ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ใครขับรถตอนกลางคืนก็ระวังกันไว้นะครับ...สองเรื่องสยองข้างทาง!!


ใครขับรถตอนกลางคืนก็ระวังกันไว้นะครับ...สองเรื่องสยองข้างทาง!!

เรื่องที่1
เจอที่เส้นบ้านบึง - วังจันทร์ครับ

เมื่อ 4 ปีก่อน ผมขับรถไปทำงานที่จันทบุรีทุกอาทิตย์ ใช้เส้นทางบ้านบึง - วังจนทร์ - แกลง ตลอด ซึ่งใครวิ่งแถบนี้บ่อยจะทราบว่าเส้นนี้ตรงยาว และมืดมาก

ผมออกจากกรุงเทพตี 4 คิดว่าจะไปถึงตัวเมืองจันทตอนเช้า และเลี่ยงพวกบรรดามอเตอร์ไซต์ที่จะออกมาทำงานช่วงเช้ามืด

เส้น มอเตอร์เวย์ผมวิ่งปกติ 100 - 120 กม/ชม แต่พอตัดเข้าบ้านบึงยอมรับว่าใช้ความเร็วสูง เพราะรถโล่ง ทัศนวิสัยปลอดโปร่งมาก ก็วิ่งไปเรื่อยๆ 140 - 160 กม/ชม และบางจังหวะวิ่งคร่อมเลนเพื่อป้องกันการผิดไลน์ (อย่า เอา อย่าง เด็ด ขาด) และความที่ไม่มีรถวิ่งสวนมาซักคัน ผมสามารถเปิดไฟสูง + ไฟตัดหมอกค้างไว้ได้ โดยไม่ต้องกลัวว่าจะไปแยงตารถที่สวนมา แต่ถ้ามีรถก็จะปิดไฟสูงเพื่อกันชาวบ้านด่า

และความที่เปิดไฟสูงค้าง ทำให้เห็นทางระยะค่อนข้างไกล พอเข้าช่วงวังจันทร์ก็เห็นผู้ชายคนนึงใส่กางเกงขาสั้น ผิวสีแทน ผมสีขาว ไม่มีเสี้ออยู่ริมถนนฝั่งขวา ผมก็ไม่สนใจเพราะคิดว่าเป็นชาวบ้านออกทำงานตอนนั้น ก็ขับผ่านมาปกติ

แต่ พอวิ่งไปซักพัก ยังคงเปิดไฟสูงค้างไว้ แสงก็สาดไปเจอผู้ชายคนเดิม ย้ำ คนเดิม...... ยืนอยู่กลางถนนชนิดหันหน้าเข้าหารถ (ปุ่ม) SHIFT หาย ครับรีบกดเบรค แล้วแตะพวงมาลัยค่อยๆหลบซ้ายไป (ตอนนั้นจาก 150 เหลือ 110 กม/ชม) พอหลบปุ๊บ เราต้องเห็นวัตถุที่อยู่ทางขวาใช่ไหมครับ แต่ไหนกลับไม่มี ?????????? แล้วผมหลบอะไร ในเมื่อผมเห็นอยู่ "คน" อยู่กลางถนนชัดๆ

พอ พ้นมาปุ๊ป จาก 110 ที่เบรค ก็เหลือแค่ 90 กม/ชม ผมนิ่งเงียบไม่พูดอะไร และพอถึงจันทบุรีตอนเช้า ผมแวะ 7-11 ซี้อขนมปังของหวาน และนมเพื่อใส่บาตรครับ

จากนั้นพอถึงที่หมายก็ไปทำบุญสังฆทานชุดใหญ่ รดน้ำมนต์เพื่อสิริมงคล และก็นั่งผวาไปอีก 2 วันเต็มครับ


เรื่องที่ 2 

ขอแชร์ที่ผมเจอไม่รู้ว่าผีหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์เมื่อประมาณ 5-6ปีที่ผ่านมา

