ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ไลฟ์คุณแม่สาวเกาหลีลูก1 งดงามตามประสาเสือ


กราบสวัสดีท่านเทพทุกๆท่านครับ วันนี้ขออนุญาตแชร์เรื่องราวที่สุดแสนจะประทับใจ ดีหรือไม่ดีอย่างไรก็ขออภัยไว้ด้วยนะครับผม


เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อคราวที่ผมได้มีโอกาสไปทำงานที่กระบี่ การไปทำงานในครั้งนั้นผมต้องไปสแตนบายอยู่ที่นั่นเป็นระยะเวลา15วัน แน่นอนว่าเมื่อมีโอกาสหลุดออกจากกรง ตามประสาเสือที่จะต้องหากินเพื่อประทังชีวิต โหลดแอฟยอดนิยมทันทีครับ555 แต่เหตุการณ์มันมาพลิกเอาตอนที่ วันที่3ในการไปทำงานผมต้องย้ายโรงแรมเข้ามาอยู่ในเมือง ซึ่งผมก้อได้เลือกโรงแรมนี้ ราคาไม่แพง มีสระว่ายน้ำและที่สำคัญชาวต่างชาติเยอะไม่ค่อยมีคนไทยพัก เข้าเช็คอินเสร็จเวลาน่าจะประมาณบ่าย3โมง หลังจากจัดแจงเก็บข้าวของเสร็จก็เลยคิดว่าจะไปหาอะไรเย็นๆจิบที่สระว่ายน้ำ


วันนั้นเป็นวันอังคาร คนที่เข้าพักน้อย ผมไปถึงที่บาร์ริมสระเป็นที่นั่งสบายๆ สายตาก็ไปเจอเอากับสาวท่านนึงนั่งดื่มอยู่ ใส่ทูพีชเอาผ้าลายบาหลีคาดเอวผิวขาวน่ามองมากครับ ผมไม่รอช้าสั่งเครื่องดื่มแล้วปรี่เข้าไปนั่งใกล้ทันที...เธอหันมายิ้มให้ด้วยสายตาและรอยยิ้มที่เป็นมิตร ผมไม่รอช้าครับทักทายทันที


ผม: สวัสดีครับ

สาว: ยิ้มแล้วตอบผม สวัสดีค่ะ

จากสำเนียงที่พูดมาผมรู้ได้ทันทีเลยว่าเธอไม่ใช่คนไทย ผมเลยเปลี่ยนการสนทนาเป็นภาษาอังกฤษทันที เราคุยกันอยู่สักพักจนได้ความว่า เธอชื่อ มินยอง เป็นคนเกาหลีใต้ และเธอมาเที่ยวที่กระบี่กับลูกสาว10ขวบ1คน ตอนนั้นที่ได้รู้จักกันเบื้องต้นก้อไม่ได้คาดหวังอะไรครับเพราะเธอแต่งงานแล้ว


วันรุ่งขึ้นผมทำธุระเสร็จช่วงบ่ายก็ไปที่สระว่ายน้ำเหมือนเดิม ไม่รู้ว่าอะไรนำพา ดันไปเจอมินยองว่ายน้ำอยู่พอดีครับ เราทักทายกันตามประสา คุยกันในสระว่ายน้ำนั่นแหละครับ คุยไปคุยมาเราเริ่มสนิทกันมากขึ้น ชวนกันขึ้นมาดื่มต่อที่บาร์ข้างสระน้ำ ผมเลยชวนมินยองกับลูกไปหาอะไรทานกันในช่วงเย็น เธอตอบตกลงครับ^^ เย็นวันนั้นเราไปทานข้าวกัน ได้ดื่ม ได้คุย ได้ใกล้ชิด และเป็นแบบนี้ตลอดระยะเวลา3วัน หลังจากที่เราเจอกัน จนกระทั่งเข้าวันนี้ผมจำได้แม่น มันเป็นวันวาเลนไทน์พอดี


