ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

18 ชั่วโมง(เกือบตาย) กับสาวเสื้อกราวน์


คราวที่แล้วคิดว่าพักใหญ่ๆ ถึงจะมีโอกาสได้มาส่งการบ้านอีกครั้ง ที่ไหนได้ปรากฎว่าผ่านไปไม่กี่วัน ดันโชคดี (อีกแล้ว) เลยทำให้มีการบ้านมาส่งอีกครั้งในวันนี้ 

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ผมไม่มีโอกาสมาส่งการบ้านเลยเนื่องจากติด ผบ. วันนี้ฤกษ์ดีได้ส่งเสียที 

งั้นก็เริ่มกันเลยแล้วกัน ...

*********************************************************************************

วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผบ. ไม่อยู่ ผมนัด P ไว้ว่าจะเจอกันช่วงเที่ยงถึงประมาณ 2 - 3 ทุ่ม

ผมก็ใจจดใจจ่อรอเจอเธอโดยที่ไม่คิดอะไร แต่อยู่ๆ คืนวันเสาร์ไอ้แอพ T ตัวดีดันมีสาวที่เรา

เคยทักไว้ตอบกลับมา "ขอโทษค่ะ ไม่ค่อยได้เล่น งานยุ่งๆ"

"ครับ ไม่เป็นไร" ผมตอบ

หลังจากนั้นก็คุยกันไปกันมาได้สักพัก สรุปคราวๆ ได้ว่า เธออายุ 25 เรียนไปด้วย ทำงานไปด้วย

ไม่ค่อยมีเวลาว่าง เพิ่งเลิกกับแฟนมาได้ประมาณครึ่งปี สูง 156 หนัก 46

และเธอเป็น หมอ!!! ....

ขึ้นชื่อว่าสายชุดขาวนี่เป็นที่รับรู้โดยทั่วกันว่าสายนี้โหดมาก เคยเจอพยาบาลมาแล้ว 80% - 90% นี่ Sex จัดทุกคน

แต่นี่หมอรี่ถือว่าเป็นคนแรกที่เคยเจอ หัวร้อนทันที ไม่รอช้า ยิงคำถามใส่เลยไม่ต้องอ้อมไปอ้อมมาเสียเวลาทำมาหากิน

"เคยเจอคนในเนตมั้ย" ผมถาม (ถามไปงั้นๆ คำตอบไม่สำคัญอะไร แต่เปิดประเด็นว่า กูจะอยากเจอ 55)

"ยังนะ ไม่กล้า" เธอตอบ (ใครจะไปรู้ว่าจริงหรือไม่จริง อันนี้ผมไม่แคร์)

"อยากเจอผมไหม ผมอยากเจอคุณนะ พรุ่งนี้ผมว่าง" (เอาเวลาที่ไหนว่า นัด P ไว้เที่ยงยันค่ำ ยังไงตอนนี้ P มาก่อน)

"ขอดูก่อนนะ" เธอตอบ (ตอนนี้ผมขอเรียกเธอว่า S นะครับ)

"พี่มีรูปอื่นไหม ขอดูหน่อย" ผมก็ส่งไปรูป 2 รูป ถามกลับด้วยว่า "แล้ว S ล่ะ มีรูปอื่นอีกป่ะ?"

พร้อมกันยิงประโยคบอกเล่าไปว่า "อย่าเรทมากนะ ดึกแล้วเดวพี่หัวใจวาย 55"

"แหมมมมม" S ตอบ พร้อมกับส่งรูปกลับมา ....

สิ่งที่ผมเห็นคือ รูปมุมสูง โดย S ยืนตัวเปล่าโดยไม่มีเสื้อผ้าสักชิ้น ... 

ไอ้สัส!! ทำ Damage แบบ Critical รุนแรงชิบเป้ง เปิดมาทีเลือดแทบหมดหลอด

งานดีปรานีตมากกกกกกกกกกกกกก หัวร้อนนนนนนนนนนนนน

รูปผมลงไม่ได้เพราะไมได้ถ่ายเอง เดวพ่อพระเอกมาอีก ขอผ่านนะครับ 

ก็จากที่คุยมาถึงส่งรูปอะไรแบบนี้มาให้ดูแล้ว มันก็เหลือแค่ปิดงานเท่านั้นแหละ รายละเอียดปลีกย่อยก็ข้ามไปเลยแล้วก็นะครับ

"พี่อยากเจอเรานะ อยากเจอพี่ป่ะ?" ผมถาม

"ก็อยากเจอนะ หนูเลือกคุยกะพี่แล้วนี่" S ตอบ (เอ๊ะ!! รู้สึกแหม่งๆ รึกุจะโดน Live เองวะเนี่ย)

"โอเค งั้นพรุ่งนี้ได้ไหม? พอดีพี่ว่าง" ผมถามไป

S เงียบไปสักพัก ....

