ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เผลอมี sex ตอนเมากับผู้หญิงด้วยกัน 18+


เข้าเรื่องเลยนะคะ วันนั้นเรามีนัดดื่มเหล้าสังสรรค์ที่คอนโดกับเพื่อนผู้ชายที่สนิทกันมากๆตั้งแต่สมัยอนุบาลนะคะคือบ้านอยู่ติดกันเลย เลยสนิทใจพอที่จะไปดื่มเหล้าและค้างที่ห้องเพื่อนเลย ส่วนอีกคนเธอเป็นรุ่นน้องสมัยเรียนมัธยมและที่คณะของเราด้วยนะคะ คือก็สนิทกันประมาณหนึ่งเลยนะคะ เราก็พอจะรู้นะคะว่าน้องเขามีแฟนแล้วแต่วันนั้นน้องกับแฟนทะเลาะกันหนักมาก เกือบๆจะเลิกกันเลย เพราะจับได้ว่าแฟนคบซ้อน เราสามคนก็ดื่มไปเรื่อยๆ มีเล่นเกมส์กันบ้าง เพื่อนผู้ชายของเราเลือกเล่นเกมส์หมุนขวดออกคำสั่งคือถ้าขวดหมุนไปหยุดที่ใครคนนั้นสามารถถามคำถามหรือสั่งให้ใครคนไหนในวงทำอะไรก็ได้

ก่อนที่พวกเราจะเล่นเกมส์นี้พวกเราเล่นเกมส์ตามแอพก่อนนะคะเลยทำให้เมาพอามควรเพราะโดนแก้วเหล้าเพียวๆไปหลายรอบ แล้วอยู่ๆคนมีสิทธิ์สั่งคนในวงก็คือเพื่อนเรา มันสั่งว่าให้เราจูบกับน้องรุ่นน้องผู้หญิงคนนั้นสามนาที เพราะมันเคยดูหนังโป๊แนวเบี้ยนๆแล้วอยากลองเห็นของจริงบ้าง เป็นเพื่อนที่โคตรเลวเลย แน่นอนว่าเราคัดค้านมากเพราะกลัวว่าน้องผู้หญิงเองจะอึดอัดใจ เราก็ไม่แน่ใจว่าตกลงกันยังไงนะคะแต่สุดท้ายเราสองคนก็นั่งจูบกันอยู่ดี เราอยู่ในท่านั่งตักน้องบนพื้นเพราะน้องตัวสูงกว่าเรา จำได้ว่าโมเม้นนั้นคือเขินมาก เขินจนหน้าแดงซึ่งไม่รู้ว่าเพราะฤทธิ์เหล้าหรือสายตาที่น้องส่งมากันแน่ (ขอบอกก่อนเลยนะคะว่าประสบการณ์ sex หรือ จูบ เราไม่เคยมีเลยแฟนก็เช่นกันค่ะ เป็นพวกที่ไม่รู้ความรักคืออะไรเคยมีคนมาจีบนะคะแต่เราไม่เอาเอง555555555555)

น้องเริ่มจูบเราก่อนค่ะ เราก็เด๋อๆจูบตามเนี่ยแหละค่ะ แถมน้องเองก็จูบเราแบบดีฟคิสคือแลกลิ้นเลย โอโห้ ยัยนี่มันร้าย คือเรานึกว่าจะแบบเอาปากแตะๆกันค้างไว้สามนาที จำได้ว่ามือเรากำลังจับที่คอน้องเขาส่วนมือน้องคือซนมาก ลูบไล้อยู่ที่บริเวณเอวเรา นาทีนั้นคือรู้สึกโหว่งๆในท้องมาก พอครบเวลาที่กำหนดเราได้ยินเสียงนาฬิกาที่เพื่อนตั้งไว้นะคะ แต่เรากลับดึงคอน้องมาจูบต่อประมาณอีกแปปนึงเลยนะคะ (ตอนรู้ตัวแบบมีสติคืออายมาก ทำไมดูต้องการขนาดนั้นนนน) หลังจากนั้นเราก็เลิกดื่มเลย เพื่อนเราและรุ่นน้องก็เลิกดื่มเหมือนกัน เรารู้ตัวว่ากำลังรู้สึกยังไง ถึงจะไม่เคยมีประสบการณ์แต่ก็พอรู้ตัวนะคะ555555555555555 

