ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ไลฟ์บนเครื่องคร๊าบ เรื่องฟินๆ18+


นี่เป็นการโพสครั้งที่ 2 ของผมนะครับ ผิดพลาดประการใดขออภัยเช่นเดิมนะครับ

เรื่องมีอยู่ว่าผมต้องไปทำงานที่ใต้ในวันอังคารที่่ผ่านมาครับ แต่เนื่องจากตอนนี้ผมเข้าเบญจเพส เพิ่งเกิดอุบัติเหตุตอนไปเที่ยวเหนือ ผมเลยฝ่อ ๆ กับการขับรถทางไกล ก็เลยต้องนั่งเครื่องบินไปทำงาน และถือโอกาสกลับบ้านที่หาดใหญ่ไปในตัวครับ

ตัดมาที่วันพฤหัสนะครับ ผมกลับขึ้นเครื่องจะกลับ กทม ที่สนามบินหาดใหญ่ วันนี้ก็แต่งตัวสบาย ๆ ครับ (เสื้อยืด+nudies jeans+เสื้อฮู๊ด+oni tiger+เซ็ตผม(ผมว่าเหมือนจัดเต็มไงก็ไม่รู้)) เพราะค่อนข้างเหนื่อยกับการเดินทาง แต่ยังไงผมก็ยังยิ้มให้ทุกคน ที่มองหน้าผมเหมือนเดิม เริ่มตั้งแต่ จนท. สาวตรวจอาวุธ จนท. สนามบิน พนักงานสายการบิน ยิ้มให้หมดครับทั้งชายทั้งหญิง (ผมคิดว่าเป็นการฝึกบริหารเสน่ห์ และเพิ่มความมั่นใจให้เรามากทีเดียวครับ) 

ตัดมาตอนเข้าเครื่องนะครับแม่เจ้าแอร์ฯ เป็น สว ครับ แต่ไม่เซ็งเท่าสจ๊วตเกย์ที่ยิ้มหวานให้ผมมาก ๆ (คิดในใจตรูไม่ใช่ยอดชายนะเว้ย)  เอาหละครับทีนี้เราจะเริ่มเข้าเรื่องกันละครับ (ไม่ใช่กับสจ๊วตนะครับ) ตัดมาที่ที่นั่งผมนั่งติดกระจกครับ แต่มีสาวเจ้าขึ้นมาก่อนผมนั่งอยู่เก้าอี้ตัวแรก เก้าอี้ตัวที่สองว่างอยู่ ตัวที่สามเป็นที่ผม ด้วยความอัธยาศัยดีเช่นเคยผมก็ขอโทษเธอ เพื่อให้เธอลุกออกมาแล้วยิ้มหวาน ๆ หนึ่งที แว๊บแรกที่เห็นไม่ได้กะจะไลฟ์ครับ เพราะผมไม่ชอบสาวหมวย ผมก็เข้านั่งที่แอบหันไปมองเธอ เธอก็หันมายิ้มตอบ โอ้ว...ยิ้มขนาดนี้ถึงไม่ใช่แนวผม แต่ยังไงก็ต้องจัดครับ ก็เลยชวนคุยไปได้ความว่าหล่อนเป็นสาวเบตง แต่ทำงานอยู่ กทม เรียนจบวิศวะคอมครับ คุยได้ไม่เท่าไหร่ ก็มีตัวขัดขวางเป็นสาวอีกนางมานั่งคั่นระหว่างเรา........เวรกรำ แต่ผมก็ทิ้งท้ายด้วยการยิ้มให้สาวหมวย พร้อมเตรียมตัว Take off ครับ
ระหว่างบินผมก็ไม่ได้สนใจอะไรครับ หลับอย่างเดียว แกล้งทำเป็นหลับบ้างไม่อยากมองหน้าเธอมากครับ เด๋วไอ่คนนั่งกลางจะหาว่าผมหื่น และไม่อยากให้ดูสนใจสาวหมวยมากไปไม่งั้นเธอจะรู้สึกเป็นต่อกว่าผม 

ตัดมาตอนจะ landing ครับ ผมกลัวแทบตาย แม่เจ้า กทม ฝนตกเครื่องก็สั่นมาก ๆ ผมนี่จิกเบาะเกือบจะเป็นรู นึกในใจไม่เอาแล้ว ๆ เบญจะเพส ๆ อย่าเกิดอะไรกับตรูอีกนะเว้ย และแล้วก็ผ่านไปด้วยดีครับ แต่ผมนี่เหงื่อท่วมอย่างเห็นได้ชัดครับ หลังจากเครื่องลง สาวข้าง ๆ ผมเธอดูรีบมากครับ ประตูยังไม่เปิดพี่แกรีบหยิบกระเป๋าแล้วหนีออกไปซะงั้น เล่นเอาสาวหมวยกับผมหันมามองหน้ากันอย่าง ๆ งง และอมยิ้มกันทั้งคู่ครับ ผมได้โอกาสก็เลยพูดกับเธอว่า "ท่าทางเค้าจะรีบนะครับ" กะจะดึงเธอไว้ให้อยู่ในเครื่องต่อกับผม สุดท้ายก็สำเร็จครัับเรารอจนคนทยอยออกเกือบหมด แล้วหยิบกระเป๋าพร้อมกันครับ ก็เป็นผมนี่หละที่โชว์แมนหยิบกะเป๋าให้เธอแล้วก็แซว ๆ ไปว่าหนักจังครับ จะถือไหวเหรอ 

