ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

"แฟนผม" เธอ sex จัด!!! หรือผมผิด!!!???


สวัสดีครับชาวพันทิป นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้ลองเขียนตั้งกระทู้ถึงเรื่องของตัวเอง ผมเพิ่งมาอ่านเว็บพันทิปเมื่อไม่นานมานี้ละติดใจ อยากจะตั้งกระทู้ตัวเองบ้าง เข้าเรื่องเลยละกันนะครับ

ตอนนี้ผมอายุ 21 ปี กำลังเรียนอยู่ปี 3 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง. ผมใช้ชีวิตมหา'ลัยสนุกๆมีความสุขเหมือนวัยรุ่นทั่วไปครับ...เมื่อไม่นานมานี้ ผมได้รู้จักกับน้องผู้หญิงจากเพื่อนของผมคนหนึ่ง เธออายุ 19 เพิ่งจะเข้าปี 1 มาใหม่ๆ. แรกๆเราก็คุยกันตามประสาพี่น้องครับ เพราะตอนนั้นส่วนตัวผมมีแฟนที่คบกันมา 5 เดือนกว่าอยู่แล้วเลยไม่ได้คิดอะไร....จนมาถึงช่วงหนึ่งที่ผมได้ทะเลาะกับแฟนผมอย่างแรงขั้นเลิกร้างกันไปเพราะเธอทิ้งผมไปหาคนใหม่. ผมเสียใจครับตอนนั้น(555 ใครจะไม่เสียใจหละ) ถึงขั้นไม่เป็นอันเรียนกันเลยทีเดียว ผมชวนเพื่อนไปนั่งกินร้านเหล้าเกือบทุกวัน จนมีวันนึงเพื่ิอนของผมได้ชวนน้องผู้หญิงคนนนั้นมาด้วย ผมก็ไม่ว่าอะไรครับถือว่าสังสรรกันรุ่นพี่รุ่นน้อง(ตอนนั้นมีเพื่อนๆผมที่เป็นผู้หญิงมาด้วย) เราก็ได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น....น้องคนนี้ เธอเป็นคนดื่มเก่งครับ ดื่มเยอะพอๆกับผมแต่ไม่แสดงอาการเมาเลย (บร้ะ!!! เพิ่งเคยเจอ) สุดท้ายเราก็แลกไลน์กันเผื่อเอาไว้ติดต่อ 

ตอนนั่นผมก็ไม่ได้คิดอะไรเกินกว่าพี่น้องคนรู้จักเลยครับ หลังจากแยกย้ายกันไปเธอก็ส่งยิ้มให้ผม (ตามมารยาท??).......ผมได้เริ่มคุยกับน้องเขามากขึ้นครับ เราคุยกันแทบทุกวันทุกเรื่อง อาจจะเป็นเพราะมีหลายๆอย่างที่ชอบเหมือนๆกัน เธอเป็นคนชอบรถ โดยเฉพาะรถแต่ง supercar ถ้าถามความเห็นเรื่องรถ เธอเป็นคนนึงเลยครับที่ให้คำตอบที่ดีทีเดียว และบางครั้งผมก็คิดว่าแนวความคิดของเธอนั้น"ดูโตเกินกว่าอายุซะอีก"  เธอบอกผมหลายๆอย่างรวมทั้งให้คำปรึกษาเกี่ยวกับแฟนเก่าที่เพิ่งเลิกรากันไป จนผมฟื้นไข้จากอาการอกหักได้ไม่นาน...ต่อๆมาผมก็ชวนเธอไปกินข้าวบ้าง บางครั้งเธอเองก็ชวนผมดูหนังบ้าง สลับผลัดเปลี่ยนกันไป ผมมองว่าน้องเขาเป็นผู้หญิงที่น่ารักเหมือนกัน......จนหลายๆอย่างเริ่มเปลี่ยนเป็นความชอบและ"รัก" ผมกับน้องเขาใช้เวลาทำความรู้จักกันได้ไม่นานเท่าไหร่ (ประมาณ 1 เดือนกว่าๆ) ผมจึงรวมความกล้าละขอคบกับเธอครับ "เธอตอบตกลง"!!! เวลานี้นผมรู้สึกดีใจเหมิอนตัวเบาแทบจะลอยอยู่แล้ว 555