เรา รุ่นน้อง เลยเข้าห้องนอนกัน ส่วนเพื่อนเราออกไปสูบบุหรี่ เพื่อนเราจะนอนข้างล่างที่พื้น เรากับรุ่นน้องนอนบนเตียงมัน เราไม่ไหวมาก จูบเมื่อกี้ความรู้สึกเมื่อกี้ยังวนเวียนอยู่ในหัวเราอยู่เลยเราเลยพูดกับน้องตรงๆเลยว่า พี่ออกไปนอนข้างนอกดีกว่า พี่กลัวตัวเองจะหน้ามืดปล้ำเรา ในจังหวะที่รีบหันหน้าหนีและกำลังจะลุกจากเตียงนางก็จับข้อมือแล้วบอกว่า หนูเองก็รู้สึกเหมือนกัน นั่นแหละเราเลยหน้ามืดไปจูบน้องมันอีกรอบ จนเลยเถิดไปไกล  ตอนเราตื่นมาเราจำได้เกือบหมดนะ รู้ตัวว่าทำอะไรลงไปบ้างแถมมารู้ทีหลังอีกว่าตอนเพื่อนเปิดประตูเข้ามาเห็นเราจูบกันและยังมานั่งตัดพ้ออีกว่า ไม่ได้นอนเลยพวกทำเสียงดังมาก เราสองคนไม่ได้พูดเรื่องนี้กันอีกเลยตั้งแต่คืนนั้น เราไม่กล้าพูดน้องเองก็ไม่พูด แล้ววันต่อมานางก็เลิกกับแฟนเลย แถมยืมตัวเพื่อนเราไปเป็นแฟนปลอมๆหลอกแฟนมันอีกที 

แต่เราเสียศูนย์หนักมาก อาทิตย์แรกๆคือเรียนไม่รู้เรื่องเลย เผลอไปคิดถึงคืนนั้นบ่อยมากและเราเองจำได้ไงว่าเกิดอะไรขึ้น เลยจะเป็นบ้าตายตอนช่วงแรกๆมาก เรากลัวใจตัวเองมาก เราพยายามหลับหน้าน้องแต่มันหลบไม่ได้เนื่องจากคณะและวิชาเรียน น้องเองก็ทำท่าทางปกติเงลาเจอหน้ากัน เราก็เลยทำเหมือนว่าปกติเหมือนกัน แต่จริงๆแล้วคือทำไม่ได้เลย เราพยายามคิดว่ามันแค่วันไนท์สแตนด์ แต่เราก็คิดถึงแต่เรื่องของน้องอยู่บ่อยๆ เริ่มมองหาน้องเวลาอยู่คณะ แต่เวลาเจอกันจริงๆก็หลบสายตาหลบหน้าตลอด  เราสับสนมากๆเรื่องเองก็ผ่านมาเดือนกว่าๆแล้ว ไม่รู้จะทำยังไงกับความสัมพันธ์แบบนี้ เพราะช่วงนี้น้องมันก็เสนอหน้ามาให้เห็นบ่อยๆแถมชวนไปนู้นไปนี่บ่อยมาก เราไม่รู้ควรทำยังไงดีและเราไม่รู้ว่านั้นใช่ความรักรึเปล่า มี sex แล้วเริ่มด้วยความรักมันมีจริงๆหรอคะ
ขอบคุณค่ะ

>>>>>มาดูคอมเม้นต์กัน<<<<<
>คนที่ไม่มีแนวโน้มจะรักชอบเพศเดียวกันจะไม่จูบกันง่ายๆหรอก
ต่อให้โดนบังคับ หรือจำยอมก็ต้องหาทางหลีกเลี่ยงอยู่ดี
แต่เท่าที่อ่านนี่ คุณกับน้องเขาก็ดูมีใจให้กันนะ
แต่มันจะใช่ความรักหรือเปล่า มันก็เป็นเรื่องความรู้สึกของคนสองคน
ถ้าคุณใส่ใจกับเรื่องคืนนั้น และคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดีที่คุณตั้งใจให้เกิดขึ้น
ก็ทำตามใจตัวเองเถอะ ถ้ามันไม่ทำให้ใครเดือดร้อน และน้องเขาก็เลิกกับแฟนแล้ว
สำหรับความรู้สึกพิเศษระหว่างผู้หญิงด้วยกัน เราเข้าใจดีว่ามันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก
มากเกินกว่าจะอธิบายให้ใครฟังและเข้าใจ ..เราอ่านแล้ว แบบ ..ฟิน ตาม ฮ่ะๆๆ 
ยินดีด้วย ถือเป็นเรื่องราวดีๆ นะคะ [แพนเค้กกล่าว..]