ช่วงสงกรานต์พี่ที่รู้จักกันชวนไปเที่ยวบ้านแฟนแกที่อำเภอบ้านผือ อุดร

โดยรถผมก็ออกจากรุงเทพสามทุ่มถึงบ้านพี่เขาบ่ายโมงกว่า

ใช้เวลาเกือบ 17 ชม.รถติดมากผมขับคนเดียวคนอื่นไม่มีใครขับเป็น

พอถึงบ้านพี่เขาผมก็งีบได้ครึ่งชั่วโมงก็ตื่นนึกได้ว่าต้องจ่ายค่างวดรถ

ถ้าจ่ายเกินวันนั้นต้องเสียดอกและค่าปรับล่าช้าถามพี่เขาว่าที่อำเภอบ้านผือ

ห่างบ้านพี่เขา 3 กม.มีธ.ไทยพานิชย์หรือหรือ ธ.ที่ไฟแนนท์ให้จ่ายได้

ปรากฎว่าไม่สัก ธ.ต้องเข้าอุดรซึ่งห่างอำเภอบ้านผือ 50 กม.ผมก็ไปและทัน

เวลาจ่ายแบบฉิวเฉียดและขับรถกลับผมไปคนเดียวขากลับระหว่างทางก่อน

ถึงบ้านพี่แก 15 กม.ทางสวนเลนเวลาประมาณ 4 โมงกว่าๆเกือบห้าโมงเย็นผม

ขับรถประมาณ 50-60 เพราะรู้สึกเพลียและง่วงไม่รู้หลับตั้งแต่ตอนไหน

แต่ได้ยินเสียงคนร้องที่ข้างหู เฮ้ย !!!อย่างแรงผมตกใจตื่นข้างหน้ามีรถอีสุสุ

ดราก้อนอายสีขาวสวนมาผมขับกินเลนเขาแล้วอีกประมาณว่าถ้าหักหลบไม่

ทันชนแน่ผมหักพวงมาลัยเบี่ยงซ้ายอย่างแรงลงข้างทางครับเบรคส่วน

รถอีสุสุก็ขับต่อไปเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้นผมขับรถขึ้นจากข้างทางกลับบ้าน

เล่าให้พี่เขาฟังพี่เขาบอกดีแล้วไม่ชนเพราะรู้มั้ยว่าเวลาไล่เลี่ยกับที่ผมเล่า

พี่เขาบอกว่าเด็กวัยรุ่นบ้านตรงข้ามบ้านแกขับรถชนรถขนอ้อยทางเข้าหมู่

บ้านตายสองศพหมาดๆเลยผมเห็นคนเต็มบ้านเขาเลย

ทั้งหมดที่เล่ามาผมอาจยังไม่ถึงฆาตแล้วมีอะไรสักอย่างมาปลุกผมตอนหลับ

ในนึกถึงแล้วยังกลัวไม่หายหลังจากนั้นเวลาขับรถทางไกลง่วงเพลียผมจะ

จอดนอนตลอดไม่ยอมฝืนอีกเลย....

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!!

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!! เรื่องเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเกมและครอบครัวค่ะ หากคำใดมีพิมพ์ผิดหรือตกหล่น ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ เมื่อวันเสาร์ที่5มีนาคม2559 ที่ผ่านมา เกมและครอบครัว มีแพลนคร่าวๆว่าจะไปเที่ยวไหว้พระ ทำบุญ กินกุ้งค่ะ บ้านเกมเป็นคนสระแก้ว และมีธุระที่จะนำของไปฝากเพื่อนแถวๆสมุทรสาคร เลยได้อยู่เล่นที่บ้านเพื่อนจนเวลาเย็นๆ ประมาณ6โมงกว่าค่ะ ด้วยความที่เกรงใจเพื่อน เลยไม่ได้นอนค้างที่นั่น ปกติเวลาเราไปเที่ยวที่ไหนกัน จะศึกษาข้อมูล และจองโรงแรมผ่านเว็บ Agoda ค่ะ เพราะเกมชอบอ่านรีวิวที่พัก ว่าเป็นอย่างไร แต่รอบนี้ ออกไปเที่ยวกันแบบไม่ได้จองโรงแรมไว้เลย  และนี่ เป็นจุดเริ่มต้น ของเรื่องราวที่ครอบครัวของเกมเจอค่ะ แฟนเกม ชื่อ เอก นะคะ การเดินทางครั้งนี้ มีลูกชายไปด้วยอีก 1 คน อายุ2ขวบค่ะ เราออกเดินทางออกจากบ้านเพื่อน ช่วงใกล้ๆค่ำ เลยแวะซื้อนมให้ลูกที่เซเว่นก่อน เพื่อนแนะนำให้ไปพักแถวๆ รีสอร์ตที่ใกล้ป่าชายเลนค่ะ เกมเลยตั้ง gps มุ่งหน้าไปยังรีสอร์ตที่เพื่อนแนะนำ อารมณ์ตอนนั้นคือ อยากตื่นเช้ามาได้เจอบรรยากาศริมน้ำ ตื่นมาทานกุ้งกันค่ะ 

