ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เลือกไม่ถูก สามีกับชู้ PANTIP


ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า เรามืดสุดๆๆ คิดอะไรไม่ออกไม่รู้จะไปปรึกษาใครดี มืดไปหมด แทบคิดอยากจะฆ่าตัวตายย ให้มันรุ้แล้วรุ้รอดไป ตรงๆๆเลยค่ะ มันคือความไม่พอของเรา

เราได้ไปทำงานที่หนึ่ง  มันเป็นธรรมดาของคนเข้างานใหม่ที่จะต้องเทรนงาน ซึ่งมีพี่คนหนึ่งชื่อmมาสอนงานเรา เราต้องเข้างานกับเค้าตลอด พี่mเค้าเป็นชายโสดซึ่งไม่เคยมีภรรยามาก่อน เวลาทำงาน11ชม. เราจะต้องอยุ่กับเค้าทั้ง11ชม.เลย มันก็ไม่แปลกที่เราจะสนิทกัน เราจะชอบถามพี่mเรื่องสามีเราในฐานะเค้าเป็นผู้ชายเหมือนกัน สามีเราเค้าทำงานคนล่ะที่กับเรา นานทีจะกลับมาบางครั้งแทบไม่กลับเลย แต่ล่ะวันสามีเราเค้าไม่เคยโทรหาเรากับลูกเลย ส่วนมากมีแต่เราโทหาเค้า เราเลยชอบรึกษาพี่mว่าเขาคิดยังไง ทำไมไม่ค่อยสนใจเรากับลูกเลยเป็นเพาะอะไร

เรากับพี่mเริ่มสนิทกันประมาณจะเข้าเดือนที่2นับจากวันเริ่มทำงาน  สนิทกันจนมีวันหนึ่งพี่เค้ามาขอไลน์เราว่าจะเอาไว้คุยเรื่องงาน  เอาไปเอามาคุยกันแทบจะทุกเรื่อง(ไม่ใช่แค่เรื่องงานและ) โทรคุยกันทุกวันหลังจากเลิกงาน ในขณะที่เราคุยกับพี่mสามีเราเค้าไม่เคยโทหาเลย มีบ้างถามในไลน์แค่คำสองคำ
หลังจากนั้นเราก็เริ่มมาสนใจในตัวพี่mเค้าเยอะขึ้น พี่เค้าพาไปกินข้าว ซื้อขนม ซื้อน้ำ ดีแทบทุกอย่าง จนเราอดใจชอบพี่เค้าไม่ไหว. คุยกันผ่านมาเรื่อยๆจนเราพลาดไปมีอะไรกับพี่เค้า. ถามว่ารักกันไหม?เราไม่รู้แต่ที่เรารู้เวลาเราได้อยู่กับพี่เค้าเรามีความสุข (เพาะความใกล้ชิดหรือป่าวถึงทำให้เราเป็นแบบนี้)  จนผ่านมาสักพักหนึ่ง ประจำเดือนเราก็ไม่มา พอตรวจแค่นั้นและ #ไอ่ห่าา2ขีดดด  😥😥ในขณะนั้นที่แย่ไปกว่านี้คือสามีเราดันย้ายที่ทำงานมาใกล้เรากับลูก กลับบ้านทุกวัน. พี่m เค้าก็ยังไม่รุ้ว่าสามีเราย้ายมาหาเราแล้ว😥😥  พอเราไปทำงานก็ไปบอกพี่mว่าหนูท้องนะพี่ 