"ได้ค่ะ แต่ต้องหลังเที่ยงคืนเลยนะ ต้องรอออกเวรก่อน" S ตอบกลับมา

เชรดดดดด เอาไงดีวะ? บวกลบคูณหารในหัว นัด P ถึง 2 - 3 ทุ่ม ต่อ เที่ยงคืนนัดหมอ

พลันเพลงพี่โป่งก็ลอยมาในหัว "ใจสู้หรือเปล่า ... ไหวไหมบอกมาาาาาาา" ...

เอาวะ ทำอะไรต้องเอาให้สุด เดวมันจะค้างคา ว่าแล้วก็ตอบ S กลับไป

"โอเคค่ะ"

ถามพิกัดโรงพยาบาลเรียบร้อย รพ. รัฐแห่งหนึ่งไม่ไกลกันมากเท่าไหร่

เป็นอันเรียบร้อย ...

P - 12.00 - 20.00,21.00

S - 24.00 - ???

ทีนี่มานั่งคิดไปคิดมาแล้วช่วง 3 ทุ่ม ถึงเที่ยงคืนจะทำอะไรดี นั่งกินกาแฟแก้ง่วงหรือไปเดินเล่น หรือดูหนังรอ

สุดท้ายเลยตัดสินใจหยิบโทรศัพท์ส่งข้อความหา น. ...

น. คือใคร? ขอเล่าย้อนกลับไปหลังจากเจอ P ครั้งแรกก่อนทุกท่านจะได้ไม่ งง

หลังจากเจอ P ครั้งแรก เรานัดเจอกันหลังจากนั้นอาทิตย์นึงในตอนค่ำ ที่เก่าเวลาเดิม

แต่ก่อนที่ผมจะมาเจอ P ผมได้คุยกับ น. และนัด น. มาดื่มกาแฟที่ห้างใกล้ๆ สถานที่นัด P เอาไว้

น. เป็นเลขา บริษัทต่างชาติ ซึ่งไม่พ้นคอนเซปเดิมของผม ตัวเล็กๆ 55+ เรื่องของเรื่องคืออยากเห็นตัวจริงเท่านั้น

ซึ่งห้างที่นัดก็ไม่ไกลจากที่ทำงานของ น. เธอจึงตอบตกลงมาเจอผมในวันนั้น

เจอกันครั้งแรกที่ร้านกาแฟชื่อดังแบรนด์สีเขียว เธอตัวเล็ก เล็กมาก หน้าอกหน้าใจไม่มี แต่ก็ถือว่าโอเคอยู่

เรานั่งคุยกันประมาณ 2 ชม. ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป นั่นคือการเจอกัน น. ครั้งแรก

หลังจากนั้น 2 - 3 วันผมก็ได้นัดกับเธออีกครั้งเพื่อทานข้าว คราวนี้เราดูหนังกันด้วย วันที่ Now u see me เข้าวันแรกนั่นแหละ

เรานัดกันบ่ายโมง ดูหนังทานข้าวเรียบร้อยก็เกือบๆ 2 ทุ่ม ผมบอกเธอว่ายังไม่อยากกลับ

แต่ไม่รู้จะไปไหน อยากดูบอลแต่ไปผับไม่ได้เพราะขับรถกลัวห้ามใจดื่มไม่ได้

ยืนคุยไปคุยมาสักพัก สุดท้าย น. ก้อเอ่ยปากออกมาว่า งั้นไปคอนโดเราไหม?

ผมยืนหัวเราะ น. ถามว่าขำอะไร ผมบอกว่า กว่าจะชวนได้นะ เราก็รอยู่ตั้งนานนึกว่าไม่ชวน

น. บอกว่ามันจะดูไม่ดีชวนผู้ชายไปห้อง ผมเลยตอบไปว่า โหย ... โตๆ กันแล้วน่า อีกอย่างผมก็อยากไป

ว่าแล้วผมก็ชวน น. ออกจากห้างกลัวเธอจะเปลี่ยนใจ ตีเหล็กต้องตีตอนร้อนๆ โดยขับรถตามรถเธอไปสู่คอนโดของเธอ

(เล่าย้อนหน่อยนะครับ เพราะการบ้าน น. ผมไม่ได้ส่งเพราะกลัวจะส่งมากเกินไปแล้วมันก็ไม่ได้มีอะไรพอจะเล่ามากนัก

ตัดมาที่คอนโดของ น. ...