 3 เดือนกว่าผ่านไป เราคบกันด้วยดีครับ ยังไม่มีเรื่องน้อยใจหรือทะเลาะอะไรกัน เธอย้ายเข้ามาอยู่หอกับผม ดูแลเรื่ิองทำความสะอาด ระเบียบเรียบร้อย รวมถึงอาหารการกิน (เธอทำกับข้าวอร่อยถูกใจผมมากครับ ทำทุกวันใกล้ๆตอนผมกำลังกลับจากมหา'ลัย)  ไม่แปลกเลยครับที่ผมจะรักเธอมากทุกๆวันและเธอก็รักผมเช่นกัน ...ล่าสุดผมพาเธอไปทำความรู้จักกับที่บ้าน เธอเข้ากับทุกคนในบ้านผมได้ดีครับ โดยเฉพาะ "แม่ของผม" 55555 โดยเธอเป็นคนพูดเองครับว่าให้คบกัน ในสายตาของผู้ใหญ่ เขาจะได้ไว้วางใจ....ดูอย่างดูเพอร์เฟ็คครับ)

จนวันนึง เรานอนด้วยกันปกติ จูบหน้าผากแล้วบอกฝันดีให้กันเหมือนทุกๆคืนที่ผ่านมา หลังจากล้มตัวนอนได้สักพักเธอเอื้อมมือมากอดผม แล้วบอกว่ารักผม...ผมทำแค่หันไปจูบหน้าผากละขยี้ผมเธอครับ 555555 จนผมหลับไปสักพัก เริ่มรู้สึกถึงบางอย่างอุ่นๆมาแนบที่หน้าของผม ใช่ครับ!มือเธอเอง เธอลูบแก้มผมเบาๆ 3-4 ครั้งพร้อมกับดึงผมเข้าไปจูบซะอย่างนั้น แล้วเธอก็เริ่มอาการเล้าโล้มผมครับ!!!!!!!. ***(ก่อนหน้านี้เราก้เคย xx กันแค่ครั้งเดียว เพราะผมคิดว่าการ xx กันบ่อยๆมันจะทำให้เราเบื่อกันเร็วครับ ผมเลยกะนานๆทีสี่เดือนหนนึง 5555 บางครั้งผมก็หักห้ามใจไม่ทำซะเอง เพราะกลัวเราจะคบเร็ว เลิกเร็ว)**** ผมเลยอ้างว่าต้องตื่นเช้าไปธุระ แต่เปล่าเลยครับ เพราะผมไม่อยากทำ....เหมือนเธอจะดูเซงๆละหันไปนอนอีกทาง. แต่หลังจากคืนนั้นก็ทุกอย่างก็ยังเป็นปกติครับ.......คืนต่อๆมา เธอก็พยายามเล้าโลมผมอีกเหมือนที่เธอเคยทำ ผมก็ปัดเลี่ยงทุกครั้ง เพราะผมกลัวว่าเราจะเบื่อกันเร็วนั่นแหละ และดูเหมิอนว่าเธอจะไม่พอใจผมอีกแล้วววว...!?!?!

ผมอยากจะถามครับว่า
        1. "ผมควรทำยังไงดี???" เธอเล้าโลมผมเกิอบทุกคืนเลย TT
        2. ผมทำถูกแล้วใช่มั้ย??? ที่หักห้ามใจตัวเอง 
        3. ผมต้องบอกเธอยังไงดีครับ กลัวเธอจะเป็นฝ่ายเบื่อซะเอง

>>>>>มาดูคอมเม้นต์กัน<<<<<

>1. "ผมควรทำยังไงดี???" เธอเล้าโลมผมเกิอบทุกคืนเลย TT

จัดหนักไปเลย ใส่ถุงยางทุกครั้งด้วย

2. ผมทำถูกแล้วใช่มั้ย??? ที่หักห้ามใจตัวเอง

ถูกต้องแต่คงไม่ถูกใจแฟนคุณ

3. ผมต้องบอกเธอยังไงดีครับ กลัวเธอจะเป็นฝ่ายเบื่อซะเอง

ไม่ต้องบอก รีบไปซื้อถุงยางเตรียมพร้อมไว้ซะ


>คุณจะทำยังไงก็แล้วแต่คุณครับมันเป็นเรื่องของรสนิยม ถ้าคิดว่าไม่ตรงกันก็ปรับ ถ้าปรับไม่ได้ก็เลิกกันไป เรื่องนี้มันก็เป็นเรื่องสำคัญเรื่องนึง

