ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เจอดีตอนบวชพระ

เริ่มเรื่องเลยละกันคือตอนนั้นผมได้บวชอยู่ที่วัดปฏิบัติแห่งหนึ่งอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี ซึ่งวัดนี้เป็นวัดปฏิบัติและมีสาขาต่างๆมากมายตามต่างจังหวัด สาขาส่วนมากจะเป็นที่หลบภาวนาทดสอบจิตซึ่งเป็นที่ๆคนไม่ค่อยไปอยู่กัน เช่นตามป่าลึกบ้าง ป่าช้าบ้าง และรวมถึงที่นี้ด้วย ก็คือป่าช้าที่ผมไปอยู่นี่เอง

ป่าช้านี้เป็นสถานที่ๆน่ากลัวอันดับต้นๆของบรรดาสาขาทั้งหมด พระบวชใหม่มักจะถูกพาไปทดสอบ"จิต"ที่นั้นเป็นประจำ ส่วนมากพระบวชใหม่มักจะกลัวการมาป่าช้าที่นี่เกือบทุกองค์ เพราะคำเล่าลือจากครูบาอาจารย์ ที่ประสบพบเจอมา ตอนนั้นผมได้มาอยู่ที่ป่าช้านี้ ผมเดินทางมาทางรถไฟ มาถึงป่าช้านี้ตอนตี 5ก็ยังไม่สว่างดี ก้าวแรกที่เหยีบเข้าไปในป่าช้าคือลานธรรมก็รู้สึกได้ทันที่ว่ามีบางอย่างจ้องมองเราอยู่ตลอดเวลา พอพระอาทิตย์ขึ้น ผมก็เริ่มอยากจะสำรวจป่าช้าขึ้นมาทันที จึงชวนเพื่อน 3-4คนไปเดินดูรอบๆป่าช้า  พอเดินไปถึงหลังป่าช้าผมก็พบกับ"กระดูดสะโพก"ชิ้นนึง โผล่ขึ้นมาเหนือพื้นดิน ผมดีใจมากด้วยความที่ผมไม่ค่อยกลัวและค่อนข้างอยากรู้อยากเห็นมากกว่า ผมจึงบอกเพื่อนว่าให้ช่วยกันขุดกระดูกขึ้นมาต่อเล่นกัน แต่ไม่มีใครกล้าขุด

ผมกับเพื่อนอีกคนจึงขุดกระดูกนี้ขึ้นมาต่อได้3-4ชิ้นแล้วก็เดินไปดูที่อื่นต่อ สรุปว่าเราหลงป่าช้าครับหาทางกลับไม่เจอ ไม่รู้เป็นเพราะเหตุใด เราพยายามช่วยกันหาทางกลับ แต่ก็หาไม่เจอ ผมจึงนึกขึ้นได้ว่าที่เขาบอกผีบังตาเป็นอย่างนี้นี่เอง ผมจึงบอกเพื่อนว่าเราไปลบหลู่เขาเข้าให้แล้วหละ ขอขมาเขากันเถอะ
คิดดูเป็นพระต้องยกมือไหว้ขอขมาผี!! คือตอนนั้นเราห่วงอย่างเดียวว่าจะกลับไปฉันข้าวไม่ทัน เพราะที่นี้ฉันมื่อเดียวไปไม่ทันก็อด เเปลกม๊ะยกมือไหว้ผีมันเสร็จเดินไปสามก้าว เจอทางกลับเลย ระหว่างทางเดินกลับก็จะมีต้นไม้เล็กใหญ่สลับกันไป  เราเดินมาถึงกลางป่าช้าเจอต้นไม่ใหญ่ต้นนึงถูกตัดลงมาทำเป็นโลงศพใหญ่ โลงนึงทิ้งไว้กลางป่าช้า ซึ่งทำให้บรรยากาศน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ ผมคิดมาตลอดทาง เดินกลับว่าที่นี่ไม่ธรรมดาจริงๆ แต่ไม่กล้าพูดกับเพื่อนเพราะรู้ว่า