เธอพักคนเดียว จะมีน้องหรือเพื่อนมาพักบ้างเป็นครั้งคราว ผมไม่ได้เข้าไปสำรวจห้องน้ำ

เพราะผมคิดว่า น. คงชัวร์แน่นอนเพราะเอ่ยปากชวนมาเองแบบนี้คงไม่ต้องระวังอะไร

มาถึงก็เปิดบอลดูคู่อะไรจำไม่ได้ ส่วน น. ก็เก็บของแล้วก็ขอตัวไปอาบน้ำ ...

ไม่รู้ว่าอาบน้ำเหนียวตัวหรืออาบน้ำรอเพราะเป็นงาน 55

ผมก็นอนดูไปบอลไปเรื่อย พอ น. อาบน้ำเสร็จผมก็เรียกมานั่งข้างๆ มาดูบอลด้วยกัน

น. ใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นเบสิคทั่วไป ผมกับ น. ก็คุยไปเรื่อยเปื่อย โดยมีบอลเป็นหัวข้อสนทนา

เพราะว่า น. ดูบอลไม่เป็น ดูเป็นแต่นักบอล 55 ....

ก้อคุยไปเรื่อยๆ เปื่อยๆ จนเกือบๆ ตี 1 ผมก็ไม่ได้รุกใส่เธอนะ นั่งคุยเฉยๆ จนห็น น. เพลินๆ

ก็หอมแก้ม น. หันมามองหน้า ถามทำอะไร? ไวเท่าความคิด ตามติดไปดูดปาก ...

หลังจากนั้นยาวครับ เรียบร้อย ... น. บอกว่า คิดว่าจะรอดแล้วนะ 55 ผมเลยตอบกลับไปว่า จะบ้าเหรอใครจะอดใจไหว

แค่ผมไม่รีบ อยากกินแบบอร่อยๆ ฮี่ๆ ... 

หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้เจอ น. อีก แค่คุยกันบางครั้ง นั่นคือทั้งหมดระหว่าง น. กับ ผม

กลับมาเข้าเรื่องกันต่อ ....

ผมเลยส่งข้อความไปหา น. ว่า "พรุ่งนี้ว่างไหม ผมมีเวลาว่างช่วง 2 - 3 ทุ่ม ถึง 5 ทุ่ม อยากเจอหรือเปล่า ผมจะไปหา"

เป็นการบังคับกลายๆ เลยว่า ถ้าจะเจอต้องเจอที่ห้อง น. นะ จะไปหาที่ห้องเลย แล้วผมก็เข้านอนเพื่อวันรุ่งขึ้นจะได้ไปเจอ P

(รู้สึกว่าตั้งแต่ Live มาเนี่ย จะมาเสียศูนย์กับ P เอานี่แหละพยายามห้ามตัวเองอย่างมาก แต่อดไม่ได้สักครั้งกับคนอื่นไม่เป็นแบบนี้ เฮ้อ ...)

สายๆ วันรุ่งขึ้น ตื่นมาก็พบข้อความจาก น. ว่า "อยู่ไม่ได้ไปไหน ถ้าจะมาก็บอกแล้วกัน"

สรุปว่าตารางเวลาเต็มพอดี ...

P > 12.00 - 20.00,21.00

น. > 21.00 - 23.00

S > 24.00 - ???

หาอะไรทานรองท้องเรียบร้อย เคลียร์กับ ผบ. เรียบร้อย ก็อาบน้ำแต่งตัว มุ่งหน้าไปยังสถานที่นัดกับ P ไว้

โดยที่ไม่รู้เลยว่า อีก 18 ชั่วโมงข้างหน้า จะเป็น 18 ชั่วโมงที่โหดที่สุดเท่าที่เคยผ่านมา ....

- 11.30 น. 

ผมมาถึงสถานที่นัดกับ P ไว้โดยที่ครั้งนี้เราเปลี่ยนสถานที่นัดพบกัน ผมจัดการเรื่องห้องเรียบร้อย

ก็ส่งข้อความไปบอกเธอว่ามาถึงแล้วพร้อมกับบอกเลขห้องกับเธอไป ...