ผมไม่มองเรื่องประเพณีไทย ต้องเก็บไว้หลังแต่งงานอะไรพวกนั้นนะ

>1. "ผมควรทำยังไงดี???" เธอเล้าโลมผมเกิอบทุกคืนเลย TT
             - ก็ จัดสักหน่อย ค่ะ ไม่ให้เธอค้าง
        2. ผมทำถูกแล้วใช่มั้ย??? ที่หักห้ามใจตัวเอง 
             - ก็ถูกแล้วค่ะ ที่หักห้ามใจ เด๋ว ผญ เบื่อ แต่ ไม่แน่ เขาอาจจะชอบก็ได้ค่ะ อาจไม่เบื่อ
        3. ผมต้องบอกเธอยังไงดีครับ กลัวเธอจะเป็นฝ่ายเบื่อซะเอง
             - ก็บอกไปตรงๆๆ ค่ะ ว่าถ้า ทำกันทุกวัน เด๋ว ก็เบื่อ กัน หรอก ไม่งั้น ก็ บอก ว่า เหนื่อย เด๋ว ผย ก็ เข้าใจค่ะ

>ผู้ญไม่ได้เซ็กส์จัดหรอกค่ะ ก็มีความต้องการทั่วๆไปนั่นแหละ ปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติดีกว่ามั้ยคะ ผู้ญเล้าโลมขนาดนี้แล้ว หรือไม่ก็คุณคิดยังไงก็บอกเค้าไป คุณหวังดีต่อชีวิตคู่ก็จริงแต่ถ้าไม่พูดผู้ญเค้าก็จะไม่เข้าใจนะคะ จะคิดว่าคุณเบื่อเธอหรือไม่อยากมีอะไรกับเธอก็ได้นะ

>1. "ผมควรทำยังไงดี???" เธอเล้าโลมผมเกิอบทุกคืนเลย TT

ทำตามใจตัวเองค่ะ ไม่มีเหตุผลที่ต้องกลัวจะเบื่อกันเร็ว เรากะแฟนก็ทุกคืน คบกันมาเกือบปี ขนาดตอนนี้ท้องได้ 5 เดือนก็ยังไม่เคยหยุด ไม่เคยทะเลาะ ไม่เคยมีคำว่าเบื่อ แล้วก็ดูรักกันดีจนคนอื่นๆอิจฉาด้วยซ้ำ

        2. ผมทำถูกแล้วใช่มั้ย??? ที่หักห้ามใจตัวเอง 

ก็ถูกต้องนะคะ เพราะยังเป็นรักในวัยเรียน แต่คงไม่ถูกใจแฟนคุณเท่าไร ถ้ารู้จักป้องกัน เซ็กก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไรคะ


        3. ผมต้องบอกเธอยังไงดีครับ กลัวเธอจะเป็นฝ่ายเบื่อซะเอง

ถ้าไม่ทำอาจจะเป็นเหตุผลให้เธอเบื่อและเป็นฝ่ายเลิกลาไปเองก็ได้นะคะ

>1. "ผมควรทำยังไงดี???" เธอเล้าโลมผมเกิอบทุกคืนเลย TT
                       ก็จัดให้บ้างตามความสมควรค่ะ แต่อย่าลืมงว่ายังเรียน ๆ กันอยู่ควรหาวิธีป้องกัน
        2. ผมทำถูกแล้วใช่มั้ย??? ที่หักห้ามใจตัวเอง
                       เรื่องนี้เราคิดว่า ไม่มีทั้งถูกและผิด 
        3. ผมต้องบอกเธอยังไงดีครับ กลัวเธอจะเป็นฝ่ายเบื่อซะเอง
                       เบื่อแน่ค่ะ เพราะผู้หญิงมักชอบคิดไปเอง เขาอาจจะคิดว่าคุณไม่รักเขา หรืออาจจะได้แล้วแต่รอวันทิ้งเขาก้อได้ บางครั้งผู้หญิงก็ต้องการ การบอกรักทางภาษากาย เช่นกันค่ะ

>บางที่สี่เดือนหนนึงอาจนานไปสำหรับฝ่ายหญิงนะครับ โดยเฉพาะเมื่อเคยไปแล้วครั้งนึง
บางทีเธออาจจะกังวลว่าทำไมคุณไม่แตะต้องเธออีกก็ได้ ในเมื่อเธอเล้าโลมมาแล้วก็จัดไปซักทีอย่างให้เสียเชิงชายครับ
หลังจากนั้นค่อยคุยกัน ตกลงวันมีเซ็กส์กัน ผมว่าอาทิตย์ละครั้งหรือสองอาทิตย์ครั้งน่าจะกำลังดีนะ