พวกเขาเริ่มกลัวขึ้นมาแล้วเหมือนกัน พอกลับมาฉันข้าวเสร็จเราก็แยกย้ายกัน เข้ามาหาที่พักซึ่งอยู่ตามโซนต่างๆของป่าช้าแล้วแต่ใครชอบแบบไหน เฮี้ยนมากเฮี้ยนน้อยมีหมด..จะเอาแบบเข้าถึงตัว,ลากขา,เขกหัว,มาให้เห็น,เสียงหลอน ,หมาผี,ค้างคาวผี,นกผี,แมวผี,มีหมดแล้วแต่จะชอบแบบไหน ไม่ได้โฆษณาขายผี แต่มันมีจริงๆ ใครชอบแบบไหนก็เลือกปักกลดกันตามใจชอบ ส่วนผมถือว่า ตามดวงตามกรรมเลือกโซนกลางป่าช้าซีกขวา เดินเข้ามากิโลครึ่ง ก็เจอทำเลเหมาะที่จะปักกลด เป็นเถาว์วัลใหญ่ซึ่งมองแล้วรู้ทันทีเลยว่ามี"จิตวิญญาณ"  แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรจน"ตะวันตกดิน"บรรยากาศเปลี่ยนไปทันที ทุกคนที่มาใหม่ เริ่มระวังตัวและคิดว่าคืนนี้จะเจออะไรบ้าง!! พอสวดมนต์ทำวัตรเสร็จเวลาก็ประมาณ 3ทุ่มเศษ ก็นั่งคุยกันซักพักเพราะตอนนั้นไม่มีใครอยากจะกลับเข้าไปที่พัก แต่ก็ต้องแยกย้ายเพราะเดี๋ยวมันจะดึกไปมากกว่านี้

เราได้รับรู้เรื่องที่ครูบาอาจารย์เล่าลือมาพอประมาณและคิดว่าเกินพอสำหรับบรรยากาศในตอนนั้น ผมหยิบไฟฉายคู่ใจแล้วแยกเดินกลับกลด ผมเดินเข้ามาในป่าช้าได้ประมาณ 1กิโล ซึ่งผมคิดตลอดทางว่าเราจะเจอกับอะไรผมพยามไม่คิดอะไรมากท่อง"พุทโธ" ตลอดทาง  แต่แล้วก็มีเสียงอะไรตก!!มาจากต้นไม้ข้างหลังผม ผมจึงฉายไฟกลับไปดู แต่ไม่ทันจะหันกลับ!!!เชื่อม๊ะ มีผู้หญิงนั่งอยู่ข้างทางตรงที่ผมยืนอยู่.. "เธอนั่งพับเพียบพนมมือไหว้ผมกลางป่าช้า" ที่สำคัญเธอไม่มีหน้า ผมฉายไฟไป ที่หน้าของเธอๆไม่มีหน้าหน้าเธอเลียบขาวทั้งหน้า ผมรู้สึกว่าตัวเองชาไปหมด และไม่ได้หายใจไปชั้วขณะ ตอนนั้นผมนึกอย่างเดียวคืออย่าตกใจอย่าวิ่งอย่ากลัว

ผมรวบรวมสติได้ จึงฉายกลับมาที่ทางเดินแล้วเดินภาวนา"พุทโธ"ต่อไป พอมาถึงกลดก็รีบเข้ากลดสวดมนต์แผ่เมตตา คุมโปงนอนรู้สึกตัวอีกที ก็ถูกลากออกมาอยู่นอกกลดแล้ว ตอนนั้นตกใจมาก มันมืดมากมองอะไรไม่เห็นเลย  แต่รู้อย่างเดียวว่าตัวเองอยู่กลาง"ป่าช้า"พยามใช้มือคลำไปรอบๆ เกือบเสียสติเหมือนกัน แต่พอดีคลำไปเจอกลดเลยมุดเข้าไปนอนคลุมโปงแต่ไม่ได้หลับทั้งคืน แค่คืนแรกมันก็ต้อนรับกันอย่างอบอุ่นเลย พอตี 3ครึ่งพระอาจารย์มาเรียกไปทำวัตรเช้า ก็ต้องเดินออกมาอีก เจออีกแต่เป็นตัวใหม่มันสับเปลี่ยนกันมารับแขกดีจริงๆ เป็นผีมอไซร์หัวขาดแต่จะเล่าให้ฟังทีหลัง พอตอนเช้า
บอกพระอ.จ.ว่าเมื่อคืนถูกดึงออกจากกลด พระอ.จ.ยิ้ม.."แล้วบอกว่า อยากไปขุดกระดูกเขาขึ้นมาจากดินทำไมละ เขาเลยลากเราออกจากกลดบ้างไง...ผมงงเพราะพระอาจารย์รู้ได้อย่างไรว่าเราไปขุดกระดูกมา เพราะไม่มีใครบอกท่านเลย