ผมก็เลยเข้าทางถือกระเป๋าให้เธอและเธอก็ถือหนังสือให้ผม พร้อมกับเดินออกจากเครื่องพร้อมกันครับ (มาตอนนี้ผมว่าโอกาสจะไปต่อมีสูงครับ)  เราก็เดินคุยกันมาเรื่อย ๆ ได้ความว่าเธอเป็น web master ครับ ก็เลยแลกเบอร์ติดต่อกันเืผื่อผมจะได้ทำเว๊ป สังเกตว่าได้เบอร์ง่ายมากครับ ไม่มีเทคติกใด ๆ ทั้งสิ้น (แต่ผมคิดว่ามันเป็นไปเพราะความสุภาพและให้เกียรติเธอครับ ที่ทำให้เธอมั่่นใจในตัวผมในระดับหนึ่ง) ตัดมาตอนเอากระเป๋าที่สายพานก็เสต๊ปเดิมครับ แต่ควาวนี้รถเข็นคันเดียวใช้วางกระเป๋าของเราทั่งคู่ครับ สุดท้ายก็ึถึงเวลาที่ต้องแยกกันครับ ผมอยู่วัชรพล เธออยู่รามอินทรา เราก็กลับ Taxi ทั้งคู่ แต่......เธอไม่ยอมแชร์กับผมครับ สรุปสุดท้ายก็ต่างคนต่างกลับ แต่ผมก็ไปส่งเธอถึงรถ และยิ้มหวานหนึ่งทีแล้วก็แยกกันไปครับ (ผมสาบานได้ว่าตั้งแต่บนเครื่องจนถึงตอนนี้ ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องใต้สะดือซักนิด ^^)

ด้วยความงง ๆ ที่ต้องกลับบ้านคนเดียวทั้งที่อยู่ใกล้กัน ก็มีเบอร์แปลก ๆ โทรเข้ามา สรุปว่าเป็นเธอครับ และดูท่าทางจะเร่งรีบอะไรซักอย่าง ได้ความว่า ผม...หยิบกระเป๋าให้เธอผิดใบครับ ไปหยิบของใครก็ไม่รู้ แล้วเธอก็บอกว่าเธอก็ไม่ได้ดูเหมือนกัน (สรุปว่ามัวแต่สนใจผมอยู่ซะงั้น ^^) เข้าทางครับ ตอนนี้ taxi ผมวิ่งเข้าวงแหวนมาแล้วครับ ทำไงดี ๆ ผมก็บอกว่างั้นเด๋วผมจะกลับไปดูให้ละกัน เธอบอกว่าไม่เป็นไรเธอจัดการเองแค่อยากโทรมาบอกเฉย ๆ  

ด้วยความงง ๆ กันทั้งคู่ เธอจึงตัดสินใจกลับไปดูเองครับ (ให้ผมไปเด๋วก็ผิดอีกรอบนึงหรอก) แต่ระหว่างนี้เราก็โทรคุยกันตลอดได้ยินเสียงเจ้าหน้าที่วุ่นวายกันใหญ่ สรุปว่าเจ้าของกระเป๋าตัวจริงก็รอยู่เหมือนกันครับ แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร จากนั้นเธอก็กลับบ้านเธอ ส่วนผมตอนนี้ก็ถึงบ้านพอดี (ผมไม่บริสุทธิ์ใจแล้วครับ) ก็เลยหาเรื่องจะเลี้ยงข้าวเป็นการขอโทษครับ ตอนแรกกะจะชวนไปกินแถวเรียบทางด่วนในค่ำวันพฤหัสเลย จะได้เจอหน้าและปิดเกมส์ไว ๆ แต่เธอบอกว่าเหนื่อย ผมก็โอเคตามใจ แต่เธอทิ้งท้ายว่า "พรุ่งนี้ผมว่างไหม ตอนเย็นเราไปดู ATM เออรัก เออเร่อ กันนะ" ผมตอบตกลงแบบไม่คิดเลยครับ 