ช่วงเช้านั้นหลังจากทำธุระเสร็จก้อกลับมา กะว่าจะนอนพักในช่วงบ่าย แต่แล้วก็มีเสียงเคาะประตูห้องดังขึ้น.....ก็อกๆ.. พอเปิดประตูเป็นมินยองนั่นเองครับที่มาเคาะ เธอชวนผมว่า วันนี้ผมสะดวกไปดินเนอร์กับเธอรึป่าว...ผมตอบตกลงครับ แต่ก้อไม่ได้คิดอะไรเพราะที่ผ่านมาหลังจากที่เจอกันในสระว่ายน้ำ เราก้อไปกินข้าวด้วยกันทุกวัน และแล้วเวลานัดหมายก้อมาถึง...ผมเดินไปรอที่หน้าฟรอนท์ตามนัด แต่วันนี้ตอนที่เธอเดินมา ผมมองตาค้างเลย มินยองเค้าดูดีมาก แต่งตัวสวยกว่าทุกวัน เธอเดินมาหาผมแล้วกระซิบข้างหูผมว่า "เราไปกันเถอะ"ไอหย๋าาาา ผมนี่ขนลุกหัวล่างนี่สั่นเลยครับ55555 และที่สำคัญเธอมาคนเดียว เราไปนั่งกินนั่งดื่มกันได้สักพัก มินยองก็ชวนผมกลับมาดื่มต่อที่ห้องเธอ เราซื้อเครื่องดื่มจาก7มาต่อกัน


แต่แล้วเหมือนสิ่งที่ผมกำลังคิดมันเหมือนพังทลายลงไปครับ เมื่อถึงเวลาที่เราต้องจากกันในคืนนี้ เธอเดินมาส่งผมที่หน้าประตู เราลากัน ตอนนั้นผมยื่นหน้าเข้าไปเพื่อจะจูบเธอ แต่เธอกลับเอามือมาปิดกั้นไว้ แล้วบอกขอโทษผม เธอบอกว่าเธอทำไม่ได้ ผมตอบไปว่าผมเข้าใจและขอโทษเธอที่แสดงกิริยาแบบนั้นกับเธอและเดินกลับมาที่ห้องพร้อมความรู้สึกที่มันแปลกๆครับ ผมไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน อกหักก็ไม่ใช่ ผิดหวังก็ไม่เชิง แต่สรุปว่ากินแห้วก็นอนสิครับ รออะไร!!!! แต่ในเมื่อสงครามมันยังไม่จบ ก้ออย่าพึ่งนับศพทหารครับ ผมหลับไปตอนไหนไม่รู้ แต่ต้องตื่นขึ้นเพราะเสียงเคาะประตู ผมลุกขึ้นเปิดประตูออก เป็นมินยองครับที่มาเคาะเรียก 


ผมมีโอกาสแค่ทำหน้างงๆและเรียกชื่อเธอเท่านั้น หลังจากนั้นเธอเข้ามากอดและจู่โจมผมด้วยจูบอันเร้าร้อน ตอนนั้นความรู้สึกมันพุ่งพร่านมากๆครับ ณ เวลานั้นไม่สนแล้วความผิดถูกอะไรทั้งนั้น เราสองคนจูบฟัดกันอยู่สักพัก มินยองขึ้นมาคร่อมผมอยู่บนเตียง และไซร์ไล่จากคอลงไปเล่นหัวนมผม มือก้อจับไอช่อนน้อยผมไปด้วย จากนั้นไม่นาน ช่อนน้อยก็โดนมินยองกลืนกินไปเรียบร้อย เธอทำให้ผมอยู่นานจนผมจะเสร็จ บอกเธอ เธอก้อไม่ยอมเอาปากออกครับ  และเร่งจังหวะเร็วขึ้น ผมเสร็จคาปากเธอ ตอนนั้นใจผมจะขาดเสียวที่สุดในชีวิต แต่มินยองไม่ยอมหยุดครับ เอาผ้าเช็ดตัวมาเช็ดๆแล้วทำต่อ พร้อมหันตัวมา ตอนนี้เราอยู่ในท่า69 เราต่างคนต่างทำให้ ไม่นานนักผมจับเธอพลิก และจับให้อยู่ในท่าดอกกี้ จับไอช่อนยัดใส่ลงไป