P ถามมาว่าอยากทานอะไรไหม? จะซื้อมาฝาก "แล้วแต่เลยแล้วกัน อยากให้ผมทานอะไรก็ซื้อมาเลย"

"แพ้อาหารอะไรหรือเปล่า" P ถาม (ใส่ใจรายละเอียดจริงๆ) "ไม่จ้า" ผมตอบ

หลังจากนั้นผมก็นอนดูอะไรเรื่อยๆ เปื่อยๆ ไปสักพักใหญ่ๆ เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น ... P มาถึงแล้ว

**************************************************************************************

ส่องตาแมวดูว่าใช่ P แน่ๆ ก็เปิดประตูรับ ...

พร้อมๆ กับอุทานในใจ เชรดดดดดดด วันนี้ P มาในคอนเซ็ปเด็กเนิร์ด เสื้อยืดสีขาวชุดหมีขาสั้นสีแดงพร้อมๆ กับแว่นตากรอบดำ

แสดดดดด Damage รุนแรงมาก น่ารักสัสๆ ตายๆ ... เธอเดินเข้ามาพร้อมถุงอาหาร

เรานั่งคุยกันสักพัก คุยเรื่องนั้นเรื่องนี้  P ชอบห้องนี้มาก (เธอเป็นคนเลือกที่นี่) ไม่ต่างจากรูปมากนัก

เรานั่งคุยกอดกันสักพัก เธอก็ไปเข้าห้องน้ำ พร้อมๆ กับกลับออกมาด้วยชุดนี้ ...

ผม : วันนี้เป็นเมดเหรอเนี่ย?

P : ชอบป่ะ?

ผม : โหย ถามมาได้ ไม่มี ผู้ชายที่ไหนไม่ชอบหรอก

P : ไม่รู้ P ไม่เคยเล่นกับใคร ว่าแต่ P เป็นเมด อยากให้ทำอะไรสั่งมาซิ ...

เยดดดดด เยดดดด เยดดดดดด .... อุทานในใจ จัดหนักจัดเต็มแน่นอน

********************************************************************

และแล้วเวลาก็ผ่านไป สกอร์ 1 : เท่าไหร่ไม่รู้ รู้แต่ P นอนนิ่งเลย 

สักพักก็ลุกขึ้นมาทานอาหารที่ P ซื้อมา หลังจากนั้นก็นอนกอดกันคุยกันไปเรื่อยๆ

จนเวลาล่วงเลยมาจนเกือบๆ 2 ทุ่ม ระหว่างที่ผมเดินออกจากห้องน้ำผ่านระเบียงก็สังเกตเหนอะไรบางอย่าง

ฝั่งตรงข้ามเป็นดาดฟ้า อื้มมมมมมม .......

ว่าแล้วก็โดดขึ้นเตียง นัวเนียกับ P จน P พร้อม ผมก็บอกเธอว่า ...

ผม : ป่ะ ..

P : ไปไหน?

ผม : ระเบียง!!

P : หาาา!!

ผมไม่รอให้ P ได้มีเวลาคิด จับมือเธอจูงมาที่ระเบียงหยิบเสื้อยืดมาให้เธอใส่

ส่วนผมก็หยิบเสื้อมาใส่เหมือนกัน ปิดไฟทุกดวงในห้องแล้วค่อยๆ เปิดม่านออกไปที่ระเบียง

โรงแรมที่ผมอยู่นั้นตั้งอยู่ในซอย ห้องของผมนั้นติดกับฝั่งถนนพอดี ดังนั้นด้านล่างมันจึงมีรถวิ่งไปวิ่งมา 

คนเดินไปเดินมา หอพักฝั่งตรงข้ามมีคนอยู่ แต่ชั้นที่ผมอยู่นั้นสูงพอดีดาดฟ้าพอดี

ผมจูงมือ P ออกพาพร้อมกับบอกว่า ให้เกาะขอบผนังไว้ ส่วนผมก็เข้าประจำที่ด้านหลัง 

จับเอวให้เธอถอยลงจนได้ระดับ แล้วค่อยๆ ใส่เข้าไป โดยที่ P ก้มหน้าออกไปนอกระเบียง

โหยยยยย AV สัสๆ พีคสุดๆ P ปิดปากแน่น เราอยู่ที่ระเบียงสักพัก เพราะ P ดูจะยืนไม่ไหว จึงกลับมาด้านในต่อกันจนจบ ...

