ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ไลฟ์เซลล์โรงแรม พาทัวร์เกาะล้าน


ซอยแหลก หายไปซะนานครับ  ไม่ได้เข้ามาเจอกันเลยครับ คือ ซอยแหลกมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังครับ คือวันนี้ถือเปนเลิศงามยามดีครับ คือวันนี้โดนใบเตือนมา เลย เซ็งแล้วส่งการบ้านช้าไปหน่อยครับ คือทำงานดีจัดมั้งเลยโดน ทำงานก้อทำ ปกติ แค่มาสาย โดนไปซะ กลับดึกไม่มีใครชม เซ็งคับ เรื่องพึ่งเกิดนะครับเมื่อวานเอง

ซอยแหลก confirm คุณภาพคับถุงครับ อิอิ  คือ ซอยแหลก บอกแล้วว่า ซอยแหลกทำงาน แต่ไม่ได้บอกทำงานอะไรซอยแหลก ทำงานบริษัท ทัวครับ ไม่บอกนะครับ ว่าตำแหน่งอะไร หน้าตาซอยแหลก ไม่ได้ดีนะครับ ไม่หล่อ ไม่รวย อ้วน ดำ สุง แค่นี้เองครับ อาศัย คารม กับคำพูด ไม่ได้ถึงหรืออะไรที่เรียกกัน ซอยแหลก ไม่ถึงครับ แต่อาศัยหน้าด้าน และเปนคน ขำๆ ผู้ชาย ลั้นล๊า ป่าววะเนียอิอิอิ  ดูหนังมา สนุกโคตรอ่ะ  อิอิ ซอยแหลก จะเล่าก่อนนะครับ คือ ซอยแหลก ทำงาน ไม่ได้ไปเกี่ยวอะไร กับพวก เซลของโรมแรมเลย คือแค่เดินผ่าน ไม่ได้จะต้องไปติดต่อหรืออะไร

แต่คนนี้เหนบ่อยครับ แล้วพอดี ซอยแหลก อยู่แถวๆที่เซลเค้ามาคุยครับ ซอยแหลก ถูกเรียกชื่อ แล้วเซล หัวเราะ ถามว่าชื่ออะไรนะ ซอยแหลกเลยบอกไปว่าชื่อ..........ไม่บอกล่ะกันครับ  เค้าบอกว่าน่ารักดี แต่ตัวใหญ่ไม่น่าชื่อนี้ ซอยแหลก เลยบอกไปว่ามันเกี่ยวอะไรกับตัวอ่ะ ตอนตั้งพ่อแม่ท่านไม่ทราบนิครับ ว่า โตมา ร่างกายจะอุดมสมบูรขนาดนี้ ไม่ได้อ้วนมากนะครับ บอกก่อน คือตัวใหญ่  เค้าก้อหัวเราะ แล้วบอกว่า ท่าทางจะคุยสนุกดีนะเนีย คนนี้ ซอยแหลก เลยแย็บไปว่า คนอ้วนอ่ะ อารมณ์ขันนะครับ ซอยแหลก ยืนคุยกันซักพัก เลยไม่ได้ทำงานเลย 5555

จน เซลทักว่า แล้วขึ้นมาอ่ะมาทำอะไร  ซอยแหลก เล่นมุก เสี่ยวไปว่า มาทำให้คนสวยหลงรัก  อิอิอิ
เซลหน้าแดงเลยอ่ะ  หุหุหุ  ดูแล้วเข้าทาง ซอยแหลก อาศัย ทีเล่นทีจริง แล้วเล่นมุขอะไรที่คิดได้ แล้วไม่น่าจะทำให้ การสนทนาต้องจบลง เลยทำให้คุยกันยาวๆๆ   เลยบอกไปว่า ตอนเย็น อยู่แถวไหนอ่ะ ไปกินข้าวกันมั้ยอ่ะ เค้าบอกว่า เดียว ซอยแหลก ก้อโดนแฟน ตืบเอาหรอก   ซอยแหลก เล่นมุขเดิมว่า ไม่มี ยังไม่มีแฟนครับ โสดตัวเท่าบ้าน เซลไม่เชื่ออะ บอกว่า คุยสนุกขนาดนี้ จะไม่มีได้ไงอ่ะ ต้องมีอยู่แล้ว ซอยแหลก บอกว่าไม่มีครับ จะโกหกทำไมอ่ะ 

