ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ถ้าอนาคตเทคโนโลยีมือถือสามารถอ่านใจเมียได้ คุณคิดว่าจะเข้าใจกันมากขึ้นไหมครับ ?


ถ้าอนาคตเทคโนโลยีมือถือสามารถอ่านใจเมียได้ คุณคิดว่าจะเข้าใจกันมากขึ้นไหมครับ ?

เทคโนโลยีนี้จะทำให้หลังแต่งงานมือถือของคู่สมรสสามารถเอาขึ้นมาสแกนที่สมองและอ่านใจออกมาเป็นข้อมความได้ เพื่อทำให้คู่แต่งงานรักและเข้าใจกันโดยไม่ต้องสื่อสารด้วยวาจา ทำให้การทะเลาะกันลดลง ถ้าอนาคตเทคโนโลยีมือถือสามารถอ่านใจเมียได้ คุณคิดว่าจะเข้าใจกันมากขึ้นไหมครับ

<<<<<มาดูcommentกัน>>>>>

หาสิ่งมีชีวิตอื่นในจักรวาลยังง่ายกว่าเลย

ถ้ามีจริง...เราว่าจะยิ่งวุ่นวายกันไปใหญ่น่ะสิคะ

สามีคงไม่ทันได้เอาไปใช้กับภรรยาหรอก เพราะพวกเธอจะแย่งเอาอุปกรณ์นี้แหละ  ไปใช้แทน  แถมไว้จับผิดพวกคุณ  

แน่นอน...อย่าเผลอคิดในใจ ว่า...เบื่ออิแก่จังว้อย , โอ้! น้องผญ.คนนี้ทำไมสวยจัง  มองเมียเราแล้วอนาถใจ , เอ...พรุ่งนี้ไอเต้ยมันนัดไปคาราโอเกะ  ตูจะโกหกเมียว่าอะไรดีว้า??? ฯลฯ  เราว่าเกิดมีเครื่องนี้จริงๆ...จะยิ่งทำให้อัตราการเสียชีวิตของผช.นั่นมีมากขึ้นกว่าเดิม 555+

ต่อให้ใช้ ควอนตัมคอมพิวเตอร์ ก็ไม่สามารถทำความเข้าใจผู้หญิงได้

ระบบไม่ซับซ้อนหรอกครับ  เห็น Output ออกมาว่า Yes sir... ตลอด

เป็นคำถามน่าสนใจ ให้คอมพิวเตอร์อ่านใจคน แสดงว่าคนต่อคนสื่อสารกันไม่รู้เรื่อง  คุยกันประโยคเดียวยังแปลความหมายผิดเลยเนอะ

เมียเป็นที่มีชีวิตที่วับว้อนกว่านั้นครับ อ่านได้ แต่ถ้าคุณเธอบอกไม่ใช่ แล้วเราจะกล้าเชื่อเครื่องไม๊ครับ ปล.ไม่ควรเอาชีวิตมาเสี่ยงกับ เครื่อง ราคาไม่กี่ตังครับ 555

อ่านได้แต่ตามไม่ทันเขาหรอก...แม้มันจะอ่านใจเมียละเอียดขั้นมิลลิเซคคัน แต่รีเฟลคการอ่านรับข้อมูลจากมือถือเข้ามาในหัวผัวบวกกับต้องทำการประมวลผล ถึงวินาทีนั้นความต้องการเมียเปลี่ยนไปสิบรอบแล้วครับ
เทคโนโลยีมือถือคงไม่สามารถก้าวข้ามขีดจำกัดนี้ไปได้ คงต้องรอการสื่อสารรุ่นฝังแกนสมองเท่านั้นครับ น่าจะพอประคองใจเมียได้พอถูไถ

