าๆทุกวัน
ผมกับฟักได้ยินทุกันเพราะเรานอนหลังตีสามทุกวัน   ห้องข้างๆมีวัยรุ่นสองคนพักด้วยกันทำงานไรผมก็ไม่รู้นะแต่อีกคนน่าจะทำงานตอนดึกๆ
เรื่องมีอยู่ว่า ผมนอนอยู่เกือบๆกลางห้อง  ฟักนอนติดๆกับหน้าต่างนึกภาพออกนะครับห้องเช่า
ผมก็ไม่ได้ยินเสียงมอไซต์มาสองวันแล้ว
ผมก็ไม่ได้จะไปเผือกเรื่องคนอื่นหรอกนะอิอิ
แล้วเมื่อวานตอนตีสาม  ผมดูหนังxxxหนังผู้ใหญ่ กะว่าอีกสักพักจะไปทำร้ายตัวเองในห้องน้ำตามประสาคนโสด
ฟักมันก็ดูหนังของมัน  แต่ระหว่างที่พวกเรากำลังดำเนินกิจวัตรประจำวันอยู่นั้น
ปังๆเสียงเคาะสองที แต่แยกไม่ออกว่าข้างหรือห้องผม เพราะประตูมันใกล้กันมากห่างไม่ถึงศอก นึกภาพออกนะครับ


ฟักลุกขึ้นจากที่นอน จะเดินไปเปิดประตูดู (นึกออกนะครับคนเกินๆทำก่อนค่อยคิด)
ผมพูดขัดออกไปเดี๋ยว เสียงข้างห้องป่าว มันตอนกับว่า แล้วทำไมไม่มีเสียงรถ
ผมเลยบอก ส่องดูทางหน้าต่างดิว่าห้องเราหรือข้างห้องอย่าพึ่งไปเปิด
มันก็เถิบมาส่องที่หน้าฝั่งซ้ายที่ใกล้ๆกับประตูนึกภาพออกนะครับห้องเช่า  มันเออใช่ว่ะเห็นเหมือนคนยืนอยู่หน้าห้องของห้องข้างๆอ่ะ แต่ทำไมเพื่อนมันไม่เปิดว่ะ (ด้วยความเผือกของมัน) เฮ้ยดูไม่ค่อยถนัดว่ะ เดี๋ยวเถิบมาฝั่งขวาอีกนิดมุมจะได้กว้างเห็นชัดขึ้น มันก็เถิบมาส่องหน้าต่างอีกบานนึง
เฮ้ยเห็นคนยืนก้มหน้าว่ะ  ผมเลยทักไปว่าเฮ้ยเบาๆเดี๋ยวเขารู้ว่ามองเค้า
เฮ้ยหันมามองกูจิงๆว่ะ ผมรีบเลย เฮ้ยหลบลงดิเดี๋ยวหาว่าสอดรู้สอดเห็น
ฟักปิดผ้าม่านพรึบ มันก็เลยเดินมาหาผมบอกว่าเห้ยทำไมมันไม่ขี่รถมาว่ะ ไม่ได้ยินมาวันสองแล้วนะ
ผมก็เออแปลกว่ะว่าป่ะ

ผมก็เห้ยเดี๋ยวขอส่องดูก่อนว่าใช่คนห้องข้างๆมั้ย  ฟักมันบอกน่าจะใช่ดูจากหุ่นผอมๆ  แต่ผมก็อยากเห็นไง

เดินไปส่องที่หน้าต่าง แต่….ผมไม่เห็นคน เฮ้ยฟักไม่เห็นคนว่ะ ผมก็ปิดผ้าม่าน
มาคุยกับฟักอีกที เดินไปไหนว่ะทำไมไม่ได้ยินเสียงเดิน  เพื่อนมันก็ยังไม่ได้เปิดประตู
ผมก็เห้ยผีป่าว  ฟักเดินไปเปิดไฟหน้าห้อง แล้วก็เปิดประตูมองหาคนที่มันเห็นรอบๆบริเวณก็ไม่พบใคร
บอกก่อนเลยว่าฟักเป็นคนที่คิดว่าเรื่องผีเป็นเรื่องไร้สาระ คืนนั้นมันก็ยังไม่เชื่อ
เช้าวันต่อมาเห็นพี่ข้างห้องเปิดประตูห้องแล้วนั่งดูดบุหรี่  พี่ผมใช้ฟักไปกรอกน้ำ ด้วยความที่มันเผือก
มันไปถามพี่ข้างห้องว่า พี่เมื่อคืนเพื่อนพี่มาเคาะประตูอ่ะผมเห็นยืนยุหน้าห้องเลย พี่เค้าตอบว่าใช่ผมก็ได้ยินอ่ะ น่าจะเป็นเพื่อนผมล่ะ

ฟัก  แล้วพี่ทำไมไม่เปิดประตูให้เพื่อนล่ะ  พี่ข้างห้องตอบ เปิดได้ไง
ก็มันขี่รถมอไซต์ล้มแล้วโดนรถสวนมาเหยียบ ตายที่โรงบาล สองสามวันก่อน (นี่ล่ะผลของการเจือก)
ที่มา : คุณเทพบุตร ขุดมันขาย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!!