ในถ้วยกิมจิน้อยๆของเธอ คราวนี้ไม่ต้องสาธยายอะไรแล้วครับ สรุปคืนนั้น ยันสว่าง!!!! ผมตื่นมาตอนบ่าย มินยองก็ไม่อยู่แล้วครับ เธอกลับไปที่ห้องของเธอ หลังจากวันนั้น เราอยู่ด้วยกันอีก1คืน ก้อแยกย้าย มินยองไปเที่ยวที่เกาะเต่าต่อ ส่วนผมก้ออยู่ทำงานต่อจนครบกำหนดการ ก่อนจากกัน เราแลกอีเมล์และเบอร์โทรศัพท์เอาไว้ จนกระทั่งถึงวันทีมินยองต้องกลับเกาหลี เราได้เจอกันอีกครั้งที่สนามบิน ผมไปส่งเธอกลับบ้าน เราทั้งคู่กอดกันได้แต่เก็บความทรงจำและมิตรภาพที่ดีที่เรามีต่อกันเอาไว้ครับ และเราสัญญากันว่าเราจะได้เจอกันอีกเพราะปีหน้า มินยองจะกลับมาเที่ยวที่เมืองไทยอีก ตอนนี้ผมกับเธอก้อยังมีติดต่อกันบ้างผ่านอีเมล์ครับ




ก้อจบลงไปกับอีก1ประสบการณ์ของผม เทคนิคของผมเรียบง่ายครับเวลาจะไลฟ์ ไม่ว่าทางแชทหรือจีบสด สุภาพ ไม่รีบ สม่ำเสมอ ไม่เกิน3วัน ผมปิดเกมส์ได้ตลอดครับ โชคดีครับทุกคน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!!

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!! เรื่องเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเกมและครอบครัวค่ะ หากคำใดมีพิมพ์ผิดหรือตกหล่น ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ เมื่อวันเสาร์ที่5มีนาคม2559 ที่ผ่านมา เกมและครอบครัว มีแพลนคร่าวๆว่าจะไปเที่ยวไหว้พระ ทำบุญ กินกุ้งค่ะ บ้านเกมเป็นคนสระแก้ว และมีธุระที่จะนำของไปฝากเพื่อนแถวๆสมุทรสาคร เลยได้อยู่เล่นที่บ้านเพื่อนจนเวลาเย็นๆ ประมาณ6โมงกว่าค่ะ ด้วยความที่เกรงใจเพื่อน เลยไม่ได้นอนค้างที่นั่น ปกติเวลาเราไปเที่ยวที่ไหนกัน จะศึกษาข้อมูล และจองโรงแรมผ่านเว็บ Agoda ค่ะ เพราะเกมชอบอ่านรีวิวที่พัก ว่าเป็นอย่างไร แต่รอบนี้ ออกไปเที่ยวกันแบบไม่ได้จองโรงแรมไว้เลย  และนี่ เป็นจุดเริ่มต้น ของเรื่องราวที่ครอบครัวของเกมเจอค่ะ แฟนเกม ชื่อ เอก นะคะ การเดินทางครั้งนี้ มีลูกชายไปด้วยอีก 1 คน อายุ2ขวบค่ะ เราออกเดินทางออกจากบ้านเพื่อน ช่วงใกล้ๆค่ำ เลยแวะซื้อนมให้ลูกที่เซเว่นก่อน เพื่อนแนะนำให้ไปพักแถวๆ รีสอร์ตที่ใกล้ป่าชายเลนค่ะ เกมเลยตั้ง gps มุ่งหน้าไปยังรีสอร์ตที่เพื่อนแนะนำ อารมณ์ตอนนั้นคือ อยากตื่นเช้ามาได้เจอบรรยากาศริมน้ำ ตื่นมาทานกุ้งกันค่ะ 