คนทำแอป เมียอนุญาตหรือยังครับ

คุณไม่จำเป็นต้องเข้าใจผู้หญิงค่ะ คุณแค่ตามใจเธอก็พอ

ปัญหามันจะเกิดตอนที่คุณเธอคว้ามือถือตัวเองขึ้นมาอ่านใจผมนี่หละครับ

ประเด็นคือผู้หญิงเคยบอกผมว่าอย่าพยายามเข้าใจ เพราะบางครั้งพวกเธอยังไม่เข้าใจตัวเองเลย

มีชายคนนึงอาศัยอยู่บนเกาะ เวลาจะไปทำงานในเมืองต้องนั่งเกวียน ต่อเรือไป 2 ชม แล้วขับรถต่อไปอีก วันดีคืนดีพระเจ้าเห็นใจจึงปรากฎตัวขึ้นและ้วพูดกับชายหนุ่มว่า ข้าจะให้พรเจ้าหนึ่งข้อ เจ้าอยากได้อะไร ชายหนุมตอบว่าทุกวันนี้ข้าไปทำงานในเมืองแสนลำบาก ข้าอยากได้ถนนจากบ้านข้าไปถึงหน้าที่ทำงานเลย พระเจ้าเจ้าตอบว่าโหทำถนนจากบ้านเจ้าทั้งไกลทั้งลำบาก เจ้าขออย่างอื่นเถอะ ชายหนุ่มตอบว่า งั้นข้าขอให้สามารถอ่านจิตใจผู้หญิงได้ ข้าจะได้เข้าใจพวกนางซักที พระเจ้าตอบว่า อื่ม...ถนนจะเอากี่เลนดี

ถึงอ่านใจถูก ท้ายสุดคุณก็ผิดอยู่ดี เป็นเทคโนโลยีที่ศูนย์เปล่า ทางที่ดียอมโดนบ่นแต่โดยดีดีกว่า ไม่งั้นก็หาเมียที่ไม่งี่เง้า ถ้าหาได้ก็เหมือนถูกหวย เพราะคงหายากประมาณนั้น

ตอนนี้ผมและภรรยาอยู่กันแบบเข้าใจกันชัวร์ยิ่งกว่าอ่านใจกันอีก ทุกอย่างเป็นเรื่องเดียวกันหมด ไม่ทะเลาะกันมาสามสี่ปีแล้ว
ไม่ต้องระแวงว่าภรรยาจะมีคนใหม่(ภรรยาพร้อมเปิดเผยทุกแง่ทุกมุม) สรุป ครอบครัวผมไม่จำเป็นจะต้องใช้เครื่องมืออ่านใจเมียแล้วครับ

เป็นสามีภรรยากัน มีอะไรคุยกันตรงๆดีกว่าค่ะ

ผู้หญิงยังไม่เข้าใจผู้หญิงเองเลย

เกรงว่ารู้แล้วจะปวดหัวกว่าเดิม มีแต่คำถามหึงหวง ไปไหนกับใครมา 555

ขอเทคโนโลยี scan หน้า ผช ปุ๊ป เห็น map + เมีย/กิ๊ก/ชู้/คนคุยที่ซ่อนไว้ ด้วยนะ

หายนะที่สุดในชีวิตผู้ชายก็คือเรื่องที่คิดจะอ่านใจผู้หญิงนี่แหละ

ผมว่ามันจะยุ่งเอานะครับ  ถ้ามันมาสแกนตอนเรากำลังมองสาวอื่นแล้วดันคิดทะลึ่ง  มีสิทธิ์ตาย

มันจะทำได้แค่ อ่านใจในเวลาปัจจุบัน หลังจากนั้นในรอบประมวลผลถัดไปผลจะเป็นอีกอย่าง เราไม่สามารถนำ ผลลัพธ์ก่อนหน้ามาอ้างอิงได้ ถึงแม้จะมีระยะเวลา ต่างกันแค่ 1 รอบของการประมวลผล