ไม่เหนจำเปนต้องโกหกเลย  พูดจริงๆ ไม่มีแฟน แฟน เซลแหละจะมากระทืบซอยแหลกป่าว ตามสเต็บ บอกว่าไม่มีแฟน เชื่อดีมั้ยเนีย มรึงน่ารักขนาดนี้ บอกไม่มีแฟน ซอยแหลก เลยขอเบอไว้ แล้วว่าจะโทรไปคุย แล้วนัดกินข้าวกัน แต่ในใจ คิดว่า ไม่ใช่แค่คุย และเลี้ยงข้าวให้เปลืองค่าโทรศัพหรอกน้อง  เซลสาวตกลง ไปกินข้าวด้วยครับ ซอยแหลก เลยถามว่าไปกินที่ไหนอ่ะ เซลบอกว่าไปกินโรงแรมเซลดีก่า เพราะ มีวอเชออยู่ กินฟรี ไม่เสียตัง ไม่เอ่ยนะครับ โรงแรมระดับ 5 ดาว ไม่ระบุสถานที่ แต่อาหารอร่อยมากคับ เปนบุฟเฟ่ดินเนอร์  อิอิอิ

มาต่อแล้วครับ  นานไปหน่อย อย่าโกดกันนะครับ  พอดีเมื่อวาน เซ็งๆ อ่ะครั้บ อย่างที่บอก ดวงซวยจริงๆ
ถึงไปกินข้าวนะครับ คือ กินข้าวเสด ก้อเลย บอกว่าไปดูหนังกันดีก่า หรือไปหาร้าน ฟังเพลง เบาๆ สักที่นึง เซลถามว่าดูเรือ่งไรอ่ะ บอกว่า 32 ของสิ้นปีล่ะกัน  เซลบอกว่าไปดูมาแล้วกับเพื่อน อยากจะบอกกลับว่า  กรูก้อไปดูมาแล้ว แถมโดนบังคับ แต่คิดว่าน่าจะชอบ เลยชวน  เลยบอกว่าไปหาร้าน บรรยากาศดีๆ นั่งฟังเพลง เบาๆ ดีก่า เค้าเลยถามว่าที่ไหน ผมขอไม่ระบุชื่อร้านนะครับ แต่อยู่ในซอยแบริ่ง แค่นี้พอ เอาเปนว่าร้านนี้ บรรยากาศดีสัดๆ  เลยไปต่อกันที่นั่น ฟังเพลง สบายๆ บรรยากาศดีๆ เหล้านุ่มๆ ชีวิตมีความสุข  ซอยแหลก ชนไปเรื่อยๆ กะมอมเค้า  สรุป มอมตัวเองครับ เมาซะงั้นอ่ะ โชว์เทพมากไปหน่อย กินเอากินเอา กลัวไม่คุ้ม