นอนกอดกันสักพัก ก่อนที่จะเตรียมตัวกลับ โดยก่อนที่เราจะแยกจากกันก็จูบลากันอีกครั้งก่อนที่จะแยกย้ายกันไป

หากเวลาตรงกันค่อยมาเจอกันอีกครั้ง ... 

- 21.30 น.

หลังจากแยกกันกับ P ผมก็ส่งข้อความไปหา น. ว่าเสร็จธุระแล้วอยู่หรือเปล่าจะได้ไปหา

น. ตอบกลับมาว่า อยู่ มาได้เลย ผมก็มุ่งหน้าไปคอนโดของ น. ในทันที

- 22.00 น.

ผมมาถึงคอนโดของ น. โดยที่เธอเดินลงมารับ น.เพิ่งอาบน้ำเสร็จแน่ๆ เพราะกลิ่นหอมติดตัวเธอ

ลอยมาเตะจมูกผมอย่างจังตั้งแต่เธอเปิดประตูออกมารับ หลังจากนั้นเราทั้งสองคนก็กลับขึ้นไปบนห้อง

น. บอกผมว่าถ้าไม่ค่อยมีเวลาไว้วันหลังก็ได้ มาแปปเดียวกลับกลัวลำบาก ผมตอบเธอไปว่าไม่เป็นไร

มีเวลานิดหน่อยก็อยากมาเพราะคิดถึง (หล่อสุดๆ) แล้วเราก็จูบกัน ...

แต่ เอิ่ม ... ผมเพิ่งจัดกับ P มาอย่างสนุกสนาน ไม่สามารถทำโอทีกับ น. ได้จริงๆ

สุดท้ายก็แต่แค่ช่วย น. ไป ส่วนตัวผมเองบอกเธอไปว่าทำงานเหนื่อยๆ เครียดๆ คงไม่เสร็จ

เอาไว้คราวหน้าค่อยว่ากัน ... ก่อนที่จะกอดกันสักพักแล้วขอตัวกลับ

- 23.15 น.

แยกจาก น.

หลังจากเกริ่นมายืดยาววววววววววววววววววววววววววว

สุดท้ายก็มาถึงการบ้านที่จะส่งจริงๆ สักที ขออภัยทุกท่านที่อ้อมโลกเล่าที่มาที่ไปเวิ่นเว้อ

แต่เพื่อให้ครบรายละเอียดทั้งหมด เอาล่ะ มาต่อกันเลย .....

*********************************************

หลังจากแยกจาก น. ผมก็ส่งข้อความไปหา S ทันที

ผม : กำลังไปหาแล้วนะ เดี๋ยวเจอกัน

S : ค่ะ คิดว่าไม่มาซะแล้ว เห็นเงียบไปเลย

ผม : พอดีทำโน่นทำนี่น่ะ

S : ค่ะ งั้น S ขอกลับไปอาบน้ำก่อนนะ

ผม : โอเค งั้นเดี๋ยวไปถึงแล้วบอกนะ

********************************************

- 24.30 น.

ผมก็มาถึง ส่งข้อความหา S รอพักใหญ่ๆ เธอก็ไม่ตอบ เริ่มสงสัยว่าจะมาเก้มรึเปล่าวะเนี่ย

ระหว่างนั้นก็เดินหาอะไรกินรองท้องเพราะตั้งแต่เช้าเพิ่งได้ทานอะไรเป็นชิ้นเป็นอันก็ข้าวที่ P ซื้อมาฝากเท่านั้นเอง

พอดีมีชาย4 แถวนั้นพอดีก็เลยได้เติมพลัง จังหวะเหมาะเหม็งตอนทานกำลังจะเสร็จ

S ถามมาว่าจอดรถตรงไหน บอกพิกัดเรียบร้อย S บอกว่ากำลังเดินลงไปหาแล้ว

ผมก็จ่ายตังค์ค่าก๋วยเตี๋ยว เดินกลับไปรถสตาร์ทเครื่องรอ สักพักเห็นผู้หญิงเดินมาไกลๆ 

พร้อมๆ กับข้อความจาก S ว่า อยู่ไหน? ผมจึงเปิดประตูชูมือให้เห็น S จึงเดินตรงมาที่รถ

เปิดประตูขึ้นมานั่ง ...