>ผู้หญิงจะมีอารมณ์ ในช่วงกลางคืน  กับช่วงก่อนและ หลังประจำเดือนมา 
คุณเป็นคนดีครับ วิธีแก้ง่ายๆ ชวนเธอออกกำลังกาย ลุกขึ้นมา "ขัดห้องน้ำ" เลย พอเหนื่อยก็หลับไปด้วยกัน

>คุณ จขกท คิดเหมือนแฟนเราเลยค่ะ บางครั้งก็เขิน บางครั้งก็ขี้เกียจ หลายครั้งก็อ้างเหนื่อยนู่นนี่... ตอนนี้เรากำลังจะขอเลิกคบกะเค้าแล้วค่ะ มันน่าเบืาอมากกกกกกกกกก คิดไปถึงอนาคตว่าเข้ากันไม่ได้ไปกันไม่รอดแน่ๆ!! แต่ทุกครั้งเค้าก็ไม่ยอมเลิกนี่ก็ปีที่ 3 แล้ว มีแฟนดีเกินไป คิดเองคนเดียวแบบนี้โคตะระน่าเบื่อเลย TT

>ผมว่าคุณลองถามตัวเองว่าจิงๆแล้วอยากมีsexใหม
ถ้าอยากก็จัดไปในเมื่อเคยมีsexกันแล้วแต่ก็ต้องป้องกัน
แต่ถ้าไม่อยากก็ลองคุยกันว่า ควรมีsex กันประมานสัปดาห์ละกี่ครั้ง

ส่วนเรื่องมีแล้วจะเบื่อกัน
ผมว่าไม่จิงหรอก ชีวิตคู่รักก็เหมือนเกี้ยวเตี๋ยวหนึ่งชาม
sex ก็เหมือนเครื่องปรุง (พริก น้ำตาล)
ถ้าคุณชอบกินเกี้ยวเตี๋ยวรสจัดแล้วไม่มีเครื่องปรุงให้คุณใส่คุณจะรู้สึกยังไงละ

>ง่ายๆครับ จัดไปเลย คนจะเบื่อกัน มันไม่ได้เกิดจากเรื่องเซ็กส์แค่เรื่องเดียว
บางคนอาจจะชอบมีเซ็กส์กับคู่รักตัวเองทุกคืนก่อนนอนก็ได้นี่ อย่าไปตัดสินใจแทนคนอื่นเพียงเพราะตัวเองคิดแบบนั้นสิ ทำไมผมถึงคิดถึงหนังญี่ปุ่น ที่เวลาผู้หญิงอยากมีเซ็กส์แล้วผู้ชายบอกปัดหรือบางครั้งก็ทำให้ผู้หญิงไม่เสร็จแล้วสุดท้ายผู้หญิงก็เลย.... (อย่า ไม่เอา ไม่ดี สงสัยจะดูมากไป)


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!!

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!! เรื่องเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเกมและครอบครัวค่ะ หากคำใดมีพิมพ์ผิดหรือตกหล่น ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ เมื่อวันเสาร์ที่5มีนาคม2559 ที่ผ่านมา เกมและครอบครัว มีแพลนคร่าวๆว่าจะไปเที่ยวไหว้พระ ทำบุญ กินกุ้งค่ะ บ้านเกมเป็นคนสระแก้ว และมีธุระที่จะนำของไปฝากเพื่อนแถวๆสมุทรสาคร เลยได้อยู่เล่นที่บ้านเพื่อนจนเวลาเย็นๆ ประมาณ6โมงกว่าค่ะ ด้วยความที่เกรงใจเพื่อน เลยไม่ได้นอนค้างที่นั่น ปกติเวลาเราไปเที่ยวที่ไหนกัน จะศึกษาข้อมูล และจองโรงแรมผ่านเว็บ Agoda ค่ะ เพราะเกมชอบอ่านรีวิวที่พัก ว่าเป็นอย่างไร แต่รอบนี้ ออกไปเที่ยวกันแบบไม่ได้จองโรงแรมไว้เลย  และนี่ เป็นจุดเริ่มต้น ของเรื่องราวที่ครอบครัวของเกมเจอค่ะ แฟนเกม ชื่อ เอก นะคะ การเดินทางครั้งนี้ มีลูกชายไปด้วยอีก 1 คน อายุ2ขวบค่ะ เราออกเดินทางออกจากบ้านเพื่อน ช่วงใกล้ๆค่ำ เลยแวะซื้อนมให้ลูกที่เซเว่นก่อน เพื่อนแนะนำให้ไปพักแถวๆ รีสอร์ตที่ใกล้ป่าชายเลนค่ะ เกมเลยตั้ง gps มุ่งหน้าไปยังรีสอร์ตที่เพื่อนแนะนำ อารมณ์ตอนนั้นคือ อยากตื่นเช้ามาได้เจอบรรยากาศริมน้ำ ตื่นมาทานกุ้งกันค่ะ 