พี่mก็ทำหน้างง แล้วบอกเราว่า โอเค 👌👌 พอวันนั้นทั้งวันเราก็ไม่ได้คุยกับพี่เค้าเลย  จนวันต่อมาพี่mเค้าเดินมาหาเรามาบอกเราว่า .....จะเอายังไง จะอยู่กับพี่หรืออยุ่กับเค้า เลือกเอา พี่รับได้.   ถ้าอยู่กับพี่พี่จะพากลับบ้าน(บ้านต่างจังหวัด) ให้หนูเอาลูกหนูไปไว้กับปู่กับย่าเค้า แล้วหนูก็กลับบ้านกลับพี่ 
แต่ถ้าเลือกอยู่กับเค้า ก็ไม่เป็นไร ....แต่คือ ลูกเราคนแรกพึ่งจะ1ขวบ  และตอนนี้เราท้องได้เดือนกว่า...ตอนนี้ลูกคนแรกอยุ่กับเราพร้อมสามี  แต่ในใจเราอยากอยุ่กับเค้า พร้อมลูกในท้องทั้งลูกคนแรก ตอนนี้เราคิดอะไรไม่ออกแล้ว ความคิดในหัวตอนนี้คือ เราอยากจะไปหาทำงานต่างจังหวัด กับลูก2คน เราไม่อยากเป็นพาระให้ใคร ไม่อยากให้ใครเจ็บ เราเป็นคนเริ่ม เราก็อยากเป็นคนแก้ 
ไม่อยากทิ้งลูกให้ใคร เราคิดถูกไม่ค่ะ  เรามึดสุดๆแล้วค่ะ แทบอยากจะบ้าตาย

>>>>>comment<<<<<

>อ่านแล้วสงสาร สามีกับลูกคุณจริงๆ ตอนนี้แหละคือวิบากกรรมจากการผิดศีลข้อ3 ซึ่งมันเหมือนตกนรกทั้งเป็น ผมว่าคุณไปสารภาพกับสามีคุณเถอะ แล้วก็เตรียมตัวรับผลที่จะตามมา ส่วนถ้าจะหย่ากันก็ให้ลูกคนโตให้อยู่กับสามีเถอะนะคุณคงสอนศีลธรรมอะไรเค้าไม่ได้คุณทำผิดต่อสามียังจะพรากลูกออกมาจากเค้าอีกเหรอ ส่วนคนที่อยู่ในท้องคุณก็เลี้ยงไปคนเดียว

ผู้ชายที่รู้ว่าผู้หญิงมีสามีแล้ว ยังเข้ามามีความสัมพันธ์ด้วยผมว่ามันไม่ใช่คนดีหรอก เพราะเรื่องแบบนี้คนดีๆเค้าไม่ทำกัน แล้วอย่าคาดหวังว่าเค้าจะเลี้ยงดูคุณ เพราะถ้าเป็นผมผมจะคิดว่า ขนาดตัวคุณเองยังทรยศสามีได้ แน่นอนว่าย่อมทรยศเค้าได้เหมือนกัน ดังนั้นเค้าก็จะเห็นว่าคุณเป็นแค่ของเล่นถึงเวลาเค้าก็ไปหาคนอื่น. 

สรุปคือ บอกสามีซะ แล้วsingle momอาจจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด

>มันจะไปยากอะไรคะ เมื่อคุณคบชู้ ก็แปลว่าตัดสินใจแล้ว วันนี้ท้องกับชู้  ก็เลิกกับสามีและไปอยู่กับชู้ตามที่คุณเลือกสิคะ  จะมืดแปดด้านทำไม กล้าทำแล้วต้องกล้ารับผลที่ตัวเองทำค่ะ

>ทายเลย ต่อให้คุณอ้างว่ามืดแปดด้านขนาดไหน แต่เราคิดว่า คนอย่างคุณต้องตัดสินใจแบบนี้
-ปิดผัวต่อไปค่ะ ยัดลูกชู้ให้ผัวนั่นแหละ (เพราะอยู่กันมานาน ตรงนี้น่าจะมั่นคงกว่า) รอจนกว่าผัวจะรู้เรื่องและเฉดหัวคุณทิ้ง คุณค่อยไป
-ไม่มีทางเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เพราะขนาดมีลูกเล็กๆวัยน่ารักก็ยังกล้าเล่นชู้ เพียงแค่ผู้ชายซื้อน้ำซื้อขนมดูแล ก็กล้าเป็นชู้อะเนอะ ตีค่าตัวเองถูกมาก
-แล้วถ้าไปเจอคนอื่นที่ดูแลคุณอีก คุณคงเล่นชู้ต่อไปค่ะ เดี๋ยวก็มีลูกคนที่ 3-4-5
ปล....."ไปทำหมัน" เสียนะคะ เพราะเราเห็นคนที่เล่นชู้แบบคุณมาหลายรายแล้วค่ะ ลูกตรึม ลูกแต่ละคนต่างพ่อกันทั้งนั้น 
แต่แม่มันไม่เคยดูแล มีแต่ทำลูกไปเรื่อยๆ