ทุกท่านอยากรู้ใช่ไหมว่าเป็นไง ... ดรอปครับ ผิวคล้ำกว่าในรูป หน้าตาดรอปมา 20% ได้

โดยรวมๆ ก็ไม่ได้แย่อะไร อาจจะเป็นเพราะแสงมันมืดๆ ด้วยก็ได้ คุยกันสักพักก็ดูท่าทีว่า

เธอไม่ค่อยประหม่าอะไรมากแล้ว ก็เลยถามว่าอยากไปไหน?

เธอแนะนำมาหลายที่ สุดท้ายได้ร้านนึงไม่ไกลมากนักปิดดึกหน่อยเพราะตอนนั้นมันตี 1 นิดๆ แล้ว

ก็เลยออกรถมุ่งหน้าไปร้านที่ว่า พอมาถึงร้านต้องวนรถขึ้นไปจอดที่จอดรถซึ่งแม่งมืดมากกกก

แทบจะไม่มีไฟ ยิ่งสูงยิ่งมืด จะหลอกกุมาฆ่าหมกป่าววะเนี่ย ...

จอดรถเสร็จเรียบร้อย ก็หันไปบอก S ว่า "ที่จอดรถโคตรมืดเลย น่ากลัวนะเนี่ย"

S : กลัวเหรอ?

ผม : กลัวสิมาเจอครั้งแรกก็พามาที่น่ากลัวแบบนี้แล้ว

S : ก็ที่อื่นมันไกลนี่

ผม : แต่ก็ดีไปอย่างนะแบบนี้

S : ดียังไง?

ผม : ก็มันมืด แถมไม่มีคนน่ะสิ (ยิ้มมุมปาก)

S : อะนะ

แล้วผมก็ยื่นหน้าไปหา S เธอมองไปมองมาเล็กน้อยก่อนจะยื่นปากมาประกบกับผม

เราแลกลิ้นกันได้สักพัก S ดูจะเป็นสาวที่จุดติดง่ายมาก เพราะหลังจากที่เราจูบกันสักพัก

เสียงของเธอเริ่มมาและมือของเธอเริ่มทำงาน ผมจึงบอก S ว่าไปเบาะหลังดีกว่าเนอะ

ว่าแล้วผมก็เปิดประตูเดินไปขึ้นเบาะหลัง ส่วน S ก็ข้ามมาจากเบาะหน้า หลังจากนั้นมันก็เป็นไปอย่างที่ควรจะเป็น

S อารมณ์มาเต็มมาก เธอบอกว่าเก็บกดไม่ได้อะไรกับผู้ชายมานาน (อันนี้เชื่อไม่เชื่อก็ไม่รู้ ผมเฉยๆ ใครจะพูดอะไรก็พูดได้)

ผมสนใจแค่หน้างานผมสนุกกับเธอก้อพอแล้ว โดยสุดท้ายผมบอกให้เธอจอดรถให้ ซึ่งแน่นอน

ไม่มีปฎิเสธ ผมก็ไม่คิดว่าจะมีน้ำเหลือเหมือนกัน แต่ปรากฎว่า S ขึ้นสุดลงสุดเล่นเอาซะไม่รอด จอดรถแน่นิ่งกันเลยทีเดียว

หลังจากนั้นเราก็นั่งพักกันสักแปป ก่อนจะเหลือบไปเห็นนอกรถว่ามันมีระเบียงเล็กๆ อยู่

ไวเท่าความคิดหันไปถาม S ว่า สนป่ะ? S สน แต่ไม่คุ้นสถานที่แถมมันเป็นที่อับเกรงว่าจะเสี่ยงไป

เลยไม่เอาดีกว่า เลยหันไปบอก S ว่า โรงแรมเถอะ มันจะได้สะดวกกว่านี้ ...

- 2.30 น. ออกรถหาโรงแรม

เปิด Google หาโรงแรมแถวนั้นเรียบร้อยก็ออกรถมุ่งหน้าไปทันที

แต่ระหว่างขับอยู่นี่สิ S ไม่ได้นั่งเฉยๆ มือเธอป้วนเปี้ยนอยู่แถวกางเกงผมอยู่ตลอด

ไอ้เราก็ไม่มีสมาธิขับรถเอาเสียเลย จนกระทั่งเจอไฟแดงจึงหันไปบอก S ว่ารอถึงโรงแรมก่อนนะ

ขับรถไม่ถนัด แทนที่ S จะหยุด กลับกลายเป็นว่าปลอดกระดุมรูดซิบ ผมก็ห้ามว่าอย่าๆ

แต่ไฟเขียวมาพอดี น้องชายผมจึงหลุดเข้าปาก S ไปพร้อมๆ กับออกรถ ...