ตัดมาวันศุกร์ผมไม่โทรหาเธอเลย จนเธอโทรมาตอนบ่าย ๆ มา confirm นัดผม ผมก็ออกแนว ๆ ทำตัวยุ่ง ๆ เพื่อดึงเกมส์ให้รู้ว่าเรา ไม่ได้นัดง่าย ๆ นะเว้ย แต่วันนี้แต่งตัวเข้าออฟฟิสแบบจัดเต็มครับ เชิ๊ต แสลค รองเท้าหนัง เซ็ตผม (คนละเรื่องกับวันที่บิน) กะว่าเย็นนี้พร้อมแน่นอนครับ ก่อนถึงเวลานัด อยู่ผม ๆ ก็นึกได้ว่า ตั้งแต่เจอกัน เราสองคนไม่ถามเรื่่องแฟนกันเลย สรุปว่าเอาไงดีฟ๊ะ คือ ตอนนี้ผมก็มีคนคุยด้วยหลายคน และคิดว่าควรจะจริงจังกับใครได้แล้ว และที่สำคัญไม่รู้ว่าเธอมีแฟนหรือยัง ผมจะได้วางแผนต่อถูก ไม่รู้สิผมไม่อยากทำร้ายเธอ...(กระปู๋ทองคำอีกละครับ)

ตัดมา่เวลานัดผมก็ทำตัวเฮฮาตามปกติ วันนี้เธอมาในชุดทำงานเช่นกันดูสวยดีแฮะ..ทานข้าวรอเวลาดูหนัง คุยไปคุยมาก็จบที่ประเด็นเรื่องแฟนครับ สรุปว่าเธอ...มีแฟนแล้ว ผมก็บอกว่าผมยังไม่มีเพราะยังไม่อยากปิดตัวเอง...ผมก็ถามเธอว่าแล้วทำไม่ถึงอยากนัดเจอผม..เธอตอบว่า เธอประทับใจ และมันเป็นความบังเอิญ ที่เกิดเรื่องราวต่าง ๆ ขี้น...จนดูหนังสรุปว่าเราสองคนสนุกมาก หนังตลกดี (ใครจะไปดูขอย้ำว่าหนังเอาฮาไม่เอาสาระนะครับ) 

วันนี้ผมเอารถมา อีกอย่างบ้านเราก็ใกล้กัน ผมก็เลยอาสาจะไปส่งเธอเอง ระหว่างทางบนเส้นพหลฯ เธอบอกผมว่าเธอจิตตก ไม่อยากอยู่คนเดียว ก็เข้าทางสิครับ (แต่ผมก็ไม่แน่ใจว่าคิดจะเข้าตีเลยดีหรือเปล่า) เมื่อคืนผมพาเธอกลับบ้านผม...สรุปว่าเข้าตีไปแล้ว...แ่ต่ตกลงกันก่อนครับว่า ต่างคนต่างไม่โทรจิกกัน อยากโทรหากันก็โทร อยากนัดก็นัด แล้วก็มีอะไรกันไปครับ

จนตอนนี้ผมก็ยังงง ๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วนเธอก็อยู่ข้างบน ส่วนผมก็ตื่นเช้ามาส่งการบ้าน ไม่รู้ว่าต่อไปจะเป็นยังไง ถ้าเธอไม่ทำตัวเป็นเจ้าของผม รับรองว่ายาวครับ ^^ สรุปว่ายังไงก็ถึงเป้าหมายครับ ได้ใช้เทคติค และได้เข้าตี ตามคอนเซ็ปครับ ขอบคุณครับ
ขอขอบคุณ บอร์Bathlover 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!!

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!! เรื่องเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเกมและครอบครัวค่ะ หากคำใดมีพิมพ์ผิดหรือตกหล่น ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ เมื่อวันเสาร์ที่5มีนาคม2559 ที่ผ่านมา เกมและครอบครัว มีแพลนคร่าวๆว่าจะไปเที่ยวไหว้พระ ทำบุญ กินกุ้งค่ะ บ้านเกมเป็นคนสระแก้ว และมีธุระที่จะนำของไปฝากเพื่อนแถวๆสมุทรสาคร เลยได้อยู่เล่นที่บ้านเพื่อนจนเวลาเย็นๆ ประมาณ6โมงกว่าค่ะ ด้วยความที่เกรงใจเพื่อน เลยไม่ได้นอนค้างที่นั่น ปกติเวลาเราไปเที่ยวที่ไหนกัน จะศึกษาข้อมูล และจองโรงแรมผ่านเว็บ Agoda ค่ะ เพราะเกมชอบอ่านรีวิวที่พัก ว่าเป็นอย่างไร แต่รอบนี้ ออกไปเที่ยวกันแบบไม่ได้จองโรงแรมไว้เลย  และนี่ เป็นจุดเริ่มต้น ของเรื่องราวที่ครอบครัวของเกมเจอค่ะ แฟนเกม ชื่อ เอก นะคะ การเดินทางครั้งนี้ มีลูกชายไปด้วยอีก 1 คน อายุ2ขวบค่ะ เราออกเดินทางออกจากบ้านเพื่อน ช่วงใกล้ๆค่ำ เลยแวะซื้อนมให้ลูกที่เซเว่นก่อน เพื่อนแนะนำให้ไปพักแถวๆ รีสอร์ตที่ใกล้ป่าชายเลนค่ะ เกมเลยตั้ง gps มุ่งหน้าไปยังรีสอร์ตที่เพื่อนแนะนำ อารมณ์ตอนนั้นคือ อยากตื่นเช้ามาได้เจอบรรยากาศริมน้ำ ตื่นมาทานกุ้งกันค่ะ 