>มันเป็นกรรมของคุณ  ทำอะไรไว้มันก็จะได้อย่างนั้น คนที่ทำผิดศีลธรรมจะแพ้ภัยตัวเอง เพราะสิ่งที่ทำไปแล้วเป็นบาปกรรมโดยสภาพ ลูกของคุณคนแรกจะไม่รักและนับถือคุณเมื่อเขารู้ความ และแยกแยะถูกผิดได้แล้วเขาจะไม่รักและไม่ศรัทธาในตัวคุณ และสามีของคุณเขาจะรับไม่ได้ในสิ่งที่คุณทำ คุณทำลายครอบครัวตัวเองทำลายความรักและความศรัทธา ที่สามีมีต่อคุณจนหมดสิ้น ต้องบ้านแตกสาแหรกขาด เพราะความไม่รู้จักพอขาดสติ ของตัวเอง ส่วนตัวจขกทกับชู้นั้น ก็ให้ระวังไว้ว่า บาปกรรมที่คุณทั้งคู่ทำต่อสามีและลูกจะะตามสนองเข้าสักวัน จึงขอแสดงความเสียใจด้วย

>ผมว่าเงียบไว้แล้วอยู่ตามปกติกะสามี ส่วนชายชู้คือนายบำเรอของคุณและคุณคือนางบำเรอของเขา เคลียกะชายชู้แล้วปล่อยเลยไปไม่มีใครเจ็บนอกจากตัวคุณเองที่ต้องเก็บความลับไว้

>คุณควรเลือกชู้ค่ะ เพราะชู้คือพ่อเด็กในท้องของคุณ อย่าให้ลูกมีพ่อแบบผิดฝาผิดตัวเลยค่ะ สงสารลูกคุณเถอะ สงสารสามีคุณด้วยถ้าต้องเลี้ยงลูกชู้ สักวันเขาต้องรู้ค่ะว่าไม่ใช่สายเลือดเขา ดีเอ็นเอบนหน้าเด็กอาจจะปรากฎขึ้นมาไม่วันใดก็วันหนึ่งซึ่งอาจจะนำไปสู่การตรวจดีเอ็นเอ พอความจริงปรากฏคนที่หัวใจสลายคือสามีและลูกของคุณ ส่วนคุณก็อาจจะแค่รู้สึกผิด อย่าให้ปัญหามันผูกปมมากกว่านี้เลยนะคะ ไม่ว่าการที่คุณเลือกชู้ไปแล้วจะดีหรือร้าย คุณต้องกล้าเผชิญหน้าให้เหมือนกับที่คุณกล้านอกใจนอกกายสามีคุณค่ะตอนที่มีชู้คุณคิดถึงแค่ตัวเอง แต่วันนี้เราอยากให้คุณคิดถึงความรู้สึกของคนอื่นให้มากๆ ค่ะ

>อะไรจะหวั่นไหวง่ายขนาดนั้น สมมุติต่อไป คุณต้องมีเหตุให้อยู่กับผช.อื่น นานๆอีก แล้วสนิทกันอีก  ไม่ต้องนอนกับเค้าหมดเหรอ ถ้าแนะนำให้เป็น single mom จะทำมั๊ยคะ
ยืนยันคำแนะนำเดิม  จากกระทู้ก่อน ไปสารภาพกับสามี และเลิกกันให้เรียบร้อย ลูกคนแรก ก็แบ่งกันดูแลและส่งเสีย  และก็ตามชู้ไป ไหนๆเค้าก็ชวนกลับตจว.แล้ว