32 ท่าเซ็กส์บนเตียง พร้อมรูป ไว้เพิ่มความมันส์

32 ท่าบนเตียง ท่าร่วมเพศ หรือที่เรียกว่า ท่า Sex นั้นมีอยู่หลายท่ามาก บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายชายชอบมากๆ หรือ บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายหญิงชอบมากๆเช่นกัน เช่นการเล้าโลม การลูปคลำต่างๆ บางคู่ ใช้เพียงแค่ไม่กี่ท่า ซึ่งในระยะยาวแล้ว อาจจะทำให้คู่รักของท่านเบื่อในการมี sex ก็ได้ ซึ่งในชีวิตคู่ หรือคนที่เป็นแฟนกัน ท่าเซ็กส์ เป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเติมความมันส์ในชีวิตคู่ได้ลองไปดูว่า ท่าร่วมเพศ มีอะไรบ้าง One Up / Over Your Shoulder, The Hamstring Stretch ข้อดี เหมาะกับการเล้าโลม Closed for Business ข้อดี เป็นท่าค่อยๆสร้างอารมณ์ หุบขาและค่อยกระตุ้นรอบปุ้มเสี่ยว หรือ clitoris Couch Surfer /  The Lazy Susan ข้อดี เหมาะกับการเพิ่มความเร้าร้อนนอกสถานที่ David Copperfield /  Trick & Treat ข้อดี เล้าโลมผู้หญิงเกิดอารมณ์ได้มาก Face Off /  The Lap Dance  ข้อดี เป็นท่าทีได้อารมณ์มาก และเป็นท่ายอดนิยม Gift Wrapped /  The Horny Mantis ข้อดี เป็นท่าที่ผ่อนคลายเข้าได้ลึกและทำให้รู้สึกดี Heir to the Throne / Lazy Girl ข้อดี เป็นท่าที่เหมาะสมกับการเล้าโลม สร้างอารม

10 อันดับหนัง Rate R ที่ดีที่สุดตลอดกาล และควรค่าแก่การหามารับชมซักครั้ง!!

อ่า… รู้นะว่าคิดอะไรกันอยู่ สำหรับหลายๆ คนที่หวังจะได้เห็นหนังผู้ใหญ่ในการจัดอันดับหนังครั้งนี้ล่ะก็ขอบอกได้เลยว่าคุณอาจจะต้องเสียใจ เพราะว่าหนังเรท R นั้นไม่ได้หมายถึงหนังโป๊ หรือหนังแนวผู้ใหญ่แบบที่หลายๆ คนเข้าใจหรอกนะ แต่หนังเรท R ในที่นี้ก็คือหนังที่มีมีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ มีความรุนแรงอยู่สูง และมีฉากโป๊เปลือยหรือพูดถึงเรื่อง เพศอย่างโจ่งแจ้งต่างหากล่ะ และนี่ก็คือ 10 อันดับหนังเรท R ที่ดีที่สุดตลอดกาลที่ถูกจัดอันดับโดยการโหวตจากชาวเน็ตผ่านเว็บไซต์ Ranker ซึ่งควรค่าแก่การหามาชมซักครั้ง 10. Unfaithful... เรื่องราวของครอบครัวที่มีความสุขและเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน กลับต้องมาผเชิญกับปัญหาหลังจากที่  Edward Sumner  (รับบทโดย  Richard Gere ) ได้รู้ว่าภรรยาของเขาแอบมีใจให้กับชายแปลกหน้าคนหนึ่งที่เธอพบเข้าโดยบังเอิญ 9. The Dreamers... หนึ่งในหนังแนวอิโรติกที่มีฉากที่น่าจดจำและถูกอกถูกใจหลายๆ คน หนังอาร์ที่พูดถึงเรื่องราวของ  Matthew  (รับบทโดย  Michael Pitt ) ที่ได้พบกับฝาแฝดชายหญิงคู่หนึ่ง (หนึ่งในนั้นคือ  Eva Green  สุดเซ็กซี่) และจากนั้นทั้งสามก็เริ่มต้นความสัมพันธ์ของพวกเข