เหี้ยละ .. Skill นี้ของ S นี่ถือเป็นอันติของเธอได้เลย โดนทีนี่เลือดเต็มหลอดตายได้ทันที

เสียวบอกเลยคำเดียว ขับชิดซ้ายแทบจะปล่อยรถไหลอย่างเดียว สุดท้ายไปไม่ไหว ต้องหามุมแอบข้างทาง

จับ S ข้ามมานั่งคร่อมจัดต่อให้สุด ตะคริวแทบกิน ก่อนจะค่อยๆ พารถไปถึงโรงแรมก่อนที่จะไปจูบท้ายรถใคร ...

*****************************************************

จัดแจงเรื่องห้องพักเสร็จบอกเด็กว่าขอร่มกล่องนึง เพราะที่เอามาหมดไปแล้วเรียบร้อย

หลังจากสถานที่พร้อมก็เดินหน้าเข้าหากัน โดยที่ S เป็นสายไฟเตอร์ ได้ทุกแบบแต่ออฟโรดไม่รู้

ผมไม่ค่อยนิยม แหะๆ นอกนั้นได้หมด โดยเฉพาะ Outdoor ...

- 4.30 น. ออกจากโรงแรม ไปส่ง S ที่หน้าหอพัก

รวมสกอร์ของผม 7 ส่วน P ไม่รู้ / น. 1 / S 6 

ขับรถแทบจะไม่ถึงบ้านขาสั่นไม่มีแรง มาราธอนที่สุดตั้งแต่เกิดมา กลับถึงบ้าน 5.30 ล้างตัวอย่าเรียกอาบน้ำเลย

แล้วสลบตื่นมา เกือบๆ 4 โมงเย็น ปรากฎว่ามีข่าวร้าย P เจ็บน้องไปหาหมอ

อักเสบเป็นแผล ทำให้คงต้องพักสักระยะ ส่วนผมตัดสินใจแล้วว่าจะเลิก Live ไปพักใหญ่

เนื่องจากตอนนี้แค่ P กับ S นี่ก้อไม่เหลือแรงไปทำอะไรแล้ว 

สำหรับการบ้านครั้งหน้าคงต้องห่างไปพักใหญ่ ผบ. ก็เริ่มสงสัยแล้วด้วย เสี่ยงเหลือเกิน

ป.ล. ท่านใดกรุณาขอไอดีไลน์หลังไมค์ช่วยพาออกจากบ้านที ตอนนี้ต้องการตัวช่วย 55

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม ... โชคดีปรี้มันส์ครับ
ขอบคุณ บอร์ด Bathlover

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!!

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!! เรื่องเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเกมและครอบครัวค่ะ หากคำใดมีพิมพ์ผิดหรือตกหล่น ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ เมื่อวันเสาร์ที่5มีนาคม2559 ที่ผ่านมา เกมและครอบครัว มีแพลนคร่าวๆว่าจะไปเที่ยวไหว้พระ ทำบุญ กินกุ้งค่ะ บ้านเกมเป็นคนสระแก้ว และมีธุระที่จะนำของไปฝากเพื่อนแถวๆสมุทรสาคร เลยได้อยู่เล่นที่บ้านเพื่อนจนเวลาเย็นๆ ประมาณ6โมงกว่าค่ะ ด้วยความที่เกรงใจเพื่อน เลยไม่ได้นอนค้างที่นั่น ปกติเวลาเราไปเที่ยวที่ไหนกัน จะศึกษาข้อมูล และจองโรงแรมผ่านเว็บ Agoda ค่ะ เพราะเกมชอบอ่านรีวิวที่พัก ว่าเป็นอย่างไร แต่รอบนี้ ออกไปเที่ยวกันแบบไม่ได้จองโรงแรมไว้เลย  และนี่ เป็นจุดเริ่มต้น ของเรื่องราวที่ครอบครัวของเกมเจอค่ะ แฟนเกม ชื่อ เอก นะคะ การเดินทางครั้งนี้ มีลูกชายไปด้วยอีก 1 คน อายุ2ขวบค่ะ เราออกเดินทางออกจากบ้านเพื่อน ช่วงใกล้ๆค่ำ เลยแวะซื้อนมให้ลูกที่เซเว่นก่อน เพื่อนแนะนำให้ไปพักแถวๆ รีสอร์ตที่ใกล้ป่าชายเลนค่ะ เกมเลยตั้ง gps มุ่งหน้าไปยังรีสอร์ตที่เพื่อนแนะนำ อารมณ์ตอนนั้นคือ อยากตื่นเช้ามาได้เจอบรรยากาศริมน้ำ ตื่นมาทานกุ้งกันค่ะ 