>ไม่เป็นไร ญ-ญ อย่าคิดมาก ถ้า ช-ช อ่ะต้องคิดหนัก

>ก็ลองถามใจตัวเองดู ว่าไหวมั้ย ? ถ้าต้องหลบหน้ากันตลอด หรือหมกมุ่นกับความคิดตัวเองแบบนี้
เปิดใจคุยกันเลย ลองคบกันก้ไม่เสียหาย สังมสมัยนี้เปิดกว้างมากแล้ว ที่สำคัญเราไม่ได้ไปทำให้ใครเดือดร้อน
ลองแล้ว รู้แล้ว ก็คิดเอาว่าชอบทางไหน แค่นั้น จบ !!

>ลองคุยกันเลยค่ะ เชียๆ น่ารัก ^^ เพราะดูต่างคนต่างก็ไม่ได้รังเกียจกันเลย ถ้าถึงขั้นจูบกันมีอะไรกันได้ แสดงว่าคุณเองก็มีสิทชอบกันแล้วละค่ะ

>ความรักดีๆ ไม่จำเป็นต้องเกิดกับคู่รักชาย หญิงเท่านั้น sex ก็เช่นกัน

>เราก็เคยคล้ายๆกันเเต่ไมขนาดถึงขั้นจูปไรงี้ เราเป็นรุ่นน้องค่ะ เเล้วพี่คนนั้นเค้าบอกว่าชอบผู้หญิง ปกติเราเป็นคนไม่ได้ชอบผู้หญิงค่ะ เเต่เหมือนพี่เค้าก็ดูเหมือนจะจีบเราอะไรประมานนีอ่ะค่ะ เเรกๆก็ไม่คิดอะไรต่ะ เเต่พอนานๆไปเราเริ่มรู้สึกดีกับพี่เค้าอ่ะค่ะ  เรากับพี่เค้าเคยคุยหยอกกันไปมา อย่างเช่นว่า พี่บอกว่า น่ารักนะเนี่ยเรา  เราก็ตอบว่าเเล้วรักป่ะล้ะ พี่เค้าตอบมาว่ารักดิรักมากด้วย อย่างงี้เขินเลยค่ะ5555.  เเล้วก้อมีบางทีมีคนมามองเรานานๆง่ายๆเรียกว่าจ้องอ่ะค่ะ พี่เค้าก้อเอาเเขนมากอดเราเเล้วก้อดึงเข้าหาตัว เเล้วก้อพูดว่ามองอยู่นั่นเเหละหวงนะเว้ย ไรงี้อ่ะค่ะ
หรือเเบบมานอนตักเราบ้าง มากระซิบข้างหูบ้าง ชวนำปเที่ยวบ้าง ไปไหนก็ชวนไปด้วย เราก้อเขินเเย่สิคะ555. เเต่ตอนนี้พี่เค้าก้อไม่ค่อยได้คุยกับเราเเล้วเเหละ เพราะพีาเค้าเคยขอเราเป็นเเฟนเเต่เเม่พี่เค้าไม่อยากให้คบกับผญ.อ่ะค่ะ เเต่เจอกันก้อยังคุยกันปกติเหมือนเดิม
ทำไมเล่ายาวจังเนี่ยเรา555 พอค่ะจบๆ

>ลองทำตามหัวใจตัวเองดูสิค่ะ เราคนหนึ่งที่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ช่วงนั้นสับสนมาก แต่พอลองคบดู มันไม่ได้แย่อย่างที่คิด แต่กลับรู้สึกดีซะอีกตอนนี้คบกัน 2ปีแล้ว รักยังสดใสเหมือนวันแรกค่ะ