>ดูจากกระทู้เก่าคุณแล้ว สามีคุณก็ใช่ย่อย นอกใจคุณเหมือนกัน ดังนั้นถ้ามันเป็นแบบนี้คุณควรเปิดใจคุยกันกับสามีคุณเลย เคลียร์กันไปเลยดีกว่า ในเมื่อเค้าก็มีส่วนผิดด้วย ถ้าดูแล้วมันไปด้วยกันไม่ได้ก็หย่าเถอะ ตกลงเรื่องลูกให้ชัดเจน แล้วทางใตรทางมัน

>ถึงกับท้องแล้วควรบอกความจริงกับสามีค่ะ แต่ก่อนจะบอก ลองเคลียร์ตัวเองก่อนว่าคุณจะเลือกใคร  ยังรักสามีอยู่ไหม 
ถ้ายังรัก พอบอกความจริงแล้วเค้ายอมให้อภัยก็ง่ายหน่อย แต่คุณต้องอดทนกับความสัมพันธ์ที่คุณเป็นคนทำมันร้าวนะคะ 
แต่ถ้าคุณไม่รักเค้าแล้ว บอกความจริงแล้วไปอยู่กับผู้ชายคนล่าสุดของคุณเถอะค่ะ การที่คุณทำแบบนี้ มันไม่ต่างอะไรจากหมดรักเค้าแล้ว 
ข้อบกพร่องของเขาที่คุณว่ามันไม่ร้ายแรงขนาดที่จะเอามาอ้างสำหรับนอกใจนะคะ ถ้าเลือกไม่ได้ ก็ไม่ต้องเลือกใครค่ะ เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวไปถือซะว่าเป็นบทเรียนราคาแพงของชีวิต

>แล้วสามีคุณ ยังมีคนอื่นอยู่รึป่าวคะ ที่เขาไม่ค่อยกลับบ้าน เพราะไกล หรือเพราะเอาเวลาไปหาบ้านอื่นกันแน่ เรื่องนี้ ก็ผิดกันทั้งคู่ละค่ะ แต่ผู้หญิงอาจผิดตรงที่มีมดลูกก็เลย ท้อง ถ้าสงสารลูกคนแรกที่ต้องมารับผลกระทบจากการที่พ่อแม่เลิกกัน และรับได้ที่สามีเคยนอกใจหรือกำลังนอกใจ ก็เงียบไว้เถอะค่ะ เพื่อรักษาครอบครัว และคงความรู้สึกดีดีไว้ให้ลูกคนแรก แต่ก็ควรบอกชู้ให้เข้าใจถึงเหตุผลว่า ทำไมคุณเลือกสามีเก่า  ชู้คงเข้าใจ เหมือนกับที่ชู้อยากให้คุณกับลูกในท้อง อยู่กับเค้าแบบครอบครัว แต่ถ้าสามีคุณไม่เคยกลับมามีอะไรกับคุณเลย ก็บอกความจริงไปเถอะค่ะ ถ้าผ่านเรื่องนี้ไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร ก็ควรเก็บไว้เป็นบทเรียนค่ะ คนเรา โง่แล้วอย่าโง่ซ้ำ เข็ดแล้ว อย่าทำซ้ำ คนเราผิดกันได้ทุกคนค่ะ แต่อย่าถ้าทำซ้ำอีก  ตั้งกระทู้ในนี้ ทำใจหน่อยนะคะ คนดีก็เยอะ  คนเหมือนจะดีก็เยอะ กระทู้นี้ขอคำปรึกษาค่ะ ไม่ใช่ที่ระบายอารมณ์ของใคร อีกอย่างเจ้าของกระทู้เป็นคนท้องค่ะ