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!! เรื่องเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเกมและครอบครัวค่ะ หากคำใดมีพิมพ์ผิดหรือตกหล่น ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ เมื่อวันเสาร์ที่5มีนาคม2559 ที่ผ่านมา เกมและครอบครัว มีแพลนคร่าวๆว่าจะไปเที่ยวไหว้พระ ทำบุญ กินกุ้งค่ะ บ้านเกมเป็นคนสระแก้ว และมีธุระที่จะนำของไปฝากเพื่อนแถวๆสมุทรสาคร เลยได้อยู่เล่นที่บ้านเพื่อนจนเวลาเย็นๆ ประมาณ6โมงกว่าค่ะ ด้วยความที่เกรงใจเพื่อน เลยไม่ได้นอนค้างที่นั่น ปกติเวลาเราไปเที่ยวที่ไหนกัน จะศึกษาข้อมูล และจองโรงแรมผ่านเว็บ Agoda ค่ะ เพราะเกมชอบอ่านรีวิวที่พัก ว่าเป็นอย่างไร แต่รอบนี้ ออกไปเที่ยวกันแบบไม่ได้จองโรงแรมไว้เลย  และนี่ เป็นจุดเริ่มต้น ของเรื่องราวที่ครอบครัวของเกมเจอค่ะ แฟนเกม ชื่อ เอก นะคะ การเดินทางครั้งนี้ มีลูกชายไปด้วยอีก 1 คน อายุ2ขวบค่ะ เราออกเดินทางออกจากบ้านเพื่อน ช่วงใกล้ๆค่ำ เลยแวะซื้อนมให้ลูกที่เซเว่นก่อน เพื่อนแนะนำให้ไปพักแถวๆ รีสอร์ตที่ใกล้ป่าชายเลนค่ะ เกมเลยตั้ง gps มุ่งหน้าไปยังรีสอร์ตที่เพื่อนแนะนำ อารมณ์ตอนนั้นคือ อยากตื่นเช้ามาได้เจอบรรยากาศริมน้ำ ตื่นมาทานกุ้งกันค่ะ 

32 ท่าเซ็กส์บนเตียง พร้อมรูป ไว้เพิ่มความมันส์

32 ท่าบนเตียง ท่าร่วมเพศ หรือที่เรียกว่า ท่า Sex นั้นมีอยู่หลายท่ามาก บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายชายชอบมากๆ หรือ บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายหญิงชอบมากๆเช่นกัน เช่นการเล้าโลม การลูปคลำต่างๆ บางคู่ ใช้เพียงแค่ไม่กี่ท่า ซึ่งในระยะยาวแล้ว อาจจะทำให้คู่รักของท่านเบื่อในการมี sex ก็ได้ ซึ่งในชีวิตคู่ หรือคนที่เป็นแฟนกัน ท่าเซ็กส์ เป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเติมความมันส์ในชีวิตคู่ได้ลองไปดูว่า ท่าร่วมเพศ มีอะไรบ้าง One Up / Over Your Shoulder, The Hamstring Stretch ข้อดี เหมาะกับการเล้าโลม Closed for Business ข้อดี เป็นท่าค่อยๆสร้างอารมณ์ หุบขาและค่อยกระตุ้นรอบปุ้มเสี่ยว หรือ clitoris Couch Surfer /  The Lazy Susan ข้อดี เหมาะกับการเพิ่มความเร้าร้อนนอกสถานที่ David Copperfield /  Trick & Treat ข้อดี เล้าโลมผู้หญิงเกิดอารมณ์ได้มาก Face Off /  The Lap Dance  ข้อดี เป็นท่าทีได้อารมณ์มาก และเป็นท่ายอดนิยม Gift Wrapped /  The Horny Mantis ข้อดี เป็นท่าที่ผ่อนคลายเข้าได้ลึกและทำให้รู้สึกดี Heir to the Throne / Lazy Girl ข้อดี เป็นท่าที่เหมาะสมกับการเล้าโลม สร้างอารม

10 อันดับหนัง Rate R ที่ดีที่สุดตลอดกาล และควรค่าแก่การหามารับชมซักครั้ง!!

อ่า… รู้นะว่าคิดอะไรกันอยู่ สำหรับหลายๆ คนที่หวังจะได้เห็นหนังผู้ใหญ่ในการจัดอันดับหนังครั้งนี้ล่ะก็ขอบอกได้เลยว่าคุณอาจจะต้องเสียใจ เพราะว่าหนังเรท R นั้นไม่ได้หมายถึงหนังโป๊ หรือหนังแนวผู้ใหญ่แบบที่หลายๆ คนเข้าใจหรอกนะ แต่หนังเรท R ในที่นี้ก็คือหนังที่มีมีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ มีความรุนแรงอยู่สูง และมีฉากโป๊เปลือยหรือพูดถึงเรื่อง เพศอย่างโจ่งแจ้งต่างหากล่ะ และนี่ก็คือ 10 อันดับหนังเรท R ที่ดีที่สุดตลอดกาลที่ถูกจัดอันดับโดยการโหวตจากชาวเน็ตผ่านเว็บไซต์ Ranker ซึ่งควรค่าแก่การหามาชมซักครั้ง 10. Unfaithful... เรื่องราวของครอบครัวที่มีความสุขและเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน กลับต้องมาผเชิญกับปัญหาหลังจากที่  Edward Sumner  (รับบทโดย  Richard Gere ) ได้รู้ว่าภรรยาของเขาแอบมีใจให้กับชายแปลกหน้าคนหนึ่งที่เธอพบเข้าโดยบังเอิญ 9. The Dreamers... หนึ่งในหนังแนวอิโรติกที่มีฉากที่น่าจดจำและถูกอกถูกใจหลายๆ คน หนังอาร์ที่พูดถึงเรื่องราวของ  Matthew  (รับบทโดย  Michael Pitt ) ที่ได้พบกับฝาแฝดชายหญิงคู่หนึ่ง (หนึ่งในนั้นคือ  Eva Green  สุดเซ็กซี่) และจากนั้นทั้งสามก็เริ่มต้นความสัมพันธ์ของพวกเข