เครื่องอาจะแฮงค์ได้ เพราะประมวลหลายหลากเกิน แฟนผมนี่ 3 นาที 4 อารมณ์ เจอมาแล้วอึ้งเลย
แต่เอาจริงๆ การที่เราจะรับรู้ใจอีกฝ่ายได้ มันน่าจะมาจากตัวเราเข้าใจเค้าจริงๆจะดีกว่า มันแปลว่าเราเข้าใจด้วยตัวเรา ถ้าใจเครื่องเพื่อเข้าใจอีกฝ่ายแปลว่าเราไม่เคยเข้าใจเค้าเลย

มือถือมันต้องจำด้วยใช่ไหมครับว่าใครคือเมีย ... ประมาณว่าต้องสแกนเก็บไว้ก่อนว่าคนนี้คือเมีย ... ที่แน่ๆ อย่าเผลอไปสแกนสาวอื่นละครับไม่งั้นชีวิตคงจะหาไม่แน่ๆๆ

อาจจะอ่านใจได้ แต่รับรองว่าตามอารมณ์เมียไม่ทันแต่นอนค่ะ สุดท้ายโดนหนักกว่าเดิม ข้อหาอ่านใจได้ยังรองนรับอารมณ์ไม่ได้อีก
เกิดเป็นผัวก็ลำบากเงี้ยเเหละค่ะ

คงไม่สามารถผลิตออกมาขายได้ครับเพราะซับซ้อนเกินไม่สามารถอ่านใจได้ ยิ้มแปลว่าโกรธ  บอกว่าไม่ หมายถึงอนุญาต  นิ่งๆแสดงว่าให้เอาใจ อนุญาตหมายถึง ถ้ากล้าก็ลองทำดู
ผลคือเครื่องพัง ไม่สามารถผลิตได้



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!!

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!! เรื่องเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเกมและครอบครัวค่ะ หากคำใดมีพิมพ์ผิดหรือตกหล่น ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ เมื่อวันเสาร์ที่5มีนาคม2559 ที่ผ่านมา เกมและครอบครัว มีแพลนคร่าวๆว่าจะไปเที่ยวไหว้พระ ทำบุญ กินกุ้งค่ะ บ้านเกมเป็นคนสระแก้ว และมีธุระที่จะนำของไปฝากเพื่อนแถวๆสมุทรสาคร เลยได้อยู่เล่นที่บ้านเพื่อนจนเวลาเย็นๆ ประมาณ6โมงกว่าค่ะ ด้วยความที่เกรงใจเพื่อน เลยไม่ได้นอนค้างที่นั่น ปกติเวลาเราไปเที่ยวที่ไหนกัน จะศึกษาข้อมูล และจองโรงแรมผ่านเว็บ Agoda ค่ะ เพราะเกมชอบอ่านรีวิวที่พัก ว่าเป็นอย่างไร แต่รอบนี้ ออกไปเที่ยวกันแบบไม่ได้จองโรงแรมไว้เลย  และนี่ เป็นจุดเริ่มต้น ของเรื่องราวที่ครอบครัวของเกมเจอค่ะ แฟนเกม ชื่อ เอก นะคะ การเดินทางครั้งนี้ มีลูกชายไปด้วยอีก 1 คน อายุ2ขวบค่ะ เราออกเดินทางออกจากบ้านเพื่อน ช่วงใกล้ๆค่ำ เลยแวะซื้อนมให้ลูกที่เซเว่นก่อน เพื่อนแนะนำให้ไปพักแถวๆ รีสอร์ตที่ใกล้ป่าชายเลนค่ะ เกมเลยตั้ง gps มุ่งหน้าไปยังรีสอร์ตที่เพื่อนแนะนำ อารมณ์ตอนนั้นคือ อยากตื่นเช้ามาได้เจอบรรยากาศริมน้ำ ตื่นมาทานกุ้งกันค่ะ 