>ไปสารภาพกับผัวก่อน ถ้าเขารับไม่ได้ ก็ไปอยู่กับชู้ครับ ลูกคนแรกถ้าผัวรับก็ดีไป ถ้าไม่รับ ก็เอาไปอยู่กับชู้ครับ
ปัญหามีทางแก้ครับ อย่าไปทำเรื่องง่ายให้เป็นเรื่องยาก  สุดท้ายถ้าชู้ไม่เอา ค่อย ไปเป็น ซิงเกอร์ มัม ที่กำลังฮิต ครับ

>นี่ถ้าท้องกับชู้แล้ว ก็เลิกกับสามีเถอะ สงสารเขานะคุณทำผิดพลาดมาแล้วครั้งหนึ่งคือมีอะไรกับชายที่ไม่ใช่สามี แล้วนี่ท้องลูกชู้ ยังจะให้สามีต้องเสียเงินเลี้ยงลูกคนอื่นอีกเหรอ เงินมันหาง่ายขนาดนั้นเหรอ ถ้าคุณอยากทำในสิ่งที่ถูกต้อง ขอเลิกสามีแล้วบอกเรื่องเด็กว่าไม่ใช่ลูกเขา เขาจะได้ตัดใจได้เร็ว ส่วนชายชู้ถ้าเขาอยากรับผิดชอบจริง เขาก็รอคุณอยู่แล้ว แต่ถ้าหากว่าเขาไม่รับผิดชอบ คุณก็ต้องเลี้ยงคนเดียวไป เพราะคุณใจง่ายเอง มนุษย์มีกิเลสกันทุกคน แต่มนุษย์เรามีศาสนา มีศีลธรรม จริยธรรม มันจึงทำให้เราต่างจากสัตว์ เรารู้จักการยับยั้งชั่งใจได้ ต้องชู้เข้ามาตีสนิท ถ้าคุณเป็นผู้หญิงดี คุณจะให้เขาได้เข้ามาในฐานะเพื่อนเท่านั้นแต่นี่คุณก็ปล่อยให้เกินเลยจนได้ ผู้ชายอ่ะนะผู้หญิงจะมีลูก ผัวเค้าไม่สนหรอก ถ้าเค้าอยากจะหาผู้หญิงไว้ระบายความใคร่ อารมณ์ทางเพศสมัยนี้นี่เกิดง่ายเหลือเกิน ถ้าอยู่ในยุคเก่าคนมีศีลธรรมนำ การข่มกามอารมณ์ได้เป็นเรื่องไม่ยากเลย แต่เดี๋ยวนี่ไม่สนอะไรทั้งนั้นแม้แต่กรรม

>เลิกกับชู้ แล้วกลับไปอยู่กับสามี คิดถึงลูกคนแรกให้มากที่สุด ไม่ควรทำแท้ง แต่ไม่ต้องบอกสามี รักษาครอบครัวไว้คุณชั่วคุณยอมรับในใจ นรกมันอยู่กับคุณอยู่แล้ว แต่วิธีอื่นที่ดีกว่านี้ ไม่มี เป็นทางเดียวที่อยู่รอดโดยไม่ทำร้ายคนที่ไม่ได้ทำผิด แต่คุณกับชู้ ให้รับกรรมในใจไป และคุณต้องบอกชู้ให้ลืมคุณและลูกในท้อง คุณควรย้ายที่ทำงาน ปิดปากเงียบเรื่องท้องกี่เดือนให้เหมือนที่คุณปิดปาก เงียบเรื่องมีชู้นั่นแหละ เด็กในท้องก็ไม่ผิด แต่เกิดจากพ่อแม่ที่ผิด คุณควรเลือกทางนี้และบอกสามีว่าเป็นลูกเค้า อย่างน้อยเด็ก 2 คนจะได้อยู่ด้วยกัน