>ก็เป็นเรื่องดีๆนะคะ เรื่องความรักของเพศเดียวกันนี่มันละเอียดอ่อนจริงๆค่ะ ถ้าเรารู้สึกดีอยู่ด้วยแล้วมีความสุขเราก็ลองเปิดใจดู แต่ถ้ามันเป็นความรู้สึกแบบคึ่งๆกลางๆ ต่างฝ่ายจะเจ็บกันนะคะ เพราะงั้นแนะนำให้จับเข่าคุยกันเลยค่ะ ถามน้องเค้าว่ารู้สึกยังไงกับเราจะได้รู้ ถ้าคุยกันแล้วน้องเค้าก็รู้สึกดีๆด้วยมันก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วล่ะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

>ล็อกอินมาเพื่อบอก  เอาใจช่วยนะค่ะ  ทำตามความรู้สึกของตัวเองก็พอ #มีแฟนเป็นหญิงมันฟินจะตาย #สามีหนูเป็นเมนส์

>น่าจะคุยไปตรงๆเลยนะ เพราะไม่ได้มีแฟนผูกมัดทั้งคู่ลองมันซักตั่งจะเป็นไร  อะไรจะเกิดค่อยว่ากัน  เพราะดูจากอาการ จขกท ก็ค่อนข้างฟินกับเรื่องนี้ (ว่าแต่ตอนทำกันครั้งแรกนี่เค้าทำกันยังไงอ่ะ อิอิ เคยไปจีบคนที่เค้าเคยมีแฟนทอม เราก็ใช้เวลาถามน้องๆที่เป็นทอมอยู่พักใหญ่ๆว่าแนวนี้เค้าชอบแบบใหนทำกันยังไง คือแบบรู้สึกเกร็งๆกว่ามีแฟนที่เค้าเคยมีแฟนเป็นผชมาก่อน คิดแปลกๆอ่ะตอนนั้น)

>ลองคุยกันดูเถอะครับ ตอนนี้อาจจะยังไม่รู้ว่ามันอะไรยังไง คุยไปเดี๋ยวก็รู้เอง ความรักคืออะไร คุณจะคิดมากไปทำไม ลองคิดแบบง่ายๆดูครับ คุณมองหาน้องเขาทำไม คำตอบมันชัดเจนอยู่แล้ว เพราะคุณอยากเจอน้องเขาไง แค่นั้นเลย คิดทำไมยากๆ มันจะใช่ความรักไหม สนทำไมละคุณ ความรัก ก็แค่คำคำนึง ความรู้สึกของมนุษย์ มันเป็นอะไรที่มากกว่าแค่คำคำเดียวครับ น้องเขาเลิกกับแฟน หลังจากคืนนั้นกับคุณ ก็ยืนยันสิ่งที่น้องรู้สึกได้ระดับนึงแล้วละนะ อีกส่วนน้องเขาอาจจะรู้สึกผิดกับแฟน คุณก็เผื่อใจไว้บ้างนะครับ แล้วเรื่องแบ่งแยกเพศอะ ช่างมันเหอะคุณ ไม่ต้องคิดอะไรยุ่งยาก คุณรู้สึกดีกับใคร ต่อให้เขาเป็นใคร มันก็ห้ามไม่ได้เว้ยคุณ สู้ครับ

>เราก็เคยชอบผู้หญิงคนนึง ปลื้มมาก (ผู้หญิงคนนี้เป็นผู้หญิงที่ชอบผู้ชาย ไม่ได้เป็นเบี้ยนนะคะ)ชวนมากินเหล้าที่ห้องเพื่อน เมาทั้งคู่ ก็จูบกัน มีไรกันคืนนั้น...เช้ามาก็คุยกัน ตกลงคบกัน ก่อนหน้าที่เรามีไรกัน เขาคุยกับผู้ชายคนนึงอยู่ พอเขามีไรกะเรา เขาก็เลิกคุยกะผู้ชายคนนั้น ไม่ติดต่อกะผู้ชายคนนั้นอีกเลย ปัจจุบันเราคบกันจะ 9 เดือนแล้วค่ะ มีความสุขดีค่ะ

>อ่านแล้วฟิน555เหมือนครั้งแรกที่จูบกับแฟนปัจจุบันเลยครับเราเป็นรุ่นน้องไปเล่นที่ห้องพี่เทค มีเมทพี่เทคเขานอนอยู่บนเตียง เรานั่งเล่นโน๊ตบุคข้างล่างเอาหลังพิงเตียง พี่เขาโผล่มาข้างหลังจังหวะที่เราหันไปพอดี อ่าห๊าา และนั่นคือจุดเริ่มต้นจนวันนี้สามปีแล้วก็ยังคบกันอยู่ บางครั้งความรักก็ไม่ได้เริ่มต้นจากรักเสมอไปครับ