32 ท่าเซ็กส์บนเตียง พร้อมรูป ไว้เพิ่มความมันส์

32 ท่าบนเตียง ท่าร่วมเพศ หรือที่เรียกว่า ท่า Sex นั้นมีอยู่หลายท่ามาก บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายชายชอบมากๆ หรือ บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายหญิงชอบมากๆเช่นกัน เช่นการเล้าโลม การลูปคลำต่างๆ บางคู่ ใช้เพียงแค่ไม่กี่ท่า ซึ่งในระยะยาวแล้ว อาจจะทำให้คู่รักของท่านเบื่อในการมี sex ก็ได้ ซึ่งในชีวิตคู่ หรือคนที่เป็นแฟนกัน ท่าเซ็กส์ เป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเติมความมันส์ในชีวิตคู่ได้ลองไปดูว่า ท่าร่วมเพศ มีอะไรบ้าง One Up / Over Your Shoulder, The Hamstring Stretch ข้อดี เหมาะกับการเล้าโลม Closed for Business ข้อดี เป็นท่าค่อยๆสร้างอารมณ์ หุบขาและค่อยกระตุ้นรอบปุ้มเสี่ยว หรือ clitoris Couch Surfer /  The Lazy Susan ข้อดี เหมาะกับการเพิ่มความเร้าร้อนนอกสถานที่ David Copperfield /  Trick & Treat ข้อดี เล้าโลมผู้หญิงเกิดอารมณ์ได้มาก Face Off /  The Lap Dance  ข้อดี เป็นท่าทีได้อารมณ์มาก และเป็นท่ายอดนิยม Gift Wrapped /  The Horny Mantis ข้อดี เป็นท่าที่ผ่อนคลายเข้าได้ลึกและทำให้รู้สึกดี Heir to the Throne / Lazy Girl ข้อดี เป็นท่าที่เหมาะสมกับการเล้าโลม สร้างอารม

10 อันดับหนัง Rate R ที่ดีที่สุดตลอดกาล และควรค่าแก่การหามารับชมซักครั้ง!!

อ่า… รู้นะว่าคิดอะไรกันอยู่ สำหรับหลายๆ คนที่หวังจะได้เห็นหนังผู้ใหญ่ในการจัดอันดับหนังครั้งนี้ล่ะก็ขอบอกได้เลยว่าคุณอาจจะต้องเสียใจ เพราะว่าหนังเรท R นั้นไม่ได้หมายถึงหนังโป๊ หรือหนังแนวผู้ใหญ่แบบที่หลายๆ คนเข้าใจหรอกนะ แต่หนังเรท R ในที่นี้ก็คือหนังที่มีมีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ มีความรุนแรงอยู่สูง และมีฉากโป๊เปลือยหรือพูดถึงเรื่อง เพศอย่างโจ่งแจ้งต่างหากล่ะ และนี่ก็คือ 10 อันดับหนังเรท R ที่ดีที่สุดตลอดกาลที่ถูกจัดอันดับโดยการโหวตจากชาวเน็ตผ่านเว็บไซต์ Ranker ซึ่งควรค่าแก่การหามาชมซักครั้ง 10. Unfaithful... เรื่องราวของครอบครัวที่มีความสุขและเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน กลับต้องมาผเชิญกับปัญหาหลังจากที่  Edward Sumner  (รับบทโดย  Richard Gere ) ได้รู้ว่าภรรยาของเขาแอบมีใจให้กับชายแปลกหน้าคนหนึ่งที่เธอพบเข้าโดยบังเอิญ 9. The Dreamers... หนึ่งในหนังแนวอิโรติกที่มีฉากที่น่าจดจำและถูกอกถูกใจหลายๆ คน หนังอาร์ที่พูดถึงเรื่องราวของ  Matthew  (รับบทโดย  Michael Pitt ) ที่ได้พบกับฝาแฝดชายหญิงคู่หนึ่ง (หนึ่งในนั้นคือ  Eva Green  สุดเซ็กซี่) และจากนั้นทั้งสามก็เริ่มต้นความสัมพันธ์ของพวกเข