>เห้อ จะบอกว่าเอาใจช่วยก็ยังไงอยู่ คุณไม่มีความยับยั่งชั่งใจ เป็นสาเหตุที่คุณต้องมาทุกข์ทรมาน ทั้งสามีกับลูก คุณทำให้ครอบครัวที่สมบรูณ์ต้องมาแตกแยกกันเพราะความเหงาความใกล้ชิดหรอครับ ผิดลูดผิดเมีย เด็กที่เกิดมาจะคิดยังไง คุณเองก็เป็นแม่คนแล้วไม่ได้คิดเลยหรือไง ?? งงใจคนสมัยนี้ คิดจะไปมีไรกันก็ไป ไม่ได้นึกถึงลูกถึงสามีเลย เวลาคุณเอากันหน้าลูกไม่ลอยขึ้นมาให้คุณมีจิตสำนึกมั่งหรอ แย่  ถ้าถามว่าผมซ้ำเติมทำไม อยากบอกไว้เลยว่า สิ่งที่คุณทำไม่ใช่แค่คุณที่ทุกข์ ที่เสียใจ แต่สามีกับลูกคุณเสียใจยิ่งกว่า แยก

>แนะนำว่าให้ขอเลิกกับสามีค่ะ แต่ถ้าเลี่ยงได้ ไม่ต้องบอกความจริงหรอกค่ะ คุณควรจากไปเงียบๆ แล้วถ้าไปคบกับชู้ แนะนำว่าให้เช่าห้องอยู่กับลูกคุณค่ะ ทำงานปกติ ไม่ต้องไปอยู่หรอกค่ะต่างจังหวัดอะ สุดท้ายก็ต้องแยกจากกัน เดี๋ยวก็มีเรื่องชู้สาวอีก แล้วก็ห้ามเอาลูกไปไว้กับคนอื่น ถ้าคุณรักลูกก็ให้เลี้ยงลูกเอง สงสารเค้า อยู่ๆก็ต้องจากแม่ทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไรผิด คุณกับชู้ของคุณก็ไปๆมาๆ เหมือนเดิมจะดีกว่า มันคงต้องลำบาก แต่ทุกอย่างคือผลจากการกระทำของคุณ คุณควรรับผิดชอบ

>ชู้ให้เอาลูกไปไว้กับปู่กับย่าแสดงว่าตัวชู้ไม่เอาลูกคนแรกของคุณแน่ถ้าคุณเลือกไปกับชู้ ลูกคุณคนแรกของคุณมีอันตรายหรือลำบากแน่นอนไม่ไช่ลูกของชู้ใครมันจะรัก แถมชู้มีลูกกับคุณอีกชู้คุณก็คงเอาแต่ลูกตัวเองให้ลูกคนแรกอยู่กับผัวคุณดีกว่าตัวคุณเลวร้ายแล้วก็อย่าเอาลูกไปเจอกับสิ่งเลวร้ายทีจะเกิดกับชู้ของคุณอีกเลย

>เราว่าเจ้าของกระทู้ควรไปสารภาพความจริงกับสามีแล้วถามความเห็นเขาว่าจะเอายังไงต่อไป เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ลองไปคุยทั้งกับสามีแล้วก็ผู้ชายอีกคนดูนะคะ ยังไงก็ขอให้คุณเจ้าของกระทู้สู้ๆนะคะ เก็บความผิดครั้งนี้ไว้เป็นบทเรียนคอยเตือนใจตัวเองไม่ให้หลงกลับไปทำผิดอีก ยิ่งตอนนี้คุณกำลังท้องอยู่ก็พยายามอย่าเครียดมากนะคะเดี๋ยวจะส่งผลกับเด็กในท้อง เข้มแข็งไว้นะคะคนเราล้วนผิดพลาดกันได้ทุกคนแหละค่ะ เป็นกำลังใจให้คุณเจ้าของกระทู้ผ่านปัญหานี้ไปได้เร็วๆนะคะ