32 ท่าเซ็กส์บนเตียง พร้อมรูป ไว้เพิ่มความมันส์

32 ท่าบนเตียง ท่าร่วมเพศ หรือที่เรียกว่า ท่า Sex นั้นมีอยู่หลายท่ามาก บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายชายชอบมากๆ หรือ บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายหญิงชอบมากๆเช่นกัน เช่นการเล้าโลม การลูปคลำต่างๆ บางคู่ ใช้เพียงแค่ไม่กี่ท่า ซึ่งในระยะยาวแล้ว อาจจะทำให้คู่รักของท่านเบื่อในการมี sex ก็ได้ ซึ่งในชีวิตคู่ หรือคนที่เป็นแฟนกัน ท่าเซ็กส์ เป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเติมความมันส์ในชีวิตคู่ได้ลองไปดูว่า ท่าร่วมเพศ มีอะไรบ้าง One Up / Over Your Shoulder, The Hamstring Stretch ข้อดี เหมาะกับการเล้าโลม Closed for Business ข้อดี เป็นท่าค่อยๆสร้างอารมณ์ หุบขาและค่อยกระตุ้นรอบปุ้มเสี่ยว หรือ clitoris Couch Surfer /  The Lazy Susan ข้อดี เหมาะกับการเพิ่มความเร้าร้อนนอกสถานที่ David Copperfield /  Trick & Treat ข้อดี เล้าโลมผู้หญิงเกิดอารมณ์ได้มาก Face Off /  The Lap Dance  ข้อดี เป็นท่าทีได้อารมณ์มาก และเป็นท่ายอดนิยม Gift Wrapped /  The Horny Mantis ข้อดี เป็นท่าที่ผ่อนคลายเข้าได้ลึกและทำให้รู้สึกดี Heir to the Throne / Lazy Girl ข้อดี เป็นท่าที่เหมาะสมกับการเล้าโลม สร้างอารม

10 อันดับหนัง Rate R ที่ดีที่สุดตลอดกาล และควรค่าแก่การหามารับชมซักครั้ง!!

อ่า… รู้นะว่าคิดอะไรกันอยู่ สำหรับหลายๆ คนที่หวังจะได้เห็นหนังผู้ใหญ่ในการจัดอันดับหนังครั้งนี้ล่ะก็ขอบอกได้เลยว่าคุณอาจจะต้องเสียใจ เพราะว่าหนังเรท R นั้นไม่ได้หมายถึงหนังโป๊ หรือหนังแนวผู้ใหญ่แบบที่หลายๆ คนเข้าใจหรอกนะ แต่หนังเรท R ในที่นี้ก็คือหนังที่มีมีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ มีความรุนแรงอยู่สูง และมีฉากโป๊เปลือยหรือพูดถึงเรื่อง เพศอย่างโจ่งแจ้งต่างหากล่ะ และนี่ก็คือ 10 อันดับหนังเรท R ที่ดีที่สุดตลอดกาลที่ถูกจัดอันดับโดยการโหวตจากชาวเน็ตผ่านเว็บไซต์ Ranker ซึ่งควรค่าแก่การหามาชมซักครั้ง 10. Unfaithful... เรื่องราวของครอบครัวที่มีความสุขและเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน กลับต้องมาผเชิญกับปัญหาหลังจากที่  Edward Sumner  (รับบทโดย  Richard Gere ) ได้รู้ว่าภรรยาของเขาแอบมีใจให้กับชายแปลกหน้าคนหนึ่งที่เธอพบเข้าโดยบังเอิญ 9. The Dreamers... หนึ่งในหนังแนวอิโรติกที่มีฉากที่น่าจดจำและถูกอกถูกใจหลายๆ คน หนังอาร์ที่พูดถึงเรื่องราวของ  Matthew  (รับบทโดย  Michael Pitt ) ที่ได้พบกับฝาแฝดชายหญิงคู่หนึ่ง (หนึ่งในนั้นคือ  Eva Green  สุดเซ็กซี่) และจากนั้นทั้งสามก็เริ่มต้นความสัมพันธ์ของพวกเข