เมาได้ที่ จ่ายตัง บอกคำเดียวว่า เมา ครับ คิดในใจอย่างเชื่องช้าว่า เกมนี้จะเอาไงต่อวะ  เซลสาวใจดีบอกว่า บ้านอยู่ไหนอ่ะ ขับไปส่งให้ก้อได้  ซอยแหลก เลยบอก ว่า ไม่เมาขนาดขับไม่ได้ครับ ไม่เมาได้ไง กินไปเกือบคนเดียว เลยฝากไว้ เกือบ ค้อนๆ ครึ่งๆชวด กินเกือบคนเดียวจริงๆ แถมโดนแซวว่า คออ่อน เซ็งจิต ถ้ากระผมกินขนาดนั้นไม่เมา ผมว่าจะไปหาหมอแล้วล่ะ ที่กินเหล้าไม่เมา คนนะครับ  เลยบอกว่า นอนด้วยกันมั้ยอ่ะ ขับไปส่งคงจะเปนการเสี่ยง ตอบกลับมาแบบไม่ต้องคิด และเปนคำตอบที่ตะลึงเลยทีเดียวเชียวว่า  ไม่นอน  นอนก้อโดนดิ อึ้งไปเลย เลยบอกว่า แล้วให้ไปส่งที่ไหนอ่ะ เซลบอกว่าไปส่งแถว ซีคอนได้มั้ยอ่ะ เพื่อนอยู่แถวนั้น เดียวพรุ่งนี้ไปทำงานเอง

ซอยแหลก ก้อไปส่งอย่างว่าง่าย เพราะเกมนี้ไม่จบในวันนี้แน่ๆ  แล้วถ้าทำพลาดไป เปนที่โด่งดังในออฟฟิตกรูแน่ๆ ไปส่ง พร้อมบอกว่าตอนเช้าจะมารับ ไปทำงานนะ ไปส่งที่โรงแรมให้  กลับบ้านด้วยจิตใจว้าวุ่น วุ่นวายรับ ไม่น่าเลยกรู ไม่น่าไปโชว์ เทพกับเค้าเลย เมาเลยเหนมั้ย เช้าไปรับ ตัดมาตอนเย็นครับ กลับบ้านพร้อมกัน เพราะ เซลมาหา ลูกค้าที่ออฟฟิตผม พอดี เลยกลับบ้านด้วยกัน โดยตั้งจิตให้มั่นว่า วันนี้แหละ ถึงแล้ว  ช้าก่านี้ เดียวโดนจับได้ มันจะไม่คุ้ม มาต่อแล้วครับ ก่อนไปทานข้าว กลางวันขอซักหน่อย  เกรงใจผูที่รออ่านครับ  คือเมือวันนี้ที่ได้เอ๋ยไป

คือวันศุกร์นะคับบอกก่อนที่จะสงสัยกันมากกว่านี้ครับ ไม่บอกดีก่า เดียวจะไม่ตื่นเต้นเอาซะ จากเหตการณ์ ข้างหน้าแล้ว ไม่น่าจะได้ในบ้านตัวเองเอาซะเลย ชวนไปเที่ยวดีก่า เอาที่ไหนดีวะ ขับรถไปชวนคุยไปคิดว่าจะปิดเกมที่ไหนไป มองทางไป  ทำไมคิดไม่ออกซักทีวะ สมาธิเริ่มไม่อยู่กับการขับรถและชวนคุยล่ะ ในที่สุด ความฉลาดก้อคิดมาได้ว่า เอาใกล้ๆ บรรยากาศดีๆ ดีก่า เพื่อให้เปนที่น่าจดจำทั้งสองฝ่าย ไปทะเล ไปพักผ่อนด้วย เอาวะ  เกาะล้าน พัทยาเอง ซอยแหลก รีบพูดให้ไว  ไปเที่ยวกันมั้ยอ่ะตัวเอง ไปใกล้ๆ  ไม่ไกล น้ำใสๆ อากาศ สดชื่น อะไรแบบนี้อ่ะ  ตอบรับครับ บอกว่าไปที่ไหนอ่ะ ถ้าไม่ดีไม่ไปนะ  บอกคำเดียว่าเกาะล้าน พัทยาเอง อ่านมาก้อน่าสนนะ ไปม่ะอ่ะ ใจอยากจะชวนไปเกาะเสม็ด แต่สโลแกนเกาะ ไม่ค่อยน่าเชื่อถือคือ เกาะเสม็ดเสร็จทุกราย  เลยเกาะล้านดีก่า ตกลง ครับ กับไปเก็บเสื้อผ้า ที่คอนโดของเซลย่านสุขุมวิท