>ขอตอบในฐานะลูกที่แม่หนีไปอยู่กับชู้นะคะ แม่เราหนีไปอยู่กับชู้ตอนที่เราโตแล้ว ทำงานแล้ว เรารับรู้ทุกอย่าง แต่เราไม่มีวันเข้าใจ ในฐานะที่เราเป็นลูกเรารู้สึกขยะแขยงแม่ของตัวเองค่ะ เพราะผู้ชายคนนั้นของแม่ไม่ใช่พ่อของเรา เราสงสารและเห็นใจพ่อที่รักแม่มาก แต่พ่อเพียงแค่มีสิ่งที่ไม่ถูกใจแม่และเผอิญว่าไอ้ชู้นั่นดันมีในสิ่งที่แม่เราชอบ แม่เราก็เลยหนีไปอยู่กับชู้ซะเลย

สำหรับคุณ เราว่าคุณคือผู้หญิงที่เห็นแก่ตัวค่ะ คุณทำแบบนี้ได้นั่นหมายความว่าคุณไม่ได้รักสามีและลูกของคุณแล้ว คุณไม่จำเป็นต้องเลือกค่ะ คุณสมควรไปอยู่กับชู้ของคุณซะ คุณจะได้ไม่ทำให้ผู้ชายดีๆ กับเด็กที่ไม่รู้เรื่องต้องมามีตราบาปติดตัว มีเขาบนหัว ว่าแม่มีชู้ และเมียสวมเขา คุณควรจะไปซะเถอะค่ะ คนที่ศีลไม่เสมอกัน ไม่สามารถที่จะอยู่ด้วยกันได้ คนที่ศีลขาดโลกจะเหวี่ยงคนศีลขาดให้มาอยู่ด้วยกันเอง คุณจะไม่สามารถทนอยู่กับคนที่ศีลสูงกว่าคุณได้เลย ต่อให้คุณต้องทนอยู่กับสามีคุณ ซักวันคุณก็ต้องไป เพราะไฟนรกมันร้อนรุ่มในใจคุณ ดังนั้น ควรจะไปซะตั้งแต่ตอนนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!!

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!! เรื่องเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเกมและครอบครัวค่ะ หากคำใดมีพิมพ์ผิดหรือตกหล่น ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ เมื่อวันเสาร์ที่5มีนาคม2559 ที่ผ่านมา เกมและครอบครัว มีแพลนคร่าวๆว่าจะไปเที่ยวไหว้พระ ทำบุญ กินกุ้งค่ะ บ้านเกมเป็นคนสระแก้ว และมีธุระที่จะนำของไปฝากเพื่อนแถวๆสมุทรสาคร เลยได้อยู่เล่นที่บ้านเพื่อนจนเวลาเย็นๆ ประมาณ6โมงกว่าค่ะ ด้วยความที่เกรงใจเพื่อน เลยไม่ได้นอนค้างที่นั่น ปกติเวลาเราไปเที่ยวที่ไหนกัน จะศึกษาข้อมูล และจองโรงแรมผ่านเว็บ Agoda ค่ะ เพราะเกมชอบอ่านรีวิวที่พัก ว่าเป็นอย่างไร แต่รอบนี้ ออกไปเที่ยวกันแบบไม่ได้จองโรงแรมไว้เลย  และนี่ เป็นจุดเริ่มต้น ของเรื่องราวที่ครอบครัวของเกมเจอค่ะ แฟนเกม ชื่อ เอก นะคะ การเดินทางครั้งนี้ มีลูกชายไปด้วยอีก 1 คน อายุ2ขวบค่ะ เราออกเดินทางออกจากบ้านเพื่อน ช่วงใกล้ๆค่ำ เลยแวะซื้อนมให้ลูกที่เซเว่นก่อน เพื่อนแนะนำให้ไปพักแถวๆ รีสอร์ตที่ใกล้ป่าชายเลนค่ะ เกมเลยตั้ง gps มุ่งหน้าไปยังรีสอร์ตที่เพื่อนแนะนำ อารมณ์ตอนนั้นคือ อยากตื่นเช้ามาได้เจอบรรยากาศริมน้ำ ตื่นมาทานกุ้งกันค่ะ 