32 ท่าเซ็กส์บนเตียง พร้อมรูป ไว้เพิ่มความมันส์

32 ท่าบนเตียง ท่าร่วมเพศ หรือที่เรียกว่า ท่า Sex นั้นมีอยู่หลายท่ามาก บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายชายชอบมากๆ หรือ บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายหญิงชอบมากๆเช่นกัน เช่นการเล้าโลม การลูปคลำต่างๆ บางคู่ ใช้เพียงแค่ไม่กี่ท่า ซึ่งในระยะยาวแล้ว อาจจะทำให้คู่รักของท่านเบื่อในการมี sex ก็ได้ ซึ่งในชีวิตคู่ หรือคนที่เป็นแฟนกัน ท่าเซ็กส์ เป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเติมความมันส์ในชีวิตคู่ได้ลองไปดูว่า ท่าร่วมเพศ มีอะไรบ้าง One Up / Over Your Shoulder, The Hamstring Stretch ข้อดี เหมาะกับการเล้าโลม Closed for Business ข้อดี เป็นท่าค่อยๆสร้างอารมณ์ หุบขาและค่อยกระตุ้นรอบปุ้มเสี่ยว หรือ clitoris Couch Surfer /  The Lazy Susan ข้อดี เหมาะกับการเพิ่มความเร้าร้อนนอกสถานที่ David Copperfield /  Trick & Treat ข้อดี เล้าโลมผู้หญิงเกิดอารมณ์ได้มาก Face Off /  The Lap Dance  ข้อดี เป็นท่าทีได้อารมณ์มาก และเป็นท่ายอดนิยม Gift Wrapped /  The Horny Mantis ข้อดี เป็นท่าที่ผ่อนคลายเข้าได้ลึกและทำให้รู้สึกดี Heir to the Throne / Lazy Girl ข้อดี เป็นท่าที่เหมาะสมกับการเล้าโลม สร้างอารม

10 อันดับหนัง Rate R ที่ดีที่สุดตลอดกาล และควรค่าแก่การหามารับชมซักครั้ง!!

อ่า… รู้นะว่าคิดอะไรกันอยู่ สำหรับหลายๆ คนที่หวังจะได้เห็นหนังผู้ใหญ่ในการจัดอันดับหนังครั้งนี้ล่ะก็ขอบอกได้เลยว่าคุณอาจจะต้องเสียใจ เพราะว่าหนังเรท R นั้นไม่ได้หมายถึงหนังโป๊ หรือหนังแนวผู้ใหญ่แบบที่หลายๆ คนเข้าใจหรอกนะ แต่หนังเรท R ในที่นี้ก็คือหนังที่มีมีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ มีความรุนแรงอยู่สูง และมีฉากโป๊เปลือยหรือพูดถึงเรื่อง เพศอย่างโจ่งแจ้งต่างหากล่ะ และนี่ก็คือ 10 อันดับหนังเรท R ที่ดีที่สุดตลอดกาลที่ถูกจัดอันดับโดยการโหวตจากชาวเน็ตผ่านเว็บไซต์ Ranker ซึ่งควรค่าแก่การหามาชมซักครั้ง 10. Unfaithful... เรื่องราวของครอบครัวที่มีความสุขและเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน กลับต้องมาผเชิญกับปัญหาหลังจากที่  Edward Sumner  (รับบทโดย  Richard Gere ) ได้รู้ว่าภรรยาของเขาแอบมีใจให้กับชายแปลกหน้าคนหนึ่งที่เธอพบเข้าโดยบังเอิญ 9. The Dreamers... หนึ่งในหนังแนวอิโรติกที่มีฉากที่น่าจดจำและถูกอกถูกใจหลายๆ คน หนังอาร์ที่พูดถึงเรื่องราวของ  Matthew  (รับบทโดย  Michael Pitt ) ที่ได้พบกับฝาแฝดชายหญิงคู่หนึ่ง (หนึ่งในนั้นคือ  Eva Green  สุดเซ็กซี่) และจากนั้นทั้งสามก็เริ่มต้นความสัมพันธ์ของพวกเข