>ลองใช้หัวใจกับความรู้สึกหาคำตอบก็พอ แล้วใช้ให้สมองมันคิดแค่ว่า โลกนี้ ญ ไม่จำเป็นต้องคู่กับ ช เสมอไปก็พอ เราว่าคุณเองก็น่าจะได้คำตอบให้กับตัวเองได้เหมือนอย่างที่หลายๆคนหาคำตอบได้แล้ว #ทีมมีแฟนเป็นผู้หญิงโคตรมีความสุข (หวังว่าคุณเองก็น่าจะได้ใช้แท็กนี้ด้วยกันนะ)

>ผมว่าอย่าพึ่งตัดสินใจอะไรดีกว่า การเอาข้อมูลแค่นี้แล้วสนับสนุนให้ไปคบผู้หญิงผมว่าไม่ถูกต้อง
เหตุผลคือคุณไม่มีแนวโน้มชอบทางนี้ตั้งแต่ต้น และเรื่องเพศคุณไม่ประสาเลย แต่ในครั้งแรกที่ได้สัมผัสเกี่ยวกับเพศเลยทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นและอยากรู้อยากเห็น พอได้ลองแล้วก็เลยติดใจก็เท่านั้นเอง และคุณได้ทำไปเพราะว่าเมาด้วย ไม่ได้เกิดจากการตัดสินใจอย่างมีสติ
บางทีถ้าตัวละครวันนั้นเปลี่ยนเป็นผู้ชายแทน คำตอบจะไม่เปลี่ยนว่าจริงๆคุณชอบเพศชายไม่ใช่ผู้หญิงหรือ สรุปคือวันนั้นจะเกิดกับผู้ชายหรือผู้หญิง ด้วยความต้องการทางเพศและไม่ประสาเรื่องนี้ทำให้เจ้าของกระทู้เกิดอาการติดใจเท่านั้นเอง
แนะนำว่าคุณลองคบผู้ชายก่อนดีกว่า ถ้าหากพบว่าไม่ใช่แนวของคุณตอนนั้นก็ยังไม่สายที่จะเปลี่ยนแนวทางครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!!

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!! เรื่องเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเกมและครอบครัวค่ะ หากคำใดมีพิมพ์ผิดหรือตกหล่น ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ เมื่อวันเสาร์ที่5มีนาคม2559 ที่ผ่านมา เกมและครอบครัว มีแพลนคร่าวๆว่าจะไปเที่ยวไหว้พระ ทำบุญ กินกุ้งค่ะ บ้านเกมเป็นคนสระแก้ว และมีธุระที่จะนำของไปฝากเพื่อนแถวๆสมุทรสาคร เลยได้อยู่เล่นที่บ้านเพื่อนจนเวลาเย็นๆ ประมาณ6โมงกว่าค่ะ ด้วยความที่เกรงใจเพื่อน เลยไม่ได้นอนค้างที่นั่น ปกติเวลาเราไปเที่ยวที่ไหนกัน จะศึกษาข้อมูล และจองโรงแรมผ่านเว็บ Agoda ค่ะ เพราะเกมชอบอ่านรีวิวที่พัก ว่าเป็นอย่างไร แต่รอบนี้ ออกไปเที่ยวกันแบบไม่ได้จองโรงแรมไว้เลย  และนี่ เป็นจุดเริ่มต้น ของเรื่องราวที่ครอบครัวของเกมเจอค่ะ แฟนเกม ชื่อ เอก นะคะ การเดินทางครั้งนี้ มีลูกชายไปด้วยอีก 1 คน อายุ2ขวบค่ะ เราออกเดินทางออกจากบ้านเพื่อน ช่วงใกล้ๆค่ำ เลยแวะซื้อนมให้ลูกที่เซเว่นก่อน เพื่อนแนะนำให้ไปพักแถวๆ รีสอร์ตที่ใกล้ป่าชายเลนค่ะ เกมเลยตั้ง gps มุ่งหน้าไปยังรีสอร์ตที่เพื่อนแนะนำ อารมณ์ตอนนั้นคือ อยากตื่นเช้ามาได้เจอบรรยากาศริมน้ำ ตื่นมาทานกุ้งกันค่ะ 