32 ท่าเซ็กส์บนเตียง พร้อมรูป ไว้เพิ่มความมันส์

32 ท่าบนเตียง ท่าร่วมเพศ หรือที่เรียกว่า ท่า Sex นั้นมีอยู่หลายท่ามาก บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายชายชอบมากๆ หรือ บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายหญิงชอบมากๆเช่นกัน เช่นการเล้าโลม การลูปคลำต่างๆ บางคู่ ใช้เพียงแค่ไม่กี่ท่า ซึ่งในระยะยาวแล้ว อาจจะทำให้คู่รักของท่านเบื่อในการมี sex ก็ได้ ซึ่งในชีวิตคู่ หรือคนที่เป็นแฟนกัน ท่าเซ็กส์ เป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเติมความมันส์ในชีวิตคู่ได้ลองไปดูว่า ท่าร่วมเพศ มีอะไรบ้าง One Up / Over Your Shoulder, The Hamstring Stretch ข้อดี เหมาะกับการเล้าโลม Closed for Business ข้อดี เป็นท่าค่อยๆสร้างอารมณ์ หุบขาและค่อยกระตุ้นรอบปุ้มเสี่ยว หรือ clitoris Couch Surfer /  The Lazy Susan ข้อดี เหมาะกับการเพิ่มความเร้าร้อนนอกสถานที่ David Copperfield /  Trick & Treat ข้อดี เล้าโลมผู้หญิงเกิดอารมณ์ได้มาก Face Off /  The Lap Dance  ข้อดี เป็นท่าทีได้อารมณ์มาก และเป็นท่ายอดนิยม Gift Wrapped /  The Horny Mantis ข้อดี เป็นท่าที่ผ่อนคลายเข้าได้ลึกและทำให้รู้สึกดี Heir to the Throne / Lazy Girl ข้อดี เป็นท่าที่เหมาะสมกับการเล้าโลม สร้างอารม

10 อันดับหนัง Rate R ที่ดีที่สุดตลอดกาล และควรค่าแก่การหามารับชมซักครั้ง!!

อ่า… รู้นะว่าคิดอะไรกันอยู่ สำหรับหลายๆ คนที่หวังจะได้เห็นหนังผู้ใหญ่ในการจัดอันดับหนังครั้งนี้ล่ะก็ขอบอกได้เลยว่าคุณอาจจะต้องเสียใจ เพราะว่าหนังเรท R นั้นไม่ได้หมายถึงหนังโป๊ หรือหนังแนวผู้ใหญ่แบบที่หลายๆ คนเข้าใจหรอกนะ แต่หนังเรท R ในที่นี้ก็คือหนังที่มีมีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ มีความรุนแรงอยู่สูง และมีฉากโป๊เปลือยหรือพูดถึงเรื่อง เพศอย่างโจ่งแจ้งต่างหากล่ะ และนี่ก็คือ 10 อันดับหนังเรท R ที่ดีที่สุดตลอดกาลที่ถูกจัดอันดับโดยการโหวตจากชาวเน็ตผ่านเว็บไซต์ Ranker ซึ่งควรค่าแก่การหามาชมซักครั้ง 10. Unfaithful... เรื่องราวของครอบครัวที่มีความสุขและเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน กลับต้องมาผเชิญกับปัญหาหลังจากที่  Edward Sumner  (รับบทโดย  Richard Gere ) ได้รู้ว่าภรรยาของเขาแอบมีใจให้กับชายแปลกหน้าคนหนึ่งที่เธอพบเข้าโดยบังเอิญ 9. The Dreamers... หนึ่งในหนังแนวอิโรติกที่มีฉากที่น่าจดจำและถูกอกถูกใจหลายๆ คน หนังอาร์ที่พูดถึงเรื่องราวของ  Matthew  (รับบทโดย  Michael Pitt ) ที่ได้พบกับฝาแฝดชายหญิงคู่หนึ่ง (หนึ่งในนั้นคือ  Eva Green  สุดเซ็กซี่) และจากนั้นทั้งสามก็เริ่มต้นความสัมพันธ์ของพวกเข