จัดการปิดโทรศัพ บอก ผบ ว่า ต้องไปทำธุระกับทีบ้าน โดนคำถามกลับมาว่า ไปด้วยไม่ได้หรอ จบการสนทนาด้วยว่า มันไกลอ่ะ กลัวเทอ เมื่อยตูด    ผบ บอกไม่ไปก้อได้  เลยสบายใจไป แล้วบอกเซลว่า อยาก อยู่เงียบๆ ไม่อยากรับรู้ เลยปิด เซล ไม่ได้พูดไรต่อ บอกแค่ว่า ปิดบ้างดีก่า ไปสงบๆท่าทางจะดี  เลยเก็บของ กันเสด ตรงสู่พัทยาให้ด่วน เสื้อผ้าผมอยู่ในรถอยู่แล้วครับ เลยตรงกันไปยาวๆ  จอดรถ  เสด ขึ้นเรือข้าม อยู่บนเกาะ สองต่อสอง ด้วยสองคืน อิอิ  หิ้วข้าวอ่ะ กินข้าวก่อนนะไม่ไหวล่ะครับ ข้ามเกาะ ถึงท่าเรือ ซอยแหลกก้อเช่า มอไซ ขี่เพื่อไปหาที่พักครับ เพราะยังไม่จอง และยังไม่ได้ สนว่าจะพักที่ไหน

คิดได้ก้อมาเลย  พอเช่ามอไซเสด วันล่ะ 300 บาทครับ ซอยแหลกขี่ เซลซ้อนครับ  ครั้งแรกที่ขึ้น โอ๊วววว แม่เจ้า นมโดนหลัง  แต่ก้อไม่ได้ทำให้ซอยแหลก เสียท่าให้กับ ไฟหน้าได้  ซอยแหลก ขี่ไป หาที่พักไป หาที่มันติด กับทะเล เพื่อ จะซัด ตามเสียงคลื่น อิอิอิ  เข้าที่พัก ซอยแหลกรีบบอกเลยว่า นอนห้องเดียวกันนะ มันเปลืองอ่ะ ไม่มีเสียงตอบรับ เข้าที่พักให้ไว รีบอาบน้ำ  ออกไปหาอะไรทานกัน สิ่งที่ขาดไม่ได้ครับ ซีดี แวะซื้อเอาที่เซเว่น บนนั้นมีเซเว่น  กินเสด พออิ่ม พอตึงๆ เดียวจะ จุกจากการอิ่มข้าว และอวกจากการกินเหล้า  เข้าที่พัก ซอยแหลก ไม่พูดอะไรทั้งนั้นเวลานี้มันเวลา ที่จะต้องปิดเกม ก่อนที่มันจะโอเวอร์ซะก่อน ตาม สเต็ป ครับ จูบปาก ได้รับการตอบรับอย่างดี จากที่เทอชอบซอยแหลก เป็นทุน หรือจาก ฤทธิ์ สุรา ก้อไม่รู้  เลยยอมแต่โดยดี