32 ท่าเซ็กส์บนเตียง พร้อมรูป ไว้เพิ่มความมันส์

32 ท่าบนเตียง ท่าร่วมเพศ หรือที่เรียกว่า ท่า Sex นั้นมีอยู่หลายท่ามาก บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายชายชอบมากๆ หรือ บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายหญิงชอบมากๆเช่นกัน เช่นการเล้าโลม การลูปคลำต่างๆ บางคู่ ใช้เพียงแค่ไม่กี่ท่า ซึ่งในระยะยาวแล้ว อาจจะทำให้คู่รักของท่านเบื่อในการมี sex ก็ได้ ซึ่งในชีวิตคู่ หรือคนที่เป็นแฟนกัน ท่าเซ็กส์ เป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเติมความมันส์ในชีวิตคู่ได้ลองไปดูว่า ท่าร่วมเพศ มีอะไรบ้าง One Up / Over Your Shoulder, The Hamstring Stretch ข้อดี เหมาะกับการเล้าโลม Closed for Business ข้อดี เป็นท่าค่อยๆสร้างอารมณ์ หุบขาและค่อยกระตุ้นรอบปุ้มเสี่ยว หรือ clitoris Couch Surfer /  The Lazy Susan ข้อดี เหมาะกับการเพิ่มความเร้าร้อนนอกสถานที่ David Copperfield /  Trick & Treat ข้อดี เล้าโลมผู้หญิงเกิดอารมณ์ได้มาก Face Off /  The Lap Dance  ข้อดี เป็นท่าทีได้อารมณ์มาก และเป็นท่ายอดนิยม Gift Wrapped /  The Horny Mantis ข้อดี เป็นท่าที่ผ่อนคลายเข้าได้ลึกและทำให้รู้สึกดี Heir to the Throne / Lazy Girl ข้อดี เป็นท่าที่เหมาะสมกับการเล้าโลม สร้างอารม

10 อันดับหนัง Rate R ที่ดีที่สุดตลอดกาล และควรค่าแก่การหามารับชมซักครั้ง!!

อ่า… รู้นะว่าคิดอะไรกันอยู่ สำหรับหลายๆ คนที่หวังจะได้เห็นหนังผู้ใหญ่ในการจัดอันดับหนังครั้งนี้ล่ะก็ขอบอกได้เลยว่าคุณอาจจะต้องเสียใจ เพราะว่าหนังเรท R นั้นไม่ได้หมายถึงหนังโป๊ หรือหนังแนวผู้ใหญ่แบบที่หลายๆ คนเข้าใจหรอกนะ แต่หนังเรท R ในที่นี้ก็คือหนังที่มีมีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ มีความรุนแรงอยู่สูง และมีฉากโป๊เปลือยหรือพูดถึงเรื่อง เพศอย่างโจ่งแจ้งต่างหากล่ะ และนี่ก็คือ 10 อันดับหนังเรท R ที่ดีที่สุดตลอดกาลที่ถูกจัดอันดับโดยการโหวตจากชาวเน็ตผ่านเว็บไซต์ Ranker ซึ่งควรค่าแก่การหามาชมซักครั้ง 10. Unfaithful... เรื่องราวของครอบครัวที่มีความสุขและเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน กลับต้องมาผเชิญกับปัญหาหลังจากที่  Edward Sumner  (รับบทโดย  Richard Gere ) ได้รู้ว่าภรรยาของเขาแอบมีใจให้กับชายแปลกหน้าคนหนึ่งที่เธอพบเข้าโดยบังเอิญ 9. The Dreamers... หนึ่งในหนังแนวอิโรติกที่มีฉากที่น่าจดจำและถูกอกถูกใจหลายๆ คน หนังอาร์ที่พูดถึงเรื่องราวของ  Matthew  (รับบทโดย  Michael Pitt ) ที่ได้พบกับฝาแฝดชายหญิงคู่หนึ่ง (หนึ่งในนั้นคือ  Eva Green  สุดเซ็กซี่) และจากนั้นทั้งสามก็เริ่มต้นความสัมพันธ์ของพวกเข