ท่านบอกให้ปฏิบัติมากๆภาวนาเยอะๆแผ่เมตตาให้เขาไป แล้วจะเล่าให้ฟังอีก มีอีกหลายเรื่อง..ป่าช้านี้อยู่ที่จังหวัดอุบล ต.บุ่งมาแลง กิ่งอ.สว่างวีระวงค์ ชื่อสำนักสงฆ์"ป่าช้าบุ่งมะแลง" แรงจริงๆจ๊ะ ไม่เชื่อไปถามชาวบ้านแถวนั้นดูหรือถามพระที่อยู่ที่นั่นก็ได้จ๊ะ หรือถ้าใครสนใจจะลองไปปฏิบัติธรรมที่นั่นดูก็ได้ ท่านจะได้ทั้งบุญและได้รับการต้อนรับจากผีที่นั่นอย่างอบอุ่นเป็นอย่างดี!! คอยหลอกเช้าหลอกเย็นไม่เว้นเสาร์-อาทิตย์ จริงๆแล้วเขามาขอส่วนบุญเขาอยากไปผุดไปเกิดก็อาศัยส่วนบุญของนักปฏิบัติธรรมทั้งหลายนี้แหละ ปฏิบัติดีมาดี ปฏิบัติเสื่อมมาหลอก!!ตอนนี้มีพระอยู่ที่นั่นสี่รูป นักปฏิบัติธรรมก็มีเวียนมาบ้างแต่ก็ไม่มาก...

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอวิญญาณ รีสอร์ท อัมพวา สมุทรสงคราม เรื่องหลอนจากPANTIP!! เรื่องเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเกมและครอบครัวค่ะ หากคำใดมีพิมพ์ผิดหรือตกหล่น ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ เมื่อวันเสาร์ที่5มีนาคม2559 ที่ผ่านมา เกมและครอบครัว มีแพลนคร่าวๆว่าจะไปเที่ยวไหว้พระ ทำบุญ กินกุ้งค่ะ บ้านเกมเป็นคนสระแก้ว และมีธุระที่จะนำของไปฝากเพื่อนแถวๆสมุทรสาคร เลยได้อยู่เล่นที่บ้านเพื่อนจนเวลาเย็นๆ ประมาณ6โมงกว่าค่ะ ด้วยความที่เกรงใจเพื่อน เลยไม่ได้นอนค้างที่นั่น ปกติเวลาเราไปเที่ยวที่ไหนกัน จะศึกษาข้อมูล และจองโรงแรมผ่านเว็บ Agoda ค่ะ เพราะเกมชอบอ่านรีวิวที่พัก ว่าเป็นอย่างไร แต่รอบนี้ ออกไปเที่ยวกันแบบไม่ได้จองโรงแรมไว้เลย  และนี่ เป็นจุดเริ่มต้น ของเรื่องราวที่ครอบครัวของเกมเจอค่ะ แฟนเกม ชื่อ เอก นะคะ การเดินทางครั้งนี้ มีลูกชายไปด้วยอีก 1 คน อายุ2ขวบค่ะ เราออกเดินทางออกจากบ้านเพื่อน ช่วงใกล้ๆค่ำ เลยแวะซื้อนมให้ลูกที่เซเว่นก่อน เพื่อนแนะนำให้ไปพักแถวๆ รีสอร์ตที่ใกล้ป่าชายเลนค่ะ เกมเลยตั้ง gps มุ่งหน้าไปยังรีสอร์ตที่เพื่อนแนะนำ อารมณ์ตอนนั้นคือ อยากตื่นเช้ามาได้เจอบรรยากาศริมน้ำ ตื่นมาทานกุ้งกันค่ะ