ส่วนอื่นซอยแหลกขอไม่เล่านะคับ  เล่าหน่อยก้อได้ ติดตามกันแล้วนิเนอะ  ซอยแหลกจับถอดเสื้อ ถอดผ้า  ถอดทุกอย่างที่เป็นผ้า สวยมากครับ หุ่นสมส่วน นม ใหญ่เกือบล้นมือ  จิมิ ก้อโกน เอาเปนว่า น่าเอาหนอนน้อยไซร์ยัก เข้าไปจริงๆ  ซอยแหลก บริ้วก่อน  ล้วงด้วยนิ้ว คลึงด้วยมือ  น้ำเยอะแล้ว  จัดการ ใส่ซีดี  ใจอยากจะ ยสตน  แต่ ไม่เอาดีก่า เสี่ยง อย่าหน้ามืดท่องไว้  ใส่ซีดีซะ  ใส่เสดจับยัด  แม่เจ้า  ฟิตอะไรเช่นนี้  ดูแล้วไม่น่าจะใช้งานบ่อย เพราะจากสี ความสวย ความแน่น  แม่งโคตรเพอเฟ็ก  หน้าตาดี ตัวหอม ผิวขาว หุ่นดี ไฟหน้าสวย จิมิสวย แล้วที่สำคัญ โกน ซะสะอาดเลย  ซอยแหลก สัญญากับตัวเองไว้ว่า จะไม่รีบ ปล่อย เพราะจะเสียฟอม ทำเกือบชั่วโมงครับ ไม่ได้โกหกนะครับ  ดูนากาก่อนที่จะทำ ประมาณ สี่สิบนาทีเก่าๆ ไม่ได้เวอร์นะครับ คือขับรถมาตั้งไกลอ่ะ  แล้วพอเสด แล้วจะต่ออีกรอบ ถ้าไม่ได้ล่ะ จะทำไง ค่าที่พักกรู ก้อจ่าย ค่าอาหารกรูก้อออก

เลยต้องทำให้มันนานที่สุดเท่าที่จะทำได้  จัดการเสด แบบว่า ไม่ไหวแล้ว ขอปล่อยล่ะกัน เสดสมทั้งคู่คับ เสมอ ภาคไป 1-1  ฝ่าย ญ ทำประตูนำไปก่อน  แล้วทำตามไปติดๆครับ สุดท้าย สองวัน ไม่บอกนะครับ ว่ากี่ครั้ง แต่ บอกว่า ไม่ใช่แค่ครั้งเดียว เล่นเอา หน่อยมากครับ เซลสาว ก้อใช่เล่นนะครับ อิอิ
ขอบคุณ บอร์ดbathlover

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!!

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!! เรื่องเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเกมและครอบครัวค่ะ หากคำใดมีพิมพ์ผิดหรือตกหล่น ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ เมื่อวันเสาร์ที่5มีนาคม2559 ที่ผ่านมา เกมและครอบครัว มีแพลนคร่าวๆว่าจะไปเที่ยวไหว้พระ ทำบุญ กินกุ้งค่ะ บ้านเกมเป็นคนสระแก้ว และมีธุระที่จะนำของไปฝากเพื่อนแถวๆสมุทรสาคร เลยได้อยู่เล่นที่บ้านเพื่อนจนเวลาเย็นๆ ประมาณ6โมงกว่าค่ะ ด้วยความที่เกรงใจเพื่อน เลยไม่ได้นอนค้างที่นั่น ปกติเวลาเราไปเที่ยวที่ไหนกัน จะศึกษาข้อมูล และจองโรงแรมผ่านเว็บ Agoda ค่ะ เพราะเกมชอบอ่านรีวิวที่พัก ว่าเป็นอย่างไร แต่รอบนี้ ออกไปเที่ยวกันแบบไม่ได้จองโรงแรมไว้เลย  และนี่ เป็นจุดเริ่มต้น ของเรื่องราวที่ครอบครัวของเกมเจอค่ะ แฟนเกม ชื่อ เอก นะคะ การเดินทางครั้งนี้ มีลูกชายไปด้วยอีก 1 คน อายุ2ขวบค่ะ เราออกเดินทางออกจากบ้านเพื่อน ช่วงใกล้ๆค่ำ เลยแวะซื้อนมให้ลูกที่เซเว่นก่อน เพื่อนแนะนำให้ไปพักแถวๆ รีสอร์ตที่ใกล้ป่าชายเลนค่ะ เกมเลยตั้ง gps มุ่งหน้าไปยังรีสอร์ตที่เพื่อนแนะนำ อารมณ์ตอนนั้นคือ อยากตื่นเช้ามาได้เจอบรรยากาศริมน้ำ ตื่นมาทานกุ้งกันค่ะ 