32 ท่าเซ็กส์บนเตียง พร้อมรูป ไว้เพิ่มความมันส์

32 ท่าบนเตียง ท่าร่วมเพศ หรือที่เรียกว่า ท่า Sex นั้นมีอยู่หลายท่ามาก บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายชายชอบมากๆ หรือ บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายหญิงชอบมากๆเช่นกัน เช่นการเล้าโลม การลูปคลำต่างๆ บางคู่ ใช้เพียงแค่ไม่กี่ท่า ซึ่งในระยะยาวแล้ว อาจจะทำให้คู่รักของท่านเบื่อในการมี sex ก็ได้ ซึ่งในชีวิตคู่ หรือคนที่เป็นแฟนกัน ท่าเซ็กส์ เป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเติมความมันส์ในชีวิตคู่ได้ลองไปดูว่า ท่าร่วมเพศ มีอะไรบ้าง One Up / Over Your Shoulder, The Hamstring Stretch ข้อดี เหมาะกับการเล้าโลม Closed for Business ข้อดี เป็นท่าค่อยๆสร้างอารมณ์ หุบขาและค่อยกระตุ้นรอบปุ้มเสี่ยว หรือ clitoris Couch Surfer /  The Lazy Susan ข้อดี เหมาะกับการเพิ่มความเร้าร้อนนอกสถานที่ David Copperfield /  Trick & Treat ข้อดี เล้าโลมผู้หญิงเกิดอารมณ์ได้มาก Face Off /  The Lap Dance  ข้อดี เป็นท่าทีได้อารมณ์มาก และเป็นท่ายอดนิยม Gift Wrapped /  The Horny Mantis ข้อดี เป็นท่าที่ผ่อนคลายเข้าได้ลึกและทำให้รู้สึกดี Heir to the Throne / Lazy Girl ข้อดี เป็นท่าที่เหมาะสมกับการเล้าโลม สร้างอารม

10 อันดับหนัง Rate R ที่ดีที่สุดตลอดกาล และควรค่าแก่การหามารับชมซักครั้ง!!

อ่า… รู้นะว่าคิดอะไรกันอยู่ สำหรับหลายๆ คนที่หวังจะได้เห็นหนังผู้ใหญ่ในการจัดอันดับหนังครั้งนี้ล่ะก็ขอบอกได้เลยว่าคุณอาจจะต้องเสียใจ เพราะว่าหนังเรท R นั้นไม่ได้หมายถึงหนังโป๊ หรือหนังแนวผู้ใหญ่แบบที่หลายๆ คนเข้าใจหรอกนะ แต่หนังเรท R ในที่นี้ก็คือหนังที่มีมีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ มีความรุนแรงอยู่สูง และมีฉากโป๊เปลือยหรือพูดถึงเรื่อง เพศอย่างโจ่งแจ้งต่างหากล่ะ และนี่ก็คือ 10 อันดับหนังเรท R ที่ดีที่สุดตลอดกาลที่ถูกจัดอันดับโดยการโหวตจากชาวเน็ตผ่านเว็บไซต์ Ranker ซึ่งควรค่าแก่การหามาชมซักครั้ง 10. Unfaithful... เรื่องราวของครอบครัวที่มีความสุขและเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน กลับต้องมาผเชิญกับปัญหาหลังจากที่  Edward Sumner  (รับบทโดย  Richard Gere ) ได้รู้ว่าภรรยาของเขาแอบมีใจให้กับชายแปลกหน้าคนหนึ่งที่เธอพบเข้าโดยบังเอิญ 9. The Dreamers... หนึ่งในหนังแนวอิโรติกที่มีฉากที่น่าจดจำและถูกอกถูกใจหลายๆ คน หนังอาร์ที่พูดถึงเรื่องราวของ  Matthew  (รับบทโดย  Michael Pitt ) ที่ได้พบกับฝาแฝดชายหญิงคู่หนึ่ง (หนึ่งในนั้นคือ  Eva Green  สุดเซ็กซี่) และจากนั้นทั้งสามก็เริ่มต้นความสัมพันธ์ของพวกเข