32 ท่าเซ็กส์บนเตียง พร้อมรูป ไว้เพิ่มความมันส์

32 ท่าบนเตียง ท่าร่วมเพศ หรือที่เรียกว่า ท่า Sex นั้นมีอยู่หลายท่ามาก บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายชายชอบมากๆ หรือ บางท่าก็เป็นท่าที่ฝ่ายหญิงชอบมากๆเช่นกัน เช่นการเล้าโลม การลูปคลำต่างๆ บางคู่ ใช้เพียงแค่ไม่กี่ท่า ซึ่งในระยะยาวแล้ว อาจจะทำให้คู่รักของท่านเบื่อในการมี sex ก็ได้ ซึ่งในชีวิตคู่ หรือคนที่เป็นแฟนกัน ท่าเซ็กส์ เป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเติมความมันส์ในชีวิตคู่ได้ลองไปดูว่า ท่าร่วมเพศ มีอะไรบ้าง One Up / Over Your Shoulder, The Hamstring Stretch ข้อดี เหมาะกับการเล้าโลม Closed for Business ข้อดี เป็นท่าค่อยๆสร้างอารมณ์ หุบขาและค่อยกระตุ้นรอบปุ้มเสี่ยว หรือ clitoris Couch Surfer /  The Lazy Susan ข้อดี เหมาะกับการเพิ่มความเร้าร้อนนอกสถานที่ David Copperfield /  Trick & Treat ข้อดี เล้าโลมผู้หญิงเกิดอารมณ์ได้มาก Face Off /  The Lap Dance  ข้อดี เป็นท่าทีได้อารมณ์มาก และเป็นท่ายอดนิยม Gift Wrapped /  The Horny Mantis ข้อดี เป็นท่าที่ผ่อนคลายเข้าได้ลึกและทำให้รู้สึกดี Heir to the Throne / Lazy Girl ข้อดี เป็นท่าที่เหมาะสมกับการเล้าโลม สร้างอารม

10 อันดับหนัง Rate R ที่ดีที่สุดตลอดกาล และควรค่าแก่การหามารับชมซักครั้ง!!

อ่า… รู้นะว่าคิดอะไรกันอยู่ สำหรับหลายๆ คนที่หวังจะได้เห็นหนังผู้ใหญ่ในการจัดอันดับหนังครั้งนี้ล่ะก็ขอบอกได้เลยว่าคุณอาจจะต้องเสียใจ เพราะว่าหนังเรท R นั้นไม่ได้หมายถึงหนังโป๊ หรือหนังแนวผู้ใหญ่แบบที่หลายๆ คนเข้าใจหรอกนะ แต่หนังเรท R ในที่นี้ก็คือหนังที่มีมีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ มีความรุนแรงอยู่สูง และมีฉากโป๊เปลือยหรือพูดถึงเรื่อง เพศอย่างโจ่งแจ้งต่างหากล่ะ และนี่ก็คือ 10 อันดับหนังเรท R ที่ดีที่สุดตลอดกาลที่ถูกจัดอันดับโดยการโหวตจากชาวเน็ตผ่านเว็บไซต์ Ranker ซึ่งควรค่าแก่การหามาชมซักครั้ง 10. Unfaithful... เรื่องราวของครอบครัวที่มีความสุขและเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน กลับต้องมาผเชิญกับปัญหาหลังจากที่  Edward Sumner  (รับบทโดย  Richard Gere ) ได้รู้ว่าภรรยาของเขาแอบมีใจให้กับชายแปลกหน้าคนหนึ่งที่เธอพบเข้าโดยบังเอิญ 9. The Dreamers... หนึ่งในหนังแนวอิโรติกที่มีฉากที่น่าจดจำและถูกอกถูกใจหลายๆ คน หนังอาร์ที่พูดถึงเรื่องราวของ  Matthew  (รับบทโดย  Michael Pitt ) ที่ได้พบกับฝาแฝดชายหญิงคู่หนึ่ง (หนึ่งในนั้นคือ  Eva Green  สุดเซ็กซี่) และจากนั้นทั้งสามก็เริ่มต้นความสัมพันธ์ของพวกเข