32 ท่าเซ็กส์บนเตียง พร้อมรูป ไว้เพิ่มความมันส์

32 ท่าบนเตียง ท่าร่วมเพศ หรือที่เรียกว่า ท่า Sex นั้นมีอยู่หลายท่ามาก บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายชายชอบมากๆ หรือ บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายหญิงชอบมากๆเช่นกัน เช่นการเล้าโลม การลูปคลำต่างๆ บางคู่ ใช้เพียงแค่ไม่กี่ท่า ซึ่งในระยะยาวแล้ว อาจจะทำให้คู่รักของท่านเบื่อในการมี sex ก็ได้ ซึ่งในชีวิตคู่ หรือคนที่เป็นแฟนกัน ท่าเซ็กส์ เป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเติมความมันส์ในชีวิตคู่ได้ลองไปดูว่า ท่าร่วมเพศ มีอะไรบ้าง One Up / Over Your Shoulder, The Hamstring Stretch ข้อดี เหมาะกับการเล้าโลม Closed for Business ข้อดี เป็นท่าค่อยๆสร้างอารมณ์ หุบขาและค่อยกระตุ้นรอบปุ้มเสี่ยว หรือ clitoris Couch Surfer /  The Lazy Susan ข้อดี เหมาะกับการเพิ่มความเร้าร้อนนอกสถานที่ David Copperfield /  Trick & Treat ข้อดี เล้าโลมผู้หญิงเกิดอารมณ์ได้มาก Face Off /  The Lap Dance  ข้อดี เป็นท่าทีได้อารมณ์มาก และเป็นท่ายอดนิยม Gift Wrapped /  The Horny Mantis ข้อดี เป็นท่าที่ผ่อนคลายเข้าได้ลึกและทำให้รู้สึกดี Heir to the Throne / Lazy Girl ข้อดี เป็นท่าที่เหมาะสมกับการเล้าโลม สร้างอารม

10 อันดับหนัง Rate R ที่ดีที่สุดตลอดกาล และควรค่าแก่การหามารับชมซักครั้ง!!

อ่า… รู้นะว่าคิดอะไรกันอยู่ สำหรับหลายๆ คนที่หวังจะได้เห็นหนังผู้ใหญ่ในการจัดอันดับหนังครั้งนี้ล่ะก็ขอบอกได้เลยว่าคุณอาจจะต้องเสียใจ เพราะว่าหนังเรท R นั้นไม่ได้หมายถึงหนังโป๊ หรือหนังแนวผู้ใหญ่แบบที่หลายๆ คนเข้าใจหรอกนะ แต่หนังเรท R ในที่นี้ก็คือหนังที่มีมีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ มีความรุนแรงอยู่สูง และมีฉากโป๊เปลือยหรือพูดถึงเรื่อง เพศอย่างโจ่งแจ้งต่างหากล่ะ และนี่ก็คือ 10 อันดับหนังเรท R ที่ดีที่สุดตลอดกาลที่ถูกจัดอันดับโดยการโหวตจากชาวเน็ตผ่านเว็บไซต์ Ranker ซึ่งควรค่าแก่การหามาชมซักครั้ง 10. Unfaithful... เรื่องราวของครอบครัวที่มีความสุขและเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน กลับต้องมาผเชิญกับปัญหาหลังจากที่  Edward Sumner  (รับบทโดย  Richard Gere ) ได้รู้ว่าภรรยาของเขาแอบมีใจให้กับชายแปลกหน้าคนหนึ่งที่เธอพบเข้าโดยบังเอิญ 9. The Dreamers... หนึ่งในหนังแนวอิโรติกที่มีฉากที่น่าจดจำและถูกอกถูกใจหลายๆ คน หนังอาร์ที่พูดถึงเรื่องราวของ  Matthew  (รับบทโดย  Michael Pitt ) ที่ได้พบกับฝาแฝดชายหญิงคู่หนึ่ง (หนึ่งในนั้นคือ  Eva Green  สุดเซ็กซี่) และจากนั้นทั้งสามก็เริ่มต้นความสัมพันธ์ของพวกเข