32 ท่าเซ็กส์บนเตียง พร้อมรูป ไว้เพิ่มความมันส์

32 ท่าบนเตียง ท่าร่วมเพศ หรือที่เรียกว่า ท่า Sex นั้นมีอยู่หลายท่ามาก บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายชายชอบมากๆ หรือ บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายหญิงชอบมากๆเช่นกัน เช่นการเล้าโลม การลูปคลำต่างๆ บางคู่ ใช้เพียงแค่ไม่กี่ท่า ซึ่งในระยะยาวแล้ว อาจจะทำให้คู่รักของท่านเบื่อในการมี sex ก็ได้ ซึ่งในชีวิตคู่ หรือคนที่เป็นแฟนกัน ท่าเซ็กส์ เป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเติมความมันส์ในชีวิตคู่ได้ลองไปดูว่า ท่าร่วมเพศ มีอะไรบ้าง One Up / Over Your Shoulder, The Hamstring Stretch ข้อดี เหมาะกับการเล้าโลม Closed for Business ข้อดี เป็นท่าค่อยๆสร้างอารมณ์ หุบขาและค่อยกระตุ้นรอบปุ้มเสี่ยว หรือ clitoris Couch Surfer /  The Lazy Susan ข้อดี เหมาะกับการเพิ่มความเร้าร้อนนอกสถานที่ David Copperfield /  Trick & Treat ข้อดี เล้าโลมผู้หญิงเกิดอารมณ์ได้มาก Face Off /  The Lap Dance  ข้อดี เป็นท่าทีได้อารมณ์มาก และเป็นท่ายอดนิยม Gift Wrapped /  The Horny Mantis ข้อดี เป็นท่าที่ผ่อนคลายเข้าได้ลึกและทำให้รู้สึกดี Heir to the Throne / Lazy Girl ข้อดี เป็นท่าที่เหมาะสมกับการเล้าโลม สร้างอารม

10 อันดับหนัง Rate R ที่ดีที่สุดตลอดกาล และควรค่าแก่การหามารับชมซักครั้ง!!

อ่า… รู้นะว่าคิดอะไรกันอยู่ สำหรับหลายๆ คนที่หวังจะได้เห็นหนังผู้ใหญ่ในการจัดอันดับหนังครั้งนี้ล่ะก็ขอบอกได้เลยว่าคุณอาจจะต้องเสียใจ เพราะว่าหนังเรท R นั้นไม่ได้หมายถึงหนังโป๊ หรือหนังแนวผู้ใหญ่แบบที่หลายๆ คนเข้าใจหรอกนะ แต่หนังเรท R ในที่นี้ก็คือหนังที่มีมีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ มีความรุนแรงอยู่สูง และมีฉากโป๊เปลือยหรือพูดถึงเรื่อง เพศอย่างโจ่งแจ้งต่างหากล่ะ และนี่ก็คือ 10 อันดับหนังเรท R ที่ดีที่สุดตลอดกาลที่ถูกจัดอันดับโดยการโหวตจากชาวเน็ตผ่านเว็บไซต์ Ranker ซึ่งควรค่าแก่การหามาชมซักครั้ง 10. Unfaithful... เรื่องราวของครอบครัวที่มีความสุขและเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน กลับต้องมาผเชิญกับปัญหาหลังจากที่  Edward Sumner  (รับบทโดย  Richard Gere ) ได้รู้ว่าภรรยาของเขาแอบมีใจให้กับชายแปลกหน้าคนหนึ่งที่เธอพบเข้าโดยบังเอิญ 9. The Dreamers... หนึ่งในหนังแนวอิโรติกที่มีฉากที่น่าจดจำและถูกอกถูกใจหลายๆ คน หนังอาร์ที่พูดถึงเรื่องราวของ  Matthew  (รับบทโดย  Michael Pitt ) ที่ได้พบกับฝาแฝดชายหญิงคู่หนึ่ง (หนึ่งในนั้นคือ  Eva Green  สุดเซ็กซี่) และจากนั้นทั้งสามก็เริ่มต้นความสัมพันธ์ของพวกเข